Tử vi tuần mới từ ngày 29/5/2022 - 4/6/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 29 tháng 5 năm 2023 đến ngày 4 tháng 6 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ cần nỗ lực bền bỉ hơn trong tuần này, dù đối mặt với khó khăn cũng chớ vội bỏ cuộc. Chiến thắng sẽ đến với người kiên trì, hãy cứ tự tin vào khả năng của bản thân.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân nên mở lòng đón nhận sự chăm sóc, quan tâm từ người khác để tăng cơ hội tìm được một nửa phù hợp. Nếu đối phương đã chủ động bày tỏ cảm xúc, hãy cứ thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Nếu đã có đôi, Cừu Trắng nên dành thêm thời gian quan tâm và sẻ chia hơn tới nửa kia, có như vậy mối quan hệ giữa cả hai mới thêm bền chặt và nồng ấm.

Tuần này công việc của chòm sao này không thật sự trôi chảy như bạn mong muốn. Tinh thần làm việc sa sút, bạn cũng không thoải mái khi phải làm việc nhóm, chỉ muốn làm việc độc lập mà thôi.

Tình hình tài chính của Bạch Dương nhờ có quý nhân phù trợ nên có dấu hiệu tăng tiến. Bạn nhận được nhiều lời khuyên và giúp đỡ, tránh được những rủi ro không đáng có, nhất là trong việc đầu tư. Do đó, hãy lắng nghe nhiều hơn để tiếp thu kiến thức hữu ích.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống của mình thay vì để những cảm xúc tiêu cực nhấn chìm bản thân, về lâu dài sẽ khiến chất lượng cuộc sống của bạn giảm sút rất nhiều. 

Về phương diện tình cảm, bạn còn độc thân có thể nhận được sự theo đuổi từ một đối tượng khác giới. Mối quan hệ này có thành hay không phụ thuộc vào thái độ của bạn, nếu cũng có cảm tình với đối phương, hãy chủ động bật đèn xanh cho người ấy nhé. Các cặp đôi luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ để tình cảm luôn như ngày mới yêu.

Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần tới không được tốt, đừng lúc nào cũng nghi ngờ quyết định của lãnh đạo và tỏ thái độ phản kháng nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Bạn nên tôn trọng cấp trên của mình trước khi muốn đưa ra những ý kiến cá nhân.

Tài chính của chòm sao này trong tuần mới không được tốt cho lắm, bạn nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư ở thời điểm này. Ngoài ra, vấn đề chi tiêu cũng cần được chú trọng hơn.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần dùng tới lý trí nhiều hơn trong tuần này, tránh để cảm xúc khiến bạn làm ra những hành động kích động nhất thời. Trong mọi vấn đề, hãy phân tích thật lý trí, bạn sẽ tìm ra lối đi phù hợp với mình.

Về phương diện tình cảm, các bạn độc thân trong tuần này có nhiều khởi sắc. Bạn có thể gặp được một người rất hợp "gu" về mọi mặt và cả hai còn có sự thấu hiểu ngầm, tình cờ đối phương cũng có ý này nên bạn cứ thử tiến tới xem sao nhé.

Công việc của cung hoàng đạo này này sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn giải quyết được các mâu thuẫn với đồng nghiệp. Môi trường tập thể không thể thiếu những lúc bất đồng ý kiến, hãy tôn trọng sự khác biệt của mọi người nếu bạn cũng mong nhận lại điều tương tự.

Việc đầu tư đang đi đúng hướng có thể sẽ mang tới nhiều khoản lợi nhuận đáng kể cho bạn trong tuần này. Đặc biệt, hợp tác với bạn bè khá suôn sẻ. Người kinh doanh đón lượt khách hàng ngày càng tăng, kiếm được bộn tiền.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tuần mới tinh thần của Cự Giải hãy cứ thư giãn đầu óc, đừng tự tạo áp lực cho bản thân nếu không muốn mọi thứ có thể sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Dù có muốn tốc chiến tốc thắng, bạn cũng phải biết kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi để cơ thể có đủ năng lượng.

Về phương diện tình cảm, những ai còn đang độc thân có thể gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Đào hoa nhờ vậy cũng rực rỡ hơn, hãy cứ tự tin thể hiện mình như hiện tại nhé. Với các cặp đôi, sự bao dung là điều luôn cần thiết trong tình yêu, hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể gìn giữ tình cảm như thủa ban đầu.

Nếu chòm sao này mà chủ động làm việc, hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, bạn sẽ có thể được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Lưu ý, khi ký kết hợp đồng quan trọng, bạn đừng lơ là tiểu tiết.

Tuần này tình hình tài chính của Cự Giải rất tốt. Bạn vừa kiếm được mà còn vừa nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, người thân cho nên các khoản nợ cũ cũng được giải quyết ổn thỏa.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tuần này, Sư Tử nên năng động, xông xáo trong mọi việc hơn là ngồi yên một chỗ. Bạn càng nhiệt tình sẽ càng dễ gặp may mắn.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân được khuyên nên năng nổ tham gia các bữa tiệc, buổi tụ họp, gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới để tăng thêm cơ hội "thoát ế". Vận may đến trong tuần này sẽ giúp bạn nhanh chóng mở ra một mối quan hệ mới.

Tuần mới chòm sao này đưa ra khá nhiều ý tưởng mới mẻ và tin tốt là chúng đều có thể áp dụng ngay vào thực tiễn. Nhờ vậy, bạn có thể nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian, cũng được lãnh đạo ghi nhận..

Tuần này, tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang duy trì ở mức ổn định chứ không có khoản nào tăng vượt trội hay chi tiêu quá tay. Nhưng chòm sao này vẫn nên học hỏi thêm việc quản lý tài chính vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như tích lũy tiền bạc trong tương lai.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tuần mới Xử Nữ thể hiện mình là người có lòng nhân từ, rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác vì bạn biết rằng có làm căng lên cũng không giải quyết được vấn đề gì cả. 

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ đang độc thân có thể sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái. Hãy cố gắng rõ ràng mọi vấn đề trong tình cảm nhé. Các cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn. Nếu đưa ra ý kiến.

Công việc của chòm sao này sẽ không tệ, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Bạn làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, thỉnh thoảng hãy chủ động giúp đỡ đồng nghiệp bên cạnh để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

Trong tuần, có thể bạn sẽ “vung tay quá trán” cho việc chi tiêu, mua sắm. Thu nhập của bạn ở thời điểm này chưa có nhiều tăng tiến, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cho hợp lý hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình thay đổi một hướng sống tích cực, chủ động mà chòm sao này sẽ có thêm những người bạn mới và họ sẽ giúp bạn tìm thấy niềm vui cũng như ngập tràn năng lượng trong cuộc sống. 

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình còn độc thân vẫn chưa có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng không quá sốt ruột vì thời gian này vẫn muốn tập trung phát triển bản thân hơn là bước vào một mối quan hệ. Với người đã có đôi, cung hoàng đạo này sẽ gặp khá nhiều rắc rối và buộc phải đưa ra quyết định.

Công việc của chòm sao này trong tuần mới có thể gặp nhiều khó khăn khi liên tiếp bất hòa với đồng nghiệp, thậm chí là cả cấp trên trong công việc. Bạn sẽ luôn trong trạng thái áp lực, căng thẳng bởi cường độ làm việc cao và nó sẽ khiến bạn trở nên khắt khe hơn với mọi người.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ khá ổn định, bạn cũng có nhiều khoản tích lũy để đảm bảo lúc khó khăn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tiêu xài hợp lý và tiết kiệm hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp không nên để ý quá tới công việc của người khác, nó khiến bạn vừa tốn thời gian và người ta thì không hề thoải mái. Trong mọi vấn đề, trước hết hãy cứ tập trung vào việc của bản thân nhé. 

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp còn độc thân sẽ tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp, hai bạn sẽ thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống và nhanh chóng trở nên gần gũi. Đầu tuần bạn có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người ấy nhưng nó sẽ nhanh chóng được giải quyết vào cuối tuần.

Trong công việc, cung hoàng đạo này sẽ có những thay đổi quan trọng nhưng hãy yên tâm vì nó sẽ theo hướng tích cực và đem lại lợi ích cho bạn. Thách thức tới trong thời gian này cũng sẽ là cơ hội để bạn tỏa sáng.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp trong tuần mới sẽ tương đối ổn định, người kinh doanh hay đầu tư còn kiếm được khoản tiền không tồi chút nào. May mắn đang tìm tới, nếu biết nắm bắt cơ hội tuyệt vời trước mắt thì chắc chắn bạn sẽ gia tăng ngân sách cho mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tuần mới Nhân Mã nên nhìn mọi thứ một cách tích cực và thoải mái hơn để có một tuần làm việc hiệu quả và vui vẻ.

Về phương diện tình cảm, bạn cần phải đề phòng trước những mối quan hệ hiện tại. Không phải lúc nào mình đối xử tốt với ai đó mà đối phương đã tốt lại với mình, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho mọi việc có thể xảy ra. Nếu đã có đôi, Mã Nhi hay lo lắng và đôi lúc muốn đối phương phải làm theo ý mình, áp đặt suy nghĩ lên người ấy nên tình cảm vì thế mà nảy sinh mâu thuẫn.

Công việc của Nhân Mã vẫn diễn ra tốt đẹp, đúng như dự kiến. Dù bạn được giao cho những nhiệm vụ khó nhằn hơn nhưng vẫn hoàn thành một cách xuất sắc.

Cung hoàng đạo này sẽ có một tuần chật vật về tài chính. Những khoản chi tiêu dồn dập khiến bạn rơi vào tình trạng quá tải và trở nên lo lắng. Nhưng hãy bình tĩnh làm việc chăm chỉ và tìm cách cải thiện điều này.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đặt nhiều kỳ vọng thì nay đều không trở thành hiện thực. Tuần này là thời điểm phù hợp cho những kế hoạch nho nhỏ, thay vì những dự án quá to lớn, quan trọng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ thấy đôi chút thất vọng và chán nản vì người mình thầm thương trộm nhớ vẫn không hề để ý đến mình. Nhưng tình cảm là thứ vốn không thể gượng ép, hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên nhé. Chuyện tình cảm của người đã có đôi trong tuần này khá tốt, Ma Kết và người ấy đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn giúp hiểu nhau hơn.

Thời điểm này, nếu như bạn được giao nắm vai trò chính trong dự án hay chương trình nào đó, bạn có thể cảm thấy vô cùng bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, hãy lấy lại bình tĩnh, vận dụng những kiến thức và cả kinh nghiệm bản thân đã tích lũy, bạn có thể sẽ biết mình cần làm gì.

Tình hình tài chính của Ma Kết vẫn đang rất ổn, khả năng kiếm tiền của cung hoàng đạo này rất tốt, xứng đáng với khoảng thời gian miệt mài tìm kiếm các cơ hội đầu tư và giờ bắt đầu thu về lợi nhuận cho mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp và nó sẽ giúp bạn vượt qua được một vài rắc rối ở nơi làm việc. Hãy giữ thái độ thân thiện để xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ khó mà kiếm được đối tượng ưng ý muốn gắn bó lâu dài với mình nếu chính bạn không chịu mở lòng. Bạn đang quá mải mê với những lý tưởng riêng mà bỏ bê chuyện tình cảm cá nhân. Với người đã có đôi, bạn sẵn sàng buông bỏ sĩ diện, nói chuyện rõ ràng với người yêu, hóa giải mâu thuẫn, hai người hòa hảo như lúc ban đầu.

Những ý tưởng của Bảo Bình trong công việc, nếu trước đây bị xem là không khả quan thì lúc này lại được lấy ra để tiến hành, được cấp trên đánh giá rất cao và bạn có quyền tự hào vì những gì mình làm được.

Phương diện tài chính của chòm sao này đang không được như ý do bạn đang phải chi tiêu quá nhiều tiền từ tuần trước đó nên tới tuần này cần phải thắt chặt hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 29/5/2023 đến 4/6/2023

Tuần mới, Song Ngư khá bận rộn trong tuần này. Bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc sắp xếp mọi việc hợp lý, trơn tru, tránh chồng chéo lên nhau.

Về phương diện tình cảm, bạn nhận được cái gật đầu từ đối phương và đắm chìm trong cảm xúc yêu đương mặn nồng. Người đã có đôi có cặp thì sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, hai bạn sẽ cùng nhau đi du lịch hoặc có những cuộc hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Tuần mới của Song Như giữ được sự tập trung và hiệu suất làm việc ổn định. Bạn có nhiều mơ ước, tham vọng và không ngại chia sẻ điều đó với cấp trên ghi nhận sự quyết tâm và năng lực.

Về phương diện tài chính có lẽ chòm sao này sẽ có những khoản thu ngoài lề và điều đó giúp bạn chi tiêu một cách thoải mái hơn trong tuần này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan