Tử vi tuần mới từ ngày 21/10 - 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 27 tháng 10 năm 2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng chuyện tình cảm của Bạch Dương dần dần tốt lên. Mặc dù trước đây giữa bạn và người ấy có nhiều mâu thuẫn, bất đồng nhưng được sự khuyên bảo và tư vấn của người thân, bạn bè nên cả hai đã bình tĩnh lại, cùng nhau trò chuyện trao đổi thắng thắn và hóa giải hiểu lầm.

Chòm sao này cũng gặp nhiều may mắn trong công việc, quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp khá hài hòa ổn thỏa, tạo điều kiện tốt cho bạn phát triển.  Nhờ sự giúp đỡ của lãnh đạo và sự hợp tác của đồng nghiệp mà mọi kế hoạch đều tiến triển suôn sẻ, thuận lợi, bạn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được kết quả xuất sắc.

Người đang có nhu cầu xin việc, đổi việc cũng không tới mức tệ, bạn thông qua sự giới thiệu của bạn học, bạn bè, người quen hoặc ông trời ưu ái mà nhận được công việc có đãi ngộ tốt. Về phương diện tài chính của cung hoàng đào này duy trì ở mưucs bình thường, có thu vào có chi ra, thu nhập duy trì ở mức đủ dùng, không có khoản thêm và cũng không phải chi tiêu khoản nào đặc biệt.

Tình hình Sức khỏe của Bạch Dương không được như trước bởi thời gian này bạn khá bận rộn, làm việc liên miên không có thời gian nghỉ ngơi, cũng chẳng dành ra được lúc nào để chăm sóc bản thân mình. Trong quỹ thời gian eo hẹp, cố gắng thư giãn 15 phút trước khi đi ngủ, nghe nhạc và tập thể dục để có giấc ngủ sâu hơn nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu n cũng đã xốc lại tinh thần, chỉnh trang lại vẻ bề ngoài của mình, chủ động mở lòng, gặp được người khác phái khiến mình động tâm sau một thời gian lười nhác. Sự thay đổi này là tín hiệu vô cùng đáng mừng và tích, dự báo tương lai không xa bạn sẽ có đôi có cặp đấy.

Công việc vẫn đều đặn bình thường, mỗi ngày trôi qua theo tuần tự, thực hiện những việc làm giống nhau, lặp đi lặp lại. Nhưng bsnj không hề cảm thấy vô vị bởi bạn thích ổn định, thích cuộc sống bình đạm an yên, không có nhiều sóng gió như vậy. Nếu cung hoàng đọa này mới khởi nghiệp, tuy không hoàn mỹ nhưng vẫn sẽ tìm được công ty có mức đãi ngộ tốt, mở ra cơ hội mới mẻ dành cho mình.

Do một số rắc rối xảy ra cho nên tình hình tài chính của Kim Ngưu không được tốt cho lắm, tiền bạc đầu tư vào nhưng không sinh lời, cũng không rút ra được. May mắn là bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của bạn bè, người thân nên vượt qua được giai đoạn đầy chông gai, khó khăn. Nhờ vậy tài chính trong tương lai cũng khả quan hơn.

Về phương diện sức khỏe của Kim Ngưu trong tuần này không quá tệ, thời gian trước do bận rộn vì, vất vả vì cuộc sống nên không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhiều tới bản thân mình. Tuy nhiên thời điểm này, mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo, bạn cần tạm dừng lại một số việc không quá quan trọng để nghỉ ngơi, thư giãn cơ thể, giảm bớt áp lực, tránh bị kiệt sức.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Tuần mới của Song Tử, chuyện tình cảm vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, những cặp đôi yêu nhau lâu thì vẫn duy trì được sự thắm thiết, ngọt ngào. Thỉnh thoảng người ấy còn mang tới cho bạn một vài điều lãng mạn bất ngờ, càng làm tăng thêm sự gắn kết giữa hai người đối với nhau.

Không những thế, công việc cũng rất thuận lợi, bạn tìm thấy được lĩnh vực mình cảm thấy hứng thú nên bắt tay vào làm rất hăng say, kết quả hoàn thành rất khả quan, tâm thế tràn ngập tự tin. Chòm sao này hãy cứ tiếp tục phát triển theo hướng đi phù hợp với bản thân thì thành công gặt hái được sẽ còn nhiều hơn nữa. Con đường công danh sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này nhìn chung là ổn định, cho tới hiện tại bạn đều là người biết chi tiêu hợp lý, không hoang phí, vung tay quá trán vào những thứ không cần thiết mà đã tích lũy được một số tiền khá khá nên có thể cân nhắc dùng chúng để đầu tư hoặc mua nhà, mua xe, chi dùng khoản quan trọng.

Sức khỏe vẫn duy trì ở trạng thái ổn định, thường ngày bạn có quy luật sinh hoạt điều độ, ăn uống chừng mực lại chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao nên thân thể không có vấn đề gì quá lớn. Một điều Song Tử cần phải lưu tâm là nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức quá khuya sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể, thậm chí sẽ khiến bạn dễ bị căng thẳng.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Xem tử vi nói rằng phương diện tình cảm của Cự Giải có hi vọng tươi sáng bởi bạn làm chủ suy nghĩ của chính mình, chủ kiến rõ ràng. Bạn tin tưởng vào thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và kiên định, quyết tâm theo đuổi đối phương một cách thành thật và chân phương nhất. Người đã có đôi có cặp tận hưởng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc đang có.

Công việc của cung hoàng đạo này v không có gì đáng phải lo ngại, bạn khá tự tin với những kế hoạch của bản thân. Có thể xuất hiện những trở ngại nhưng vốn là người có năng lực, cộng thêm sự tự tin nên bạn lần lượt xử lý được mọi việc. Mọi nhiệm vụ được giao đều hoàn thành rất tốt khiến cấp trên cũng phải khen ngợi.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần không tồi, tuy rằng không tới mức dư thừa nhưng đủ để bạn chi dùng. Nhiều người đầu tư dài hạn, tuy không có lợi nhuận ngay lập tức nhưng tình hình khá khả quan.  Bạn muốn thông qua cố gắng nỗ lực của mình để tự kiếm tiền chứ không phải dựa dẫm vào người khác. Như vậy không chỉ có được một khoản tiền khá mà còn cảm nhận được cảm giác thành công.

Sức khỏe nên là mối quan tâm của bạn bởi lo lắng nhiều cho công việc mà bỏ qua chính mình thì thật là thiếu sót. Chỉ lơ là một chút thôi mà đã phát sinh những vấn đề nho nhỏ như mệt mỏi, khó ngủ, ăn không ngon miệng, nếu còn không nghỉ ngơi kịp thời tình hình sẽ càng thêm nghiêm trọng. Dù bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ xem thường việc chăm lo cho cơ thể của mình nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Sư Tử cảm thấy mâu thuẫn về cảm xúc, khi tiếp xúc với một ai đấy bạn cảm thấy vừa thân thuộc vừa xa lạ, vừa muốn níu giữ nhưng lại không biết làm thế nào cho phải. Từ từ trải qua những bối rối ban đầu bạn sẽ nghĩ thông suốt và điều chỉnh được quan điểm của bản thân, gặp người hay giữ người đều cần một chữ duyên.

Về phương diện công việc của bạn trong tuần tiến triển rất tốt, tuy rằng mới đây vướng một số vấn đề khó khăn nhưng chẳng có gì đáng lo sợ cả. Chỉ cần chòm sao này dũng cảm đối mắt, cuối cùng bằng chính sức mình giải quyết hoàn hảo, đẹp đẽ, biến thách thức trở thành cơ hội khẳng định năng lực.

Tài chính của bạn vẫn duy trì ở trạng thái ổn định, bạn biết cách làm ăn, các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo thuận lợi cho việc kiếm tiến. Hơn thế nữa, Sư Tử phát huy trí óc sáng tạo của mình, nắm bắt cơ hội đầu tư tốt để thể tăng thêm thu nhập. Bạn cũng biết tích lũy tiền bạc không chỉ cho tình huống cấp bách mà cả tương lai sau này.

Sức khỏe không tới mức quá tốt nhưng tạm thời chưa xuất hiện vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu có kế hoạch giảm béo hoặc tập thể hình thì cung hoàng đọa này nên tiến hành ngay hôm nay đi, phải bắt tay vào hành động thì mới có hiệu quả thiết thực được. Song vẫn cần lưu ý chế độ phù hợp với thể trạng của mình, không nên dồn ép quá.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Chuyện tình cảm của Xử Nữ độc thân cũng đã có những tín hiệu tốt, bạn đã tìm được người ưng ý và cả hai đang duy trì liên lạc, tìm hiểu nhau. Những cặp đôi đang yêu tuần này bắt đầu lên kế hoạch cho việc kết hôn, mỗi người có một ý tưởng riêng, lúc này cả hai phải cùng ngồi lại để thống nhất mọi việc.

Công việc của bạn không tốt lắm, nguyên nhân chủ yếu là do sự đố kị của đồng nghiệp với năng lực của mình. Không chịu nổi việc cung hoàng đạo này làm việc xuất sắc hơn, nổi trội hơn nên cố ý bày kế để khiến bạn bị cản trở, thất bại, mất đi sự tín nhiệm của cấp trên. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, bạn nên chăm chỉ và nỗ lực để giành lại vị thế vốn có của mình.

Về phương diện tài chính không có gì đáng ngại, chủ yếu là cần quản lý tiền bạc sao cho đúng đắn, hợp lý không nên tiêu tiền vào những nơi không cần thiết. Tiết kiệm được khoản nào thì tiết kiệm bởi tiến gần tới cuối tháng, tình hình ngân sách của bạn sẽ không còn quá rủng rỉnh đâu. Nếu không tỉnh táo sẽ rất dễ rơi vào cảnh thiếu thốn trong khi tháng lương mới vẫn chứ về.

Sức khỏe của Xử Nữ bình thường, nhưng tâm tình có thể ảnh hưởng tới thân thể. Tâm tình không tốt lắm nên trạng thái tinh thần thay đổi thất thường, hay nghĩ ngợi khiến người mệt mỏi, yếu ớt đi nhiều. Những lúc này bạn cần phải dành thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc thả lỏng. Hãy chủ động rủ bạn bè đi chơi hay đơn giản là ngồi tâm sự để giải tỏa những căng thẳng, áp lực.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có thể thấy cuối cùng bạn cũng hạ thấp mắt nhìn của mình xuống, gạt bỏ những điều kiện không thực tế về người ấy và phát hiện ra vẫn có rất nhiều người ưu tú. Như vậy, cơ hội để trải nghiệm một mối tình mới mẻ, ngọt ngào trong mùa đông này có vẻ sắp trở thành hiện thực rồi đấy.

Năng lực tự thân mạnh mẽ nên sự nghiệp của chòm sao này không ngừng tăng tiến, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp nên công việc hoàn thành hoàn hảo mà không xảy ra sai sót gì. Những người đang tìm việc cũng thoải mái, ung dung. Chỉ có điều để đạt được mục tiêu cuối cùng cũng phải vượt qua nhiều thử thách gian khổ nên hãy chuẩn bị tâm lý của mình thật tốt nhé.

Tình hình tài chính tuần mới này cực kì tốt, Thiên Bình là người có kinh nghiệm quản lý tiền bạc lại gặp thời cơ nên bạn thu về nhiều lợi ích cho mình, chi những khoản cần chi, đầu tư vào các hạng mục có tiềm năng rõ ràng và thu nhập tốt hơn hẳn so với khoảng thời gian trước. Tiền bạc rủng rinh chi tiêu, bạn không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều nữa.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối ổn định, chỉ cần bạn chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm bổ dưỡng thì cơ thể sẽ càng thêm dồi dào năng lượng, khỏa mạnh. Ngoài ra, đừng quên tập thể thao thường xuyên để duy trì thể lực. Bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn, nhờ đó mà có cảm giác bình yên hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Bọ Cạp độc thân đang cảm nhận những tiến trình phát triển tình cảm, nhờ đó mà bạn cảm nhận rõ sự khác biệt trong cách tình yêu đang lớn dần lên giữa bạn và người ấy. Những người đang yêu và nửa kia của mình trò chuyện nhiều hơn trong tuần này, nhờ đó mà bạn hiểu hơn về quan điểm cũng như lối sống của đối phương.

Công việc tuần này của bạn sẽ khá bận rộn, vì xác lập khá nhiều mục tiêu nên bạn liên tục phải lên dây cót cho tinh thần. Tuy nhiên, bạn phải luôn giữ thái độ tích cực hơn mới mong nhận được nhiều cơ hội tốt. Lời khuyên dành cho bạn đó là học hỏi, nếu không thể tìm được người có kinh nghiệm chia sẻ thì bạn nên đọc sách nhiều hơn. Bạn sẽ sớm tìm ra được phương cách phù hợp cho mình.

Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này này khá tốt bởi bạn quen với cách dùng tiền tiết kiệm đồng thời có tài sản tích lũy, dự trữ. Hơn thế nữa bạn cũng biết cách làm việc, đầu tư hợp lý và đúng lúc, các khoản thu nhập cũng đang tăng dần khiến bạn không lúc nào túng thiếu. Cuộc sống nhờ vậy mà cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Vấn đề sức khỏe là điểm đáng lo bởi thời gian dài bận bịu nên không chăm sóc tốt cho chính mình, nghỉ ngơi cũng ít, giờ là lúc cơ thể bật tín hiệu báo động rồi đấy. Bọ Cạp nên dành thời gian nhàn rỗi để ra ngoài đi dạo, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tránh gây áp lực quá lớn khiến cơ thể không chịu nổi.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã độc thân có xác suất gặp lại người cũ khá cao, có những cảm xúc cũ trở về khiến bạn bồi hồi. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, lúc này bạn cần bước tiếp. Những cặp đôi đang yêu rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần, bạn và người ấy cần nói chuyện thẳng thắn, đừng để vấn đề kéo dài quá lâu, không tốt cho mối quan hệ của hai người. 

Công việc bước vào giai đoạn ổn định, bạn nghiêm túc trong công việc, lại nhận được sự cổ vũ động viên to lớn từ nhiều phía nên tinh thần phấn chấn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra. Bước đầu mọi chuyện đều rất suôn sẻ, tương lai còn ở phía trước, tiếp tục vững vàng nhé. Thành công sẽ không còn quá xa vời đối với chòm sao này nữa.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, bạn thậm chí đã giải quyết được nợ cũ, tuy nhiên, chớ nên đầu tư mạo hiểm mà có những quyết định sai lầm khiến bạn sẽ phải hối hận đó. Tiền bạc ào ào mà đến, cơ bản không cần lo lắng về vấn đề này nữa. Thu nhập tốt nên sau khi chi tiêu vẫn còn dư một phần tích lũy, phòng ngừa các tình huống về sau.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này vẫn ổn, trong thời gian rảnh rỗi nên ra ngoài đi du lịch thư giãn. Việc được đi chơi, rời xa nơi chốn quen thuộc sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn, thoải mái và nạp đầy năng lượng. Nhân Mã có thể đi nghe nhạc trong tuần để thay đổi không khí, âm nhạc có sức mạnh kỳ lạ trong việc hàn gắn vết thương lòng của bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết lúc này khá mở lòng, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa, gặp gỡ nhiều người mới, trao đổi số điện thoại với mọi người, nhờ vậy mà tăng cơ hội tìm thấy đối tượng ưng ý. Đối với người đã có đôi có cặp, tình yêu chân thành và sự chăm sóc thầm lặng của người ấy mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp, hạnh phúc.

Đây là một tuần bạn sẽ khá bận rộn với công việc khi phải liên tục xử lý các vấn đề phát sinh nhưng may mắn là tất cả chúng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Sự nghiệp cũng có chút thành tựu nhưng đừng vui quá mà quên mất phải tiếp tục cố gắng kẻo chủ quan chút thôi là thành quả vừa đạt được sẽ tan biến, kéo theo những việc khác cũng tụt dốc đấy.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn khá ổn, bạn khéo léo lại biết suy tính thiệt hơn nên không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh túng thiếu. Chòm sao này này luôn có sự chuẩn bị kĩ càng nên có các khoản đầu tư ổn định, thu về thành quả khả quan. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát tốt hơn vấn đề chi tiêu hàng ngày của bản thân nữa nhé.

Sức khỏe của bạn thì hơi sa sút, nên vận động nhiều hơn để tăng cường thể chất và nâng cao sức đề kháng, tránh ốm bệnh. Cung hoàng đạo này có một tuần khá vui vẻ, bạn bị cuốn theo nhịp sống vui nhộn mỗi ngày, mọi thứ đến khá dồn dập và bạn bận rộn hơn. Điều bạn được nhận lại đó là tình cảm ấm áp và niềm vui của sự thành công.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình được bạn bè đưa đường chỉ lối, làm mối giới thiệu cho khá nhiều đối tượng tốt đấy nên nếu được rủ đi tụ tập, hội họp thì đừng từ chối nhé, biết đâu sẽ gặp được người khiến bạn xiêu lòng. Tuy nhiên, với các cặp đôi khó để đầu tư vào mối quan hệ hiện tại khi mà cả hai đang cảm thấy rõ sự xáo trộn và thiếu tin tưởng đối phương. Lúc này bạn nên tìm cách giải tỏa bớt những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình.

Công việc của chòm sao này tuy chịu một số tác động nhỏ từ bên ngoài, vì tâm tình lo lắng mà ảnh hưởng ít nhiều nhưng không đáng kể, bạn vẫn giữ vững trạng thái và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không gây ra sai lầm nào. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp xuất sắc mà bạn nhận được thiện chí của các đối tác, và công việc nhờ đó mà suôn sẻ hơn nhiều.

Phương diện tài chính của bạn trong tuần khá dồi dào, bạn đang trong thời kì phát triển thịnh đạt, biết lợi dụng cơ hội để thu lợi nhuận, không lãng phí bất cứ một cơ hội kiếm tiền nào nên sẽ tích lũy được một khoản rất khá đấy. Có người còn được bạn bè và đồng nghiệp khá nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần khoản vay lớn để đâu tư, kinh doanh, mua nhà...

Tuy nhiên sức khỏe của Bảo BÌnh hơi kém một chút bởi bạn quá tự tin với thể chất của mình, không quan tâm tới thời tiết mà ăn mặc phong phanh nên có thể bị cảm lạnh, ho hắng. Đây cũng là bài học cho bạn vì sự chủ quan của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đi thăm khám để có phương án chữa trị kịp thời chứ đừng để tình hình trở nặng mới lo lắng nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 21/10 đến 27/10/2019

Song Ngư còn độc thân có sức hút đặc biệt với người khác giới trong tuần này. Bạn nên biết tận dụng lợi thế của mình, chớp lấy cơ hội để tìm được một nửa phù hợp. Những cặp đôi đang yêu thường xuyên có những cử chỉ đáng yêu dành cho nhau, bạn và người ấy có sự hài hòa, ăn ý trong mọi việc nên không xảy ra bất đồng hay tranh cãi nào.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, bạn quan hệ hài hòa với đồng nghiệp lại biết lấy lòng cấp trên nên được đỡ đần nhiều, làm gì cũng trôi chảy, có sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình nên hoàn thành xuất sắc. Dù làm việc nhóm hay độc lập thì bạn cũng phát huy được khả năng của mình. Hãy luôn giữ được phong độ tốt đẹp như thế này nhé, cơ hội thăng tiến sẽ đến gần với bạn hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này không đến nỗi nào, bạn có cơ hội kinh doanh buôn bán nho nhỏ, làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Tuy rằng bình thường không quen thuộc, có thể chưa từng làm qua nhưng bạn vẫn làm đâu ra đấy, không gặp vấn đê gì quá khó khăn cả. Người làm công thu nhập ổn định, đủ chi tiêu chứ không quá eo hẹp.

Về phương diện sức khỏe của Song Ngư không có vấn đề nào quá đáng ngại nhưng bạn chớ nên ỉ lại như thế mà bỏ bê bản thân nhé, ngày nào cũng phải quan tâm tới cơ thể của mình, chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, đều đặn và dành thời gian thư giãn, hồi phụ trạng thái thể lực tốt nhất để nguồn năng lượng dồi dào cho ngày làm việc tiếp theo.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan