Tử vi tuần mới từ ngày 2/5/2022 - 8/5/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 2 tháng 5 năm 2022 đến ngày 8 tháng 5 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ sống tự do với chính con người thật của chính mình. Chỉ khi được tự do, chòm sao này mới phát huy hết được khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cung hoàng đạo này sẽ nhận ra mình còn làm được rất nhiều điều khác nữa.

Những bạn còn đang độc thân sẽ chưa có ý định bước vào cuộc tình mới, bởi dù có cơ hội gặp gỡ người mới, chòm sao này cũng sẽ tìm cách từ chối. Nếu đã tìm ra nửa kia, Bạch Dương nên quan tâm đến công việc của đối phương nhiều hơn nữa, và bạn cũng không nên đặt mình và công việc của họ lên để so sánh đấy nhé.

Về phương diện công việc, Bạch Dương có một thái độ rất nghiêm túc trong mọi việc, nhờ vậy mà nhiệm vụ của chòm sao này cũng trôi chảy, thuận lợi hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này có thể nhận được những lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có những dấu hiệu phát triển tích cực trong tuần mới. Bạch Dương có thể nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với chính những công sức mà bạn đã bỏ ra.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên nhớ rằng bản thân đã cố gắng như thế nào và hãy trân trọng những gì mà mình đang có nhé. Chòm sao này cũng cần biết cách tôn trọng mọi người xung quanh, không nên tùy tiện nghi ngờ khả năng của người khác đấy nhé.

Những ai còn độc thân thì không nên giữ mối quan hệ mập mờ với quá nhiều người trong cùng một thời điểm đấy nhé. Chỉ khi nào mà Kim Ngưu có được thái độ nghiêm túc trong tình cảm, thì chỉ khi ấy bạn mới có thể tìm thấy một người yêu đích thực dành cho mình nhé.

Trong phương diện công việc của chòm sao này cũng cần chú ý đến việc sắp xếp thời gian cho vấn đề xử lý công việc, có như vậy thì Kim Ngưu mới không bối rối khi mà phải đảm nhận một khối lượng công việc lớn đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong tuần mới. Nếu ai đang có ý định vay mượn, Kim Ngưu sẽ cần phải xác định xem đối tượng ấy có đáng tin hay không rồi mới quyết định cho vay hay không đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần tập trung vào các nhiệm vụ của mình trong tuần này, bạn không nên bị xao lãng bởi vì các tác động bên ngoài. Có thể chòm sao này sẽ phải trải qua một tuần vất vả khi mà phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh nặng kí, tuy nhiên càng như vậy thì Song Tử lại càng phải cố gắng hơn nữa nhé.

Về mặt tình cảm, những bạn độc thân sẽ không thực sự cảm thấy hạnh phúc khi mà ở bên cạnh người khác, do đó Song Tử sẽ thường tìm cách kết thúc những buổi hẹn hò sớm hơn bình thường. Nếu như đã tìm được nửa kia, chòm sao này cần thoải mái hơn khi tiếp nhận các ý kiến trái chiều từ phía đối phương.

Về mặt công việc, cung hoàng đạo này không nên coi thường các vấn đề nhỏ nhặt xuất hiện trong vấn đề công việc. Đôi khi các tiểu tiết ấy lại là yếu tố quyết định Song Tử có đạt được thành công hay là không đấy nhé.

Song Tử dễ phải chịu áp lực trên các lĩnh vực về kinh tế trong tuần này. Do đó chòm sao này không nên chi tiêu phóng tay. Trước khi chi tiêu cho món đồ nào đó thì bạn cần cân nhắc xem bản thân có thực sự cần món đồ đó hay không nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải cần phải giữ sự bình tĩnh trong mọi tình huống, bạn không nên quá bốc đồng, nóng nảy khi hành xử vì điều đó càng khiến cho bạn sẽ mắc phải sai lầm hơn đó. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động và quyết định điều gì đấy nhé.

Về mặt tình cảm, những ai đang độc thân có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp trong tuần mới. Có vẻ người mà chòm sao này thầm mến cũng đang có tình cảm với bạn đấy nhé. Chòm sao này cần tìm cơ hội để bày tỏ tình cảm với đối phương. Vì biết đâu được mối quan hệ lại được nảy sinh từ đây.

Trong phương diện công việc, với một khối lượng công việc không quá nặng sẽ khiến chòm sao này cảm thấy tinh thần khá thoải mái. Cung hoàng đạo này có thể học thêm các kiến thức mới mẻ để bổ sung cho bản thân nhé.

Cự Giải không còn phụ thuộc vào người khác trong việc kiếm tiền nữa rồi, vì vậy mà mọi việc cũng đang có vẻ thuận lợi hơn rất nhiều rồi. Cung hoàng đạo này có thể tìm ra hướng kinh doanh mới phù hợp cho mình.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tuần này, Sư Tử nên chú ý hơn đến cảm hứng trong khi làm việc, vì điều đó rất quan trọng. Cảm hứng sẽ giúp cho bạn có thể giải quyết các công việc mà bản thân không thích một cách nhanh chóng hơn nhiều. Và từ đó hiệu quả công việc cũng sẽ được tăng cao hơn nhiều đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân nên thay đổi cách theo đuổi người mà mình thích đấy nhé. Không phải lúc nào bạn cũng kè kè trước mặt người ấy đã là hay, mà bạn nên cho đối phương 1 khoảng không gian tự do riêng của mình. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai nên cảm thông và chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện công việc, chòm sao này nên tránh can thiệp vào công việc của lãnh đạo hoặc là của đồng nghiệp, có như vậy thì chắc hẳn những rắc rối mà bạn gặp phải cũng sẽ được giảm bớt đi phần nào.

Chòm sao này có một mức thu nhập rất ổn định trong tuần này, tuy nhiên Sử Tử không nên vì thế mà tiêu xài phóng túng. Chòm sao này luôn luôn để dành cho bản thân một khoản để tiết kiệm cho những dự định sau này.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tuần mới Xử Nữ cần cố gắng hết sức thì mới đạt được những mục tiêu mà bản thân đang mong muốn. Không có ai đạt được thành công mà sẽ không phải cố gắng, do đó chòm sao này đừng nghĩ đến việc “há miệng chờ sung”, mà thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Về phương diện tình cảm của những ai còn đang độc thân sẽ rất có triển vọng trong tuần này. Những buổi gặp gỡ có thể giúp chòm sao này tìm được các đối tượng như ý của mình. Nếu đã có đôi có cặp, Xử Nữ cần chú ý hơn đến vẻ ngoài của bạn. Đôi khi Xử Nữ cần chú ý đến chuyện ăn mặc hơn để đối phương cảm thấy ấn tượng.

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ phải chịu cạnh tranh một cách rất gay gắt của đồng nghiệp và cấp trên. Chòm sao này không nên có ý định rút lui, bởi vì đây chính là thời cơ để Xử Nữ có thể khẳng định được mình đấy.

Tình hình tài chính của Xử Nữ không gặp phải nhiều vấn đề gì mà phải đáng lo lắng. Thêm vào đó, chòm sao này đang chi tiêu một cách rất hợp lý do đó bạn sẽ không bao giờ lo thiếu tiền tiêu nữa cả.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình phải học cách bỏ qua mâu thuẫn với mọi người xung quanh mình đấy nhé, bạn không nên nghĩ mãi về những vấn đề không vui đã qua, bởi vì như vậy thì chòm sao này sẽ cảm thấy mệt mỏi. Bạn nên rộng lượng hơn với mọi người xung quanh mình đấy nhé.

Những ai đang độc thân sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ mọi người xung quanh. Nếu có thể, Thiên Bình nên nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ với một người nào đó, đừng mãi nghĩ đến chuyện chơi bời. Các bạn độc thân đưa người yêu đến ra mắt bố mẹ, chắc chắn tình cảm sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Về mặt công việc, Thiên Bình cần phải sắp xếp tài liệu, dụng cụ của bản thân một cách gọn gàng, khoa học hơn nhé. Nếu như bạn cứ vứt linh tinh bừa bãi, chòm sao này sẽ không tìm thấy đồ mà bản thân mình muốn tìm đâu.

Thiên Bình không nên vội vàng đầu tư vào khoảng thời gian này đâu đấy nhé. Hãy dành thời gian để có thể bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình trước khi bắt tay vào thực tế đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần chủ động hơn trong việc giúp đỡ người khác nhé. Thông qua quá trình giúp đỡ người khác, chòm sao này cũng sẽ tìm thấy niềm vui và xây dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp nữa. Khi phải đối diện với những vấn đề trong cuộc sống, chòm sao  cũng dần học được cách suy nghĩ dưới góc độ của người đối diện.

Những ai còn đang độc thân đã dần biết trân trọng người thực sự thật lòng với mình. Chòm sao này nhận ra rằng sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu đã tìm được nửa kia, Bọ Cạp dần học được cách xuống nước với đối phương. Bạn không còn kiêu ngạo, và cũng không bắt đối phương lúc nào cũng phải nghe theo ý của mình. 

Trong vấn đề công việc, Bọ Cạp có khả năng dẫn dắt mọi người đi đến thành công, do đó mà chòm sao này có thể nhanh chóng ghi điểm trong mắt lãnh đạo, hơn nữa là bạn còn có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến nữa đấy nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những bước chuyển biến đáng kể trong khoảng thời gian sắp tới. Bọ Cạp có thể nhận được những khoản tiền thưởng cho từ thành tích mà chòm sao này vừa đạt được.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tuần mới Nhân Mã phải chú ý nhiều hơn trong khi trò chuyện, trao đổi với mọi người đấy nhé. Chỉ khi trao đổi với nhau, mọi hiểu lầm mới có thể được tháo gỡ và đôi bên mới sẽ nhanh chóng tìm ra được hướng giải quyết phù hợp cho vấn đề khúc mắc đang gặp phải.

Về vấn đề tình cảm, những bạn còn đang độc thân không nên nghĩ đến chuyện bắt cá hai tay, dù cho bạn đang chưa chính thức với ai cả. Hãy nghiêm túc hơn với chính những cảm xúc của mình và người đối diện đấy nhé.

Dù có đang bận rộn đến mấy đi nữa, Nhân Mã cũng không nên lơ là việc học, bởi vì việc học mới là nhiệm vụ chính của bạn. Chỉ cần chòm sao này lơ là chút thôi là thành tích sẽ bị giảm sút một cách đáng kể đó nhé.

Nhân Mã có thể nhận được một khoản tiền thưởng hay là tiền lãi nho nhỏ, tuy nhiên số tiền ấy sẽ không đủ để cho Nhân Mã có thể chi tiêu phung phí đâu nhé, hãy để dành coi như tiền tiết kiệm thì sẽ tốt hơn với bạn đó nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đang hài lòng với chính những gì mà mình đang có, bạn không nên mãi chạy theo những thứ quá xa xôi. Biết hài lòng với thực tại, chòm sao này sẽ cảm thấy thoải mái và có động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa đó nhé.

Nếu như bạn còn đang độc thân, thì thái độ nghiêm túc của Ma Kết sẽ tạo ấn tượng tốt cho người đối diện. Có thể sẽ có người xuất hiện và muốn bắt đầu 1 mối quan hệ tình cảm với bạn. Nếu đã tìm được nửa kia, thì cả hai người dần kết thúc giai đoạn chiến tranh lạnh và tình cảm có những dấu hiệu khởi sắc hơn hẳn thời gian trước.

Về phương diện công việc, các nhiệm vụ mà chòm sao này đang phụ trách thực hiện dần bước vào giai đoạn kết thúc rồi. Mọi chuyện sẽ được tiến hành thuận lợi và tuần tự, quan trọng là bạn cần phải hết sức tập trung và chú ý đấy nhé.

Ma Kết đang rất quyết tâm trong việc kiếm tiền, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền lãi xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà bản thân đã bỏ ra. Bạn nên tiếp tục đầu tư khoản tiền đấy để thu về cho bản thân những khoản tiền lãi lớn hơn nữa nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên khiêm tốn hơn và quan sát mọi người xung quanh kỹ càng, như thế thì chòm sao này sẽ nhận ra được bản thân đang thiếu sót ở đâu. Bạn cần nhanh chóng bước ra khỏi thế giới của mình và tiếp xúc với những điều mới mẻ khác nữa nhé.

Trước khi mà quyết định tiếp tục hoặc là kết thúc tình cảm của mình, những bạn còn đang độc thân hãy tìm cách nói rõ cảm xúc của mình với đối phương nhé. Đừng để mối tình của bạn chưa bắt đầu mà đã đi đến kết thúc chỉ bởi vì sự hiểu lầm nhỏ nhé. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai nên trò chuyện để thấu hiểu về nhau.

Về vấn đề công việc, Bảo Bình đang dần từ bỏ những thói quen có phần không tốt trong công việc của bạn, vì thế mà hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này cũng đang có những chiều hướng tăng lên rõ rệt đấy nhé.

Bảo Bình có thể tìm thấy một đối tượng hợp tác rất triển vọng. Thế nhưng mà trước khi đưa ra các quyết định quan trọng, thì bạn cần trao đổi kỹ càng với đối phương, để tránh những vấn đề hiểu lầm xảy ra nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 2/5/2022 đến 8/5/2022

Tuần mới, Song Ngư nên học cách để cân bằng cuộc sống của mình, dù đó không phải là công việc dễ dàng gì cả. Bạn không nên quá chú tâm vào việc gì đó mà lại quên hết mọi việc xung quanh nhé. Khi mà bản thân gặp phải khó khăn thì Song Ngư cũng không nên quá lo lắng, thất vọng, vì điều đó càng làm cho bạn trở nên rối chí hơn mà thôi.

Những ai còn đang độc thân thì cần tìm cơ hội thích hợp để bộc bạch với người mà mình thích nhé, bạn không nên suy đoán người ấy có cảm xúc gì với mình hay không, mà quan trọng là bạn có thể nói lên tiếng lòng mình và bộc lộ tình cảm cho đối phương được biết nhé.

Đặc thù công việc của chòm sao này sẽ phải tiếp xúc với những nội dung mới và gặp gỡ khách hàng, dùng khả năng thuyết phục của mình để làm cho họ đồng ý với những dự án hoặc là món hàng mà mình đang bán. Dù gặp nhiều áp lực song điều đó lại giúp cho bạn có thể tích lũy được rất nhiều kỹ năng cho bản thân.

Vấn đề kiếm tiền sẽ không quá thuận lợi với Song Ngư trong tuần này. Chòm sao này nên cẩn thận trước những quyết định đầu tư kẻo bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo mà không hay biết gì đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan