Tử vi tuần mới từ ngày 5/4/2021 - 11/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 29 tháng 3 năm 2021 đến ngày 4 tháng 4 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nhìn chung cũng rất ổn định, tuy nhiên bạn cũng nên phải hướng tới những hoạt động khá để có thể giải phóng áp lực cho bản thân. Bạn nên tìm ra lối thoát cho bản thân bằng những cách để có thể giải tỏa cảm xúc, chớ nên kìm nén quá nhiều, không tốt cho sức khỏe của mình.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này có dấu hiệu đi lên trong tuần tới. Nếu bạn còn đang độc thân thì bạn có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm, không nên giấu kín những cảm xúc của bản thân như vậy. Những cặp đôi đang yêu dường như có chút khoảng cách và bạn rất mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, chiều chuộng hơn từ đối phương.

Công việc tuần mới của Bạch Dương đều không có gì thay đổi và đều trong khả năng mà bạn có thể xử lý được, nếu chòm sao này muốn có cơ hội thăng tiến hơn thì hãy nên tập trung hơn và trên hết là nên nắm bắt cơ hội đúng thời điểm. Đừng để hoàn cảnh giới hạn khả năng và năng lực thực sự của bạn.

Về phương diện tài chính tuần này của bạn, mặc dù không thực sự có quá nhiều khởi sắc tuy nhưng cũng đủ ổn định để cung hoàng đạo này không phải quá lo lắng hoặc hoang mang quá mức điều gì. Nếu muốn mở rộng hơn các kênh quản lý tài chính bạn có thể dành nhiều thời gian hơn nữa để có thể tìm hiểu nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu Kim Ngưu khá ổn định, vận may trong tuần này sẽ đến khi mà bạn có những hành động tích cực hoặc phải đến từ sự chủ động của bản thân. Thời điểm hiện tại, nếu bạn đã tìm hiểu thông tin một cách chắc chắn, và chính xác rồi thì bây giờ mọi quyết định mà bạn đưa ra sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang có những dấu hiệu được cải thiện một cách rất đáng kể. Nếu bạn còn đang độc thân thì rất có thể sẽ tạo ra được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong mắt đối phương. Còn với những cặp đôi lúc này có lẽ đang thiếu đi sự kiên nhẫn với người ấy, nên rất dễ để xảy ra tranh cãi.

Tình hình công việc của bạn có nhiều cải thiện hơn so với tuần trước. Vì chắc rằng bạn đã quen và thích nghi được với hoàn cảnh và tính chất của môi trường làm việc mới. Chính vì vậy mà bạn đã chủ động để có thể sắp xếp và phân bổ công việc sao cho hợp lý nhất, vì thế mà mọi chuyện dường như đã đi vào quỹ đạo trở nên dễ dàng hơn rất nhiều rồi.

Về mặt tài chính của Kim Ngưu trong tuần này có những chuyển biến tích cực, khi mà ngoài những công việc chính ra bạn vẫn có một khoản tiền từ những dự án ngoài. Chính điều đó làm cho tuần này của bạn rất dư dả và có thể chi tiêu thoải mái vào các hoạt động ăn uống hay du lịch hơn so với các tuần trước.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử gặp được khá nhiều điều suôn sẻ, và thuận lợi, khi mà sẽ không có rào cản hoặc khó khăn nào đó quá lớn có thể làm khó được bạn. Bạn có thể gặp may mắn trong một vài lĩnh vực khác, tuy nhiên không được chủ quan hay tự tin quá mức vì chính đó sẽ gây ra cản trở rất nhiều cho bạn đó.

Vận trình tình cảm tạm ổn khi cả hai vẫn nuôi được niềm tin và hy vọng dành cho đối phương. Người độc thân đang nuôi thêm hi vọng có thể thu hút ai đó quan tâm tới mình bất chấp tình hình dịch bệnh hiện tại. Các cặp đôi sẽ có cơ hội thể hiện cử chỉ ngọt ngào, yêu thương dành cho nhau khi cả hai có thêm thời gian nhiều hơn để chăm sóc một nửa của mình.

Công việc có những bước tiến đáng kể khi Song Tử có thêm những ý tưởng riêng về công việc, đó cũng có thể là những ý tưởng sáng tạo mà bạn bắt đầu muốn thực hiện để áp dụng vào thực tế. Những nỗ lực của bạn rất đáng quý khi thời điểm khó khăn này mọi việc dường như đình trệ nhưng bạn vẫn không ngừng cố gắng và chăm chỉ.

Tình hình tài chính của Song Tử tuy không rực rỡ nhưng đủ đảm bảo cuộc sống ổn định của bạn trong thời gian này. Tuy nhiên, cẩn thận với việc cho vay mượn đấy nhé vì có thể đó là khoản nợ khó đòi.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tuần mới, Cự Giải trong tuần mới này sẽ có thể gặp phải một số những khó khăn lớn, và có lẽ dường như bạn đủ năng lực nhưng không thể tìm được cách để bày tỏ chúng đúng cách nên có thể bị hiểu nhầm, hãy tìm thêm cơ hội để thực hiện. 

Trong tình yêu, sẽ không thực sự tốt đẹp và lâu dài nếu như cung hoàng đạo này không chấp nhận vào thực tế hiện tại của mình. Có thể người độc thân có người theo đuổi nhưng là đối tượng mà bạn không thích, thậm chí có người có thái độ rất tiêu cực khiến đối phương buồn phiền.

Tình hình chung có nhiều trở ngại hơn là điều khó tránh khỏi rồi nên bạn học cách chấp nhận sẽ tốt hơn, đừng vì thế mà than phiền quá nhiều nhé. Muốn giảm bớt khó khăn trong công việc, lúc này Cự Giải cần thay đổi cách suy nghĩ của mình, nên chấp nhận một số thay đổi cần thiết, điều này thể hiện sự hiểu biết của bạn, tránh việc đổ dồn nhiều công việc cùng xảy ra một lúc.

Về mặt tài chính trong tuần mới này của bạn tuy không đáng mơ ước như trước đây nhưng với những gì bạn có như hiện tại là tạm ổn, không phải lo nghĩ gì nhiều như những người khác, nếu muốn cải thiện, bạn cần thực hiện một ngân sách tài chính nghiêm chỉnh hơn vào tuần tới.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tuần này, Sư Tử khó khăn lắm mới có thể giữ được cuộc sống ổn định như hiện nay, lúc này bạn phải quyết đoán hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, lời khuyên cho bạn cũng nên cân nhắc tới ưu điểm cũng như nhược điểm của bản thân, hãy ra quyết định lựa chọn và chấp nhận phù hợp với những gì mà mình đang có nhé.

Trong chuyện tình cảm của bạn tuần này đang có dấu hiệu khởi sắc trong tuần tới những việc bạn hành xử rất quan trọng trong thời điểm này, bạn nên lưu ý, đừng vô tư quá, khoe cả điểm yếu của mình ra. Một số người không nên thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cỏi kẻo đánh lỡ mất cơ hội, lúc này bạn cần mềm dẻo và linh loạt.

Hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này đã cải thiện và khởi sắc hơn trong tuần này, bạn phải thực hiện khá nhiều giao dịch, đòi hỏi sự tập trung cao độ, do đó, chớ nên chủ quan hoặc sao nhãng đấy nhé. Hãy nhân cơ hội này thể hiện năng lực của bản thân.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần tới nhìn chung là khả quan. Lời khuyên cho bạn nên cẩn thận hơn các hoạt động liên quan tới việc chuyển tiền, vì rất có nhiều khả năng có thể sẽ xảy ra sai sót hoặc rắc rối lớn liên quan gây hao hụt tiền bạc đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tuần mới, trong khi người khác cảm thấy khó khăn thì tinh thần của Xử Nữ khá lạc quan, nhờ đó mà cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng trái tim mình, và trong tuần tới bạn phải học cách tập trung vào các vấn đề có cơ hội nâng cao hiệu quả nhanh nhất có thể.

Tình yêu của chòm sao này khởi sắc hơn trong tuần tới, nhất là người độc thân có thể trò chuyện với một người đáng tin cậy, việc giao tiếp thường xuyên gia tăng cơ hội hai người xây dựng tình cảm. Những cặp đôi tuần này có nhiều cơ hội để thể hiện sự hòa hợp với nhau hơn, có nhiều ý kiến tương đồng mang lại sự tin tưởng.

Có thể công việc tuần mới của Xử Nữ có nhiều điểu tiến triển theo chiều hướng rất là tốt đẹp và thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới cách nói chuyện nếu không dễ gặp phải một số tranh chấp nhân sự trong công việc. Hãy khéo léo hơn, có như thế bạn mới tránh được rủi ro không đáng có.

Tuần mới tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang nằm trong khả năng kiểm soát của Xử Nữ, bạn có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện doanh thu, thu nhập và có nhiều cơ hội hơn đang chờ đón bạn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên hướng tới những việc làm bạn vui, tránh sự nhàm chán khiến bạn không có động lực làm gì. Hãy khai thác thông tin về lĩnh vực mà bạn muốn tìm hiểu để gia tăng sự hiểu biết cho bản thân.

Nhìn chung công việc tuần này của Thiên Bình gặp được rất nhiều thuận lợi và thành công, có thể được cấp trên giao phó những nhiệm vụ quan trọng, bạn cần tập trung hơn, tránh sao nhãng, đây là cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Chuyện tình cảm của bạn nhìn chung không đáng lo ngại nếu bạn cứ chủ động thể hiện sự chân thành của mình, đừng cố nói dối hay giấu diếm điều gì, việc này không hề có lợi cho cả hai. Nếu hướng tới một mối quan hệ lành mạnh, nghiêm túc, bạn nên xem xét lại cách hành xử của mình cho phù hợp hơn.

Tình hình tài chính dù tạm ổn nhưng Thiên Bình đừng chủ quan vì sắp tới vẫn có khả năng có những khó khăn mới xuất hiện. Để tránh rủi ro, bạn tránh cho vay số tiền lớn, lúc này hầu như việc làm ăn là không thể, người ta mượn tiền để tiêu dùng thì thường khó trả lại cho bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp nên tập trung thay đổi mối quan hệ, bạn nên biết lắng nghe hơn vì đó là cách để bạn hiểu người khác hơn. Bạn nên cố gắng nhìn vấn đề từ nhiều góc độ, có như thế bạn tự tạo ra nhiều lợi thế hơn cho mình đấy. 

Chuyện tình cảm có làm cho bạn phần nào cảm thấy lo lắng hơn, nhất là người độc thân có chút hoang mang về mối quan hệ mới, và không dám vội vàng bước những bước đầu tiên. Những cặp đôi đang yêu và vợ chồng lúc này rất hạnh phúc và hai người vẫn đủ biết cách bao dung lẫn nhau để vun đắp tình cảm.

Trong công việc, rất có thể rằng Bọ Cạp sẽ gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ, đặc biệt là có thể kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên không hề có sự căng thẳng nào khi trao đổi làm việc với nhau. Ngoài ra, đôi khi bạn cũng cần sự hỗ trợ của chuyên gia để có thể có những quyết định tốt hơn trong công việc đấy.

Tuần này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này có nhiều tiến triển tốt hơn so với tuần trước, thậm chí có người đủ may mắn để đạt được những thành tựu về tài chính và tài sản, và thu được lợi nhuận tương đối tốt.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tuần mới, Nhân Mã mong muốn cuộc sống được cải thiện, công việc thuận lợi thì đòi hỏi Nhân Mã hãy chủ động hơn. Bạn cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ và hành động trước khi thực hiện. 

Trong công việc chòm sao này cần phải có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc hơn vì có nhiều vấn đề phát sinh, khá nhiều nhiệm vụ và đòi hỏi bạn phải khéo léo hơn khi giao tiếp tốt, biết cách hương thảo.

Những bạn Nhân Mã còn đang độc thân là do bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao về người tình trong tương lai của mình. Cho nên khi chưa tìm được người có thể đáp ứng được tất cả những điều đó, chòm sao này sẽ không tùy tiện bước vào một mối quan hệ tình cảm.

Trong vấn đề tài chính của  Nhân Mã tuần này thì bạn nên biết cách để giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết nên thay đổi cách tư duy, suy nghĩ của mình trong thời gian này, nhất là những thái độ tiêu cực cần phải loại bỏ hoàn toàn để có cuộc sống hạnh phúc. Chỉ có lạc quan mới đủ khiến tâm trí bạn tỉnh táo để làm việc mà thôi.

Công việc trong tuần mới của cung hoàng đạo này mặc dù có thể xảy ra một số sự cố nhỏ, tuy nhiên nó vẫn nằm trong khả năng kiểm soát của Ma Kết. Nếu cần, bạn nên thẳng thắn trao đổi với cấp trên để định hướng lại một số vấn đề để cải thiện chất lượng công việc.

Trong vấn đề tình cảm của chòm sao này thì sẽ thấy được có nhiều tín hiệu đáng mừng, người độc thân nếu có sự cởi mở để tìm kiếm cơ hội, đối phương được hiểu và có cảm nhận liên kết mạnh mẽ với bạn trong lúc này. Những cặp đôi đang ngày càng cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ giữa hai người và có nhiều sự tin yêu vào đối phương.

Theo như tử vi tuần mới, Ma Kết có thể gây ra hao tốn tiền bạc, nếu như bạn không biết kiềm chế việc mua sắm quá nhiều đồ dùng qua mạng. Nếu bạn không muốn để bản thân rơi vào tình cảnh khó khăn trong thời gian tới thì hãy dừng lại ngay những thói quen xấu này trước khi quá muộn.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên tìm cách tập trung hơn để cải thiện mối quan hệ, và có thể sắp xếp cho cuộc sống được hợp lý và khoa học hơn. Bên cạnh đó, bạn nên nhớ tìm cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong mối quan hệ của mình nữa nhé.

Hiệu suất trong kết quả làm việc của cung hoàng đạo này nhìn chung khá tốt, bạn có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để có thể chăm chỉ, tập trung vào đó. Chỉ cần có lý do là bạn có thể cống hiến hết mình cho việc mà mình đang làm mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều.

Về vấn đề tình cảm, lời khuyên cho Bảo Bình nên cẩn thận hơn với những người tìm hiểu bạn trong tuần này. Có những người có những ý định không tốt, do đó bạn nên biết sớm để tìm cách loại bỏ những nguy cơ tiềm tàng. Những cặp đôi nếu muốn cải thiện mối quan hệ nên tìm cách thay đổi thái độ và hành động cư xử của mình với đối phương.

Trong phương diện tài chính, hiện vẫn đang tồn tại những số khoản chi tiêu không hợp lý, nó ở ngoài kế hoạch chi tiêu của bạn, khiến cho bạn phải rút hầu bao chi tiêu liên tục trong tuần mới này. Đã đến lúc Bảo Bình nên xem xét lại túi tiền của bản thân ngay và lập kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể nhất.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 5/4/2021 đến 11/4/2021

Tuần mới, Song Ngư luôn có sự thay đổi tâm trạng liên tục trong tuần tới do có rất nhiều công việc chồng đống. Bạn nên tìm cách để có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân, nên lý trí hơn một chút trong việc ra quyết định, đừng để bản thân chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực.

Tong vấn đề công việc của Song Ngư tuần này sẽ diễn ra suôn sẻ, không có trở ngại gì đáng phải nghĩ ngợi, thậm chí nếu bạn tận dụng được lợi thế đang có thì còn có thể mở rộng được tầm nhìn, thử sức trong lĩnh vực mới.

Chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ được cải thiện hơn trong tuần tới hoàn toàn là dựa vào năng lực của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh trò chuyện hay gặp gỡ lại người cũ, việc này không hề tốt cho bạn. Những cặp đôi tìm được nhiều điểm thú vị của đối phương và hai người có nhiều dự định thú vị để thực hiện trong thời gian tới.

Tình hình tài chính tuần mới của cung hoàng dạo này ổn định, không có gì thay đổi nhiều, tất nhiên là khi so sánh với mặt bằng chung của mọi người. Bạn đủ cảm thấy an tâm, hài lòng với những gì đang có.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan