Tử vi tuần mới từ ngày 23/9 - 29/9/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. Sửu mọi việc suôn sẻ, Hợi khó khăn trong công việc, Hợi gặp khó khăn trong công việc với những xung đột với đồng nghiệp.

1. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới cho thấy, nếu bạn làm việc, bạn sẽ được hưởng một chương trình khuyến mãi, hoặc nếu bạn thất nghiệp, bạn sẽ được hứa làm một công việc tốt. 

Một môi trường thuận lợi cho các mối quan hệ thân thiện và xã hội; bạn sẽ có một số cuộc hội ngộ rất hạnh phúc. Bạn sẽ may mắn với tiền, nhưng bạn cũng sẽ có xu hướng tin rằng chỉ có tiền mới có thể kiếm được hạnh phúc. 

Hãy cẩn thận trong tình yêu! Bạn sẽ lo lắng đến mức, nếu người yêu của bạn không có trái tim của một huấn luyện viên, bạn rất có thể thấy anh ta chạy trốn.

2. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Sửu

Lần này ngôi sao may mắn sẽ chuyển sang ủng hộ bạn; bạn sẽ thành công trong mọi thứ! 

Bạn sẽ cảm thấy thích hợp hơn để giao tiếp với người khác và rất có động lực để thực hiện tham vọng nghề nghiệp và xã hội của bạn. 

Quan tâm đến bản thân nhiều hơn với gia đình, đặc biệt là với con cái của bạn. Bạn có thể tin tưởng vào những người bạn lâu năm của bạn. 

Bạn sẽ có xu hướng thưởng thức một số thực phẩm dư thừa; Nó sẽ rất có hại vì hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ bị suy yếu; chăm sóc vệ sinh cuộc sống tốt hơn, tập thể dục và thể thao.

3. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp (23-29/9/2019) cho thấy mặc dù có nhiều phiền toái, hãy tiếp tục tiến lên với sự chắc chắn rằng bạn có thể kiểm soát số phận của mình.

Cuộc sống tình yêu lặng lẽ, không đụng độ nhưng cũng không có đam mê. Bạn sẽ cần thư giãn; tiếng cười và giấc ngủ sẽ là cách hiệu quả nhất để làm điều đó. Cố gắng duy trì mối quan hệ tình cảm với cha mẹ của bạn. 

Cố gắng tham gia nhiều hơn vào công việc của bạn; may mắn sẽ mỉm cười với bạn; đừng bỏ lỡ dòng thay đổi, chúng sẽ rất có lợi cho bạn.

4. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Mẹo

Mối quan hệ của bạn với đoàn tùy tùng của bạn thường sẽ xung đột; được mát mẻ hơn. Mối quan hệ của bạn với người được bầu chọn sẽ được thiết lập dựa trên sự tự tin và đồng lõa. Những người cô độc sẽ chấm dứt sự cô đơn của họ. 

Nếu bạn không chống lại xu hướng hành động hiện tại của mình một cách bất thường, bạn sẽ không đạt được nhiều.

Một sự sưng tấy của các tuyến là đáng sợ, và bạn sẽ rất dễ bị viêm amidan; đối xử với bệnh tật của bạn một cách chính xác, không phải bằng cách khinh miệt họ.

5. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Thìn

Tuần này, mặc dù bạn thấy mình phải đối mặt với nhiều vấn đề, nhưng đừng phàn nàn, hãy giữ im lặng để ủng hộ sự phản ánh tốt. 

Bạn sẽ tìm kiếm bằng mọi cách để thỏa mãn nhu cầu bảo mật cảm xúc của bạn; nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ đầy hứa hẹn vào giữa tuần này. Tặng thêm cho bạn bè của bạn. 

Đừng mệt mỏi quá nhiều; và nếu bạn cảm thấy rằng sự phòng thủ của bạn đang giảm, không chậm trễ áp dụng một chế độ ăn uống tốt, với đủ vitamin và các nguyên tố vi lượng.

6. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới cho thấy các ngôi sao sẽ làm nổi bật sở thích của bạn để chinh phục và nhu cầu mới lạ của bạn; vì vậy đừng ngần ngại bắt tay vào các dự án khó khăn. 

Một tuần tuyệt vời để bắt đầu một chương trình ăn kiêng và giảm cân. 

Theo cách khác, bạn sẽ có rất nhiều động lực để thành công. Lần này, sẽ cần phải đặt ý thức chung của bạn sang một bên và chỉ lắng nghe trái tim của bạn. 

Người bản địa muốn thay đổi nơi cư trú sẽ thấy cuộc tìm kiếm của họ thành công; nhưng họ nên tính đến những nhược điểm cũng như những lợi thế của nơi họ chọn.

7. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Ngọ

Bạn sẽ có vấn đề về mất ngủ hoặc khó thư giãn; một phương pháp chữa bệnh bằng vitamin sẽ tốt.

Công việc của bạn có thể mang lại cho bạn một số mối quan tâm, nhưng vợ / chồng và con cái của bạn sẽ hết lòng hỗ trợ bạn. Bạn sẽ khó có xu hướng chung thủy; chuyện tình sẽ được quan tâm và có thể diễn ra trong môi trường chuyên nghiệp; tất cả điều này sẽ không có nguy hiểm và có thể có hậu quả khó lường.

Tìm hiểu làm thế nào để có được cuộc sống như nó đến, trong khi từ chối suy nghĩ lại về vấn đề của bạn và ghen tị với người khác. 

8. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Mùi

Đừng để vô số những trở ngại và chướng ngại vật làm cho sự mát mẻ của bạn trở nên tốt hơn.

Tại nơi làm việc, bạn sẽ không có nhiều phòng khuỷu tay và sẽ bị chậm trễ vì lỗi của người khác. Cảnh giác với nhiễm trùng: tăng cường phòng thủ tự nhiên của bạn với các sản phẩm giàu vitamin C.

Bạn sẽ được truyền cảm hứng tốt trong các giao dịch khác nhau của mình. Với giai đoạn Mặt trăng này, các cử nhân và người quay được xác nhận sẽ xuất hiện như một loài đang trên đường tuyệt chủng! Bạn sẽ gặp một lần này và, nếu bạn vẫn không có ai đó, sẽ ngay lập tức từ bỏ sự tự do thân yêu của bạn.

9. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy bạn sẽ bước vào tuần này trong một hình dạng thể chất và đạo đức rất tốt; cố gắng đừng vội vàng quá Khí hậu căng thẳng trong nhà bạn; xem ra để không gây ra một cuộc khủng hoảng. 

Nếu bạn là một trái tim cô đơn, bạn sẽ gặp người trong mộng của mình. Nếu hàng xóm của bạn hoặc một mối quan hệ tìm kiếm một cuộc cãi vã, hãy quay lưng lại.

 Khí hậu thiên văn này sẽ cho phép bạn giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến đồ đạc của gia đình hoặc một vấn đề kế tiếp tế nhị; tuy nhiên, vẫn cảnh giác và thậm chí không tin tưởng.

10. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Dậu

Một khí hậu sẽ khuyến khích những bất đồng trong gia đình; giữ tự chủ Cố gắng giữ gìn tình cảm và tiếp tục mối quan hệ với cha mẹ già của bạn. 

Bạn sẽ có xu hướng rất khắt khe trong công việc cũng như ở nhà. Sức khỏe của bạn sẽ rất tuyệt vời, ngoại trừ nếu bạn cho ăn quá nhiều thực phẩm hoặc nếu bạn hút thuốc quá nhiều. 

Hãy cẩn thận trong việc lựa chọn các mối quan hệ của bạn và tình bạn của bạn; với sự độc đáo của bạn, bạn sẽ vui lòng và thu hút mọi người, nhưng sự quan tâm mà mọi người sẽ cho thấy bạn sẽ không luôn chân thành và không có động cơ thầm kín.

11. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Tuất

Bạn sẽ từ chối chủ nghĩa chí mạng và sẽ quyết tâm vặn cổ các sự kiện; thái độ kiên quyết của bạn sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Sẽ là mong muốn để nhịn ăn một cuối tuần một tháng để loại bỏ các độc tố đang chặn gan của bạn. Trong kinh doanh, hãy nghĩ đến việc bảo vệ hậu phương của bạn, đừng bỏ tất cả trứng vào cùng một giỏ. Rủi ro cãi vã trong gia đình. Lời kêu gọi giúp đỡ của bạn sẽ được một người bạn không ngại mạo hiểm chấp nhận rủi ro để giúp bạn thoát khỏi tình trạng kẹt xe; bất kể mọi người có thể nghĩ gì, tình bạn tuyệt vời thực sự tồn tại trong thế giới này.

12. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới, bạn sẽ gặp khó khăn trong công việc của bạn; tránh tham gia vào một cuộc xung đột mở với các đồng nghiệp của bạn. 

Sẽ là thời gian để đi và lấy một cao răng loại bỏ bởi nha sĩ của bạn. 

Hãy cảnh giác để không bị khuất phục trước những lời kêu gọi của các giáo phái khác nhau. Bạn sẽ có phương tiện để tăng sự thoải mái về vật chất cho ngôi nhà của bạn; đừng ngần ngại. 

Các mối quan hệ với anh chị em của bạn có thể tạm thời có tầm quan trọng hơn; nắm bắt tình hình thuận lợi này để cố gắng giải quyết các vấn đề có thể xảy ra với họ mà vẫn chưa được giải quyết.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan