Tử vi tuần mới từ ngày 24/6 đến 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo từ 24/6 đến 30/6/2019, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 24/6 đến 30/6/2019 cho thấy chòm sao Bạch Dương khởi động các kế hoạch, thực hiện các mục tiêu mới của mình rất suôn sẻ, thuận lợi. Sự quyết tâm và tự tin vào chính bản thân mình có thể làm được giúp bạn có đủ năng lượng tinh thần để thực hiện chúng.

Trong tuần tài chính của bạn không được thoải mái cho lắm khiến bạn đôi chút lo lắng. Tuy nhiên, đừng quá căng thẳng mà hãy tin tưởng về khả năng kiếm tiền của bạn nhé. Có thể một vào tin vui trong chuyện tiền bạc sắp đến với bạn đấy. Trong tuần này bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, nếu không bị mua nhầm đồ hoặc tiêu pha lãng phí.

Về chuyện tình cảm thì tuần này dường như khá yên bình, đều đều và đang rất cần một làn gió thổi vào giúp cho bạn và người ấy hâm nóng lại tình cảm của mình với bầu không khí mới mẻ hơn, không gian lãng mạn thôi thúc ngọn lửa tình yêu của hai người. Những người còn độc thân thì tuần này vẫn chưa có tiến triển gì cả.

Tuần này bạn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp bởi chín người thì mười ý, bạn sẽ dễ cảm thấy bị bài xích hay bạn đang có xu hướng tách khỏi tập thể và thích hoạt động độc lập. Đôi khi trong một số trường hợp, làm việc nhóm sẽ giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn đấy.

Tử vi cung Kim Ngưu

Dự báo tử vi tuần mới từ ngày 24/6 đến 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ có những ngày đầu tuần với tâm trạng không được thoải mái, vui vẻ cho lắm bởi khối lượng công việc khá nhiều và còn nảy sinh một số cãi vã, bất đồng về quan điểm trong công việc.

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề sẽ được giải quyết vào cuối tuần.  Đừng tự tạo cho mình áp lực khiến bạn khó kiểm soát được bản thân mà dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Thay vào đó bạn nên giải quyết từng việc một, tháo gỡ từng khúc mắc bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn nhiều.

Đến cuối tuần có thể bạn sẽ một cuộc hẹn với bạn bè, những người đã lâu chưa gặp mặt. Và đây sẽ là một khoảng thời gian thú vị dành cho bạn. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch cho những điều sắp tới chứ, đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi, có những giây phút ý nghĩa bên bạn bè hay người thân của bạn.

Khả năng phán đoán, phân tích của bạn khá tốt vì vậy bạn nên chọn công việc phù hợp với tài năng của mình. Kĩ năng trình bày, thuyết phục của Kim Ngưu cũng sẽ cải thiện hơn hẳn trong tuần này. Nhưng chuyện tình cảm không được suôn sẻ vì bạn quá mải mê với công việc mà bỏ lỡ cơ hội làm quen ai đó.

Tử vi cung Song Tử

Trong tuần này, Song Tử có thế phải rất bận rộn với công việc. Nhờ sự ứng biến tốt trong những tình huống bất ngờ nên bạn được mọi người đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn. Nhiều khả năng bạn sẽ có sự thay đổi và cần phải thích nghi với nó một cách nhanh chóng.

Bạn sẽ có cơ hội bắt đầu thử sức với công việc, nhiệm vụ mới. Sẽ có những khó khăn và thách thức đang chờ bạn phía trước. Hãy chuẩn bị tinh thần và tích lũy năng lượng cho mình để nắm bắt cơ hội tốt nhất thể hiện khả năng của bản thân. Hay nói cách khác tuần mới chính là thử thách mới dành cho bạn.

Bạn đang có vận đào hoa tốt vì vậy nên cân nhắc lựa chọn đối tượng phù hợp. Những người còn độc thân sẽ có hứng thứ trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình. Tuy nhiên bạn được khuyên nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên “giận cá chém thớt”, mang chuyện bực bội của mình bên ngoài về nhà.

Tình hình tài chính tương đối ổn định. Nguồn thu nhập đều đều với bạn nhưng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không được dư dả nhiều. Bạn cảm thấy chưa được hài lòng với ngân sách hiện tại của mình và muốn tìm kiếm công việc mới để tăng thêm thu nhập cho mình.

Tử vi cung Cự Giải

Tuần này nói rằng Cự Giải cho thấy bạn sẽ có hứng thú hơn trong công việc và trau dồi kinh nghiệm thực tế. Tinh thần thoải mái, vui vẻ giúp bạn làm việc hăng và bạn có thể dễ dàng thích nghi được với sự thay đổi môi trường sống và công việc nếu có.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không được như ý. Bạn xảy ra chút cãi vã với người ấy, bạn không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu đối phương mà cũng cần nhìn nhận lại lời nói và thái độ của bản thân. Đối với những người còn cô đơn sẽ có cơ hội thể hiện sức hút qua các hoạt động tập thể hay bạn bè giới thiệu.

Về tài chính thì bạn sẽ không có nhiều tin vui, túi tiền của bạn còn đang bị hao hụt và cần phải xem xét lại việc chi tiêu.  Thậm chí nguồn tích lũy của bạn có thể sẽ cần dùng đến. Bạn nên kiểm soát những khoản chi không cần thiết để tránh các kế hoạch dài hạn của bạn bị ảnh hưởng.

Tình hình sức khỏe của bạn đã có những cải thiện tuy không nhiều. Những thói quen xấu không phải là dễ dàng từ bỏ ngày một ngày hai mà được. Nhưng bạn cần phải thực sự quyết tâm nếu như muốn cơ thể của mình khỏe mạnh hơn. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự báo Sư Tử nhận được nhiều những lời mời liên hoan, tiệc tùng hoặc một chuyến du lịch, vui chơi ở xa. Thực tế là bạn sẽ không thể từ chối những kế hoạch này bởi đây là những điều mà bạn muốn vào lúc này. Hơn thế nữa còn bị cuốn vào những kế hoạch đó và nhiệt tình thực hiện nữa đấy.

Trong công việc bạn là người có thể đạt được thành công ngoài dự kiến. Sứt hút của bạn đối với mọi người sẽ là bàn đạp tốt để giúp các bạn đạt được kết quả như mong đợi. Tuần này bạn cũng nhận ra được giá trị thực sự của bản thân chứ không còn những suy nghĩ tiêu cực như mọi tuần.

Tuần này dự báo vận may công danh sự nghiệp cũng như tiền tài sẽ đến và bạn cần chú ý để kịp thời nắm bắt chúng. Tuy nhiên bạnnên cẩn thận nếu như có ai đó vay mượn tiền, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định và tốt hơn hết là bạn nên giúp đỡ những người thực sự thân thiết và tin tưởng thôi.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu khởi sắc khi những người độc thân có có hội làm quen với đối tượng khá là tâm đầu ý hợp. Nếu bạn thực sự nghiêm túc và chân thành trong mối quan hệ này và biết nắm chắc thời cơ thì sẽ có được mối nhân duyên tốt đẹp.

Tử vi cung Xử Nữ

Xử Nữ bắt đầu tuần mới không được vui vẻ, bạn sẽ cảm thấy phiền lòng khi những vấn đề nhỏ nhặt lại ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống. Nhưng nếu bạn có suy nghĩ lạc quan, tích cực thì những chuyện nhỏ này chẳng đáng làm bạn phải bận tâm đâu. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và gạt bỏ những điều không vui ra khỏi tâm trí của mình nhé.

Tử vi tuần này có thể bạn sẽ phải suy tính thật kĩ để đưa ra một vài quyết định liên qua đến tài chính. Trước khi lựa chọn điều gì bạn nên xem xét đến tình hình thực tế và khả năng của mình để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Tốt hơn hết bạn nên hỏi thêm ý kiến của bạn bè hay người thân.

 Trong chuyện tình cảm những người còn độc thân vẫn chưa nghĩ tới chuyện bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Bạn vẫn ham thích thú vui chơi và trải nghiệm của cuộc sống tự do, thoải mái như lúc này. Tuy nhiên khi tình yêu đến thì bạn cũng sẽ chẳng nào thoát khỏi nó được đâu.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Trong tuần này bạn gặp phải vấn đề thiếu ngủ, mất ngủ khá trầm trọng. Thay vì suy nghĩ nhiều những vấn đề khiến bạn không vui, hãy nghỉ ngơi, thư giãn và làm những điều mình thích để giải tỏa bớt căng thẳng. Đặc biệt là bạn nên tắt các thiết bị điện trước khi đi lên giường khoảng 15 phút.

Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoang đạo nói rằng Thiên Bình sẽ có một tuần thành thơi và dành nhiều thời gian, quan tâm cho gia đình. Công việc của bạn chỉ được duy trì ở mức ổn định và không có nhiều căng thẳng, áp lực. Một tuần không có quá bận rộn. Đặc biệt những ngày cuối tuần là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện sự yêu thương đến gia đình mình.

Tuần này bạn cũng có thêm cơ hội để được trải nghiệm, sống vì bản thân hơn và thử thách mình với những điều trước đây chưa bao giờ làm. Những cuộc vui chơi sẽ giúp bạn có được nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo, ý tưởng độc đáo, tinh thần lạc quan và hào hứng hơn trong công việc.

Bạn cần chú ý đừng chi tiêu quá mức mà nên cân đối lại hợp lý nếu không muốn rơi vào tình trạng cháy túi nhé. Đừng chủ quan nghĩ rằng cứ tiêu trước rồi sẽ kiếm bù lại sau, hãy lên kế hoạch rõ ràng cho ngân sách của mình, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Sức khỏe của bạn tương đối tốt, không phải lo lắng gì quá nhiều. Nhờ vào việc chăm chỉ, quyết tâm rèn luyện thể dục hàng ngày mà thể trang của bạn cải thiện đáng kể, bền bỉ hơn, sức đề kháng cũng tốt hơn nữa. Nếu như duy trì được điều này và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh bạn sẽ có một cơ thể vô cùng khỏe mạnh đấy.

Tử vi cung Bọ Cạp

Bọ Cạp tuần này không có quá nhiều niềm vui. Ap lực từ công việc, tiền bạc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Vì vậy mà bạn dễ dàng rơi vào trạng thái mất kiểm soát, suy nghĩ tiêu cực. Đừng để những khó khăn, áp lực tuần này làm bạn nhụt chí, thất bại. Mọi việc đều có cách giải quyết của nó.

Sẽ có những cơ hội mới tìm đến bạn nhưng liệu bạn có đủ sự tỉnh táo để nhận ra và nắm bắt nó hay không mới là vấn đề. Nếu như bạn không muốn bị lỡ mất thời cơ này thì hãy cố gắng bình tĩnh và sống chậm lại một chút sẽ thấy mọi thứ không đến mức tồi tệ với bạn.

Tuần này mọi chuyện không được suôn sẻ cho lắm, bạn cần phải cẩn trọng khi đối mặt với áp lực, khó khăn trong công việc. Hơn thế nữa bạn nên chú ý đến việc giao lưu với mọi người xung quanh, đừng để bị kéo vào thị phi bởi những tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của bạn.

Bù lại chuyện tình cảm của bạn có lẽ tốt hơn một chút khi nó có dấu hiệu được hâm nóng. Bạn và người ấy dường như có thể cởi mở hơn trong việc tâm sự, chia sẻ cảm xúc và khó khăn trong cuộc sống của mình so với trước đây. Có lẽ đây sẽ được coi là chỗ dựa tựa tinh thần lớn nhất của bạn trong tuần này.

Tử vi cung Nhân Mã

Xem tử vi phương Tây cho tháy Nhân Mã cần có thêm thời gian để thích nghi và bắt nhịp với công việc. Một số sự thay đổi trong công việc đã khiến bạn gặp chút khó khăn, bối rối. Nhưng nó sẽ không làm cho bạn mất tinh thần đâu bởi khả năng thích nghi cũng như bản lĩnh của bạn đều có thể vượt qua được.

Có lẽ đây là thời gian thích hợp để bạn điều chỉnh lại cuộc sống. Đôi lúc bạn tự hỏi bản thân rất nhiều vấn đề, hoài nghi hướng đi, cách làm việc của mình bấy lâu nay, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Bạn nên biết rằng người thành công đôi khi không phải là người là người tài giỏi nhất mà là người gây được thiện cảm nhất.

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này khá êm đẹp. Mọi lỗi lầm bạn phạm phải đều được người ấy tha thứ. Có lẽ điều này này sẽ khiến bạn ghi nhớ và trân trọng những gì mình đang có hơn. Bên cạnh đó, những người cô đơn thì đang tỏa ra sức hút rất lớn. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm kiếm một nửa lý tưởng cho mình nhé.

Cố gắng đưa những bài tập thể dục 30 phút vào thời gian biểu của bạn mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn những cách phù hợp như đi bộ buổi sáng, học yoga, hay chạy xe đạp vào buổi chiều… Phải chắc chắn rằng những hoạt động mà bạn yêu thích để đảm bảo chúng sẽ trở thành thói quen của bạn.

Tử vi cung Ma Kết

Tử vi tuần mới cho thấy Ma Kết tuần mới sẽ đối mặt với nhiều vấn đề quan trọng và bạn cần chuẩn bị tâm lý để thích nghi cũng như nắm bắt được thời cơ thuận lợi đến với mình. Chần chừ và phân vân là điều có thể khiến những ngày tiếp theo của bạn trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn nhận được lời đề nghị có chút thẳng thắn đừng quá vội mà quên nó đi, hãy thử suy nghĩ xem nhé.

Bạn chớ nên để những yếu tố bên ngoài tác động đến khả năng phán đoán của bạn, làm việc gì cũng cần kiên trì, nhẫn nại mới có kết quả bất ngờ. Nếu bạn thực sự dành nhiều thời gian, tâm huyết và công sức của mình vào một việc gì đó bạn sẽ nhận lại được thành công xứng đáng với mình mà thôi.

Tuần này những cảm xúc yêu thương và hành động thực tế giúp bạn có được sự yêu thương và thấu hiểu nhau hơn. Bạn có thể nhận ra được tình yêu đích thực của mình. Chính là người luôn kề vai, đồng hành, cùng bạn vượt qua những lúc khó khăn nhất. Bạn sẽ có được một tuần yêu đương vô cùng ý nghĩa.

Bạn có thể chọn một hoạt động ngoài trời như đi bộ, đi dạo công viên, đạp xe, hoặc đi bơi để cơ thể được vận động, cải thiện sức bền bỉ, dẻo dai. Bạn có thể chơi các trò chơi mang tính tập thể như bóng bàn, cầu lông hoặc tennis... với bạn bè, gia đình vào ngày cuối tuần cũng rất tuyệt vời đấy.

Tử vi cung Bảo Bình

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có những mối quan hệ bạn bè và đồng nghiệp khá lằng nhằng, đôi lúc khiến cho bạn hoài nghi và chán nhản. Bạn sẽ không nhận được sự giúp đỡ nhiệt thành từ một vài người nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng. Hãy suy nghĩ tích cực và dựa vào mình là chính.

Đây là lúc bạn cần giải quyết cho tốt mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, tháo gỡ khúc mắc và bàn bạc trước khi quyết định. Lời khuyên cho bạn lúc này là bạn không nên quan tâm những lời đàm tiếu sau lưng bởi bạn sống không phải để lấy lòng người khác. Hãy làm những điều mà bạn cảm thấy đúng đắn nhất.

Vận tình duyên của bạn tuần này nở rộ khi bạn đang khá có duyên với người khác giới. Nếu như bạn đã thầm thương trộm nhớ ai đó rồi thì đừng ngại bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Biết đâu người ấy cũng rất hứng thú vào tìm hiểu, làm quen với bạn thì sao.

Ăn uống lành mạnh là điều quan trọng để cơ thể hoạt động đúng chức năng. Điều đó đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể lượng protein, carbohydrates chất lượng cao, chất béo tốt cho tim mạch, vitamin, chất khoáng và nước. Vì vậy bạn cần phải hạn chế đồ ăn đã qua chế biến và đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, nước ngọt.

Tử vi cung Song Ngư

Theo tử vi phương Tây của 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư sẽ đón nhận những tin vui bất ngờ. Bạn sẽ có được sự trợ giúp đắc lực từ người thân và bạn bè khiến mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã có hồi đáp như trông đợi và bạn có thể bắt đầu tận hưởng thành quả đó vào cuối tuần.

Trong chuyện tình cảm bạn sẽ khó có thể lấy được cảm tình của người bạn yêu mến. Nếu như bạn thực sự muốn theo đuổi đến cùng thì cũng nên xem xét thái độ của họ, tránh làm bản thân tổn thương vì những hi vọng hão huyền nhé. Một lần nguyên nhân do bạn chưa đủ chín chắn và thu hút được người ấy.

Sai lầm lớn nhất mà các cặp đôi yêu nhau thường gặp đó chính là lảng tránh mỗi khi xảy ra mẫu thuẫn, xung đột. Đó là khi bạn nhận thấy có sự bất thường trong mối quan hệ của cả hai nhưng lại im lặng. Việc nói ra những vấn đề rất nhỏ sẽ giúp mối quan hệ của bạn khỏi nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ. 

Hãy thử bắt đầu ngày mới bằng các bài tập yoga để tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả ngày. Yoga có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể như giúp bạn kiểm soát căng thẳng, áp lực. Hơn thế nữa yoga giúp cải thiện độ dẻo dai, làm săn chắc cơ và duy trì hệ trao đổi chất cân bằng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan