Tử vi tuần mới từ ngày 6/4 - 12/4/2020 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6 tháng 4 năm 2020 đến ngày 12 tháng 4 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý trong tuần mới này cần phải thận trọng bởi vận trình tình cảm có thể bị kẻ bị tiểu nhân quấy phá. Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh, báo hiệu về những rắc rối thị phi có thể khiến cho mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy gặp phải vấn đề.

Nếu đôi bên không đủ lòng tin, sự nghi ngờ có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Bản mệnh cần tìm cơ hội để giải thích cho đối phương, hai người cùng chia sẻ về những khó khăn của nhau thay vì thi nhau kể tội, vạch trần những điểm xấu xa trong chính con người mình.

Thời điểm đầu tuần công việc tiến triển khá tốt đẹp, nhưng từ giữa tuần trở đi có sự xuất hiện của Thiên Quan nên người tuổi Tý cần phải lưu ý làm tốt việc của mình để tránh bị kẻ xấu tìm cơ hội phá hoại. Tốt hơn hết bản mệnh không nên tiến hành những việc quan trọng vào thời điểm này.

Đường tài lộc tươi sáng, con giáp này có thể yên tâm bởi trong tuần sẽ có không ít cơ hội để tuổi Tý làm gia tăng nguồn thu nhập cho mình đâu. Từ giữa tuần có Chính Tài trợ mệnh, tài lộc ổn định và càng ngày càng phát triển vào cuối tuần, không lo thiếu tiền tiêu.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy vận trình tình duyên của người tuổi Sửu trong tuần này không được khởi sắc cho lắm. Dường như con giáp này vẫn đang đắm chìm trong những nỗi đau, tổn thương trong quá khứ mà không chịu tự mình đứng dậy để thoát ra.

Đường công danh sự nghiệp cũng chịu nhiều ảnh hưởng do bản mệnh đang để cho cảm xúc dẫn dắt lý trí. Đầu tuần có những rắc rối nảy sinh do bản thân tuổi Sửu làm việc còn lơ là, thiếu tập trung và cẩn trọng. Thương Quan nhắc nhở con giáp này vận trình đang ở mức đáng báo động đấy.

Song nếu con giáp này vẫn có quyết tâm thì vẫn có thể đạt được mục tiêu mình muốn. Thái Âm Cát tinh cho thấy bản mệnh sẽ được quý nhân giúp đỡ vượt qua khó khăn trước mắt. Song tự bản thân người tuổi Sửu cũng cần phải cố gắng, cuối tuần mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn mà thôi.

Bù lại vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Đầu tuần mới là lúc tài khí vượng nhất, con giáp này có thể kiếm tiền về cho mình một cách dễ dàng.  Song giữa tuần có Kiếp Tài, những khoản chi tiêu không hợp lý sẽ khiến bản mệnh đánh mất hết vận may tiền tài của mình.  

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần trong khoảng thời gian này sẽ phải đi lại di chuyển khá nhiều đó. Dịch Mã động tinh mang theo những chuyến đi không ngừng nghỉ cho con giáp này. Thời cơ hiếm có nên bản mệnh cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Không phải ai cũng thích sống xa gia đình thời gian dài, song với người tuổi Dần thì đây là cơ hội tốt đẹp để bản mệnh khẳng định năng lực của mình, làm bàn đạp cho con đường tiến thân sau này. Ấn Quan tương hợp, ông trời sẽ chẳng phụ lòng người có công đâu.

Đầu tuần có thể con giáp này sẽ mù quáng mà trao tiền cho kẻ chẳng đáng tin, thế nhưng đừng quá trách móc bản thân mà hãy lấy đó làm bài học và tìm cách sữa chữa. Thiên Tài và Chính Tài đều nằm ở cuối tuần, hứa hẹn những cơ hội để bản mệnh lấy lại những gì đã mất.

Về phương diện tình duyên, người tuổi Dần đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên nếu không ở trong chăn thì không biết chăn có rận, con giáp này cũng có kha khá nỗi niềm chẳng biết tỏ cùng ai, song bản mệnh lại hiểu rõ đâu là hạnh phúc mình nên nắm giữ.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi 12 con giáp, tuần mới của người tuổi Mão không có nhiều điều phải lo lắng cũng không có biến động gì quá lớn, nhưng với con giáp này thì đó lại là tin vui khi có được cuộc sống an nhàn và bình yên. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và chăm sóc sức khỏe của mình nhé.

Đường tình duyên trong tuần tươi sáng thấy rõ, con giáp này có thể tìm thấy đối tượng phù hợp với mình. Tuổi Mão có nhiều tiêu chuẩn khi chọn người yêu, song bản mệnh nên tìm cách để hài hòa bởi không ai là hoàn hảo cả. Nếu không sẽ khó lòng có được người thực lòng yêu thương mình.

Về phương diện công việc không được ổn định cho lắm, cũng may Thái Dương cát tinh luôn đi theo trợ mệnh giúp người tuổi Mão hóa giải bớt khó khăn, nguy nan. Con giáp này sẽ cảm nhận được luồng năng lượng tích cực, cùng với sự quyết tâm và nỗ lực vượt qua mọi trở ngại.

Ngoài ra, bản mệnh cần đề phòng Thiên Quan kéo theo họa tiểu nhân đe dọa vận trình tài lộc của mình. Nếu không tỉnh táo và sáng suốt, tuổi Mão rất có thể bị lừa gạt tiền bạc đó. Cuối tuần là thời điểm để tiến hành kinh doanh buôn bán vô cùng tốt, Thực Thần sẽ che chở cho con giáp này.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn đối mặt với hung vận lớn và ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình của sự nghiệp của con giáp này. Đầu tuần bản mệnh có lẽ không thực sự tập trung làm việc, lại cố chấp làm theo ý mình nên khó khăn càng thêm chồng chất, khó tìm được phương án giải quyết ổn thỏa.

Song những trở ngại sẽ lùi xa, cuối tuần Thiên Ấn không để cho người tuổi Thìn nghỉ ngơi mà vẫn không ngừng học hỏi, miệt mòi tìm tòi nghiên cứu để thấy được tia sáng cuối con đường. Bản mệnh đừng nản chí, mọi công sức bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng mà thôi

Thái Tuế hung tinh cảnh báo con giáp này nên thận trọng trong khi tham gia giao thông, tránh chơi những môn thể thao mạo hiểm. Đường tình duyên ảm đạm, dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng khó tránh khỏi cảm giác nhàm chán khi những cuộc hẹn hò luôn lặp lại với điều quá quen thuộc.

Đầu tuần con giáp này nên cố gắp sắp xếp để tiến hành những việc quan trọng liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đó là cơ hội để tuổi Thìn gia tăng tài chính cho mình, tuy nhiên cũng chỉ đủ cho tuần sắp tới. Song cần lưu ý Kiếp Tài đang tới gần, cuối tuần bản mệnh dễ mất một khoản tiền lớn đấy.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị trong tuần này có Bách Việt chủ về đào hoa trợ mệnh, vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ. Con giáp này còn độc thân hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để thay đổi tình trạng cô đơn, lẻ loi của mình đi nhé. Duyên lành đã tới, còn chần chừ do dự gì nữa chứ.

Đối với các cặp đôi thì khoảng thời gian này bản mệnh và người ấy sẽ thấy mối quan hệ yêu đương của mình có bước tiến triển rõ rệt. Thậm chí tuổi Tị sẽ đi đến quyết định về chung một nhà sau bao nhớ thương, chịu cảnh đưa đón. Hãy sống thật với tình cảm của mình để không phải hối tiếc sau này nhé.

Tuần mới này vận trình hung cát đan xen, nếu như tình duyên vượng thì tài lộc lại có dấu hiệu sụt giảm, đúng như câu nói “đỏ tình đen bạc” vậy. Kiếp Tài ngáng trở, cơ may kiếm tiền đã không có nhiều, lại còn phát sinh đủ loại chi phí, con giáp này dễ lâm vào cảnh túng thiếu phải vay mượn khắp nơi.

Hơn nữa, tuổi Tị cũng cần phải thận trọng, tập trung làm việc hơn vào thời điểm đầu tuần. Thương Quan khiến cho cong giáp này xao lãng, lơ là, suy nghĩ tiêu cực và không thực sự dồn tâm sức vào công việc. Tuy nhiên về cuối tuần mới có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ có Thiên Cẩu hung tinh đe dọa, con giáp này dễ bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại mà không hay biết. Họa tiểu nhân trong tuần này sẽ chủ yếu tập trung vào đường tài lộc của bản mệnh, khiến cho tiền bạc nhanh chóng tiêu tan.

Đầu tuần vẫn có Thực Thần che chở nên con giáp này không tới mức túng thiếu, song người tuổi Ngọ có phần mù quáng khi tin tưởng người khác, đem tiền bạc vào nơi thiếu an toàn, tham lam cái lợi trước mắt mà tự rước họa vào thân. Đây cũng là bài học cho bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn trước khi đưa ra quyết định nào đó.

Vận trình công danh sự nghiệp khá vượng sắc. Con giáp này được Ấn Quan tương trợ, dễ dàng đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tuổi Ngọ biết cách tận dụng tài năng, thế mạnh của mình vào công việc nên không lo lắng quá nhiều mà cứ vững tin tiến về phía trước.

Về phương diện tình cảm, con giáp này có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Đem lòng thương ai thì nhớ nói cho đối phương biết, lựa lúc thích hợp mà thổ lộ bởi khả năng thành đôi trong tuần này khá cao đó. Người tuổi Ngọ chớ nên để lỡ mất hạnh phúc đời mình nhé.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi trong tuần hung vận khá lớn, vận trình tình duyên cũng vì thế mà ảm đạm, bản mệnh khó có thể có được hạnh phúc như mong muốn. Con giáp này dễ chịu tổn thương về tình cảm, cần phải bình tĩnh để tìm hướng giải quyết thích hợp.

Đầu tuần công việc không được tốt lắm, người tuổi Mùi có thể bị cấp trên khiển trách bởi những sai lầm mình mắc phải. Bản mệnh cần phải tìm cách để khẳng định lại năng lực của mình. Cũng may Thiên Đức cát tinh ở bên, không để cho những sai lầm của con giáp này đi quá xa.

Bản mệnh hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để xoay chuyển tình thế hiện tại nhé. Cuối tuần vận trình sự nghiệp sẽ có dấu hiệu tích cực hơn. Thiên Ấn cho thấy con giáp này đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo hơn, dễ dàng vượt qua được khó khăn đang gặp phải.

Đầu tuần là thời điểm tài khí vượng, dễ kiếm tiền do được Thiên Tài nâng đỡ. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng cần phải biết nắm bắt thời cơ hiếm có này, bởi từ giữa tuần trở đi là vận trình dễ trở nên sa sút, con giáp này muốn kiếm tiền cũng khó.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Hung tinh chiếu mệnh, tuổi Thân trong khoảng thời gian này nên thận trọng để đảm bảo sức khỏe cho mình. Đây cũng chính là vấn đề mà con giáp này cần đặc biệt lưu tâm trong tuần. Bản mệnh chớ nên ôm đồm quá nhiều việc mà khiến thân thể kiệt sức và mệt mỏi.

Vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ, người độc thân có thể sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Nhân duyên này quả thực vô cùng đáng quý, nếu con giáp này có cảm tình với ai thì hãy mạnh dạn mà tiến tới nhé. Các cặp đôi ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhiều hơn sau bao nhiêu sóng gió.

Trong tuần đường tài lộc của con giáp này khá sáng, Thực Thần đảm bảo cho nguồn tiền trong tay người tuổi Thân chỉ tăng chứ chẳng hề giảm sút. Tuy vậy cuối tuần bản mệnh có thể có thêm một vài khoản chi tiêu, song cần lưu ý mua sắm hợp lý, đừng nên vung tay quá trán nhé.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần thăng trầm bất định, đầu tuần cát khí vượng hơn so với cuối tuần. Con giáp này cần phải giữ tinh thần quyết tâm, có trách nhiệm với việc mình đang làm chứ đừng chán nản mà buông xuôi giữa chừng. Điều này sẽ khiến tuổi Thân có ấn tượng không tốt trong mắt mọi người.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu trong tuần mới này đón nhận nhiều may mắn hơn hẳn mọi người. Đường tình duyên cực kì tươi sáng, con giáp này dễ dàng tìm được hạnh phúc của mình. Bản mệnh biết trân trọng những gì mình đang có và sẵn lòng bảo vệ tình yêu.

Tuy nhiên về phương diện công việc trong khoảng thời gian này của con giáp này không được tốt cho lắm, nếu không muốn nói là tệ. Tuổi Dậu bị kẻ tiểu nhân hãm hại, khiến cho công sức mà bản mệnh bỏ ra bấy lâu nay tan biến thành mây khói, cảm giác thất vọng chán nản bao trùm.

Cũng may có trong tuần có cát tinh chiếu mệnh nên con giáp này không lún quá sâu vào vũng bùn tội lỗi, kịp thời cứu bản thân khỏi con đường sai lầm. Cơ hội vẫn còn nếu như tuổi Dậu đủ quyết tâm và nỗ lực. Đừng bao giờ dễ dàng gục ngã bởi khó khăn và thử thách sẽ giúp bản mệnh trưởng thành hơn.

Vận tài lộc của con giáp này khá lý tưởng, nguồn thu chính và nguồn thu phụ của tuổi Dậu đều tăng nhanh đến không ngờ. Song bản mệnh nên lưu ý Kiếp Tài vào cuối tuần, đừng để cho sai lầm nhỏ khiến tiền bạc mình khó khăn lắm mới có được tiêu hao nhanh chóng nhé.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuần mới của tuổi Tuất đang đứng trước nhiều trở ngại, khó khăn trong cuộc sống. Vận trình tình cảm kém sắc, các mối quan hệ tình cảm đang có dấu hiệu phai nhạt, thậm chí còn đối mặt với nguy cơ rạn nứt. Con giáp này có thể sẽ phải chịu tổn thương vì điều đó.

Đường tài lộc của bản mệnh khá vượng vào khoảng thời gian đầu tuần, người tuổi Tuất nên cố gắng phát huy hết khả năng của mình để không để lỡ mất cơ hội kiếm tiền. Thực Thần báo tin vui về chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này sẽ thu về lợi nhuận đáng mong đợi.

Tuy nhiên, cuối tuần Đại Hao hung tinh soi chiếu vận trình, có những vấn đề rắc rối lớn xảy ra khiến cho bản mệnh buộc phải đứng ra gánh vác, chịu trách nhiệm và tiền bạc cũng theo đó mà hao tổn không ít. Người tuổi Tuất khá bất ngờ và không kịp trở tay.

Về phương diện công danh sự nghiệp cũng không được suôn sẻ, thuận lợi lắm. Trong tuần hiệu quả công việc của con giáp này không cao. Nếu có việc quan trọng thì tốt nhất bản mệnh nên suy nghĩ kĩ càng, cuối tuần Chính Quan sẽ phát huy năng lực của nó mà giúp tuổi Tuất đạt được mục tiêu.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 6/4 đến 12/4/2020

Đường tài lộc của người tuổi Hợi khá lý tưởng, có nhiều cơ hội phát tài mà chính con giáp này cũng không tưởng tượng được. Tuy nhiên, tiền bạc kiếm được trong tuần chủ yếu là từ nghề tay trái. Bản mệnh tuy phải vất vả hơn nhưng bù lại không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Việc kinh doanh buôn bán của con giáp cũng khá tốt, Thực Thần che chở nên mọi kế hoạch của tuổi Hợi diễn ra cực kì thuận lợi, không gặp trở ngại gì lớn. Tiểu Hao hung tinh nhập cục, có chăng chỉ vài khoản chi tiêu ngoài dự kiến làm tổn hao đôi chút tiền bạc của bản mệnh mà thôi.

Thế nhưng phương diện tình cảm lại chẳng được may mắn như thế khi mà người tuổi Hợi chưa thực sự tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình. Con giáp này cứ ngỡ hai người là một đôi trời sinh nhưng khi gặp chuyện mới thấy rõ bất đồng quan điểm lớn đến thế nào.

Đường công danh sự nghiệp không quá tốt nhưng cũng sẽ khá hơn so với chuyện tình cảm. Con giáp này đang phát huy khá tốt năng lực của mình, biết cách sử dụng quyền lực mềm để kiểm soát công việc, Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của bản mệnh không hề ít chút nào đâu nhé.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan