Tử vi tuần mới từ ngày 3/4/2022 - 9/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 3 tháng 4 năm 2023 đến ngày 9 tháng 4 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có những mối bận tâm riêng, có những chuyện không muốn người khác biết, chỉ muốn chôn chặt trong lòng. Nhưng nhiều khi những gì Cừu nghĩ và những gì xảy ra lại khác. Nếu bạn sắp gặp rắc rối vào tuần tới vì việc cố tình che giấu của mình, tốt hơn hết bạn nên thành thật, tâm sự với những người thân thiết.

Vận trình tình duyên của các bạn còn đang độc thân trong tuần tới nhìn chung ở mức chấp nhận được. Bạch Dương độc thân sẽ thông qua công việc để tiếp xúc với người mình thích, bắt được cơ hội hiếm có thế này, lòng vui mừng khôn xiết. Bạch Dương đang yêu nên chọn địa điểm hẹn hò cẩn thận, kẻo đối phương không hài lòng, rồi giận dỗi đấy nhé.

Vận trình công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới có thể coi là bình thường, không nên để chuyện tư xen vào chuyện công việc. E rằng những mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của họ ở nơi làm việc.

Vận tài chính của chòm sao này trong thời gian này sẽ ở mức bình thường. Túi tiền càng rủng rỉnh càng không tốt cho chòm sao này chút nào, khi có nhiều tiền rồi toàn tiêu linh tinh, chểnh mảng trong công việc, bắt đầu trở nên lười biếng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu cần phải sắp xếp các cảm xúc, các mối quan hệ cá nhân và sắp xếp công việc của mình. Thời điểm này bạn sẽ rất bận rộn nên việc lập kế hoạch có thể giảm bớt những khó khăn đó nha, do đó nên lên kế hoạch trước nhé.

Kim Ngưu độc thân không thể đưa ra quyết định khi gặp người mình thích, những người xung quanh có thể giúp đỡ bạn vào lúc này. Kim Ngưu đang yêu có tính tò mò và thường xuyên đào sâu vào quá khứ của người ấy, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ.

Môi trường làm việc không có áp lực cạnh tranh khiến Kim Ngưu có phần bằng lòng với hiện trạng và không biết cách phấn đấu. Trong quá trình tìm việc làm nên đề phòng những công ty nhỏ lẻ không thỏa thuận rõ ràng, cẩn thận kẻo bị lừa, tiền mất tật mang.

Để tránh thiệt hại về tài chính, hãy duy trì hướng đầu tư hiện tại. Hướng đầu tư và mục tiêu đầu tư của bạn bây giờ không được thay đổi, cứ để nguyên như vậy nếu như muốn ví tiền yên ổn.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử gặp phải những diễn biến tình cảm trong tuần này sẽ ảnh hưởng đến những mặt khác của Song Tử như công việc, tiền bạc. Điều quan trọng nhất là phải giải quyết tốt những chuyện liên quan đến tình cảm, không nên đối xử với người khác một cách cảm tính hoặc cẩu thả.

Mấy đứa độc thân hãy chủ động chấp nhận những buổi hẹn hò và sẵn sàng chấp nhận những mối quan hệ mới. Vũ trụ đang gửi tới bạn một bước tiến quan trọng, đừng nên quá kén chọn, kẻo không chọn được ai đấy nhé.

Những nhiệm vụ công việc mới được bổ sung khiến cho chòm sao này cảm thấy vô cùng bận rộn, thời điểm này công việc sẽ hanh thông, ngày càng có nhiều động lực khiến bạn cố gắng. Những bạn đang tìm việc sẽ có được những cơ hội phỏng vấn tốt, những kinh nghiệm mà bạn tích lũy được trong quá trình phỏng vấn cực kỳ quý giá.

Thu nhập tăng thêm do chính tay mình kiếm được. Tuần sau bạn bận kiếm tiền đến mức không có thời gian để tiêu xài hoang phí, bỗng nhiên thấy mình có nhiều tiền dư trong thẻ ngân hàng hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tuần mới tinh thần của Cự Giải chín chắn nhưng không hành động thì suy nghĩ tốt đến đâu cũng vô dụng. Cuộc sống của Cự Giải đầy rẫy những cạnh tranh, nhưng nhiều khi họ không chủ động đối mặt, lại thêm trạng thái lười biếng khiến tình hình hiện tại ngày càng thêm khó khăn.

Người tuổi độc thân khiến người khác khó chịu khi nảy sinh những vấn đề liên quan đến tình cảm, đặc biệt là sự tò mò về các mối quan hệ đã cũ của đối phương. Cự Giải đã có người yêu sẽ có ý định chia tay, các bạn đang yêu xa cũng khó bình tĩnh lại chỉ vì vài lần thất vọng về đối phương.

Những người đang đi làm mà muốn cạnh tranh đứng trong top đầu sẽ thấy không khí nơi làm việc thật chán nản, bạn sẽ trở thành kẻ thù không đội trời chung trong mắt người khác. Những người đang tìm việc nên chủ động tham gia một số khóa đào tạo về kỹ năng để nâng cao tỷ lệ thành công khi tìm việc.

Ham muốn kiếm tiền của bạn là điều dễ hiểu nhưng không phải muốn kiếm tiền nhanh là được ngay đâu nhé. Tuần sau bạn sẽ được một người bạn chủ động chia sẻ cơ hội kiếm tiền. Chòm sao này sẽ rất háo hức và bốc đồng, hãy suy nghĩ rõ ràng trước khi thực hiện, đừng để bản thân phải hối hận.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tuần này, Sư Tử xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân là một điều tuyệt vời. Các kỹ năng xã hội của Sư Tử rất tốt và chúng vẫn đang tiếp tục được cải thiện. Tuần sau Sư Tử có thể tham gia nhiều sự kiện xã hội hơn, tham dự một số sự kiện quan trọng và biết nắm bắt những mối quan hệ có lợi để mang lại may mắn.

Sư Tử độc thân có thể nhìn thấy hy vọng thông qua sự kiên trì theo đuổi, đối phương đã dần lung lay với bạn rồi đó. Tuy nhiên những bạn đang yêu lại có mong muốn chiếm hữu và kiểm soát. Nên nhớ đừng can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của bạn đời nhé.

Bạn chỉ cần một sự công nhận trực tiếp từ lãnh đạo là đủ. Trong tuần sắp tớibạn sẽ đạt hiệu quả tốt khi đi làm, đặc biệt là trong các cuộc họp. Những người đang tìm việc có thể đổi đời dưới sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm tìm việc, bạn thể hiện rất tốt trong bài thi viết.

Phong độ chững chạc, mạnh mẽ xuất hiện khiến Sư Tử tự tin. Thời gian này bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập bất ngờ, lúc này nên giữ chặt ví tiền kẻo bị vay mượn, tiền đó nên để sắm sửa đồ đạc trong nhà thì tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tuần mới Xử Nữ nên ít bao biện cho bản thân khi sống cuộc đời của mình. Bao biện cho những chuyện như vậy chỉ là một cách giải thoát, điều Xử Nữ phải làm trong thời gian này là thẳng thắn đối mặt với cuộc sống, nhìn nhận nó và ghi nhớ trách nhiệm của mình.

Những Xử Nữ độc thân khá lạnh lùng, không thèm để mắt đến những đứa đang tán tỉnh mình, cũng không trân trọng tình yêu mà họ có thể dễ dàng tìm thấy. Những Xử Nữ đang yêu thì khá khó tính và lười, hay nói lời từ chối khi nửa kia sai việc vặt, cuối tuần có nhiều cuộc cãi vã sẽ nổ ra. 

Nếu bạn đã lên lịch cho một cuộc họp, hãy chuẩn bị trước và đừng để mình trễ giờ nhé. Những người đang chật vật tìm việc có thể sẽ quay lại với công việc cũ, việc chuyển đổi ngành nghề quả thực không hề đơn giản và dễ dàng như bạn nghĩ.

Phương pháp đầu tư hợp lý có thể mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên Xử Nữ không nên cho người khác quá nhiều lời khuyên và ý kiến về việc kiếm tiền, làm như vậy sẽ dễ dẫn đến rắc rối, tranh chấp tiền bạc cũng có thể xảy ra.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình sẽ quyết định đến sự phát triển của một số thứ. Thiên Bình phải thay đổi thái độ, càng do dự càng xui xẻo. Thiên Bình có thể hành động quyết đoán sẽ nhận được nhiều may mắn ưu ái, hành động quyết đoán là một kỹ năng mà bạn cần được trau dồi liên tục.

Nếu còn đang độc thân thì bạn đừng lo lắng về việc không có tình yêu, bạn vẫn đang chờ đợi người xứng đáng đến bên cạnh mình, bạn không vội, sẵn sàng chờ chỉ vì không muốn tạm bợ. Các bạn đang yêu thì khá xấu tính, bạn bắt đầu mất kiên nhẫn và khô khan, thường xuyên cáu gắt với nửa kia vì những chuyện không đáng.

Đừng dễ dàng nhận lời làm những nhiệm vụ mà mình không thể hoàn thành, không ai khiến bạn phải ôm việc về mình cả. Nếu hiên Bình nóng lòng muốn thể hiện năng lực thì cứ từ từ, không phải vội.

Mặt tiền bạc vẫn còn nhiều trở ngại. Một số ý tưởng và cách làm của Thiên Bình vẫn chưa được công nhận, cha mẹ là người hay cản trở ý tưởng của bạn nhất. Đôi khi bạn cảm thấy bất lực về việc kiếm tiền và muốn đi ngủ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp có được vận may tài lộc nhờ vào giao tiếp, giao tiếp với cấp trên rất quan trọng, vận khí ở nơi làm việc cũng đang dần khởi sắc. Bài kiểm tra lớn nhất của tuần tới sẽ đến từ công việc. Hổ Cáp cần cẩn thận trong giao tiếp với đồng nghiệp tại nơi làm việc, càng khéo mồm thì hiệu quả công việc càng được cải thiện đáng kể.

Những đứa FA cảm thấy yên tâm vì được nhiều người theo đuổi với tình cảm nồng nhiệt, có khả năng bạn sẽ rung động trước một người lớn tuổi hoặc gần bằng tuổi. Những người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời, việc hai người cùng nhau đi du lịch để thư giãn cũng là một lựa chọn tốt.

Những bạn đang tìm việc sẵn sàng chấp nhận những công việc lương thấp chỉ để học hỏi thêm nhiều điều bổ ích từ nơi đó. Vào thời điểm này, những người xung quanh có ảnh hưởng rất mạnh đến bạn. Chơi với những người có điểm số tốt có thể thúc đẩy điểm số của Hổ Cáp.

Tuần tới, chỉ cần chú Bọ Cạp chịu thương, chịu khó thì tiền bạc và thu nhập sẽ không ít, những chú Bọ Cạp ngại khó, ngại mệt sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tuần mới Nhân Mã hãy biết lắng nghe và thấu hiểu. Có thể chủ động tìm hiểu về người khác cũng là một điều tốt. Nhân Mã sống biết điều, bắt đầu nghĩ về những người xung quanh mình, cố gắng đặt mình vào vị trí của người khác.

Nhân Mã độc thân rất dễ ghen tị với tình yêu của người khác, nhớ đừng can thiệp vào đời sống tình cảm của lũ bạn quá nhiều nha, cô đơn cũng tốt chứ sao phải ghen tị. Người có đôi thì hay tự an ủi bản thân nhưng lại không dám đề cập với đối phương dù không có được cảm giác an toàn như mong muốn.

Nơi làm việc gặp nhiều thuận lợi, bạn ngoại giao giỏi lại có năng lực nên công việc dễ dàng hơn rất nhiều. Nhân Mã đi xin việc nhớ đến phỏng vấn sớm, việc nắm bắt thời gian liên quan đến việc bạn có xin được việc hay không.

Dám nghĩ thì mới dám hành động. Những Nhân Mã làm sếp có khả năng kiếm tiền rất mạnh. Trọng tâm của tuần tới là hãy chỉ đạo cấp dưới làm việc chỉn chu, bạn càng nghiêm khắc càng gặp nhiều may mắn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết có thể chấp nhận những điều mới mẻ thì có thể thành công sớm hơn người khác một bước. Cuộc sống của hầu hết mấy bạn cung Ma Kết trong tuần tới sẽ rất thú vị. Sự xuất hiện của những điều mới mẻ đã làm thay đổi trạng thái sống tĩnh ban đầu, đồng thời cũng mang đến sức sống cho Ma Kết.

Những Ma Kết độc thân có thể bắt được tình yêu đẹp miễn là bạn không tham lam, người nào dám tỏ tỉnh, cầu hôn thì người đó chính là mẫu hình lý tưởng của bạn. Đừng lo lắng về những điều chưa xảy ra, và hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu, 2 bạn sẽ có một tuần mới tuyệt vời bên nhau.

Có năng lực đảm đương những nhiệm vụ được lãnh đạo giao, tuy có vất vả hơn người khác một chút nhưng sự cố gắng của bản thân bạn sẽ được công nhận. Ma Kết sẽ dành nhiều thời gian hơn cho những việc khác ngoài việc học trên lớp trong thời gian tới, chiêm tinh thực sự không khuyến khích bạn làm điều này một chút nào.

Cung hoàng đạo này yêu thích cảm giác kiếm tiền. Sau khi tìm được hướng đi đúng đắn thì cảm thấy rất thú vị và tham tiền hơn. Những bạn đang có ý định khởi nghiệp sẽ có thể nếm trải mùi vị của thành công và có thể mở rộng cơ sở kinh doanh cực kỳ thuận lợi.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình có tâm trạng vui vẻ sẽ gặp may mắn. Tuần này cuộc sống sẽ tương đối đơn giản và ít căng thẳng hơn. Bảo Bình có thể câu giờ để làm nhiều việc mình thích và thỏa mãn mong muốn, nhu cầu của bản thân, nhờ đó bạn có thể lạc quan hơn khi đối mặt với khó khăn..

Những bạn còn độc thân vẫn còn vương vấn với người yêu cũ nên khó mở lòng, hay so sánh người mới với người cũ, làm như vậy chỉ khiến bạn thêm khó xử mà thôi. Bảo Bình nếu đã có đôi có cặp sẽ thường từ chối yêu cầu của đối phương và gây gổ nhưng không đến mức nghiêm trọng, sau cơn mưa trời lại sáng thôi mà.

Nơi làm việc có nhiều phiền nhiễu, Bảo Bình không biết cách từ chối những yêu cầu của đồng nghiệp nên khối lượng công việc của họ ngày càng lớn. Mấy bạn đang đi xin việc không nên trốn tránh thực tại, vài lần thất bại trong quá trình tìm việc cũng chẳng là gì cả, chẳng qua là thời cơ chưa đến mà thôi cứ bình tĩnh.

Đừng suy nghĩ nhiều, nhất là những Bảo Bình đã ký hợp đồng hợp tác, khi đã quyết định thì hãy làm thật tốt, sao phải sợ nhỉ!

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 3/4/2023 đến 9/4/2023

Tuần mới, Song Ngư có rất nhiều điều để học vào tuần tới, đó là một thử thách và bài kiểm tra mới dành cho bạn. Song Ngư muốn được giao tiếp nhiều hơn với những người xuất sắc để có thêm cảm hứng.

Song Ngư đang yêu nên khoan dung hơn với tính khí nhỏ nhen của đối phương. Thỉnh thoảng người ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi hoặc bất lực vì bạn, hãy mang lại sự ấm áp cho nhau nếu như còn yêu.

Học hành là một điều khó khăn đối với Song Ngư, bạn đang muốn nâng cao kỹ năng của mình trong tuần tới nên sẽ chủ động học hỏi. Xung quanh có rất nhiều người có thể trở thành thầy của chính bạn, Song Ngư nên chú ý đến thái độ của mình khi đi hỏi người khác nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan