Tử vi tuần mới từ ngày 6/7/2020 - 12/7/2020 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6 tháng 7 năm 2020 đến ngày 12 tháng 7 năm 2020 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tuần mới cho biết tuổi Tý vận trình hung cát đan xen. Con giáp này vừa vui thôi nỗi buồn đã ập tới nhưng khi đang xoay sở để giải quyết tình huống thì đã có người hỗ trợ, giúp sức để thoát ra khỏi tình trạng khó khăn. Vì thế, dù xảy ra việc gì cũng không được bi quan bởi Thực Thần sẽ nâng đỡ bản mệnh vào cuối tuần đấy.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nếu đã lập ra kế hoạch hãy cứ chủ động và nỗ lực để hoàn thành chúng thay vì suy nghĩ viển vông, hồ nghi năng lực của chính mình chẳng hạn. Những việc đó chỉ làm người tuổi Tý tiêu tốn thời gian trong khi công việc lúc này vẫn đang dở dang mà thôi.

Nếu không thận trọng một chút thôi, bản mệnh sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn nào đó. Mối quan hệ trở nên căng thẳng. Cũng đừng nên nghe những lời khuyên thiếu chân thành, đến từ những người không thực sự tin cậy. Đối phương có thể sẽ khiến con giáp nàn cư xử sai và làm hỏng chuyện tình cảm của mình mà thôi.

Trong tuần này có sao Bạch Hổ hung tinh điềm báo có tai họa đến với bản mệnh như bị tai nạn, bệnh nặng, bị thương,... Việc gì có thể tránh được con giáp này cố gắng tránh, đừng để những bất lợi gây hại nhiều tới sức khỏe của bản thân.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu thường gặp khá nhiều rắc rối, nhất là liên quan đến mối quan hệ với bạn bè, người thân. Với sự tác động của Kiếp Tài con giáp này sẽ nhìn thấy bộ mặt thật của một số kẻ giả vờ thân thiết nhưng thực ra đang muốn lợi dụng mình.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy tuần này được cải thiện. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này còn độc thân có thể kết bạn, tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp với mình. Biết đâu trong đó có người đặc biệt khiến cho con giáp này không thể rời mắt chứ.

Người tuổi Sửu đã có thể tránh xa sự ồn ào của đám đông để có phút thư giãn trong sự tĩnh lặng, thoải mái. Đây cũng là tuần để bản mệnh nạp năng lượng, tìm kiếm thông tin, hoặc tranh thủ tận hưởng những ngày nắng cuối cùng của mùa hè, trước khi bước sang một thời gian bận rộn, hối hả mới.

Trong tuần có cát tinh hỗ trợ cho chuyện làm ăn cũng như cải thiện tình cảm anh em, bạn bè của con giáp này. Thời gian này cũng hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp giúp bản mệnh gia tăng nguồn thu nhập cho mình, hay đơn giản là những phút giây thật sự vui vẻ bên người mình yêu thương.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới hứa hẹn sẽ mang đến một điều ngạc nhiên hết sức bất ngờ và thú vị dành cho tuổi Dần. Tuy nhiên con giáp này có thể vướng phải một và trải nghiệm không vui vẻ lắm trong môi trường công việc. Những rắc rối này hoàn toàn có thể sẽ được giải quyết nếu như bản mệnh thận trọng và kỹ lưỡng hơn.

Thiên Quan chỉ đủ để tạo ra rắc rối nhỏ vào những ngày đầu tuần thôi bởi vì ngay sau đó với năng lực cũng như bản lĩnh, sự quyết đoán, con giáp này đã lấy lại lập trường của bản thân. Người tuổi Dần thể hiện được khả năng vượt trội của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi.

Lời khuyên cho bản mệnh lúc này đó là đừng che đậy cảm xúc, cũng đừng ép buộc mình chống lại những cảm nhận cá nhân trong bất cứ tình huống nào. Hãy cứ làm những việc mà bản thân muốn theo cách tốt nhất có thể. Điều con giáp này cần tránh trong tuần này đó là gây gổ với người khác.

Bên cạnh đó cần thận trọng trước những mạo hiểm trong chuyện tiền bạc, hoặc xuất hành đi xa. Ảnh hưởng của Sao Đại hao chủ về hao tài tốn của cho thấy đây là một tuần tốn kém khi có khá nhiều ngoài ý muốn xảy ra như thăm người ốm, tiệc tùng,... khiến bản mệnh tiêu tốn kha khá tiền bạc.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình sự nghiệp có chút khúc mắc khi người tuổi Mão tỏ ra chủ quan. Con giáp này chớ nên hoàn toàn tin tưởng vào công nghệ, nếu không sẽ có thể rơi vào những tình huống khó xử và thiếu đi sự chủ động vốn có. Đây cũng là ngày đánh dấu những thành công của bản mệnh nhờ vào tư duy linh hoạt của mình.

Cả tuần con giáp này không phải lo nghĩ điều gì quá nhiều vì mọi việc đã được sắp xếp kỹ càng và cẩn thận. Thế nhưng bản mệnh được nhắc nhở vẫn nên cẩn thận với những ảnh hưởng nhỏ của Thương Quan vào cuối tuần vì cách xử lý hiện tại sẽ ảnh hưởng sang cả tuần mới sau này.

Về phương diện tình cảm không được như ý, nhất là đối với ngườimuốn mọi thứ diễn ra nhanh nhanh, chóng chóng. Con giáp này cần tránh hấp tập, vội vàng khi chia sẻ quan điểm của bản thân, thậm chí tuổi Mão có thái độ áp đặt với đối phương, muốn người ấy làm theo ý mình.

Sao Tiểu Hao chủ về hao tài, tốn của dự báo con giáp này phải chi khá nhiều khoản tiền lặt vặt, không tên như các đồ dùng cá nhân trong nhà, có thể ban đầu bạn thấy không nhiều nhưng càng về sau càng thấy rõ sự tốn kém. Vì thế bản mệnh cần tiết kiệm nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi nhé.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn có một tuần cực kì may mắn trên con đường công danh sự nghiệp bởi những điều khiến con giáp này khó chịu đều sẽ lùi xa. Đây cũng là thời điểm bản mệnh có nhiều thời gian hơn để thư giãn và lập kế hoạch sau khi giải quyết mọi công việc êm đẹp.

Tuy nhiên, sẽ có những rắc rối liên quan tới mối quan hệ tình cảm hoặc tiền bạc khi Kiếp Tài xuất hiện gây cản trở vận trình của con giáp này. Có khi bản mệnh còn cảm thấy bất ngờ vì người mà mình từng tin tưởng nay lại quay lưng lại và thậm chí dè bỉu, chê trách không tiếc lời.

Tuần này con giáp này nhận được những thông tin giá trị, thú vị liên quan đến người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Trong khi đó các cặp đôi lúc này có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Tình cảm nhiều ngày càng trở nên mặn nồng, khăng khít. Cuối tuần rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn.

Ngũ quỷ Hung tinh dự báo tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn có dấu hiệu giảm sút rõ ràng. Hãy sắp xếp thêm thời gian cho các hoạt động thể dục, thể thao không những giúp tăng cường sức đề kháng mà còn giải tỏa bớt căng thẳng đó. Song bản mệnh nên hạn chế các hoạt động giải trí quá ồn ào nhé.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị có những phút giây bối rối, ngượng ngùng vì rơi tình huống khó xử mà con giáp này không lường trước được. Bản mệnh khó lòng có thể chủ động xử lý. Nếu cảm thấy khó khăn hãy xin sự trợ giúp từ người thân hoặc người có kinh nghiệm.

Những ngày đầu tuần không như ý nhưng càng về cuối tuần vận trình tài lộc lại vượng phát rực rỡ. Con giáp này đón nhận may mắn về tiền bạc bù đắp lại những ngày đã qua. Thiên Tài nâng đỡ giúp sức cho nhiều người nhận thưởng, trúng số, bốc thăm trúng thưởng,...

Đường tình duyên lại không được như ý. Bản mệnh trải qua cảm giác thất vọng với người bạn bè thân thiết nào đó, rắc rối bất ngờ ấp tới đe dọa mối quan hệ của con giáp này. Đừng mất lòng tin vào chính mình. Điều bù đắp cho những suy nghĩ tiêu cực có thể là tin vui bất ngờ nào đó nữa đấy.

Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền bởi trong tuần có cát tinh phù trợ biến nguy thành cơ. Đây chính là thời khắc tuyệt vời cho chuyện tình cảm, khi tuổi Tị gạt bỏ mọi thận trọng, e ngại để có thể nói lên những tình cảm của mình một cách rõ nghĩa nhất. Sự tự sẽ sẽ giúp bản mệnh có được hướng đi đúng đắn.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ gặp vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Vì thế mà công việc cũng đói mặt với nhiều trục trặc, khó khăn. Nếu nhất định con giáp này muốn biết điều đối phương đang trăn trở thì tốt nhất là đặt câu hỏi. Trực giác chính là chỗ dựa để mách bảo cho bản mệnh biết họ có đang nói dối hay không.

Những ngày đầu tuần có trở ngại gì thì con giáp này cũng đừng vội vàng mà bỏ cuộc vì thời điểm cuối tuần là lúc người tuổi Ngọ nhận được niềm vui trọn vẻ. Nhất là khi có Thiên tài giúp sức mang lại cho bản mệnh vận may tài lộc, tiền bạc vô cùng dồi dào nên chẳng lo chuyện chi tiêu.

Tuần này đừng nên kỳ vọng điều gì quá lớn trong mối quan hệ tình cảm. Sự hấp tấp trong chuyện yêu đương hoàn toàn không phải điều hay đâu. Có thể những cảm xúc bồng bột nhất thời sẽ hối thúc con giáp này cần phải nhanh hơn. Tuy nhiên có những điều bản mệnh không thể vội vã như thế.

Sao Dịch mã chủ về di chuyển có thấy con giáp này đừng cố gắng tìm sự ổn định làm gì vì khái niệm này không thực sự rõ ràng. Nếu ít tiền, sống kham khổ thì làm gì có ý nghĩa bằng việc vất vả một chút khi làm công việc mình yêu thích và được nhận về nhiều tiền cơ chứ.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Theo tử vi tuần mới này, trực giác của tuổi Mùi thực sự rất mạnh mẽ, hãy lắng nghe chúng mách bảo để có định hướng phù hợp cho mình. Đây cũng là ngày mà con giáp này nên bảo thủ một chút, cẩn trọng một chút thì sẽ tốt hơn rất nhiều so với sự bừa bãi, hấp tấp, và rồi mắc phải sai lầm.

Ảnh hưởng của Thương Quan trong ngày đầu tuần có thể khiến con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực và trở nên thiếu động lực, tinh thần sa sút đi trông thấy. Thế nhưng rắc rối của bản mệnh sẽ qua nhanh thôi và nhường lại những ngày rực rỡ nắng ấm, nhiều niềm vui ngay sau đó.

Tuần này của người tuổi Mùi còn độc thân có nhân duyên vượng. Sức hút rất tự nhiên sẽ giúp con giáp này chinh phục những ánh mắt quan tâm. Đó thực sự là cơ hội tốt nên đừng bỏ lỡ nhé. Bản mệnh đã yên bề gia thất nên cẩn thận vì có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 trong thời gian này.

Thái Dương Cát tinh che chở cho đường công danh sự nghiệp cũng như vận trình tình cảm của của con giáp này trong tuần trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn bao giờ hết, nhất là đối với những nam mệnh tuổi Mùi đang theo đuổi mạnh mẽ mục tiêu của mình đã được đề ra từ trước đó.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tuổi Thân có thể vướng vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Có những điều vô tình đem đến những căng thẳng, stress, nhất là những tin đồn thất thiệt có thể làm tổn thương tình cảm giữa bản mệnh và người thương, hãy cố gắng đừng bận tâm quá nhiều đến nó mà chỉ tập trung vào mối quan hệ của mình mà thôi.

May mắn là các phương diện khác của con giáp này khá ổn, không phải lo nghĩ về tiền bạc, có thể mua sắm món đồ bạn yêu thích từ lâu. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày để bản mệnh mua sắm vội vàng, bởi vì có những thứ dù bắt mắt nhưng không thực sự giá trị như mình nghĩ.

Có Thiên Tài nâng đỡ nên ngày đầu tuần của bản mệnh khá hanh thông khi tài lộc đổ về. Nhiều người gặp may trúng được mối làm ăn lớn, nhận được khoản đầu tư béo bở,... Dù người tuổi Thân làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đón nhận vận may tiền bạc.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với Thái Tuế Hung tinh khi chúng xuất hiện khiến con giáp này dễ gặp phải những việc bất ngờ xảy ra do khách quan. Nhất là đối với những ai xuất hành xa thì không thực sự thuận lợi vì cho dù bản mệnh đã lên kế hoạch mọi thứ thì vẫn có thể có những việc đi ngoài dự kiến.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi tuần mới chỉ ra rằng tuổi Dậu sẽ thường xuyên đối mặt với những thay đổi. Thậm chí có những nỗi buồn công việc bất ngờ nào đó khiến con giáp này sẽ phải tạm thời hoãn kế hoạch ban đầu lại. Để tránh cảm xúc tiêu cực, bản mệnh hãy cố gắng thích nghi với những thay đổi đi nhé.

Chính Tài mang lại cơ hội tiền bạc cho con giáp này, nhất là những ai biết nắm bắt cơ hội trong thời điểm này sẽ dễ giàu lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Hơn nữa, nhờ việc chăm chỉ và sống tiết kiệm nên dù nếu bản mệnh không giàu nhưng cũng có được cuộc sống khá vững vàng.

Về phương diện tình cảm, con giáp này hãy tỏ ra thật chân thành nhất có thể. Bản mệnh cần tránh thái độ khoác lác, huyênh hoang để gây ấn tượng xấu với người ấy nhé. Bên cạnh đó, người tuổi Dậu nênquan tâm đến các thành viên trong gia đình, nếu không mối quan hệ sẽ dễ phai nhạt đấy.

Bách Việt mang tới tin lành trong vận trình tình duyên của người đang độc thân thế nhưng không tốt cho những người đã có gia đình. Đừng chủ quan cho rằng những gì bản mệnh thổ lộ sẽ tới được tai, hay trái tim đối phương, bởi vì sự hiểu nhầm ở thời điểm này có thể xảy ra.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất tuần mới có nhiều tin tốt lành. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này thể hiện tài năng của mình trước mặt mọi người, ghi điểm trong mắt cấp trên. Đừng quên bản thân mình có năng lực để làm điều đó và chớ nên do dự thêm nữa.

Thực Thần mang lại niềm vui cho bản mệnh nhưng đừng vì thế mà chủ quan quá nếu không sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có trong công việc. Tuy điều này không ảnh hưởng quá nhiều nhưng sẽ có những đánh giá không tốt mà người tuổi Tuất cảm thấy không hài lòng.

Đừng tình duyên của con giáp này trong tuần có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Nếu bản mệnh còn đang độc thân thì chắc chắn sẽ rất thu hút với đối tượng khác giới đấy. Đối phương là người cùng chung mục tiêu, kế hoạch tài chính dài hạn và đôi bên có nhiều niềm vui để chia sẻ cùng nhau.

Thiên Cẩu Hung tinh điềm báo có tai họa liên quan đến thị phi, kiện tụng, tranh chấp,... sẽ đến với con giáp này. Thay vì tìm cách trốn chạy như một kẻ thất bại thảm hại, hãy cứ bình thản cười một tiếng, như thế bản mệnh sẽ đỡ cảm thấy xấu hổ hơn, ít nhất là vậy.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 6/7/2020 đến 12/7/2020

Tuần mới của tuổi Hợi mang tới một vài tình huống không lường trước trong công việc, tuy nhiên đây là lúc để con giáp anyf thể hiện tính nhẫn nại, linh hoạt của mình. Nếu bản mệnh hoàn toàn không thoải mái với việc gì đó, hãy chủ động tháo gỡ nó, và rồi mọi việc sẽ nhanh chóng được xoay chuyển thôi.

Thời gian đầu tuần chỉ gặp rắc rối nhỏ nhưng sau đó mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa, vì thế con giáp này không phải lo nghĩ gì quá nhiều. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng khi mua sắm, đừng sử dụng tiền tiết kiệm vào những mục tiêu không cần thiết.

Nếu không thận trọng, tuần này sẽ có lúc ngườituổi Hợi có thể sẽ buột miệng tiết lộ một bí mật quan trọng nào đó của người mà mình rất yêu thương. Tuy nhiên vì bản mệnh rất tin tưởng người ấy nên không việc không quá nghiêm trọng. Hãy thận trọng, chú ý trong từng lời ăn tiếng nói của mình hơn nhé.

May mắn là ngay sau đó có sao Thiên Đức hỗ trợ cho con giáp này nên khi vượt qua được trở ngại trên bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng như được thăng quan, tiến chức, nhận tiền thưởng. Đối với những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán thì thu về được khoản doanh thu béo bở.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan