Tử vi tuần mới từ ngày 23/1/2023 - 29/1/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23 tháng 1 năm 2023 đến ngày 29 tháng 1 năm 2023 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới, một tuần hung cát đan xen, khó khăn song hành cùng cơ hội đối với người tuổi Tý. Bản mệnh may mắn được Thái Dương che chở nên công việc diễn tiến thuận lợi, có thu hoạch nhất định. Bạn còn có cơ hội tiếp xúc với những người có quyền lực, có tầm ảnh hưởng, thông qua đó học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

Tuy nhiên, áp lực kèm theo cũng là không nhỏ. Bạn càng được kỳ vọng thì trọng trách phải cáng đáng càng lớn hơn. Rất nhiều ánh mắt dõi theo từng bước bạn làm, chỉ một sai sót cũng bị đánh giá cả quá trình. Dù vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sự kiên nhẫn sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn đạt được thành công.

Dù công việc vào tuần giáp Tết đôi khi khiến bạn thấy khá cập rập và vội vàng nhưng bù lại tài lộc có thu hoạch nhất định. Tuổi này sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua, nhìn chung thù lao khá lý tưởng.

Chuyện tình cảm nhìn chung cũng không có gì phải lo lắng. Vợ chồng hòa thuận, gia trạch ổn định, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo. Bạn cũng luôn biết cách điều hòa không khí gia đình nên không có khúc mắc nào quá lớn xảy ra giữa các thành viên.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu vẫn còn khá nhiều công việc dang dở, bộn bề đủ dự án nên chẳng có thời gian mà hân hoan chào đón Tết do bị hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh. Lúc này, bạn càng mất bình tĩnh thì mọi việc càng trở nên rối rắm hơn.

Chút sóng gió này có thể được dập tắt khi bạn đủ tỉnh táo để nhìn nhận sự việc. Bên cạnh đó, bạn không nên đặt quá nhiều kỳ vọng khi làm việc. Sự mơ mộng hão huyền có thể đánh gục bạn khi chẳng may bạn gặp phải thất bại. Nhìn vào thực tế để hạn chế rủi ro không đáng nhé.

Có lẽ may mắn trong tuần này với con giáp này đó chính là tài vận. Thực Thần xuất hiện, đây là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của người tuổi Sửu đều tăng lên đáng kể. Bản mệnh sẽ gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, kinh doanh buôn bán, tiền bạc rủng rỉnh. Người làm công ăn lương cũng nhận được các khoản lương thưởng hậu hĩnh.

Nhiều nỗi lo lắng trong thời gian này cũng khiến tâm trạng của bạn có phần sa sút. Tốt nhất bạn không nên để cảm xúc lấn át lý trí trong thời gian này. Nếu đang có chuyện buồn, bạn có thể tâm sự cùng các thành viên trong gia đình, đừng đón Tết trong tình trạng ủ rũ như vậy.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi hàng tuần dự báo tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn, vận trình cũng tươi sáng hơn nhiều. Đầu tuần vận trình công danh sự nghiệp khá thuận lợi, các kế hoạch tiến hành trôi chảy nhờ Ấn Quan tương trợ.

Bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc của mình, việc quan trọng nên ưu tiên thực hiện vào đầu tuần để tránh tình trạng vội vàng vào cuối tuần.

Tài lộc trong tuần cũng có khởi sắc, đặc biệt từ giữa tuần trở đi, bản mệnh sẽ có nhiều khoản thu, từ nguồn thu chính đến nguồn thu phụ đều khá dồi dào, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán mà sắm sửa Tết quá đà.

Bách Việt cát tinh giúp đường tình duyên có phần tốt dần lên, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Đừng quá đặt nặng các tiêu chuẩn và gây khó khăn, áp lực cho chính bản thân mình. Hãy để mọi thứ tiến triển thật tự nhiên.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão có thể phải đối mặt với một vài rắc rối trong công việc khiến bạn tốn không ít thời gian và công sức để tìm cách giải quyết. Thiên Cẩu hung tinh khiến bạn làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, bị người xấu nhăm nhe hãm hại, cản trở cũng là chuyện có thể xảy ra trong tuần này.

Càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Đây là lúc mà bạn cần thể hiện bản lĩnh của mình để giành lấy niềm tin từ mọi người. Nếu cần sự trợ giúp hãy cứ mạnh dạn nêu yêu cầu, mọi người đều sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn một phen như cách bạn vẫn hay giúp đỡ đối phương thôi.

Tình hình buôn bán kinh doanh có lộc, thu về món tiền lớn nhờ hài hóa lưu thông tốt. Tuy nhiên do là tuần giáp Tết nên có hiện tượng tiêu pha nhiều, nếu không thận trọng trong đầu tư kinh doanh sẽ bị hao tài tốn của rất nhiều. Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại, cuối tháng nhận được khoản lương thưởng cộng dồn, nhìn chung thu nhập khá hậu hĩnh.

Vận tình cảm ở mức ổn định, tuy không có sóng gió nhưng cũng không có nhiều chuyển biến tích cực, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Dường như bạn và người ấy đang khá lạnh nhạt với mối quan hệ này. Khoảng cách ngày một xa dần nếu như cả hai không chăm sóc, vun đắp.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới cho biết sao Thiên Đức chiếu mệnh, tuổi Thìn hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi việc trong tuần này tiến triển khá bình ổn. Công việc được vận hành theo đúng kế hoạch đã đặt ra, đạt được nhiều thu hoạch khả quan. Mức độ uy tín của con giáp này trong tập thể nhờ vậy cũng tăng lên.

Công việc suôn sẻ kéo theo tài chính cũng khá dư dả, đây lại là tuần giáp Tết nên bạn có thể sẽ nhận được khoản thưởng hậu hĩnh cho cố gắng trong cả năm vừa qua. Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo hao tài tốn của khiến tài khí của bản mệnh có thể tiêu tán bất cứ lúc nào.

Có thể bạn đang chi tiêu có phần quá đà cho các kế hoạch sắm Tết, điều này không nên chút nào. Hãy lên danh sách các món đồ thật sự cần thiết để không sa đà mua cả những món không thiết thực. Bạn còn rất nhiều việc phải lo sau Tết nữa, đừng để vừa ra Tết đã hết tiền.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cũng cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình, chớ để những chuyện không như ý trong cuộc sống ảnh hưởng đến tình cảm của cả 2 người. Trút giận vô lối chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn khiến cho mối quan hệ thêm rạn nứt, thậm chí ảnh hưởng tới tâm trạng đón Tết của đôi bên.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần này tuổi Tỵ cần phải cẩn thận trong mọi việc, bởi có dấu hiệu gặp nhiều hung vận. Công việc vì nhiều lý do cả khách quan và chủ quan mà đổ bể, khó khăn chồng chất khó khăn. Nhưng bản mệnh cần phải nhìn nhận lỗi lầm từ phía mình nhiều hơn thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Tiền bạc cũng không mấy khả quan, chủ yếu do lối chi tiêu quá thoáng tay của bạn. Con giáp này có suy nghĩ cả năm đã quần quật làm việc nên Tết này bạn cũng có tư tưởng “xõa” hơn, vung tiền vô tội vạ. Dù hưởng thụ thành quả mình làm ra là nhu cầu chính đáng của mỗi người nhưng bạn cũng không nên vì thế mà ném tiền qua cửa sổ.

Chuyện tình yêu bình ổn, tuổi Tỵ tìm được sự cân bằng trong mối quan hệ của hai người. Mặc dù chưa có nhiều tiến triển xa hơn nhưng đấy có thể là dấu mốc khởi đầu cho thấy tình cảm giữa bạn và người ấy hoàn toàn có thể hy vọng đến tương lai phía trước.

Tuần này có hung tinh Bạch Hổ xung chiếu, bạn cũng nên cẩn thận khi đi lại, làm việc để tránh những sự cố, tai nạn đáng tiếc. Nhất là khi điều khiển phương tiện giao thông, Tị nên tập trung lái xe an toàn, tránh va quệt, đụng xe chỉ vì sự bất cẩn của bản thân.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới, Tử Vi cát tinh che chở, về cơ bản thì công việc của tuổi Ngọ đang diễn ra rất thuận lợi. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức cũng như thời gian.

Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng giúp đỡ bạn không ít trong tuần này. Đôi bên luôn trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề gặp phải, thỉnh thoảng lại hỗ trợ nhau để nâng cao hiệu suất công việc chung. Cứ đà này, bạn sẽ ngày càng được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao hơn.

Vận tài lộc trong tuần này có dấu hiệu khởi sắc, có vẽ tuần giáp Tết này sẽ có khá nhiều may mắn đến với tuổi Ngọ. Những vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng khiến bạn phải suy nghĩ quá nhiều, tiền hết rồi lại có, tài lộc cứ tự đến ào ạt về phía bạn, tha hồ đón Tết trong an vui.

Về tình duyên, những bạn còn độc thân nên trân trọng tình cảm đang nảy nở với người khác giới, đừng mãi ngóng trông những điều xa vời. Hãy mạnh mẽ để mọi mặc cảm và ngại ngùng trôi đi. Nếu mở lòng mình hơn, biết đâu bạn lại có người dẫn về ra mắt gia đình ngay dịp Tết này đấy.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi có lẽ sẽ phải đối mặt với những rắc rối không đáng có về mặt tài chính do ảnh hưởng của hung tinh Đại Hao. Tài lộc trong tuần có thể sẽ có biến động theo hướng bạn chẳng thể ngờ tới, đến khi nhận ra thì tiền đã trôi khỏi túi.

Bạn nên cẩn thận với đối tác của mình. Đương nhiên làm ăn cần sự cộng hưởng và tin tưởng lẫn nhau để vững bền, nhưng cũng không nên tin tưởng quá mà giao phó cho họ rồi không kiểm tra lại. Đừng để sát Tết rồi mà công sức cố gắng bấy lâu thành công cốc.

Công việc của con giáp này tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Nhưng về những ngày cuối tuần thì mọi thứ lại không được tiến triển tốt cho lắm. Tuổi Mùi dường như thiếu tập trung vào công việc, dễ dàng bị thu hút bởi những mối quan tâm khác bên ngoài. Bạn cần thay đổi lại thái độ làm việc của mình trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Con giáp này cần phải cởi mở lòng mình hơn, đừng sống mãi trong quá khứ, với những thứ đã chẳng còn thuộc về bạn. Dù có cố níu kéo cũng chẳng thể có được hạnh phúc trọn vẹn như ban đầu, chỉ khiến cả hai thêm dằn vặt lẫn nhau.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần mới tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu đi xuống do Tiểu Hao án ngữ. Dù thu về số tiền không nhỏ nhờ khoản thưởng Tết nhưng thói quen tiêu pha của bạn rất đáng báo động. Bạn tốt nhất nên cân đối lại tài chính của mình, hạn chế chi tiêu phung phí, vung tay quá trán mà dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần ngay sau Tết.

Công việc chẳng lúc nào ngơi nhưng tuần sau là nghỉ Tết rồi, bạn nên sắp xếp có kế hoạch rõ ràng trong tuần này xem việc nào cần hoàn thành gấp rút, việc nào có thể để sau Tết. Đừng để những ngày nghỉ vẫn phải ôm việc để làm thì không may mắn chút nào.

Đường tình duyên của người độc thân gặp nhiều trắc trở, không như ý muốn, nhưng đó cũng là chuyện thường, đừng vì thế mà tự hủy hoại bản thân mình. Mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó, ai rồi cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc thuộc về mình. Hãy cứ dành thời gian để hoàn thiện bản thân cũng như quây quần bên người thân, bạn sẽ không còn thấy cô đơn vô vị nữa.

Bạn cũng được nhắc nhở phải cẩn trọng khi xuất hành đi xa hay tham gia giao thông, tránh vội vàng mà va quệt vào người khác và không nên mạo hiểm coi thường tính mạng của bản thân, sự an toàn vẫn là trên hết.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới cho thấy, ngũ Quỷ xuất hiện kéo theo nhiều điều xui rủi ập đến với người tuổi Dậu trong tuần này. Tuần giáp Tết nhưng công việc không được như ý khiến con giáp này chán nản, bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như ban đầu.

Quá trình làm việc nhóm cũng xuất hiện nhiều bất cập khiến bạn không hài lòng lắm với những quyết định và cách giải quyết công việc của mọi người. Bạn cần cẩn thận tránh để sự bất mãn của mình dẫn đến những xung đột không đáng có với người xung quanh. Nếu muốn trình bày ý kiến hãy lựa chọn ngôn từ phù hợp, đừng nghĩ gì là nói nấy.

Tài chính trong tuần có dấu hiệu khởi sắc. Chủ yếu vận may sẽ tới với người theo nghiệp kinh doanh, còn người làm công ăn lương sẽ trông chờ vào khoản thưởng Tết nhận vào cuối tuần. Người kinh doanh tìm ra phương pháp thu hút được rất nhiều khách hàng, mở rộng quy mô cũng rất suôn sẻ.

Về tình cảm, bạn nên bày tỏ với người ấy những tâm sự thầm kín và những mong muốn của mình, điều đó sẽ giúp gắn kết hai bên lại với nhau bền chặt hơn. Còn những bạn độc thân, dù chưa thể tìm thấy một ai có thể khiến bạn hạnh phúc nhưng hãy tích cực yêu bản thân mình hơn và tự tạo ra hạnh phúc cho mình nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Theo tử vi tuần mới là thời điểm vượng duyên với người tuổi Tuất nhờ sao Thái Âm chiếu rọi. Nữ mệnh sẽ có nhiều may mắn hơn nam mệnh trong chuyện tình cảm. Nếu nhận được tín hiệu từ người khác giới trong tuần này, hãy cứ mạnh dạn mở lòng mình bạn nhé. Cho bạn và người ấy một cơ hội tìm hiểu về nhau, rồi sau đó hãy đưa ra quyết định.

Tình cảm lứa đôi, vợ chồng cũng khá êm ấm. Đôi bên biết cách vun vén mối quan hệ, cùng xây dựng hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt nhất nên không khí gia đình lúc nào cũng hòa thuận và ngập tràn niềm vui.

Tuy nhiên, cát khí chỉ đủ để nâng đỡ cho con giáp này vào thời điểm đầu tuần, còn từ giữa tuần trở đi vận trình giảm sút, khiến công việc gặp đôi chút trục trặc. Bản mệnh bị Thương Quan làm cho mất tinh thần, thiếu tập trung khi làm việc nên dễ mắc phải sai lầm. Có lẽ các kế hoạch vui chơi Tết đang ngập tràn trong đầu khiến bạn khó mà chuyên tâm làm việc.

Tài lộc trong tuần có khởi sắc nhưng tài khí cũng rất dễ tiêu tán. Điều này nhắc nhở bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận để không tiêu pha quá hạn mức cho phép. Bạn nên có khoản tích lũy cho tương lai phòng khi cần dùng đến.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi sẽ phải di chuyển nhiều do Dịch Mã động tinh tác động. Nhưng bạn cũng đừng vội chán nản, càng đi nhiều bạn sẽ càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người thì quan hệ xã giao ngày càng mở rộng. Điều đó rất có lợi cho việc đặt nền móng phát triển trong tương lai của bạn.

Chính Quan cũng giúp các kế hoạch của bạn diễn ra suôn sẻ. Thời điểm này là giai đoạn nước rút của nhiều dự án để chuẩn bị nghỉ Tết nên bạn khá bận rộn, thế nhưng tinh thần làm việc của tuổi Hợi vẫn rất hăng say và nhiệt tình, nhờ vậy cuối tuần có thể yên tâm đón Tết an vui bên gia đình mà không còn phải bận lòng về điều gì nữa.   

Tình hình tài chính khởi sắc, chỉ cần bạn biết cách cân đối thu chi thì hoàn toàn có thể đón một cái Tết ấm no, sắm sửa thoải mái, không phải đắn đo như trước. Cũng trong tuần này sẽ có nhiều việc phát sinh phải dùng đến tiền, vì vậy bạn cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tuần để không bị thụ động.

Không khí hân hoan của những ngày giáp Tết cũng cải thiện đáng kể tâm trạng của con giáp này, nhờ vậy đường tình duyên cũng có nhiều cải thiện. Các cặp đôi cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ, bản mệnh và người ấy bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, chung tay vun đắp tình duyên thêm nồng nàn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan