Tử vi tuần mới từ ngày 23/9 - 29/9/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 29 tháng 9 năm 2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải... Bạch Dương mất phương hướng, Thiên Bình hãy thận trọng, Thiên Bình hãy thận trọng trong các giao dịch tài chính, đừng để cám dỗ trong các trò may rủi.

1. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Bạch Dương

Theo tử vi tuần mới (23-29/9/2019) 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có những ý tưởng ban đầu và thậm chí là những ý tưởng về thiên tài, nhưng đừng đắm chìm trong những giấc mơ không thực tế. 

Tình trạng của ngân sách gia đình sẽ là một chủ đề thảo luận bất tận với người phối ngẫu của bạn. Bạn sẽ phải tiết kiệm gan bằng cách ăn thực phẩm nhẹ hơn và kiềm chế rượu. 

Hãy rất chú ý cho những cơ hội đẹp sẽ tự thể hiện. Theo kế hoạch làm việc, có lẽ bạn sẽ hơi mất phương hướng trước các sự kiện; nhưng các dòng tinh hoàn bổ sẽ cho phép bạn vượt qua những trở ngại.

2. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Kim Ngưu

Theo tử vi tuần mới, chuyện tình của bạn sẽ được bảo vệ tốt. Với bạn bè của bạn, bạn sẽ có những liên hệ tuyệt vời; nhưng mối quan hệ của bạn sẽ chứng tỏ căng thẳng hơn với gia đình bạn; mọi thứ sẽ được giải quyết nếu bạn sống xa cách hơn và nếu bạn cố gắng kiểm soát sự nhạy cảm của mình.

Coi chừng sự lạc quan thái quá, đặc biệt là trên mặt phẳng tài chính. Bạn có thể bị hạ đường huyết; một thanh sô cô la mỗi ngày sẽ đủ để chiến đấu chống lại cái ác này. 

Trong công việc, bạn sẽ không có đôi chân của bạn đủ trên trái đất tại thời điểm này; do đó, không có bất kỳ quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp của bạn. 

3. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Song Tử

Bạn sẽ có ý chí để thành công trong sự nghiệp, nhưng hãy thể hiện sự thận trọng và sáng suốt. Nếu bạn không thể chiến đấu với những căn bệnh kinh niên nhỏ của mình, hãy thử trị liệu bằng đá quý. 

Trong tình yêu, bạn là người bắt đầu nghi ngờ tình yêu, lần này sẽ có những cơn rùng mình. Con bạn sẽ trách móc bạn vì quá nghiêm trọng. 

Nếu công việc kinh doanh của bạn phát triển như bạn muốn, đừng thay đổi bất cứ điều gì trong khóa học hiện tại của họ; nếu không phải như vậy, hãy thử tìm hiểu nguyên nhân và phân tích chúng cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

4. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Cự Giải

Đừng bán đồ đạc của bạn để mua vé số: tiền dễ dàng là một ảo tưởng! 

Khí hậu này sẽ chiếu sáng các vấn đề tình yêu của bạn và, nếu bạn có con, sẽ mang đến cho bạn không khí gia đình hài hòa. Cố gắng loại bỏ các chất thải của cơ thể bằng cách uống nhiều nước giữa các bữa ăn. 

Trong công việc, bạn sẽ có những tiến bộ lớn. Nếu bạn đã đối phó với một số vấn đề của khu phố, hãy cố gắng giảm thiểu các sự cố và nguyên nhân của sự bất hòa, nếu không chúng sẽ đầu độc cuộc sống của bạn trong nhiều tháng; ngoại giao sẽ là cần thiết.

5. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Sư Tử

Nếu bạn đã thử một số lượng lớn các phương pháp giảm cân mà không thành công, hãy nghĩ đến lần trị liệu bằng đá quý này. 

Người bản địa thất nghiệp của bảng hiệu sẽ có cơ hội tìm được một công việc đủ dễ chịu nhưng không đảm bảo về thời gian. Bạn sẽ tự hỏi mình nhiều câu hỏi về một trật tự siêu hình; nhưng bạn đã đi tốt hơn và chăm sóc hoa hồng của bạn! Từ tính và ảnh hưởng của bạn sẽ được tăng cường; 

Nói tóm lại, bạn sẽ không được chú ý vì sự tự tin của bạn sẽ làm cho bạn trở thành một người quyến rũ không thể cưỡng lại. Sự gợi cảm ấm áp và căng thẳng của bạn sẽ khiến tuần này trở nên lộng lẫy.

6. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Xử Nữ

Theo tử vi tuần mưới cho thấy tất cả chỉ ra một tiến trình hoặc thành tích của các dự án khác nhau của bạn. Một vấn đề vật chất hoặc tài chính có thể được giải quyết dễ dàng. 

Trên mặt phẳng tình cảm, các vấn đề hoặc ràng buộc mà không có trọng lực là có thể. Mối quan hệ tình bạn của bạn sẽ có một sức hút đặc biệt và bạn sẽ tạo nên những mối quan hệ mới; bạn bè của bạn sẽ đánh giá cao bạn hơn nữa vì lần này bạn sẽ dành cho họ những phán xét sắc sảo, đáng khinh của bạn.

Trong công việc, đừng đầu hàng niềm tự hào. Bạn sẽ có tâm trạng thưởng thức tất cả các ý tưởng bất chợt của mình, điều này có thể làm mất ổn định ngân sách của bạn.

7. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Thiên Bình

Đây là một tuần yên bình cho phép bạn sắp xếp cuộc sống của mình. Cuộc sống gia đình dễ chịu, được đặt dưới dấu hiệu của sự ấm áp và dịu dàng. 

Trong tình yêu, tâm trí phê phán của bạn sẽ bị vô hiệu hóa và bạn sẽ cố gắng nhiều hơn để nhấn mạnh những phẩm chất của người mình yêu hơn là trách móc vì những mặc định của đối phương.

Bạn hãy thận trọng về giao dịch tài chính. May mắn rất có thể ghé thăm bạn nếu bạn để mình bị cám dỗ bởi một vụ cá cược vừa phải trong một số trò chơi may rủi; nhưng đừng quá tin tưởng vào nó.

8. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Bò Cạp

Tuần này có những khó khăn trong công việc của bạn; kiểm soát lời nói của bạn tốt. Đừng ngần ngại giữ im lặng: bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về mọi thứ. 

Các sự kiện bất ngờ có thể cản trở một dự án du lịch được lên kế hoạch từ lâu; đừng quá khích: hành trình này có thể được thực hiện trong điều kiện tốt hơn nhiều vào một ngày sau đó.

Coi chừng, đừng phân tán bản thân và đừng quên trách nhiệm vợ chồng và gia đình. Các bệnh về tim mạch sẽ ở giai đoạn tái phát và đậu phộng có thể gây dị ứng hoặc viêm da. 

9. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Nhân Mã

Theo tử vi tuần mới, một thất bại nhỏ sẽ buộc bạn quay trở lại tham vọng ít xa rời thực tế. Hãy thận trọng trong việc quản lý tiền bạc, đừng có đôi mắt to hơn bụng của bạn! 

Bạn sẽ giải trí mối quan hệ tuyệt vời với người thân yêu của bạn. Khách truy cập sẽ làm phiền cuộc sống gia đình của bạn nhưng bạn sẽ không phàn nàn về điều đó. 

Hệ thống đào thải của bạn sẽ bị suy yếu; nguy cơ đau thần kinh, bí tiểu, tiêu chảy thận và các bệnh trực khuẩn đại tràng; tha cho bản thân và chăm sóc bản thân không chậm trễ.

10. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Ma Kết

Bạn sẽ phải thiết lập một thời gian biểu được tổ chức tốt và tuân thủ nó nếu bạn không muốn bị cuốn theo nghề nghiệp của mình. Bạn sẽ bị xáo trộn mạnh mẽ bởi những thay đổi của tất cả các loại, lo lắng và thống khổ sẽ đe dọa bạn; uống canxi và magiê mỗi tuần. 

Cẩn thận với những lời nói của bạn có thể gây hại cho bạn. Thành công lớn về vật chất sẽ nằm trong tầm tay của bạn: bạn sẽ có thể thực hiện các giao dịch kinh doanh xuất sắc và cải thiện sức mua của bạn một cách hợp lý. 

Tuần này, sẽ có một bất ngờ đẹp sẽ đến để chiếu sáng cuộc sống tình cảm của bạn.

11. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Bảo Bình

Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn; suy nghĩ để giải quyết một số vấn đề tế nhị nhất định. Bạn có thể thực hiện các giao dịch kinh doanh tốt. Bạn phải tập trung năng lượng của mình thật tốt và cẩn thận với sự hồ hởi, nếu không sẽ có nguy cơ xảy ra sự cố và tai nạn nhỏ. 

Lần này, bạn sẽ ưu tiên hàng đầu cho cuộc sống tình cảm và gia đình của bạn. Bằng cách đánh giá thấp người khác, bạn sẽ chỉ đi theo con đường của riêng bạn, bất kể ý kiến ​​của đoàn tùy tùng của bạn là gì; nhưng theo cách này, bạn sẽ chỉ chiến thắng sự hiểu lầm và thậm chí là thù địch.

12. Tử vi tuần mới (23-29/9/2019) của Song Ngư

Theo tử vi tuần mới, bạn sẽ làm việc tốt và sẽ thu được kết quả tốt; nhưng đừng ám ảnh công việc của bạn. Rủi ro run rẩy và đánh trống ngực; uống magiê và vitamin D. 

Thể hiện sự cởi mở và khoan dung trong các mối quan hệ của bạn. Lần này, bạn nên nghe theo lời khuyên của những người thân của bạn. Nhiều người bản xứ của dấu hiệu sẽ cố gắng hợp pháp hóa tình yêu của họ; sẽ có những dự án hôn nhân trong không khí cho những người chân thành, hoặc dại dột, ham mê. 

Đối với các cặp vợ chồng thành lập, họ sẽ tăng gấp đôi sự dịu dàng của họ. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan