Tử vi tuần mới từ ngày 4/7/2022 - 10/7/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 4 tháng 7 năm 2022 đến ngày 10 tháng 7 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên nhẹ nhõm, vì vậy bạn không cần quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Đối diện với mọi vấn đề, bạn hãy giữ tinh thần thoải mái và tự tin rồi bản thân cũng sẽ gặt hái được sự thành công lớn.

Về mặt tình cảm, các bạn độc thân rất triển vọng tìm được nửa kia cho mình. Bạn sẽ có thể được người thân, bè bạn giới thiệu các đối tượng phù hợp để gặp gỡ và làm quen. Nếu đã tìm được nửa kia, thì cả hai vẫn đang trong mối quan hệ hạnh phúc.

Bạch Dương có một tuần mới rất bình yên và êm ẻ. Mọi công việc được giải quyết đâu ra đấy khiến cho cung hoàng đạo này luôn có tinh thần hết sức thoải mái và nhẹ nhõm, và bạn sẽ không cần phải lo lắng về chuyện gì.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong vào tuần mới vẫn đang tương đối ổn định, tuy nhiên bạn không nên quá vội vàng đầu tư trong thời điểm hiện tại. Hiện tại, bạn sẽ dễ dàng tin theo lời rủ rê và lôi kéo của kẻ xấu mà phạm phải sai lầm đấy nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên dành ra nhiều thời gian để sắp xếp lại cuộc sống của mình nhé. Có lẽ điều bạn nên làm nhất lúc này là xác định rõ cho mình những mục tiêu và cố gắng để đạt được các dự định mà mình đã đặt ra.

Các bạn đang độc thân không quá mơ mộng gì tới chuyện tình cảm trong khoảng thời gian này. Kim Ngưu cảm thấy không có tình yêu thì bản thân vẫn đang sống rất thoải mái và vui vẻ. Nếu đã có người yêu, bạn mong muốn hiểu rõ hơn về đối phương, vì vậy bạn luôn tìm cách để có thể thử lòng họ.

Các bạn còn đang đi học nên thử áp dụng thử những phương pháp học tập mới trong tuần này. Rất có thể bạn sẽ tiếp thu được những kiến thức nhanh hơn và giải bài tập được nhiều hơn. Bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều trong tương lai. Bạn biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để phát huy đúng lúc đúng chỗ.

Các khoản thu nhập phụ của bạn đang có dấu hiệu tăng lên trong tuần tới. Nhưng bạn vẫn cần phải chi tiêu cho nhiều các nhu cầu khác nhau trong cuộc sống, vì thế thật sự chú ý và nên chi tiêu có kế hoạch đấy nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần phải kiên nhẫn chờ đợi hơn nữa nhé. Có những lúc, bạn cần phải bước chậm lại và nên dành nhiều thời gian để đánh giá những gì mình đã làm được. Và từ đó bạn hãy rút ra kinh nghiệm nhé, đấy mới là một việc làm khôn ngoan mà bạn cần làm nhất lúc này đấy nhé.

Các bạn độc thân trúng phải tiếng sét ái tình của một người lạ. Bạn nên thử nghe theo tiếng gọi của trái tim và hay thể hiện tình cảm của mình cho đối phương được biết nhé. Nếu đã tìm được một nửa cho mình, thì cả hai nên biết rộng lượng và chia sẻ với họ nhé.

Về phương diện công việc trong tuần mới của bạn sẽ gặp phải những sự ganh đua hơn với đồng nghiệp của mình, do đó bạn cần chú ý và cẩn thận trong từng hành động và cử chỉ nhé. Bạn cần biết thắng thua không quan trọng, mà sau đó bạn nhận ra được bài học gì mới là quan trọng.

Chòm sao này không cần phải quá vội vàng đưa cho mình các quyết định đầu tư mạo hiểm trong tuần mới, bởi vì đây sẽ có thể là những mối làm ăn với tỷ lệ thất bại tương đối lớn mà Song Tử cần chú ý hơn nhiều đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải trở thành con người dũng cảm hơn nhiều. Có những lúc bạn mới là người được đưa ra quyết định, chòm sao này không nên chần chừ, do dự hoặc là quá phụ thuộc vào người khác đấy nhé. Cơ hội là trong tay bạn đấy nhé.

Về mặt tình cảm của các bạn đang độc thân không có nhiều tiến triển cho lắm. Đang có các đối tượng muốn tỏ ý quan tâm tới bạn, nhưng chòm sao này lại không đáp trả lại. Nếu bạn đã có nửa kia thì quan hệ của cả hai đang gặp phải trục trặc lớn, và cả hai cần nói chuyện thẳng thắn để giải quyết dứt điểm.

Về phương diện công việc, Cự Giải luôn luôn cố gắng rèn luyện kĩ năng của mình, để bản thân có thể đạt đến thành công nhanh chóng. Những mục tiêu trong thời gian tới của bạn sẽ đạt được, mặc dù phải trải qua 

Tình hình tài chính của Cự Giải không có quá nhiều sự biến động. Cung hoàng đạo này có lẽ không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của kẻ lừa đảo, để hối hận đấy nhé. Điều đó chỉ khiến cho cung hoàng đạo này phải mất đi một số tiền lớn của mình, vì vậy bạn cần phải cẩn thận.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần này, Sư Tử phát hiện ra nguyên nhân của sự lo lắng, sợ hãi trong lòng của mình. Có lẽ việc chòm sao này cần làm nên dũng cảm đối diện với chính mình, do đó bạn mới hướng tới sự phấn đấu và phát triển bản thân hơn nữa.

Các bạn độc thân có thể suy nghĩ tới việc chấp nhận một đối tượng bất cứ, miễn là họ quan tâm, và chăm sóc tới mình là được. Với suy nghĩ này, chòm sao này sẽ chọn sai người chung sống cả đời với mình. Bạn nên cẩn thận khi ra quyết định lựa chọn một nửa cho mình nhé.

Các bạn vẫn đang đi học có thể sẽ gặp phải bài tập khó khăn, nhưng chỉ cần chòm sao này không đầu hàng thì cuối cùng Sư Tử cần tìm ra phương hướng để giải quyết mà thôi. Nếu bạn đang đi làm thì có thể đạt được mục đích mà mình đặt ra trước đấy.

Thời điểm này, tình hình tài chính của Sư Tử đang rất ổn định. Bạn nên xây dựng cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên phụ thuộc vào ai đó nhé. Điều đó lẽ giúp cho chòm sao này có được một khoản tiết kiệm trong tài khoản tương rất cao đó nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần mới Xử Nữ luôn biết hài lòng và chấp nhận thực tế, cho dù bạn đang không được hoàn hảo cho lắm thì bạn vẫn sẽ chấp nhận thực tại. Lời khuyên cho chòm sao này không nên mãi chạy theo những điều xa xôi, phù phiếm nhé.

Tình cảm của các bạn đang độc thân tương đối yên ắng vào tuần mới. Những ai còn độc thân đang quen với cảnh mình làm mọi chuyện vì sẽ không hề nghĩ đến việc dựa dẫm vào ai cả. Nếu chòm sao này đã có người thương thì trong khoảng thời gian này sẽ có cảm giác mệt mỏi và nhạt nhẽo trong mối quan hệ này.

Nếu bạn đang đi học, thì bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để trao đổi ý kiến với mọi người, do đó bạn có thể nắm chắc và nắm rõ kiến thức hơn nhiều. Nếu đi làm, bạn không gặp phải bất cứ khó khăn và sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Xử Nữ trở nên khá dư dả trong tuần này nhờ vào số nguồn thu phụ từ những công việc tay trái mà mình đang có. Đây chính là động lực để cung hoàng đạo này có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa ở trong tương lai.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đang cố gắng hết sức mình để tạo dựng chỗ đứng trong tập thể. Chòm sao này là người có tài, và không lý nào bạn lại để tài năng của mình có thể lu mờ. Hãy nắm bắt cơ hội và khiến mọi người có thể nhìn nhận bạn bằng cái nhìn khác nhé.

Các bạn đang độc thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Thiên Bình có nhiều thời gian để yêu thương và chiều chuộng mình và sống thật. Nếu đã tìm được người thương, cả hai bạn sẽ có quan hệ ngày càng gắn bó và yêu thương lâu dài.

Tuần này, nếu bạn còn đang học sinh hãy tham gia vào rất nhiều lớp học thêm đấy nhé, nhưng bạn lại không được tập trung cho việc học cho lắm. Các bạn còn đang đã đi làm có một tuần tương đối là yên ắng. Chòm sao này sẽ thường xuyên thả hồn theo gió, vì vậy bạn sẽ cố gắng hoàn thành công việc trước thời hạn.

Tuần này, chòm sao này sẽ phải tiêu tiền cho khá nhiều cho những nhu cầu khác nhau, vì vậy Thiên Bình không nên phung phí cho những món đồ hay là những mục đích không cần cần thiết khác đấy nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp không nên dồn áp lực quá lớn cho bản thân đấy nhé. Nếu công việc bận rộn hay là tình cảm không thuận, cung hoàng đạo này sẽ có thể tìm một người để có thể dốc bầu tâm sự. Tin rằng khi nói ra khó khăn của mình, bạn thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Các bạn độc thân không muốn bước chân vào cuộc tình mới. Có vẻ như bạn vẫn chưa thoát ra được khỏi cuộc tình cũ. Nếu đã tìm được người ấy, Bọ Cạp cảm thấy lo được lo mất rất nhiều chuyện. Trong lòng bạn sẽ không tin tưởng vào tình cảm của người ấy, nhưng lại không tiện hỏi một cách rõ ràng.

Nếu bạn đang học sinh sẽ rất hứng thú với việc tiếp thu các kiến thức mới trong quá trình rèn luyện học tập, vì vậy lúc nào Bọ Cạp cũng rất tập trung lắng nghe lời giảng của thầy cô giáo. Các bạn còn đang đi làm, cung hoàng đạo này sẽ có thể đạt được thành tích rất tốt trong tuần mới.

Tình hình tài chính của bạn rất lý tưởng trong tuần mới này. Một số người sẽ có được cơ hội nhận thưởng nóng, hơn thế nữa là tăng lương nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần mới Nhân Mã trong tuần mới chính là trạng thái tâm lý tích cực. Có lẽ Nhân mã cần nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới, dù cho những công việc mới có khiến cho chòm sao này bỡ ngỡ thì sẽ dần dần, bạn làm quen được thôi mà. 

Các bạn độc thân sẽ dần mở lòng hơn và chấp nhận lời kết cho bạn với những đối tượng khác giới. Hi vọng trong số đó có người mà bạn luôn luôn mong ngóng. Tín hiệu là bạn đã thích đối phương. Nếu đã tìm được người thương, cả hai bạn sẽ có mối quan hệ gắn bó với đối phương.

Nếu còn đang đi học sẽ cảm thấy việc học rất mệt mỏi trong tuần này. Nhân Mã mong muốn cố gắng nhiều, hơn thế nữa còn có suy nghĩ dựa dẫm vào bạn bè trong lớp. Nếu đã đi làm, Nhân Mã sẽ cảm thấy rất sẽ bối rối khi phải giải quyết những công việc chưa quen thuộc.

Tình hình tài chính của Nhân Mã sẽ không có nhiều biến động trong tuần tới. Bạn sẽ có thể thử dành thời gian để nghiên cứu sẽ các kiến thức đầu tư, kinh doanh mới mẻ. Điều đó sẽ giúp cho có được các khoản lợi nhuận tương đối cao.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần chú ý đến việc tiếp xúc với các mối quan hệ xã giao trong tuần này. Rất có thể rằng những mối quan hệ xã giao này sẽ có thể đem lại cho bạn những lợi ích mà bản thân sẽ không ngờ đến. Ma Kết sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều khi có mọi người cần đến sự giúp đỡ.

Các bạn độc thân sẽ có thể nảy sinh tình cảm với một người nào đó. Bạn sẽ có thể là người chủ động xin nửa kia phương thức liên lạc. Nếu đã tìm được một nửa cho mình, cả hai sẽ thường xuyên dành thời gian để thể hiện sự quan tâm, và yêu thương hơn với đối phương.

Nếu còn đang đi học, Ma Kết sẽ có thái độ rất nghiêm túc đối với vấn đề học tập. Bạn đang tự đặt ra mục tiêu cho mình và cảm thấy rất quyết tâm và nỗ lực hết sức. Điều cần thiết bây giờ là Ma Kết hãy nên sắp xếp kế hoạch học tập hợp lý để hoàn thành xuất sắc tất cả các mọi nhiệm vụ được giao đấy nhé.

Khả năng quản lý tiền bạc của chòm sao này rất tốt khiến cho túi tiền của cung hoàng đạo này lúc nào cũng rất thoải mái và rủng rỉnh. Ma Kết sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh hoặc để ra tiết kiệm xem sao bạn đấy nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình không cần nên quá lo lắng quá mức nhé. Đôi khi thì các biến cố xảy ra là để kiểm tra được khả năng ứng biến của bạn, cho bạn có được cơ hội ghi điểm trong mắt của mọi người xung quanh đấy nhé. 

Nếu vẫn đang độc thân, bạn sẽ không hề tỏ vẻ sốt ruột trước hiện tại. Chòm sao này sẽ vẫn rất lý trí trong việc giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của cả hai bước vào giai đoạn dần ổn định. Đây chính là lúc thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau có thể thảo luận về tương lai đấy nhé.

Các bạn còn là học sinh cần chăm chỉ hơn khi phải giải quyết các bài tập nâng cao, có thế mới nâng cao được kiến thức hơn nữa. Bạn không còn sợ đối diện với bài tập thầy cô giáo. Nếu chòm sao này cần nên tập trung giải quyết các vấn đề trước mắt của mình.

Chòm sao này sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều mục đích khác nhau trong tuần này, vì vậy mà túi tiền sẽ mỏng đi trông thấy. Bảo Bình cần phải lý trí hơn mỗi khi rút hầu bao đó nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần mới, Song Ngư sẽ mở lòng và đón nhận tình cảm của mọi người trong tuần này. Không nên có sống mãi trong thế giới mơ mộng của mình, bạn hãy thử nhìn vào thực tế cuộc sống hơn nữa, cung hoàng đạo này sẽ nhận ra những điều đẹp đẽ thực sự tồn tại chứ không chỉ là ở trong mơ.

Về mặt tình cảm của Song Ngư sẽ diễn biến thuận lợi nếu các bạn độc thân chịu mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Hãy cho người khác cơ hội được sự quan tâm đến mình nhé. Nếu đã có người thương, tình cảm của hai bạn đang vào giai đoạn nồng nhiệt nhất.

Các bạn còn đang đi học sẽ sẵn sàng hỏi lại mọi người những kiến thức mà mình còn chưa thể nào nắm rõ, do đó mà cơ bản của bạn trở nên vững vàng hơn rất nhiều. Nếu đã là người đi làm, Song Ngư sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc tưởng như rất khó khăn cũng sẽ giải quyết nhanh chóng được.

Song Ngư đang rút hầu bao mà không sẽ hề suy nghĩ kĩ càng, do đó bạn mua sắm rất nhiều món đồ không thực sự hữu ích. Tình hình tài chính của bạn sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào quá lớn, vì thế điều dĩ nhiên khi bạn nhận về được một khoản lợi nhuận tương đối lớn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan