Tử vi tuần mới từ ngày 9/9 - 15/9/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 15 tháng 9 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 9/9 đến 15/9/2019 nói rằng đây là thời điểm mà tuổi Tý gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Mặc dù hung vận đeo báo lên vận trình của con giáp này trong cả tuần, nhưng điểm sáng chính là những thành quả mà bản mệnh có được trong công việc của mình.

Sự quyết đoán và tinh thần trách nhiệm giúp con giáp này chống đỡ lại những cơn giông gió, cũng không bị kẻ tiểu nhân che mắt mà vẫn đủ tỉnh táo để đi tới cuối con đường và đạt được những mục tiêu đề ra từ đầu. Bản mệnh cũng có khả năng lãnh đạo, thuyết phục được mọi người cùng chung sức để đồng hành với mình, khiến cho sức mạnh cá nhân được tiếp thêm năng lương từ tập thể.

Về phương diện tài lộc không được ổn định cho lắm, thăng trầm lên xuống liên tục. Vận may kiếm tiền vẫn có, tiền vào túi cũng không phải là ít nhưng lại xuất hiện những rủi ro nếu người tuổi Tý theo nghiệp kinh doanh, khiến cho chuyện làm ăn gặp phải nhiều trở ngại, hao tài tốn của. Nếu có thể bình tĩnh và tìm được cách giải quyết kịp thời thì vẫn có thể cứu vãn được.

Chuyện tình cảm không được như ý khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền. Những điềm báo về tai họa, họa huyết quang. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, tình cảm không thuận duyên thì chờ duyên phận tới, bản mệnh chớ nên lo nghĩ quá nhiều. Khi đi ra ngoài nên tập trung chú ý, cẩn thận kẻo lơ là mất tập trung mà gây ra tai nạn.

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp, người tuổi Sửu cần hết sức chú ý và cẩn trọng trong tuần mới bởi khá nhiều điều xui rủi có thể xảy đến với con giáp này. Đầu tuần mọi sự tiến triển khá suôn sẻ, công việc không có gì phải lo lắng, các dự định vẫn diễn ra đúng như kế hoạch đã đề ra trước đó.

Bản mệnh chuẩn bị chưa kĩ càng và chu đáo để đối phó với những tình huống bất ngờ nên trở tay không kịp khi vừa giải quyết xong vấn đề này thì chuyện phiền phức khác đã đến, cứ thế mà nối tiếp. Mọi công sức và thành quả trước đó bị sụp đổ ngay trong chớp mắt, con giáp này chỉ biết đứng nhìn và hối hận bản thân tại sao không đủ tỉnh táo để dự đoán trước mọi khả năng có thể xảy ra.

Trong vận trình tài lộc, tuổi Sửu dần lấy lại sự tự tin khi mà may mắn vẫn chưa hoàn toàn rời bỏ mình. Lưu ý là tiền bạc của con giáp này trong tuần chủ yếu đến từ nghề tay trái, cũng có lợi cho người kinh doanh buôn bán, nguồn thu chính vẫn có nhưng không quá nhiều. Bản mệnh cần phải tìm cho mình những phương thức phù hợp và hiệu quả để cải thiện.

Riêng về đường tình duyên thì lại là nỗi buồn nối tiếp khi mà con giáp này vẫn chưa thực sự hiểu được người ấy muốn gì. Dù bên nhau nhưng thói quen sống, suy nghĩ và quan điểm hoàn toàn trái ngược khiến cho mối quan hệ khi thắm thiết lúc lại tranh cãi gay gắt. Sự khác biệt là điều thu hút bản mệnh và người ấy với nhau, nhưng cũng nó là rào cản khiến cho hai người khó có thể thực sự lâu bền.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần có cả niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen nhau. Tài lộc có nhưng vẫn có điềm báo hư hao. Về cơ bản đường tài lộc của con giáp này khá tươi sáng, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có tiền bạc thu về, ví tiền căng phồng, chi tiêu thoải mái.

Song có lẽ cái gì quá cũng không tốt. Bản mệnh nên kín đáo hơn về số tiền mình có trong tay, chớ để người khác biết rõ về tình hình tài chính của bản thân. Tiền bạc dễ làm cho con người ta nảy sinh mú quáng, khi lòng tham nổi lên, lòng đố kị được sinh ra thì không thể nói trước được điều gì, không có gì là không thể xảy ra. Chúng ta nên cố gắng hạn chế những nguy cơ có thể xảy đến với mình. Có thất thoát tiền bạc thì cũng không quá nghiêm trọng.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, người tuổi Dần chẳng thể nắm bắt được thực sự đối phương nghĩ gì về mình. Chỉ một nụ cười cũng khiến cho bản mệnh vui sướng cả ngày, nhưng sau đó lại hụt hẫng khi thấy người ấy đâu chỉ chia sẻ ánh nắng mặt trời với riêng bản thân mình. Có lẽ bản mệnh cần có những động thái tích cực và chủ động hơn để xác định lại tình cảm của mình cũng như khả năng của mối quan hệ này.

Trái ngược với vận trình tài lộc, đường công danh sự nghiệp của con giáp này không được tốt lắm trong tuần này, song sẽ dần khởi sắc vào cuối tuần. Bản mệnh cần tập trung hết sức mình vào công việc thay vì lo lắng những chuyện không đâu. Tuổi Dậuđủ năng lực để vượt qua những trở ngại trước mắt, chỉ cần tự tin và phát huy hết khả năng của mình thì thành công sẽ chẳng còn xa nữa.        

Tử vi tuổi Mão từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão trong tuần này có điềm báo không lành. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình, nóng nảy, nhiều khi vô tình gây họa vào thân mà chẳng hề hay biết. Đặc biệt trong công việc, điều này khiến cho bản mệnh có thể mất đi những cơ hội thăng tiến đã ngay trong tầm tay của mình.

Kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội này để bày mưu tính kế hãm hại con giáp này, nếu bản mệnh không cẩn trọng đề phòng, thậm chí có thể vướng phải vòng kiện cáo, tù tội nữa. Song chỉ cần tuổi Mão giữ được bình tĩnh giữa cơn giông bão thì biết đâu vẫn có thể xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành an. Yếu tố tâm lý cũng là điều vô cùng quan trọng, hãy cố gắng rèn luyện cho mình tinh thần vững vàng dù khi đối mặt với sóng gió.

Về phương diện tài lộc cũng không mấy ổn định, chuyện kinh doanh buôn bán của người tuổi Mão khá thăng trầm, bấp bênh. Tiền bạc không nhiều lại gặp phải chuyện đen đủi, tiêu tốn khá nhiều khiến con giáp này không khỏi buồn phiền. Bản mệnh nên an ủi bản thân rằng của đi thay người, chớ lo lắng quá nhiều mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đường tình duyên có lẽ vẫn chưa tới với tuổi Mão khi mà đào hoa càng ngày càng giảm sút. Mặc dù nhân duyên không đến nối nào song các mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà chưa tiến đến tình yêu. Song điều đó cũng không khiến con giáp này quá chán nản, bởi đó chưa phải là điều mà bản mệnh quan tâm nhất vào thời điểm này. Những bữa cơm gia đình ấm áp cũng đủ giúp người tuổi Mão hài lòng với cuộc sống tình cảm của mình.

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn tuy bị vận hung vận đàn áp nhưng vẫn có điềm lành tới khi mà quý nhân ở bên che chở, trợ lực cho con giáp này trên con đường kiếm tìm tài lộc cho mình. Tài khí tăng mạnh, bản mệnh có một tuần bội thu, tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng thuận lợi và chẳng phải lo lắng không đủ tiền để chi tiêu.

Cát thần cùng chung tay giúp sức, con giáp này tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định của mình. Dù bận rộn công việc chính lẫn phụ nhưng không vì thế mà bản mệnh bị quá tải, không đủ sức để vận hành. Ngược lại, người tuổi Thìn vô cùng thông minh và khéo léo, không những đón nhận tin vui lương thưởng mà còn lợi nhuận kiếm được trong kinh doanh cũng tăng tiến.

Tuy nhiên, vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh lại chẳng được suôn sẻ như vậy, hung cát đan xen khiến cho con giáp này khá mệt mỏi. Tưởng chừng mọi sự đã xuôi chèo mát mái thì lại có sự cố xảy ra, dù không ảnh hưởng quá nhiều nhưng khiến cho tuổi Thìn cảm thấy thất vọng, tác động khá nhiều đến tâm trạng làm việc. Những sai lầm xảy ra phần nhiều là do thiếu cẩn trọng, chính vì thế mà người con giáp này nên tập trung chú ý hơn để tránh mắc phải sai lầm.

Chuyện tình cảm ngày càng diễn biến theo chiều hướng tiêu cực. Mâu thuẫn bùng nổ, căng thẳng leo thang, có nhiều trở ngại ngăn cản bản mệnh và người ấy đến với nhau. Tình cảm sâu đậm, hai người đau khổ vì bị ngáng trở, song những vật cản đó chẳng thể khiến cho đôi lứa thấy nản lòng. Hãy cố gắng đấu tranh vì hạnh phúc của mình, chúng ta chỉ có thể sống một lần mà thôi, đừng buông tay để rồi hạnh phúc sẽ vụt mất.

Tử vi tuổi Tị từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Tị diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Những kế hoạch con giáp này đưa ra được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng rằng có thể thành công. Không tránh khỏi có những khó khăn cản trở, song trên hết, bản mệnh biết mình phải có trách nhiệm với công việc và cố gắng hết sức mình.

Điềm cát lành bao phủ lên vận trình tuần mới của con giáp này. Đường tài lộc cũng khởi sắc khi mà Tài tinh soi chiếu, xóa tan những vận đen đeo bám trong tử vi tuần trước. Quý nhân dẫn đường chỉ lối, hóa giải mọi điều hung hiểm, giúp cho tuổi Tị nhanh chóng vượt qua, thu về tiền bạc đầy tay, chi tiêu thoải mái, và có thể tiết kiệm một khoản dùng cho những công việc xảy ra bất ngờ.

Ngay cả vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khởi sắc mạnh mẽ. Đào hoa nở rộ, người độc thân có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình một cách khá tình cờ. Bạn không mấy tin vào chuyện tình duyên mà cho rằng cái gì đến rồi cũng sẽ đến, chỉ cần chúng ta chủ động mà thôi. Chính vì thế mà bạn sẵn sàng tấn công đối phương, chỉ cần có cảm tình là mọi sự đều có thể, bạn tin rằng tình cảm chân thành của mình sẽ lay động được trái tim người ấy.

Với những người đã có đôi có cặp, sẽ có đôi chút sóng gió xảy ra, song đó chỉ là thử thách mà ông trời đặt ra để tôi luyện ý chí của lứa đôi, giúp cho con giáp này và người ấy hiểu nhau nhiều hơn. Tình cảm ngày càng thêm khăng khí, đôi lứa bên nhau không rời. Bản mệnh biết rằng mình đã tìm được định mệnh của cuộc đời, cảm thấy hạnh phúc khi gặp được người mà có thể chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ đón nhận nhiều niềm vui. Chuyện tình duyên vô cùng thuận lợi nên tinh thần của con giáp này càng thêm hào hứng và phấn khởi. Đối phương thấu hiểu và chia sẻ nhiều chuyện, cũng là động lực để bản mệnh cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống. Tình yêu thăng hao khiến con giáp này luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.

Tuy nhiên trong tuần này bản mệnh khá vất vả trong công việc. Một tuần với nhiều vấn đề cần phải chủ động, xông xáo giải quyết thì mới có thể nhận được kết quả khả quan. Con đường thành công đến không hề dễ dàng chút nào, nhưng chính vì thế mà con giáp này mới càng thêm trân trọng, càng thấy rằng những vất vả mà mình phải chịu đựng là hoàn toàn xứng đáng.

Đường công danh sự nghiệp đã dần khởi sắc, nhưng người tuổi Ngọ cũng cần phải chú ý đề phòng bởi tiểu nhân vẫn đang rình rập, đe dọa và tìm thời cơ để tranh tài đoạt lợi, khiến cho con giáp này mất đi uy tín của bản thân. Trong mọi trường hợp, phải giữ được sự bình tĩnh, bốc đồng mà hành động không suy nghĩ. Điều này chỉ mang tới những sai lầm khó sửa chữa, vì vậy bản mệnh đừng để mình bị sập bẫy kẻ xấu xa.

Cũng nhờ những cố gắng trong công việc mà vận trình tài lộc của con giáp này được cải thiện đáng kể. Càng khó khăn bao nhiêu thì tiền bạc đổ về túi lại càng nhiều, tuổi Ngọ có thêm nhiều cơ hội để tăng thêm tài lộc cho bản thân mình. Bản mệnh hoạt bát và năng động, đây là điều cần phải tiếp tục phát huy để có được thêm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Theo tử vi tuần mới này, phương diện tài lộc của người tuổi Mùi cực kì hưng vượng, con giáp này có tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, đi đâu cũng gặp vận may. Bản mệnh nhạy bén trong kinh doanh và dự đoán khá chính xác diễn biến trên thị trường, nhờ thế mà có những quyết định đúng đắn, đầu tư hợp lý. Tuy nhiên, con giáp này cần cẩn trọng khi hợp tác với người khác, cần tìm người thích hợp với để tăng phần thuận lợi trong việc kinh doanh buôn bán.

Vận trình tình duyên không được tốt lắm, hung vận vẫn đang đeo bám khiến cho con giáp này mãi chẳng chạm tay được vào hạnh phúc. Bản mệnh tìm được đối tượng tâm đầu hợp ý với mình, nhưng hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, mình có ý mà người ấy chẳng để tâm. Dù bản tuổi Mùi đã cố gắng thể hiện tấm lòng của bản thân nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng tiến triển như ý.

Vận đào hoa vẫn còn bên cạnh người tuổi Mùi, có lẽ bản mệnh nên nhìn ra xung quanh để không bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp của mình. Vẫn có người thầm dõi theo từng bước đi của con giáp này, yêu thương và chăm sóc những mỗi khi cần. Người ấy quá khéo léo trong chuyện giữ tình cảm của mình nên có lẽ con giáp này vẫn chưa nhận ra, nhưng không phải cũng đối xử như vậy, biết đâu là do bản mệnh chưa cho họ tín hiệu tích cực mà thôi.

Đối với chuyện công việc, vận trình hung cát đan xen, có tốt mà cũng có xấu. Con giáp này vô tình làm mất lòng người khác, do đó mà bị gây khó dễ trong công việc. Tuy nhiên nhìn chung thì mọi chuyện vẫn thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt là nam mệnh tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, tiến cử cho những vị trí quan trọng, hãy cố gắng nắm bắt thời cơ đến với mình.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Người tuổi Thân gặt hái được khá nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp, những công sức mà bạn phải bỏ ra cuối cùng cũng mang lại hoa trái ngọt lành. Con giáp này thể hiện được năng lực của mình, được cấp trên tín nhiệm và giao cho nhiều trọng trách. Bản mệnh có thể sẽ phải chịu khá nhiều vất vả, nhưng đó chính là những thử thách mà con giáp này phải vượt qua nếu muốn hiện thực hóa mong ước của mình.

Bên cạnh đó, bản mệnh trong tuần mới cần cẩn trọng khi làm việc. Những tai họa bất ngờ xảy đến, nếu tuổi Thân mất tập trung chốc lát thôi thì có thể khiến cho tai ương ập xuống bất cứ lúc nào. Nhất là những khi xuất hành xa, càng phải chú ý nhiều hơn nữa. Có lẽ vì yêu cầu công việc, con giáp này sẽ phải đi công tác, đừng quên những điều trên nhé.

Vận trình tình duyên thăng trầm bất ổn, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn chưa đủ vững chắc trước bão tố, thử thách của cuộc đời. Hai người dễ dàng xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi vì những chuyện cỏn con, song cũng lại làm hòa rất nhanh. Có phải định mệnh của nhau hay không, điều đó chẳng ai rõ hơn ngoài chính bản thân người trong cuộc. Khi chúng ta còn đủ yêu thương để nhường nhịn và ở bên nhau thì tới khi đó, nhân duyên vẫn còn.

Tình hình tài chính vào đầu tuần không được tốt cho lắm, tiền bạc thất thoát, tiền kiếm được nhưng chẳng giữ nổi trong tay. Có những chuyện bất ngờ xảy ra khiến con giáp này không thể chi tiền riêng của mình ra để giải quyết. Song cũng đừng quá lo lắng, càng về cuối tuần vận trình tài lộc càng thêm khởi sắc, tiền lương tiền thưởng đầy túi, kinh doanh cũng phát đạt, hàng hóa buôn may bán đắt, lợi nhuận không ngừng tăng tiến.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có chút khúc mắc trong chuyện tình cảm. Nhân duyên quá tốt đôi khi cũng chẳng phải là điều may mắn. Cái gì quá cũng có thể trở thành điềm không tốt, con giáp này nên cẩn trọng trong các mối quan hệ vì đào hoa xấu có thể sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào. Người có đôi càng phải làm rõ hơn vị trí của mình, đừng để người khác có cơ hội chen chân vào mối quan hệ của hai người.

Vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Một tuần may mắn về chuyện tiền bạc đang đến với bản mệnh. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra, lại thêm tính cẩn trọng chắt chiu nên có một khoản kha khá đề phòng những lúc bất trắc xảy ra. Người làm kinh doanh vận trình bình ổn, song cơ may tài lộc vẫn đến liên tiếp, nhất là vào cuối tuần.

Công việc diễn ra khá thuận lợi, tuổi Dậu có được những thành tựu vô cùng đáng tự hào. Khả năng làm việc của bạn được mọi người đánh giá cao, đồng thời có ý định trau đồi và cải thiện nhiều hơn. Tuy có tiểu nhân ngáng trở nhưng chỉ cần bản mệnh giữ được bình tĩnh, không để cho bản thân mất kiểm soát trước những lời hiềm khích là có thể giữ được sự an yên.

Con giáp này cần dựa vào sức mình là chính, chớ nên ỉ lại, trông chờ vào người khác quá nhiều. Bản mệnh thiếu chủ động sẽ chỉ khiến cho cơ may tuột khỏi tầm tay. Khi có thời gian, hãy tập trung để bồi dưỡng thêm kiến thức cho mình, cũng tích lũy thêm kinh nghiệm để trong tương lai sẵn sàng ứng phó với những nguy cơ cũng như thách thức có thể xảy đến với ban thân.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất đạt được rất nhiều thành quả trên con đường tài lộc của mình. Tiền bạc trong tuần rủng rỉnh với những người làm công ăn lương lẫn những người theo nghiệp kinh doanh. Có rất nhiều cơ hội mà con giáp này nắm bắt được, lại được thêm quý nhân nâng đỡ nên mọi sự càng thêm hanh thông, suôn sẻ, cát lành, dường như không gì có thể cản trở được vận trình tài chính đang gia tăng.

Song quay đối với vận trình công việc thì lại là một viễn cảnh hoàn toàn khác khi người tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối và thị phi, kẻ xấu tìm thấy sơ hở hãm hại bản mệnh, khiến cho sự nghiệp của con giáp này giảmsút rõ rệt. Làm việc gì cũng không đi đến đâu, tưởng chừng vận xui đeo bám bản mệnh mọi lúc mọi nơi, kể cả những kế hoạch được lên chi tiết cũng chẳng thể thành công.

Cũng may rằng có quý nhân đang ở bên che chở và trợ mệnh nên con giáp này không đến mức quá bi đát. Mọi sự vẫn còn có cơ hội để cải thiện, chỉ cần bản mệnhn giữ được sự bình tĩnh, đừng để bản thân nản chí mà buông xuôi theo những điều đen đủi mà mình đang gặp phải. Cái nhìn tiêu cực sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, nó có thể khiến tuổi Tuất đầu hàng và gục ngã.

Về phương diện tình duyên, có lẽ con giáp này nên giảm bớt cảm xúc cá nhân của mình xuống một chút, vận đào hoa của bản mệnh đang có phần ảm đạm. Dường như người tuổi Tuất đặt quá nhiều tình cảm vào trong mối quan hệ này, nhưng lại không biết cách kiểm soát bản thân, để cho cảm xúc dâng trào quá mứt, dễ khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt vì bị ràng buộc, vì không còn không gian riêng để làm những điều mình muốn.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 9/9 đến 15/9/2019

Tử vi tuần của người tuổi Hợi, tuần này họa phúc đan xen, hung cát tiềm ẩn. Vận trình tài lộc kém may mắn, làm gì cũng dễ gặp nhiều điều trở ngại, chẳng được thuận lợi như ý muốn. Có thể con giáp này nên xem xét lại hướng đi của bản thân, những điều chúng ta suy nghĩ ban đầu chưa chắc đã là đúng đắn, có thể tham khảo thêm ý kiến của những người đi trước đã có kinh nghiệm dồi dào để tìm được cho mình một lời khuyên tốt nhất.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá tươi sáng. Trong tuần có khả năng thăng quan tiến chức, có thể vận trình chưa đạt đến mức vượng phát hanh thông song cũng không có nhiều điều trở ngại. Bản mệnh vẫn có thể vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng. Có thể nhân cơ hội này để dưỡng sức, tìm cơ hội để thừa thắng xông lên, tạo nên bước đột phá.

Chuyện tình duyên kém sắc, con giáp này có được niềm vui nhỏ nhoi nhưng dễ dàng bị dập tắt. Tình cảm là thứ rất mơ hồ, tưởng chừng nắm được trong tay nhưng càng nắm chặt thì như nắm cát càng dễ dàng đánh mất. Bản mệnh trải qua cảm giác hạnh phúc ngập tràn rồi lại hụt hẫng vô vàn khi đắm chìm trong đau khổ. Cảm xúc lên xuống thất thường khiến người tuổi Hợi không khỏi mệt mỏi, căng thẳng. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến, cưỡng cầu cũng sẽ không được.

Dù sao thì mọi chuyện vẫn còn có vận may chuyển biến, vận mệnh nằm trong bàn tay ta. Chưa đến phút cuối cùng thì chớ nên bỏ cuộc, con giáp này vẫn có thể chạm tay vào hạnh phúc cho riêng mình. Biết làm sao khi chuyện tình dang dở, chỉ đành cố gắng hết sức để có thể trọn tình vẹn nghĩa, cùng nhau chung bước trên chặng đường với nhiều thử thách, khó khăn đang đợi chờ ở phía trước.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan