Tử vi tuần mới từ ngày 20/3/2023 - 26/3/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20 tháng 3 năm 2023 đến ngày 26 tháng 3 năm 2023 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Tý có một tuần làm việc quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn trước đó nhờ Tỷ Kiên độ mệnh. Thái độ chuyên nghiệp này giúp bạn giải quyết công việc khá nhanh, nhiều vấn đề tồn động từ lâu cũng được xử lý ổn thỏa. Nhờ vậy, Tý có thêm thời gian và không gian để làm những việc khác. 

Giữa tuần là thời điểm người cầm tinh Chuột đạt được trạng thái đỉnh cao nhất. Bạn nghiêm túc cống hiến và được đánh giá cao nhờ điều đó. Cấp trên tỏ ra vô cùng hài lòng với biểu hiện này của Tý và có thể trao cho bạn thêm các trọng trách tiếp theo. Một số người cũng được lựa chọn vào hàng ngũ để bồi dưỡng thành lớp kế cận. 

Tài lộc trong tuần ở mức bình ổn, phải đợi tới cuối tuần mới có khởi sắc thực sự rõ rệt. Cả Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện trao cho bản mệnh cơ hội kiếm được nhiều khoản thu nhập mới. Vấn đề là bạn sẽ phải bận rộn và tất bật hơn, song công sức bỏ ra đều sẽ nhận được thành quả xứng đáng. 

Sao Thái Âm che chở cho phương diện tình duyên của Tý. Gia đình và bạn đời là chỗ dựa về mặt mặt tinh thần cho bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên hữu ích hay những lời động viên cần thiết từ người thân, điều đó giúp bạn cảm thấy an tâm và suy nghĩ thấu đáo hơn.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu có một tuần may ít rủi nhiều. Hung tinh Thiên Quan án ngữ ngay từ đầu tuần gây không ít rắc rối cho Sửu. Theo đó, bản mệnh có điềm báo tiểu nhân đeo bám. Bạn nên cẩn trọng khi giao tiếp với những người xung quanh. 

Sự thân thiện của bạn có thể là yếu tố để kẻ xấu lợi dụng và hãm hại. Những chiêu trò đối phương gây ra dù ít dù nhiều cũng gây không ít khó khăn cho bạn, đặc biệt cản trở tiến trình hoàn thành công việc trong ngày. May mắn thay, bạn vẫn có thể trụ vững suốt cả tuần nhờ vào năng lực vượt qua thách thức sẵn có. 

Tình hình tài chính trong tuần không quá tệ, đảm bảo điều kiện cho bạn làm những việc mình muốn theo kế hoạch đã đặt ra. Dù vậy, hung hiểm vẫn luôn rình rập nên bạn cũng không thể chủ quan. Làm tới đâu chắc tới đó, tính toán cẩn thận sẽ giúp bạn hạn chế được rất nhiều rủi ro. 

Chuyện tình cảm trong tuần này ít biến động, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Thực tế là con giáp này và nửa kia ít xảy ra tranh cãi cũng bởi đôi bên luôn dành cho đối phương sự tôn trọng, sẵn sàng nhường nhịn nhau khi cần.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi hàng tuần sao Thái Dương che chở cho vận trình cả tuần này của người tuổi Dần thêm phần sáng sủa. Bản mệnh đạt được nhiều bước tiến vượt bậc. Công việc có sự phát triển rõ rệt, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ vào nỗ lực của mình. Tuy nhiên công việc sẽ khá nhiều và bạn nên chú ý sức khoẻ để bản thân luôn trong trạng thái tốt nhất. 

Đây cũng là thời điểm nước rút cho một số hạng mục công việc quan trọng. Bạn nên để tâm theo dõi, hạn chế sai sót xảy ra khiến công sức trước đó đổ sông đổ biển. Dần có thể san sẻ bớt gánh nặng cho những người cộng sự của mình thay vì cứ nhận hết mọi việc về mình, làm vậy bạn sẽ có thêm thời gian tập trung vào công việc của mình hơn. 

Tài lộc cũng không có gì phải lo lắng. Người làm công ăn lương có thêm những khoản thưởng nóng hay phụ cấp trách nhiệm. Người làm buôn bán sẽ kiếm được các mối kinh doanh béo bở, khách hàng ra vào nườm nượp, hàng hóa trôi chảy. 

Tình duyên như ý, người ấy luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Dù thường ngày cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau nên hai bạn càng thêm trân trọng những khoảnh khắc được ở bên đối phương.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão được cho là sẽ có một tuần mới đầy sự nỗ lực. Làm nhiều hưởng nhiều, đây không phải là lúc bạn cho bản thân được phép lười biếng đâu. Thái Tuế hung tinh chiếu mệnh có thể gia tăng thử thách cho Mão, vậy nên bạn càng cần phải chú tâm làm việc chăm chỉ và nghiêm túc để không gây ra bất cứ sự cố nào. 

Tuy nhiên, vận trình bắt đầu giảm sút từ giữa tuần trở đi, có những tin đồn đoán thị phi sai sự thật ảnh hưởng đến uy tín của tuổi này. Nhìn chung thời gian tới con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện. Để vượt qua được khó khăn, thử thách trước mắt bạn cũng phải trầy trật ít nhiều.

Công việc có phần bấp bênh khiến tài lộc có dấu hiệu chững lại. Ngay đầu tuần dù có Thực Thần che chở nhưng vận may kéo dài không được lâu bởi tác động quá lớn từ Kiếp Tài. Con giáp này không hài lòng với những gì mình đang có nên chấp nhận đầu tư mạo hiểm khiến tiền bạc không ngừng “đội nón ra đi”. Bạn có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè xung quanh để vượt qua khó khăn.

Ở phương diện tình duyên, người độc thân dù không thiếu người theo đuổi nhờ tính cách hoạt bát vui vẻ cũng như nét duyên ngầm trời sinh. Nhưng có vẻ bạn còn khá kén chọn và chưa thực sự ưng ý với ai. Chuyện tình cảm không nên vội vã, bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới cho biết công việc của người tuổi Thìn khá suôn sẻ ngay từ đầu tuần nhờ Chính Quan tác động. Bạn được tạo nhiều cơ hội để phát triển năng lực cá nhân. Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng cũng khuyến khích con giáp này hăng hái mạnh dạn thể hiện bản thân, chứng minh vai trò không thể thay thế trong tập thể. 

Với những gì đã thể hiện, bạn hoàn toàn có thể tự tin đón nhận những lời khen ngợi và tán dương từ mọi người. Sự nhiệt tình, năng động của bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người. Song, bạn nên kiểm soát tốt niềm hăng say của mình kẻo người khác lại nghĩ bạn đang có ý định lấn át họ. 

Chẳng những công việc, tình hình tài chính của những chú Rồng cũng có nhiều biến chuyển tích cực trong thời gian này. Thiên Tài giúp Thìn có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập. Bạn sẽ cần tìm thêm những nguồn hợp tác để mở rộng quy mô hơn nữa, hãy tính toán thật thận cho kế hoạch tương lai. 

Về phương diện tình cảm, có Bách Việt chủ đào hoa nhập cục, nhiều điều thú vị sẽ đến với Thìn trong tuần này, nhất là với người độc thân. Những buổi gặp gỡ, hẹn hò có thể sẽ để lại nhiều cảm xúc đặc biệt mà chính bạn cũng không ngờ tới. Hãy để mọi thứ phát triển thật tự nhiên, đừng nóng vội cũng đừng quá nhút nhát nhé.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tuần này tác động của Thiên Cẩu hung tinh, người tuổi Tỵ được dự báo khó có thể yên ổn làm cho xong việc của mình khi bị hàng loạt vấn đề khách quan cản trở. Vận tiểu nhân vượng gây nhiều khó khăn cho con giáp này. Có lẽ tuổi này nên cẩn trọng hơn trong cách làm việc của mình để tránh những sai sót có thể trở thành thứ để kẻ xấu lợi dụng. 

Từ giữa tuần trở đi, mọi việc mới có thể coi là “dễ thở” hơn với Tị đôi chút. Con giáp này không phải lo lắng quá vì mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi đúng thời điểm của nó. Nhiệm vụ của bạn là hãy cứ chuyên tâm và chăm chỉ thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua. 

Chuyện tình cảm trong tuần này cũng không mấy khởi sắc. Có vẻ như những chú Rắn vẫn cần thêm dũng khí để theo đuổi tình yêu. Cơ hội không phải không có, chỉ là bạn khá rụt rè nên dễ để chúng trôi qua mất. Thực tế là bạn cũng có những điểm hấp dẫn người khác phái, chỉ là bạn chưa đủ tự tin để thể hiện nó mà thôi. 

Về phương diện tài lộc, cả nguồn thu chính và phụ vẫn tăng đều đều, mang lại nguồn ổn định cho con giáp này. Tuy nhiên tuổi Tị sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới, điềm báo tử vi cho thấy tuổi Ngọ nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ Thiên Đức cát tinh. Công việc nhìn chung thuận buồm xuôi gió, bản mệnh không gặp phải áp lực quá lớn, cũng thoải mái phát huy năng lực của mình. Khối lượng công việc vừa phải, lại không bị ép tiến độ giúp Ngọ có thêm không gian để thể hiện mình. 

Rất nhiều cơ hội cũng sẽ đến trong tuần, đó có thể là do bạn tự tạo ra hoặc được quý nhân mang tới. Bạn biết lúc này bản thân không còn có thể nhởn nhơ được nữa. Con giáp này cần phải quyết liệt hơn trong công việc trong thời gian tới, tạo ra nền tảng vững chắc để tương lai không có gì phải lo lắng. 

Đường tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến nên con giáp này cảm thấy niềm vui của bản thân càng lớn hơn. Không phải vất vả quá nhiều nhưng tuổi này vẫn sẽ giành được những thứ mình muốn. Hơn thế nữa bản mệnh được sự trợ giúp của quý nhân khả năng đầu tư thành công sẽ nằm trong tầm tay. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm trong tuần chẳng được như ý. Con giáp này đắm chìm trong nỗi đau quá khứ mà chẳng thể tìm được cách nào để tự vực mình dậy. Hiện tại chưa đủ động lực để bạn quên đi những điều trong dĩ vãng. Hãy chắc chắn bạn không làm tổn thương những người bên cạnh mình chỉ vì sự thiếu dứt khoát của bản thân.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới nói rằng, hung tinh Bạch Hổ xuất hiện trong tử vi tuần mới của tuổi Mùi cảnh báo về những hung hiểm, tai nạn, sự cố, sức khỏe sa sút... mà bạn có thể gặp phải trong tuần này. Bạn cần đảm bảo an toàn cá nhân trong quá trình làm việc, đi lại để hạn chế những việc xui rủi có thể xảy ra bất ngờ, gây nguy hiểm cho bản thân và cả người xung quanh. 

Không chỉ vậy, vận trình tài lộc của bạn cũng đang ở giai đoạn vô cùng bấp bênh, có nhiều thiệt hại khiến con giáp này chịu đả kích nặng nề. Thời điểm này bản mệnh dễ mất đồ đạc hoặc bị lừa đảo trong làm ăn, mất khoản tiền khá lớn nên tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kỹ, đừng vì tham lam phút chốc mà dấn thân mù quáng. 

Do hung vận lớn nên phương diện công việc cũng nhiều nỗi lo. Bản mệnh sẽ không thể ung dung tự tại như thời gian trước đó mà thường xuyên phải tăng ca, bị ép tiến độ. Dù khó khăn có là gì, quan trọng nhất vẫn là ý chí quyết tâm của bạn. Một khi tâm lý đủ vững vàng thì không có gì có thể quật ngã được bạn. 

Vào lúc cần thiết, Mùi đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Sức mạnh tập thể sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều công sức hơn. Mọi người giúp nhau một tay cũng không phải vấn đề gì to tát nên đừng ngại mở lời.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tuần mới tuổi Thân may mắn được Tử Vi cát tinh che chở nên vận trình sáng sủa, cát nhiều hơn hung, có thể thở phào nhẹ nhõm. Phương diện công việc tương đối bình ổn, những chướng ngại đã được con giáp này dẹp bỏ rồi nên hiện tại là thời gian bản mệnh hưởng thụ thành quả. 

Tuy nhiên bạn cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng, mà cần đốc thúc bản thân không ngừng tiếp tục tiến về phía trước và phát triển sự nghiệp trên nền tảng sẵn có. Có thể đôi khi xuất hiện rào cản khiến bạn thấy nản lòng thoái chí nhưng hãy cứ vững tin đi theo con đường mình đã chọn, bạn có quyết tâm, có ý chí, chắc chắn thành quả sẽ không tồi. 

Trong tuần này vận trình tài lộc của bạn đang rất tốt, nhất là từ giữa tuần trở đi thì càng mở ra nhiều cơ hội để kiếm tiền. Nếu con giáp này phải bỏ tính được chăng hay chớ, làm ăn cẩu thả và thiếu kiên trì của mình đi thì thu nhập sẽ còn dồi dào hơn hiện tại rất nhiều. 

Tuy nhiên tình cảm có phần bị xáo trộn, đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước tính cách thất thường của bạn. Trước khi trách móc người khác, bạn phải xem lại bản thân liệu hành xử đã đúng như những gì bạn hay nói không.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu có dấu hiệu bị hao tài nghiêm trọng do hung tinh Đại Hao ảnh hưởng. Bạn được khuyên không nên đưa ra quyết định đầu tư trong thời điểm này kẻo lợi bất cập hại, nguy cơ thua lỗ hiện rõ. Những việc đang tiến hành dang dở cũng cần có sự tính toán thận trọng từng đường đi nước nước. 

Tình duyên chẳng đâu vào đâu làm tuổi Dậu mệt mỏi. Nguyên do cũng bởi cả hai thiếu sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau, tình cảm tiến triển quá nhanh thì đến một lúc nào đó sẽ chững lại là điều tất yếu. Cả hai đều cần xem lại mối quan hệ này và thẳng thắn nói chuyện với nhau. 

Công danh sự nghiệp có phần tươi sáng hơn cả. Ấn Quan tương trợ giúp bản mệnh phát huy hết năng lực của mình và có những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, sẵn sàng giải quyết mọi khúc mắc. Thái độ nhiệt tình, có nhiều ý kiến mang tính xây dựng giúp bạn tạo được thiện cảm tại môi trường làm việc. 

Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, nguy cơ vướng vào thị phi của tuổi này khá cao. Do đó, bản mệnh cần phải giữ mình, chớ gây chuyện đối đầu với kẻ tiểu nhân, hành động đó chỉ đem lại những tổn hại về phía bạn mà thôi.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Theo tử vi tuần mới tài vận của tuổi Tuất trong tuần mới bị ảnh hưởng bởi Tiểu Hao nên có nguy cơ thất thoát những khoản đáng kể. Đầu tư thiếu hiệu quả là nguyên chính gây ra những sự mất mát của bạn trong thời gian này, cần phải lường trước những tình huống xấu để chuẩn bị ứng phó.

Đối với thời điểm hiện tại, việc bắt đầu kế hoạch mới hay khởi nghiệp không phải là phương án khả thi. Tuất hãy chủ động làm thêm những công việc nho nhỏ để tăng thu nhập. Tích tiểu thành đại, đừng xem thường những khoản tích góp mỗi ngày, rồi sẽ đến lúc bạn phải ngạc nhiên khi nhìn lại những gì mình đã góp nhặt. 

Công việc vẫn giậm chân tại chỗ, chưa có bước tiến nào đáng kể. Cơ hội tốt chưa tới nên bạn cần phải bình tĩnh, cứ tiếp tục cố gắng và trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân ngay từ hôm nay bạn nhé. Người nỗ lực rồi sẽ nhận được điều xứng đáng, hãy cứ tin vào điều này. 

Tin không vui là tình cảm có dấu hiệu trục trặc, bạn dễ xảy ra xích mích với người ấy. Đôi khi chỉ vì một vấn đề nhỏ nhặt mà cả hai lại biến thành cãi vã, xung đột lớn. Bạn thậm chí cảm thấy rằng việc chia tay sẽ tốt hơn cho cả hai ở thời điểm hiện tại.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 20/3/2023 đến 26/3/2023

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi được nhận xét là một tuần khá ảm đạm. Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi trong mọi việc, tâm trạng buồn chán dễ khiến bạn mắc phải sai sót. Đã vậy lại luôn có tiểu nhân rình rập, cố ý ngáng đường khiến bạn bức bối.

Hợi cần chấp nhận sự thật rằng cuộc sống không thể lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn, chính vì vậy bạn đừng quá nản lòng. Càng sớm thích nghi, bạn càng nhanh chóng lấy lại động lực. Điều bạn cần nhất lúc này là một khoảng lặng để lấy lại tinh thần trước khi bắt tay vào công việc. Rèn luyện thể thao cũng là cách tốt để giải tỏa áp lực trong bạn. 

Tài chính cũng có phần giảm sút. Kiếp Tài xuất hiện ngay từ đầu tuần, thời gian này bạn đang có xu hướng chi tiêu quá đà, dẫn đến tình trạng khoản tiết kiệm cũng bị cạn kiệt. Tốt nhất, bạn nên thiết lập kế hoạch chi tiêu cụ thể cho từng thời điểm để ngăn chặn việc bị rỗng túi vào cuối tháng. 

Chuyện tình cảm không gặp nhiều thuận lợi nên tâm trạng của bạn càng thêm bất ổn. Bạn nên cùng đối phương giải quyết triệt để mâu thuẫn của cả hai để tránh những hiểu lầm đáng tiếc về sau. Một cuộc trò chuyện thẳng thắn và bình tĩnh là điều hai bạn cần nhất vào lúc này.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan