Tử vi tuần mới từ ngày 28/10 - 3/11/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần mới của tuổi Tý có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn phiền về phương diện tình cảm. Hung tinh đeo bám mang đến những nguy cơ khôn lường, mối quan hệ của con giáp này và người ấy xuất hiện kẻ thứ ba chen chân vào.

Một phần là vì bản mệnh không thực sự thấu hiểu cho những khó khăn, vất vả mà đối phương đang phải chịu đựng, có phần lên mặt trước những tình cảm mà người ấy trao cho. Mẫu thuẫn dần nảy sinh, tình cảm rạn nứt là điều khó tranh khỏi. Không phải người nói yêu đầu là người yêu nhiều hơn đâu, đừng ỉ thế mà hối hận.

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tý trong tuần khá vượng vào thời điểm đầu tuần, mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi, vì vậy bản mệnh nên tận dụng tốt. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi vận trình có dấu hiệu sa sút. Con giáp này cần phải tập trung hơn vào việc của mình thay vì để tâm vào những việc vô thưởng vô phạt khác.

Đường tài lộc khởi sắc thấy rõ, cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, điều này cho thấy tuổi Tý không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Con giáp này đã có những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, thế nên các khoản lương thưởng tăng lên cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nhờ vậy mà việc chi tiêu không khiến bản mệnh đắn đo hay suy tính nữa.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc, có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Con giáp này là người chủ động, có tầm nhìn xa cùng với may mắn nên làm việc gì cũng hanh thông như ý. Người kinh doanh tự do, làm việc tự do có khuynh hướng mở rộng quy mô, không gian thể hiện mình cũng rất tốt.

Tuy nhiên, đừng chủ quan bởi trong vận trình bản mệnh có thể nóng nảy, bốc đồng và dễ xung đột với người khác. Nếu không kiềm chế được cái tôi cá nhân và tính cố chấp, bảo thủ của mình thì có thể sẽ xung đột, cãi vã với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, ảnh hưởng không nhỏ tới thành quả mà bấy lâu nay vẫn cố gắng đạt được.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu nói tốt thì cũng tốt nhưng vẫn nên thận trọng bởi sao này chủ về những mối quan hệ không đoan chính. Người độc thân tuy có quyền lựa chọn, tìm hiểu nhưng vẫn phải chú ý tác phong, tránh gây hiểu nhầm cho người khác. Người đã có gia đình cần hạn chế thân thiết với người khác phái để nửa kia yên tâm, bớt ghen tuông là bớt đi những tranh cãi không đáng có.

Trong tuần con giáp này gặp chút rắc rối về vấn đề giấy tờ nên nếu phải đi làm các thủ tục hành chính thì nên tiến hành sớm để không bị chậm trễ. Do cần đi lại nhiều lần và phải mất công chờ đợi nên hãy chuẩn bị chu đáo, ngoài ra bản mệnh cũng nên giữ bình tĩnh, tránh hấp tấp mà khiến mọi chuyện chuyển biến tệ hơn, dễ hỏng việc quan trọng.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo vận trình tuần mới của tuổi Dần không tốt lắm, cát ít hung nhiều, có nhiều rủi ro khiến con giáp này cảm thấy chán nản. Công việc tuy có gặp khó khăn nhưng bản mệnh vẫn kiên trì vượt qua, vẫn có hi vọng xoay chuyển được tình thế. Đầu tuần có Kiếp Tài ngáng trở, tuổi Dần dễ trở nên mù quáng mà quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc không ngừng đi mất.

Tuổi Dần có nguy cơ bị người khác gây ảnh hưởng tiêu cực khiến công việc không thuận lợi, phải làm đi làm lại nhiều lần nên đừng quá tin tưởng vào người khác, tự mình làm vẫn là chắc chắn nhất. Mối quan hệ xã giao của người tuổi Dần kém hài hòa, đồng nghiệp không vừa ý nên bày trò nói xấu, bịa đặt ảnh hưởng đến uy tín của bản mệnh. Lúc này quý nhân sẽ ra mặt bảo vệ bạn nên không cần phải lo lắng, quan trọng nhất là làm việc thật tốt, dùng kết quả cụ thể đáp trả lại họ.

May mắn là vận đào hoa tiếp tục phát triển, với những người đã có gia đình, hãy chia sẻ thật nhiều để hai người hiểu nhau hơn. Người độc thân vẫn có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới, thế nhưng tình yêu đến hay không tùy thuộc vào quyết định trong tay chính bản thân con giáp này. Hãy lựa chọn cho mình thật đúng người để duy trì trạng thái và cảm xúc ở mức cao nhất.

Về phương diện Sức khỏe của người tuổi Dần không được ổn cho lắm, hàn khí xâm nhập khá mạnh, bản mệnh dễ bị cảm lạnh, hệ hô hấp hoạt động không tốt. Vì vậy con giáp này cầnchú ý giữ ấm, tránh tới những nơi có nhiều hàn khí và có chế độ nghỉ ngơi đầy đủ để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ thân thể, tránh ốm đau bệnh tật.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 28/10 đến 3/11/2019

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão nên thận trọng khi di chuyển bởi có khả năng cao là va chạm, tai ương sẽ tìm đến đấy. Lời khuyên dành cho con giáp này không nên xuất hành đi xa, không tới những nơi có địa hình hiểm trở và khi tham gia giao thông phải tuân thủ luật lệ, quan sát chu đáo. Tuần này, những người tuổi Mão vẫn đang đầu tư kinh doanh một cách mạo hiểm, họ quyết tâm đối đầu với khó khăn, thử thách.

Vận trình sự nghiệp và tài lộc của tuổi Mão cũng gặp khó khăn nhất định, hơn thế nữa lại không có người giúp đỡ phải tự mình chống đỡ trong khi liên tiếp gặp chuyện xui xẻo.  Có thể nói tuần này bản mệnh sẽ phải rất vất vả, làm việc không ngừng nghỉ mà vẫn chẳng đâu vào đâu, cuối tuần có thể tăng ca để giải quyết các vấn đề.

Phương diện tài chính đỡ hơn một chút vì thu nhập không suy giảm, các khoản hiện tại vẫn đều đặn nhưng con giáp này không nên chủ quan, không nên đầu tư mới hay lớn bởi thời điểm này không thuận, dù làm chuyện gì cũng sẽ không như ý. Người tuổi Mão nên cần chú tâm tới kế hoạch tài chính, chi tiêu hợp lý hơn là chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền. Nguồn thu nhập hiện tại đủ để bản mệnh không sống quá thiếu thốn.

Đường tình duyên của con giáp này và người ấy đã bớt chông gai hơn nhiều, ra ngoài mệt mỏi bao nhiêu nhưng về nhà tuổi Mão sẽ tìm được sự cảm thông, chia sẻ từ người thân, bạn bè hay người yêu của mình. Cũng nhờ thế mà con giáp này dù bận việc, có nhiều chuyện không ưng ý nhưng vẫn mạnh mẽ và đầy tích cực tiến về phía trước. Chuyện tình cảm của người độc thân không có nhiều biến động.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần cho thấy vận trình của tuổi Thìn có lộc, làm gì cũng suôn sẻ, có người mời ăn, mua đồ và tặng quà. Con giáp này còn thường xuyên được giảm giá hoặc ưu đãi nhiều hơn người khác nữa đấy, dù số tiền không nhiều nhưng cũng giúp bản mệnh cảm thấy vui vẻ trong một tuần không ít căng thẳng. Đầu tuần là thời điểm cát khí cực vượng, rất có lợi cho những người làm ăn, kinh doanh.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này khá mạnh dạn, chủ động, thông thái với những đường hướng khá tốt. Tuy nhiên, cách thức tiến hành còn quá mạo hiểm cùng thói quen làm theo ý mình sẽ khiến bản mệnh bất đồng với đồng nghiệp và có thể là cấp trên. Thay vì đối đầu, tranh cãi người tuổi Thìn nên giải thích cụ thể để mọi người tâm phục khẩu phục, hợp tác cùng nhau hiệu quả hơn.

Bản mệnh có một tuần nhiều niềm vui, hỉ khí thịnh vượng, thường xuyên được mời đi đám cưới, tiệc mừng khiến không khí xung quanh phấn chấn hẳn lên. Bản thân con giáp này có nhân duyên tốt, nếu may mắn thì rất có thể sẽ thành nhân vật chính của tiệc cưới đấy. Đối với các cặp đôi, đối phương thực sự muốn dành cho bản mệnh những điều tốt đẹp nhất vì vậy hãy trân trọng những gì mình đang có nhé.

Con giáp này cần chú ý tới việc chi tiêu và quản lý tài sản của mình bởi có điềm báo phá tài, chủ về mất đồ, hao hụt tiền bạc. Khi đi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt và những đồ quý giá. Hãy lưu ý túi xách, ví tiền, điện thoại, xe cộ bởi có thể tuổi Thìn sẽ gặp nạn trộm cắp bất ngờ. Nếu cần mua một món đồ đắt tiền hãy mua trong tuần này để coi như có một khoản xuất ra, mất tiền nhưng được việc.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 28/10 đến 3/11/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị hung cát đan xen, đặc biệt đường tình duyên kém sắc, dễ bị tổn thương về mặt tình cảm. Có lẽ con giáp này đã mong đợi quá nhiều, đến cuối cùng khiến chính mình hụt hẫng, thất vọng vì không đạt được những điều mình mong muốn. Thậm chí việc cãi vã hoặc chia tay rất có khả năng đấy.

Đường tài lộc thăng trầm bất định, đầu tuần có Thực Thần hỗ trợ nên con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Tuổi Tị yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công. Cơ hội tốt ngay trước mắt vì vậy bản mệnh chớ nên bỏ lỡ nhé.

Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút, nhất là khi có hung tinh gây sức ép thì mệnh chủ càng khó giữ được tiền bạc trong tay mình. Có nhiều tiền trong tay dễ khiến con người ta chủ quan, tiêu xài hoang phí. Tuổi Tị nên lắng nghe ý kiến góp ý từ những người đi trước để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, tránh mắc phải sai lầm không đáng có gây mất thời gian, công sức.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần mới này khá ảm đạm, con giáp này tốt hơn hết nên an phận thủ thường, đừng bốc đồng, xốc nổi mà tự đưa mình vào tình huống khó, ảnh hưởng đến việc tiến thân của chính bản thân mình. Chẳng ai có thể gây dựng lại mọi thứ nếu đi lầm đường ngay từ đầu.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của tuổi Ngọ vô cùng tươi sáng, có thể nói là tốt nhất trong các con giáp. Tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng nhìn chung bản mệnh không quá vất vả để vượt qua. Phương diện tốt nhất chính là tài lộc, con giáp này có nhiều cơ hội thu về những khoản thu nhập dồi dào, mở rộng khả năng kiếm tiền.

Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, người tuổi Ngọ cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên con giáp này hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân, phát huy thế mạnh của mình. Những ý kiến, ý tưởng, đề xuất mới hầu như đều được thông qua một cách dễ dàng, giúp bản mệnh có thêm động lực và niềm tin vào con đường mình đang theo đuổi.

Năng lực tốt là ưu điểm nhưng thái độ của cong iaps này cần phải điều chỉnh theo chiều hướng khiêm tốn, nhẹ nhàng hơn. Kể cả khi đạt thành quả xuất sắc đi chăng nữa thì nhưng cũng đừng tỏ ra kiêu ngạo và coi thường đồng nghiệp, cách tuổi Ngọ hành xử sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình làm việc đấy, hãy khôn ngoan hơn.

Tình hình sức khỏe chỉ ở mức trung bình, con giáp này cần có thời gian nghỉ ngơi, tự thư giãn để tái tạo năng lượng. Bản mệnh cần ngủ đủ giấc và quan trọng nhất là có các hình thức giải trí để giải tỏa căng thẳng trong suốt tuần chứ không nên chỉ biết mải mê vào công việc. Làm việc quá sức rất dễ kéo bệnh tật tới, gây áp lực nặng nề lên thân thể đấy.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 28/10 đến 3/11/2019

Theo tử vi tuần mới này, đường tình duyên của người tuổi Mùi không chỉ tình yêu đôi lứa đối thăng hoa, người độc thân có đối tượng tâm đầu hợp ý mà tình bạn cũng tiến triển thân thiết, gần gũi, người thân vui vẻ ấm áp còn thì đồng nghiệp biết tương trợ lẫn nhau. Nhờ thế nên dù gặp một số khó khăn nhưng con giáp này vẫn rất vui vẻ, lạc quan.

Tuy nhiên vận trình sự nghiệp xuất hiện hung tinh ngáng trở, tự dưng rủi ro tìm đến, không gặp may nên kết quả không như ý. Mặc dù thất vọng song tuổi Mùi vẫn giữ vững tinh thần vững vàng, cùng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp cho nên tìm cách giải quyết. Nhìn chung đã thu dọn được hậu quả, không để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Quý nhân là nữ giới có khả năng đưa ra những lời khuyên, định hướng đúng đắn cho con giáp này nên hãy lắng nghe, học hỏi và áp dụng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng có thể hợp tác với nữ mệnh lớn tuổi hơn mình thì sự nghiệp sẽ khả quan hơn, tiến triển tốt hơn cũng như ít gặp trở ngại hơn nữa.

Về phương diện tình cảm trong tuần, bản mệnh cảm thấy rất hạnh phúc khi cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương từ nửa kia của mình, cảm giác mà rất lâu rồi con giáp này không nhận được. Những bất đồng quan điểm, các cuộc cãi vã được hai người giải quyết một cách khéo léo. Chính điều này đã khiến tinh thần của người tuổi Mùi trở nên phấn chấn, vui tươi hơn hẳn.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội đi đây đi đó để học hỏi và làm việc. Con giáp này có sự quyết đoán, tự chủ và cố gắng nên sẽ được đền đáp xứng đáng, thành tích công việc không tồi. Khả năng thăng tiến cũng có nhưng chưa thực sự rõ ràng, bản mệnh cần phải tiếp tục phấn đấu và nỗ lực lâu dài hơn.

Các phương diện khác đều không mấy suôn sẻ, tài lộc thất thoát, tuổi Thân hãy làm chủ các nguồn thu chi của mình. Việc đầu tư vào những lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn, quyết định dấn thân vào con đường chưa có đủ sự hiểu biết, nghiên cứu kĩ càng không phải là lựa chọn sáng suốt bởi điều đó sẽ khiến bản mệnh mất khá nhiều tiền của đấy.

Vận trình tình duyên kém sắc, các cặp đôi không có được tiếng nói chung cần thiết. Con giáp này tính cách cô độc và thích ở một mình, lạnh nhạt với người khác giới. Đặc biệt là nữ mệnh tuổi Thân có xu hướng không quan tâm tới chuyện yêu đương, mặc dù người thân bạn bè sốt ruột hộ, giới thiệu cho đối tượng tốt nhưng bản mệnh lại thờ ơ nên kết quả chẳng đi tới đâu cả.

Do thích một mình nên người tuổi Thân có thể giải trí bằng các hoạt động có tính độc lập, kể cả làm việc cũng nên chọn phương án tự chủ chứ không nên làm việc nhóm hay hợp tác. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao không quá tốt nên việc nhờ vả đều không thể sử dụng được, tự mình giải quyết, đảm đương thử thách, chông gai.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 28/10 đến 3/11/2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Con giáp này tuy khéo léo nhưng lại có tính toán khiến người ấy không thoải mái, nảy sinh hoài nghi. Đó cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai người không đủ chân thành, tin tưởng và có rạn nứt. Bản mệnh cần phải có thái độ nghiêm túc hơn với cảm xúc của mình để có kết quả trọn vẹn.

Trong tuần khối lượng công việc khá chồng chất, con giáp này bị đùn đẩy cho những nhiệm vụ khó nhằn nhất, mệt nhọc nhất nên làm việc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực. Lại thêm có kẻ tiểu nhân ngáng trở, cố tình đâm sau lưng khiến mọi việc càng thêm tồi tệ, khiến tuổi Dậu không hoàn thành nhiệm vụ và bị cấp trên khiển trách, rất thất vọng về bản thân.

Sự nghiệp không suôn sẻ, tài lộc theo đó mà sa sút dần, cơ hội thăng tiến cũng không rộng mở như trước. Lúc này, bản mệnh cần phải bình tĩnh, nhanh chóng giải quyết tất cả các công việc còn dang dở trong tay đồng thời có tính toán khôn ngoan hơn khi đối phó với những người cản đường. Càng khó khăn càng phải mạnh mẽ, chớ nên dễ dàng gục ngã.

Vận trình tình cảm cũng không khá hơn là mấy, những rạn nứt giữa bản mệnh và người ấy cũng chưa được hồi phục, các vết thương cũ thường xuyên xuất hiện khiến tinh thần con giáp này chỉ muốn gục ngã. Đôi bên đã cố gắng rất nhiều nhưng sự lừa dối vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí mà tuổi Dậu không thể tự mình tháo gỡ và thoát ra. KHi tìm được sự tích cực, lạc quan và phóng khoáng thì bản mệnh sẽ hiểu thử thách trước mắt chỉ là tạm thời, chuyển gì rồi cũng sẽ qua thôi.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất có cát có hung, chuyện tốt tìm tới nhưng không thể tránh được những điều không may mắn xảy ra. Những âm mưu, gian trá, lừa bịp, đố kỵ con giáp này cần phải thận trọng hơn, đề phòng tiểu nhân có ý đồ xấu với mình trong công việc cũng như chuyện tình cảm.

Về phương diện sự nghiệp không quá thuận lợi, bản mệnh sẽ gặp khách hàng khó tính hoặc đối tác không đáng tin cậy, quá trình hợp tác có nhiều trục trặc khiến người tuổi Tuất cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Con giáp này xoay như chong chóng, lúc nào cũng phải vất vả ngược xuôi, lại vừa tốn thời gian lại mất công sức mà kết quả vẫn chưa được như mong đợi.

May mắn là trong tuần quý nhân là người có tầm nhìn giúp đỡ và chỉ bảo nên sẽ đỡ hơn được một chút. Quan trọng nhất là con giáp này phải có thái độ cầu tiến, học hỏi, dám thử thách bản thân và không ngại khó ngại khổ. Nếu người tuổi Tuất lười biếng thì dù có người nâng đỡ cũng chẳng có tác dụng gì.

Vận động là một trong những phương pháp giúp bản mệnh tăng cường vận trình, cải thiện sức khỏe và vận may của mình. Thân thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn sẽ giúp tuổi Tuất có những quyết định sáng suốt hơn, hiệu quả hơn. Hãy ưu tiên các hoạt động ngoài trời và có tính tương tác với tự nhiên.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 28/10 đến 3/11/2019

Tuần mới của người tuổi Hợi gặp khá nhiều điều trở ngại, có thể là va vấp, tai nạn, va chạm với người khác hoặc bị người khác tranh công cướp việc, bị tiểu nhân chơi xấu. Vận trình không thuận lợi nên con giáp này cảm thấy rất uể oải, chán chường, ủ rũ suốt từ thời điểm đầu tuần. Ngay lúc này bản mệnh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần mới cải thiện được tình hình.

Sự nghiệp thăng trầm bất định, tính tình của con giáp này không được bình tĩnh, hay mắc sai lầm lại gặp cấp trên khó tính, thường xuyên bị la mắng. Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng có ưu điểm riêng là mạnh mẽ, xông xáo, dám nhận những nhiệm vụ khó mà không nề hà gì. Điều này sẽ được ghi nhận và gây ấn tượng khá tốt với lãnh đạo đấy.

Về phương diện tình duyên có chút trục trặc, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy bỗng dưng mâu thuẫn. Có lẽ hai người vì tác động bên ngoài mà hiểu lầm nhau, thiếu tin tưởng lẫn nhau và không có được tiếng nói chung. Con giáp này nên đối thoại trực tiếp với đối phương thay vì nghe ngóng bên ngoài, thẳng thắn đối diện với nhau sẽ tốt hơn.

Tình hình sức khỏe tuy không tốt lắm nhưng bản mệnh cũng không mắc phải bệnh nặng, chủ yếu là công việc bận rộn nên thân thể có phần suy nhược. Cần nghỉ ngơi nhiều hơn, cho mình có thời gian thư giãn để thân thể được thả lỏng, đừng tự tạo áp lực quá lớn cho bản thân. Thể trạng có khỏe mẹnh thì hiệu quả công việc cũng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan