Tử vi tuần mới từ ngày 8/4/2024 - 14/4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 8 tháng 4 năm 2024 đến ngày 14 tháng 4 năm 2024 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới, được cát tinh Thái Âm phù trợ nhưng gặp cản trở từ Âm Sát nên Tý cũng vướng vào khá nhiều rắc rối trong tuần này 

Công việc vẫn có phần thuận lợi, nữ tốt số hơn nam, gặp nhiều may mắn hơn. Tý may mắn vào những ngày cuối tuần, còn đầu tuần thì hơi vất vả, hay dính rắc rối liên miên. Bạn cũng khá kiên trì trong việc giải quyết khó khăn nhưng cũng có lúc tủi thân vì không có ai sát cánh. 

Tiền bạc của tuổi này không ổn, có điềm bị lừa đảo một cách dễ dàng hoặc mua hàng quá tay. Tuần mới không nên hợp tác làm ăn lớn hay mua những đồ vật, tài sản có giá trị vì khả năng cao bạn sẽ bị lỗ khá nhiều tiền. 

Tình duyên cũng có những lúc lên hương, đặc biệt là nữ tuổi Tý, các bạn lấy lòng được những người khó tính nên chuyện ngoại giao đối với bạn dễ như ăn kẹo. Nam tuổi này nên xem lại thái độ của bản thân với nửa kia, đôi khi chỉ vì nóng nảy mà bản thân lại nói lời cay đắng.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới, có Dịch Mã chiếu cố nên công việc cũng phần nào đỡ vất vả hơn trước, cứ chịu khó là có tiền về tay. 

Tuổi này nổi tiếng là người tham việc, không thích ngơi tay vì biết bản thân còn yếu kém nên phải cố gắng. Người nào làm du lịch, vận tải hoặc đi công tác xa, đi nước ngoài làm ăn sẽ cực may mắn, tuần này công việc vạn sự như ý, đi xa về gần bình an.

Tuổi này cuối tuần có tin vui liên quan đến lương thưởng, chức quyền nhờ Chính Tài trợ cấp. Một số người còn mày mò thêm công việc ngoài giờ nên cũng có đồng ra đồng vào, không bị hao hụt quá nhiều tiền. 

Tình duyên của tuổi này thi thoảng có trục trặc cũng chỉ vì bạn quá bận rộn với cơm áo gạo tiền. Sửu không có thời gian quan tâm người thân, người yêu. Bạn nên tâm sự nhiều hơn để mọi người thông cảm cho mình nhé.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi hàng tuần dự báo

Thiên Diêu chiếu mệnh nói rằng tuần này tuổi Dần thay đổi tính cách khá nhiều, có rất nhiều điều mới mẻ sẽ đến trong cuộc sống của bạn.

Tuổi này thông minh, nhanh nhẹn, cứng rắn nên khá được việc, nói được làm được, hợp tác với người thuần tính một chút sẽ có lợi. Đừng để những áp lực từ người khác ảnh hưởng đến bạn, nếu bạn cứng rắn thì tuần này chẳng ai có thể ngáng chân bạn thăng tiến hết. 

Tuy nhiên cuối tuần Dần có điềm mất tiền, mất đồ vì lâm Kiếp Tài. Con giáp này chỉ cần sơ hở một chút thôi là mất trộm liền, hãy cẩn thận. Những ai đang muốn hùn vốn đầu tư làm ăn thì tránh tuần này ra, nguy cơ bạn bị dỗ ngọt ném tiền cho người khác rất cao. 

Vận tình duyên có phần trắc trở vì tính đa nghi và đào hoa của Dần, nhất là những bạn đã có gia đình. Vợ chồng cơm không lành canh không ngọt chỉ vì hiểu lầm, ghen tuông vô cớ. Có chuyện gì thì nên từ từ nói chuyện với nhau, đừng xô xát, cãi cọ trước mặt con cái.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi 12 con giáp cho rằng Mão bị Thái Tuế giáng đòn nên các bạn tuổi này sẽ cảm thấy cực kỳ mệt mỏi trong suốt cả tuần này. 

Đôi khi công việc không đâu vào đâu, làm không hết việc khiến bạn muốn bỏ tất cả để đi đâu đó thật xa. Con giáp này nên cẩn thận khi đi làm ăn xa hoặc lái xe vì khả năng gặp rắc rối rất cao, chỉ cần lơ đễnh một chút là gây họa cho bản thân. 

Bạn dễ mất tiền vì những chuyện rất nhỏ, đôi khi chỉ cần một phút bốc đồng, u mê là đi cả cọc tiền. Gần đây kẻ gian xung quanh bạn rất nhiều nên dù mua bán hay công việc cũng phải cẩn thận, nên nhớ ở trên đời này chẳng ai cho không bạn cái gì hết.

Bất cứ ai cũng có lúc mệt mỏi và muốn ở một mình, bạn cũng vậy. Tuần này bạn nhận được sự đồng cảm của bạn bè nhưng lại nghe thấy lời trách móc của người thân. Nếu trong nhà có người ốm nặng thì nên để ý một chút, khả năng cao bệnh của người đó sẽ có chuyển biến trong cuối tuần này.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn có Bách Việt làm chủ nhắc nhở con giáp này cẩn thận trong đường tình duyên kẻo mọi rắc rối trong tuần đều từ chuyện tình cảm mà ra. 

Khi đi làm thì đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc, tuần này có rất nhiều việc quan trọng cần bạn giải quyết đàng hoàng. Cuối tuần sẽ là thời điểm tốt nên những chuyện quan trọng như thi cử, xin việc, làm giấy tờ hãy để đến cuối tuần hẵng làm. 

Đường tiền bạc của Thìn không quá tệ vì có Thực Thần cứu vớt trong những ngày cuối tuần nhưng đầu tuần thì hơi xui. Ngoài ra, bạn cũng nên cảnh giác với những mối quan hệ công sở, bạn bè vì nó rất có thể sẽ đem lại phiền phức về tiền bạc cho bạn. 

Thìn cần tiết chế cảm xúc và không nên ghen tuông mù quáng vì nó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện hại. Các bạn trẻ tuổi này đừng chơi trò đùa giỡn với tình cảm vì thời gian này nghiệp báo trổ rất nhanh, hãy yêu đương nghiêm túc, nếu không thì cứ sống độc thân cũng được.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tuần này tuổi Tị đón nhiều tin vui liên quan đến chuyện làm ăn nhờ Nguyệt Mã phù trợ nhưng cũng nên cẩn thận về sức khỏe khi vướng vào hung tinh Thiên Nguyệt. 

Công việc của con giáp này cực kỳ thuận lợi hơn cả mong đợi, thêm vào đó nhiều người còn có công danh hiển đạt, con cháu giỏi giang. Dù là nội trợ hay làm công việc chân tay,... đều được quý nhân phù trợ, sự nghiệp của Tị bước lên một tầm cao mới. 

Tuần này bạn cũng có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính, thậm chí tiền bạc còn tự theo nhau đổ về nhà mà bạn không cần phải cố gắng quá nhiều. Nếu muốn kiếm thêm tiền tiêu vặt từ nghề tay trái thì bạn nên tranh thủ kiếm trong tuần này, cơ hội rất cao. 

Tuy nhiên cuộc đời không có ai là hoàn hảo hết. Dù tiền tài công việc ổn định nhưng sức khỏe và tình duyên thì không. Nếu bạn thấy có bệnh trong người nên đi khám, đừng xem nhẹ vì bệnh đó rất dễ gây ra biến chứng. Tinh thần Tị hay bất an, có dự cảm không lành vì đường tình duyên.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới, Ngọ vô cùng nổi trội trong đường sự nghiệp, học tập vì có Thiên Đức nâng đỡ, phải nói rằng con giáp này có phước phần rất lớn nên mới có thể tốt số đến vậy. 

Mặc cho bao kẻ ghen ăn tức ở nhưng đương số vẫn phát triển đều đều, càng bị chê bạn càng may mắn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn mạnh dạn hiện thực hóa những dự định của mình, trời cao có mắt, người sống có phúc thì sẽ có phần. 

Đầu tuần tài lộc khá dồi dào, con giáp này bán đắt hàng, dễ kiếm được mối hàng tốt, dễ ký được hợp đồng. Ai muốn mua nhà, mua xe thì nên mua trong tuần này, chọn ngày tốt mà mua vì tuần này bạn cực kỳ lộc lá, dễ kiếm được tài sản tốt. 

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia đang có dấu hiệu đi lên và càng ngày càng sâu sắc hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên tiết chế cái tôi của mình khi nói chuyện với bạn bè, cha mẹ, không phải lúc nào bạn cũng đúng, người càng khiêm tốn thì càng được nể.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi nên cẩn thận vì tuần này vướng Bạch Hổ hung tinh nên bạn khá vất vả và hay gặp xui xẻo bất ngờ ập tới. 

Điềm báo có họa kiện tụng, tranh chấp hoặc chơi đểu nhau trong công việc, đặc biệt là những bạn trẻ tuổi. Ngoài ra, bạn cũng nên lắng nghe mọi người, đừng vì quá căng thẳng mà gạt hết đi lời khuyên của người khác. 

Chuyện tiền bạc khá bấp bênh, tuần này chưa được trả nợ, chưa có nguồn tiền mới đổ về. Thời điểm mấy ngày cuối tuần rất nguy hiểm, bạn cực dễ bị lừa hoặc xô xát vì tiền nong. Có một mối bận tâm từ quá khứ có thể bị khơi gợi lại khiến con giáp này lo lắng, bất an. 

Lúc còn trẻ đừng bỏ quên sức khỏe của mình, vì một khi bạn ngã bệnh, không ai có thể chịu đựng thay bạn lại làm khổ cả gia đình. Tuần mới Mùi nên hạn chế nhậu nhẹt, đi xa hoặc leo trèo, người lớn thì nên để mắt tới con nhỏ trong nhà, không cho trẻ đến gần chỗ có mực nước sâu.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tuần mới Giải Thần nâng đỡ nên tuần này tuổi Thân tránh được rất nhiều tai họa, thị phi, suy nghĩ của bạn cũng thay đổi hơn nhiều so với trước đây. 

Tuổi này khá thông minh và lanh lợi trong công việc, miệng nói tay làm thoăn thoắt, làm ăn có tâm, hiếm khi thấy họ lờ đờ, ủ rũ. Làm chủ hành vi và cảm xúc trong giao tiếp sẽ giúp bản mệnh mở rộng những mối quan hệ xung quanh, từ đó việc làm ăn cũng thuận lợi hơn khiến bao người ngưỡng mộ. 

Đường tiền tài có lên hay không là nhờ cái tâm của bạn. Người nào càng nghĩ thiện làm thiện thì càng làm ra tiền, lộc lá đếm không xuể. Cuối tuần là thời điểm vượng tài nhất của con giáp này nhờ Thiên Tài chiếu cố, nhiều người nhận được những khoản tiền tưởng đã mất từ lâu. 

Tình duyên vẫn có trục trặc nhưng sẽ sớm được hòa giải nhờ sự giúp đỡ từ người thân. Tuổi này hay thương người, cứu người, dễ thu phục được lòng người nên cũng có khá nhiều bạn bè xã giao, nhờ đó nên cuộc sống đỡ nhàm chán hơn trước.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi tuần mới cho thấy, tuổi Dậu có Hữu Bật phò tá nên cũng giảm thiểu phần nào xui xẻo trong tuần do Đại Hao hung tinh mang lại. 

Đây là khoảng thời gian mà bản mệnh phải giải quyết khá nhiều những vướng mắc trong công việc nhưng đừng lo lắng vì bên cạnh bạn sẽ có quý nhân phù trợ. Nếu công việc thuận lợi thì đừng đắc thắng vì trong cái may vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro lắm. 

Có lẽ bản mệnh sẽ thấy thời gian gần đây mình cực đen đủi chuyện tiền nong, làm ăn thuận lợi đến mấy thì tiền cũng không đổ về nhiều. Tốt hơn hết là bạn vẫn nên là kiểm soát chi tiêu của mình để đảm bảo mọi khoản chi ra đều là xứng đáng. 

Đường tình duyên có phần may mắn, nhất là những ngày đầu tuần nhờ Tam Hợp cục hỗ trợ. Là bố mẹ còn khỏe mạnh, công việc thuận lợi, người yêu ở bên nên bạn vẫn may mắn hơn bao người. Tuy nhiên con giáp này nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, dạo gần đây bạn đi ra ngoài nhiều quá rồi.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Theo tử vi tuần mới thời gian sắp tới này không tốt cho tuổi Tuất vì gặp phải hung tinh Thiên Hình giáng họa, bản mệnh nên cẩn thận trong mọi việc mình làm. 

Do tính nóng nảy nên mọi lời Tuất nói ra đều cần được cân nhắc kỹ, tránh để đối tác hoặc đồng nghiệp hiểu lầm. Có những chuyện xui rủi đến mức bạn không ngờ là nó lại đến với mình. Những người đang xa quê làm ăn thì nên hạn chế làm quen người mới bởi thời gian này kẻ gian thì nhiều mà người tốt thì ít. 

Nhìn chung đây không phải là khoảng thời gian vượng lộc cho con giáp này. Bạn quá tin người nên hay bị lợi dụng, nhiều người chơi với bạn chỉ vì tiền mà thôi. Tuần mới nên hạn chế sắm sửa hoặc đi ra đường nhiều vì khả năng cao là bạn sẽ mất tiền cho những chuyện vặt vãnh. 

Tình duyên có lúc xuống dốc vì tính khí cao ngạo và nóng nảy của bản mệnh khiến người ta hoảng sợ. Càng về cuối tuần, mối quan hệ của bản mệnh sẽ càng phát triển theo hướng tốt đẹp nhờ sự nhẫn nhịn và thấu hiểu, nên nhớ chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, không được nóng vội.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 8/4/2024 đến 14/4/2024

Tử vi hằng tuần dự báo, Ngũ Quỷ hung tinh sẽ khiến Hợi dễ lầm đường lạc lối, ngồi không cũng gặp phải những chuyện khó đỡ. 

Có điềm bị tiểu nhân quấy phá, thất lạc hàng hóa, cãi cọ với đối tác làm ăn. Bạn là người thông minh, hết lòng vì công việc nhưng lại dễ bị người ta ghen ghét, bắt bẻ nhau từng chút một. Con giáp này thừa sức để đôi co nhưng bạn không muốn làm như thế vì bạn không có tính chấp vặt. 

Đầu tuần Hợi khá vượng tài nhờ Thực Thần nâng đỡ, có lộc ăn uống, buôn bán đắt hàng, thu nhập ổn định. Nhưng càng về cuối tuần bản mệnh càng phải tiêu tốn nhiều tiền cho những chuyện quan trọng nên hao hụt là chuyện đương nhiên sẽ xảy ra. 

Đường tình cảm ảm đạm, có lẽ do thời tiết thất thường nên tính cách của bạn cũng khó ưa hơn. Càng trưởng thành, càng đi xa, mới thấu hiểu được tấm lòng bố mẹ, hãy hạn chế cáu gắt với người thân. Cũng vì nhạy cảm quá, nên dễ bị tổn thương bởi những lời nói, việc làm tưởng chừng như rất bình thường của ai đó.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan