Tử vi tuần này từ ngày 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết. Sư Tử hạnh phúc, Bạch Dương 'ngày lắm mối tối nằm không".

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy người cung Bạch Dương đang dần lơ là chuyện tình cảm, không còn coi trọng mối quan hệ của hai người như trước, bận bịu những chuyện khác mà không quan tâm tới người yêu. Sự xa cách, lạnh nhạt không phải do công việc hay thời gian mà do lòng người đấy, bạn hãy tự kiểm điểm lại đi nhé.

Sự nghiệp bình thường, hàng ngày đối diện với những nhiệm vụ ổn định, không có tính khiêu chiến nên bạn cũng không phải bỏ nhiều công sức. Tuần này an ổn, là thời gian tốt để học tập, bồi dưỡng kiến thức, chuẩn bị cho những bước đột phá trong tương lai.

Cừu trắng có vận trình tài lộc khá, thu nhập thỏa mãn sinh hoạt cho bản thân cùng người nhà nhưng muốn có tiền để chi tiêu bên ngoài hay mua sắm thì sẽ rất khó. Vì thế thời gian này đành nhắm mặt chịu đựng cho qua mùa giảm giá cuối năm thôi, lập trường vững vàng lên nhé.

Nhìn chung vận trình sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm do bạn không chú ý tới chi tiết, hình thành những thới quen xấu khiến thân thể chịu đựng lâu ngày mà sinh bệnh. Ví dụ như ra ngoài không giữ ấm cổ, uống nước lạnh nên bị cảm hay nghỉ ngơi không điều độ khiến sức đề kháng kém, dễ bị cúm,…

Tuần này vận thế của Bạch Dương không có khởi sắc nhưng cũng không gặp phải chướng ngại lớn, cuộc sống trôi chảy bình an, có thời gian dành để thả lỏng tâm tình, thư giãn giải trí. Lúc nhàn rỗi hãy tụ tập bạn bè, trò chuyện chia sẻ hoặc tâm sự những điều khúc mắc trong lòng để bớt gánh nặng, làm phong phú tâm hồn. Một điểm nhất định phải nhớ là dành nhiều tâm sức hơn cho tình yêu, bỏ ra bao nhiêu mới được hồi đáp bấy nhiêu.

Trong tuần, về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bạch Dương lại có nhiều sự mâu thuẫn với người yêu hoặc với người mà họ đang để mắt tới. Nguyên nhân dẫn tới việc này là do bạn... "thả thính" hơi quá đà. Học cách kiềm chế lại nếu không muốn "ngày lắm mối tối lại nằm không".

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần mới của Kim Ngưu nghênh đón chuyện tình cảm tốt đẹp, hai người dần tiến vào giai đoạn ổn định, nội tâm bình thản, hài lòng với những gì mình đang có. Nhưng đừng chủ quan để tránh sơ suất, quen thuộc tới đâu cũng phải cân nhắc kĩ càng rồi mới hành động kẻo làm đối phương buồn lòng.

Công việc của chòm sao này không thuận lợi, đầu óc nhớ nhớ quên quên nên bỏ sót nhiệm vụ, gần tới sát ngày hoàn thành rồi mới sực tỉnh vội vội vàng vàng đi làm. Lúc gấp gáp như vậy thì chắc chắn hiệu quả không cao, kết quả rất kém.

Với những Kim Ngưu đang nắm giữ vị trí ở cấp quản lí, sau khi chịu sức ép nặng nề của khối lượng công việc và một loạt những thử nghiệm mới tại nơi làm việc, bằng sự nỗ lực và kiên trì, bạn đã được cấp trên nhìn nhận xứng đáng. Còn với những người đang là nhân viên, bạn cũng có khả năng đạt được thành tích cao hoặc thăng tiến trong sự nghiệp.

Với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mọi việc diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên, những dự án còn chậm tiến độ được loại trừ thành công. Sử dụng tốt nguồn nhân lực và đầu tư đúng mục tiêu sẽ giúp vận tài chính của bạn tăng lên một cách đáng kể.

Tuần này tài vận của bạn bình thường, sẽ nhận được sự giúp đỡ của người thân, cụ thể là cha mẹ. Nhưng ý thức độc lập của Ngưu chan khá mạnh, không muốn nhận tiền từ người lớn nên có chút túng quẫn. Bạn muốn tự vượt qua khó khăn, lớn rồi còn để cha mẹ phiền lòng thì không phải chút nào.

Tổng thể sức khỏe của chòm sao này khá ổn, mỗi ngày nên giành thời gian để vận động, rèn luyện thân thể sẽ giúp thể lực tăng lên đáng kể. Bạn nên tham gia câu lạc bộ, đội nhóm để có người cùng tập chung, tinh thần hăng hái lên không ít.

Vận trình tuần này của Kim Ngưu đặc biệt tốt ở phương diện tình cảm, hai người tâm đầu ý hợp nên đã tính tới việc đi gặp người lớn hai nhà, khả năng mau chóng kết hôn cũng không phải xa xôi đâu. Tuy nhiên vẫn nhắc nhở bạn đừng quá vội vàng, hôn nhân là việc lớn trong đời, có thể quan sát tìm hiểu nhau cẩn thận hơn cũng không sao hết. Trong công việc không được lười biếng, thành thật làm tốt nhiệm vụ được giao, đừng để kết quả quá tệ, sẽ làm cấp trên phản cảm.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi tuần này của 12 chòm sao có thể nói Song Tử có một quãng thời gian ổn định lại tâm tình. Sau nhiều chuyện không vui, bạn đã dần bình tĩnh lại, từ từ quên đi và tìm cho mình lối đi mới, tương lai mới. Không quan trọng là có tình yêu mới hay không, quant rọng là bản thân sẵn sàng cho niềm vui và hạnh phúc.

Công việc của Song Tử khá ổn, bạn tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ngoài ra chòm sao này còn khá nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi bản thân hiểu rõ mới thôi.

Hãy nhớ cơ hội luôn chờ đợi bạn ở thế giới bên ngoài, đừng mãi khép mình trong một khuôn khổ nhất định. Chấp nhận thân phận "ếch dưới đáy giếng" sẽ giúp bạn an toàn nhưng lại không tạo ra cho bạn cơ hội với những bước ngoặt đổi đời.

Tài vận bình thường, lĩnh vực nào bạn cũng nóng lòng muốn thử sức khiến cho mình trở nên bấn loạn, không có mục tiêu định hướng rõ ràng. Làm người không thể quá tham alm nếu không mất nhiều hơn được, chỉ tập trung vào lĩnh vực mình am hiểu nhất và tự tin nhất thôi nhé.

Sức khỏe không quá khả quan, chú ý hơn tới việc chăm sóc chính mình, Thường xuyên thức khuya, ăn uống linh tinh sẽ làm bạn ốm yếu mệt mỏi và kém sắc đi rất nhiều đấy. Còn trẻ khỏe thì đừng phung phí tinh lực, hãy bồi dưỡng cho thật tốt nhé.

Tuần này vận trình dần tăng lên, dù không quá nhiều nhưng cũng tiến bộ hơn so với thời gian trước. Song Tử lắng nghe ý kiến của người đi trước, tự mình thông suốt nên lặng lẽ thay đổi, có nhiều việc trước đây không tiếp nhận được thì nay đã hoàn toàn bình thản đón nhận rồi. Tâm thái biến chuyển, tự nhiên tâm hồn rộng mở, suy nghĩ phóng khoáng, vận thế cũng được cải thiện theo.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần mới của Cự Giải báo hiệu những điều tốt đẹp trong đời sống tình cảm, người đó đối với bạn thay đổi thái độ tới 180 độ, vừa săn sóc vừa quan tâm, nói gì nghe đó, tuyệt đối không phản kháng. Có lẽ sau những bất đồng không đáng có thì nửa kia đã nhận ra được sai lầm và muốn vun vén hơn cho mối quan hệ này.

Công việc của bạn tăng lên, tuy thực lực hiện nay không quá mạnh nhưng chòm sao này rất nỗ lực, rất kiên trì nên hiệu quả không tồi. Giải Giải không xuất sắc nhất nhưng bạn là người cố gắng nhất, có thể theo đuổi mục tiêu tới cùng, bất chấp khó khăn.

Công việc của bạn đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng lại đi theo kế hoạch một cách nhất quán. Bạn sẽ phải đối mặt với những sự điều chỉnh về mặt nhân sự hoặc tổ chức. Nó có thể giống như một bộ phim với cơn sóng thần dữ dội, loại bỏ hết những nhân sự yếu kém, không thể hòa nhập vào guồng quay. Nếu không muốn nằm trong danh sách này, bạn chỉ còn cách cố gắng hơn rất rất nhiều so với hiện tại.

Tài vận không đáng lo, trong lĩnh vực đầu tư có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước.

Sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng ăn uống linh tinh không tuân theo quy luật, có thể quá bận rộn mà bỏ bữa hoặc ăn qua loa, ăn nhiều đồ ăn nhanh khiến thân thể không tốt, dễ xuất hiện vấn đề về dạ dày. Bạn cần phải lưu ý hơn, bận rộn gì đi chăng nữa thì cũng không thể lơ là chính mình được.

Vận trình của Cự Giải tốt dựa vào sự cố gắng của mình, trong công việc tìm được tiết tấu riêng, duy trì trạng thái đều đặn. Sự nghiệp tiến lên từng ngày, đắc ý dạt dào cũng để làm cho tâm tình của chòm sao này hứng khởi hơn, đối với bất cứ chuyện gì cũng tích cực thêm mấy phần. Người khác có chuyện cần giúp đỡ nhờ vả mà tìm tới thì bạn cũng sẵn sàng đáp ứng, nhưng nhớ là không nên quá tùy ý kẻo mang tới phiền phức cho mình.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao tình cảm của bạn vẫn đang trong giai đoạn do dự, có rất nhiều vướng mắc cùng xoắn xuýt chưa thoát ra được. Bản thân còn chưa xác nhận được yêu cầu, chưa biết mình thực sự cần gì muốn gì thì sao có thể có động thái rõ ràng với người khác.

Công việc ngược lại chuẩn xác và thuận lợi hơn rất nhiều. Đồng nghiệp tốt bụng, ở bên cạnh cổ vũ bạn vượt qua những thất bại ban đầu để vững vàng bước tiếp, cùng nhau vạch ra mục tiêu mới, cả người tràn ngập ý chí chiến đấu, dẫu có khó khăn hơn nữa cũng không thoái chí nản lòng.

Trong công việc, đừng bao giờ đánh giá thấp mối quan hệ "cộng sinh". Nó không chỉ giúp tăng trưởng nhanh chóng mà còn làm tăng khả năng cạnh tranh đến từ các nhân tố bên ngoài. Sự nghiệp của Sư Tử tuần này sẽ tách ra khỏi những điều quen thuộc dần đi theo lối mòn, bạn đã bắt đầu nhìn được tổng quan của sự việc và mọi vấn đề trở nên rõ ràng hơn. Các bản thỏa thuận, hợp đồng kí kết và đơn đặt hàng đều suôn sẻ trong tuần. Những điều này đã kéo theo vận tài chính có dấu hiệu tăng lên bất ngờ và đáng kể.

Tài vận rất khá, nhờ ánh mắt đầu tư tinh nhanh và chuẩn xác mà bạn có thể đạt được khoản thu nhập lớn, làm tốt hạng mục này thì cuối năm đầy đủ no ấm. Nỗ lực càng nhiều kết quả càng cao, bỏ ra càng nhiều công sức thì thành công càng rực rỡ, yên tâm mà cố gắng đi.

Tuy vậy, sức khỏe của bạn có phần trượt dốc, chủ yếu xuất hiện vấn đề ở xương cột sống. Có thể do bận bịu học hành, công việc cũng như các việc khác trong cuộc sống mà bạn ngồi quá lâu ở một tư thế, ít vận động khiến xương khớp thoái hóa, kéo bệnh tới lúc nào không hay.

Tổng thể vận trình tuần của Sư Tử có được có mất, có phương diện tăng tiến nhanh chóng nhưng cũng có lĩnh vực phải lưu tâm nhiều hơn. Nhìn chung là tống cựu nghênh tân, tạm biệt trạng thái chán chường thất vọng mà tìm thấy hi vọng, mục tiêu mới cho cuộc đời mình. Kiến nghị bạn trong chuyện tình cảm nên dũng cảm đi theo tiếng gọi của trái tim, hành động mạnh dạn và chủ động, không sợ thất bại, không do dự, có như vậy sau này mới không hối hận.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần này bạn có thể cùng người yêu hẹn hò để thay đổi không khí, cùng nhau đi dạo hoặc đi xem phim, đi nghe biểu diễn, xem triển lãm là những gợi ý phù hợp. Hai người sẽ có thời gian, không gian dành riêng cho nhau và có thêm đề tài để trò chuyện chứ không chỉ quanh quẩn mấy vấn đề quen thuộc.

Trong tuần này, Xử Nữ chọn cách dừng lại để im lặng quan sát và thái độ của bạn chính là điều tiên quyết quyết định tất cả. Có những khởi đầu, ắt cũng sẽ có những kết thúc. Trong những tình huống khó khăn hoặc quá phức tạp, bạn nên bình tĩnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn, duy trì chất lượng công việc với sự tận tâm sẽ giúp bạn không bao giờ phải hối hận.

Công việc trượt dốc là lo lắng lớn nhất của Xử Nữ, đó là kết quả của thời gian trước bạn làm việc không cẩn thận, kiêu ngạo tự mãn, không chịu học hỏi kiên trì, thấy mình có chút thành tựu là thư giãn thoải mái nên giờ đây trạng thái tụt hậu, kém đi rất nhiều rồi đấy.

May mắn là tài vận không bị ảnh hưởng, không cần phải trả giá quá nhiều vẫn nhận được hồi báo khiến nười khác ghen tị. Thậm chí chòm sao này còn bất ngờ nhận được tài lộc không báo trước nên rất vui mừng, sẵn sàng chi tiêu rộng rãi thoải mái hơn bình thường.

Vốn dĩ thân thể đang không khỏe mà hiện nay Xử Nữ còn mắc một số thói quen xấu khiến bệnh tật kéo tới, bệnh cũ tái phát. Lo lắng suông thì có ích gì, phải tích cực chạy chữa, chấm dứt bệnh tình đồng thời điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt để không phát sinh những vấn đề mới.

Tuần này Xử Nữ chán nản bởi vận trình tuột dốc, bất ngờ gặp phải những vấn đề khiến mình đau đầu, cảm giác rất khó chống đỡ, nhất là chuyện quá khứ tìm tới, muốn tránh cũng không tránh được. Trong lòng cảm xúc dâng trào, tâm tình dao động, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống nói chung và công việc nói riêng. Dẫu vậy, con người bạn cũng rất mạnh mẽ, vẫn đứng vững và phát triển về phương diện tài chính, hướng về tương lai với tâm thái sẵn sàng nhất.

Tử vi tuần này từ ngày 17/12 đến 23/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Vận trình tuần mới của 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình hóa giải được mọi mâu thuẫn hiểu lầm với người ấy, biết bao dung và nhường nhịn nhau nên không còn đối chọi gay gắt như trước nữa. Trải nghiệm lần này đã giúp hai người nhận ra cả ưu điểm và khuyết điểm của bản thân cũng như đối phương, càng biết cách yêu thương nhiều hơn. Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình đang có những bước xoay chuyển tình thế dũng cảm đầy khéo léo. Bạn được khuyến khích để giải quyết tình huống trước khi có giải pháp cụ thể bởi đầu óc nhanh nhạy, xử lí tốt.

Thiên Bình cân đối tốt, dự tính thời gian làm việc cũng như các kế hoạch mục tiêu dự án rất chuẩn lại chuyên tâm chăm chú nên đương nhiên kết quả nằm trong tầm tay. Đối với chòm sao này, công việc có sự chuẩn bị tốt nhất chính là công việc thành công nhất, không có ngoại lệ.

Tài vận nhờ thế cực kì tốt, có cộng sự ăn ý là cơ hội rất lớn để cùng nhau hoàn thành mục tiêu, đôi bên cùng nỗ lực, cùng bỏ sức hiệu quả tốt hơn hẳn khi chỉ có một mình, kiếm được số tiền lớn trong thời gian ngắn.

Sức khỏe thì chưa tốt lắm vì bạn quá bận rộn, có nhiều vấn đề cần lo liệu nên tối mắt tối mũi, không có thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Cả ngày cắm cúi vào công việc làm thân thể mệt mỏi rã rời, kiệt quệ lắm rồi, còn không dừng lại xả hơi thì bạn thực sự không trụ nổi đâu.

Tuần này Thiên Bình có rất nhiều điềm may mắn, kế hoạch định ra đều hoàn thành xuất sắc, lại còn chuẩn chỉ thời gian, tiến độ hợp lý, không có điểm nào để chê. Rốt cuộc thì chòm sao này đã thay đổi rồi, không còn giống như trước kia lề mà lề mề để tuột mất cơ hội. Cảm giác thỏa mãn và thành công rất tuyệt đúng không nào, hi vọng bạn có thể duy trì được thói quen tốt này, từ từ tiến bộ, không ngừng vượt qua chính mình.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần này bạn có thể ung dung hơn trong chuyện tình cảm, người mình thích cũng thích mình, không còn dây dưa như tuần trước. Dù hai người chưa thực sự có tiến triển quá nhanh nhưng tín hiệu đã bật, bắt đầu có thể tấn công rồi đấy, sẵn sàng đi nào.

Công việc bình thường, nên dành nhiều tâm tư hơn, chỗ nào không hiểu phải hỏi ngay đồng thời tự mình tìm hiểu trau dồi. Đừng vì sĩ diện nhất thời mà giả vờ biết hết, tới khi bắt tay vào tiến hành lại không làm được thì còn tệ hại hơn, mất mặt hơn nữa đấy.

Bọ Cạp biết cách đầu tư và quản lý tài sản hiệu quả nên dù phương án bạn đưa ra có khó khăn nhưng từng từng tiến tới vẫn có thể thực hiện được, kết quả mang lại còn vượt ngoài sức tưởng tượng nữa cơ. Vì thế phải tin vào bản thân, tự chủ mạnh mẽ lên nhé.

Bọ Cạp tuần này duy trì sự cân bằng khá lí tưởng, bạn xử lí tốt và hiệu quả các vấn đề đang xảy ra. Hãy chú ý giữ đà như thế này thật lâu để tinh thần phấn chấn. Dành cho mình khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống thú vị này, hoặc không bạn cũng có thể về bên gia đình để chìm đắm trong sự bình yên riêng có.

Thời gian dài không vận động khiến cho thân thể uể oải mệt nhọc, tạo thành thói quen lười biếng, ảnh hưởng nhiểu tới sức khỏe. Càng ngày càng chây ỳ, chỉ có vài bước chân cũng phải lên xe xuống xe, tố chất thân thể thấp tới tệ hại, dễ bị ốm đau bệnh tật tấn công.

Tuần này đa phần các phương diện của Bọ Cạp đều tiến bộ, thay vì bị động chờ đợi bạn đã chủ động lựa chọn cho mình phương án tốt nhất, nỗ lực nhiều hơn để đạt được kết quả mà mình mong muốn. Con người này không thích tranh đấu nhưng cũng không ngại cố gắng, bạn không tham lam danh vọng nhưng nhất định muốn mình có mục tiêu rõ ràng, thỏa mãn nhu cầu bình thường.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Xem bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vì một số chuyện vặt vãnh mà tranh cãi với người yêu, kết quả chẳng ai chịu nhường ai, ầm ầm ĩ ĩ chẳng có ích lợi gì. Bạn có còn là trẻ con đâu mà hơn thua từng câu nói như vậy, chín chắn lên một chút đi nào Nhân Mã. Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời và lí tưởng để Nhân Mã thể hiện sự nhanh nhạy, thông minh, cầu tiến và óc hài hước, dí dỏm cùng nhiều khả năng vốn có của bản thân mà lâu nay bạn không có dịp trổ tài. Đặc biệt là sự linh hoạt của ngôn ngữ khiến khả năng “chém gió” của bạn trở thành “thần sầu”, nghe cứ tưởng không liên quan nhưng trong tuần này lại đem đến cho bạn rất nhiều cơ hội.

Công việc không tồi, chân thật làm tốt nhiệm vụ của mình đi, đừng tham dự tới việc của người khác cũng đừng mất thời gian xoi mói bình phẩm, sẽ rước phiền phức vào người đấy. Tranh thủ hoàn thành đầy đủ trách nhiệm và học hỏi thêm kiến thức mới, đừng cho bản thân có thời gian rảnh làm mấy chuyện vô bổ.

Tài vận của Nhân Mã không có gì đặc biệt, vẫn chỉ có những khoản cố định như thời gian trước nhưng xã giao lại khá nhiều, chi tiêu vượt qua sự tưởng tượng của bạn. Nếu bình thường có tích lũy thì không tạo thành vấn đề gì lớn nhưng nếu không có thì phen này bạn khốn đốn rồi.

Sức khỏe không phải quá tốt, vì theo đuổi vóc dáng hoàn hảo mà quên đi khỏe mạnh, dần tạo thành thưởng tổn đối với thân thể. Dù là tập thể dục hay ăn kiêng thì cũng phải khoa học, không thể làm bừa được đâu nhé.

So với tử vi tuần trước, tổng thể vận trình của Nhân Mã trong tuần này kém hơn rất nhiều. Vốn dĩ trong tình yêu không có đúng sai, hai người ở bên nhau cần kiên trì hơn, khoan dung hơn, kiên trì hơn thì mới có thể tiếp tục lâu dài, bằng không chia ly đang ở rất gần. Đối với sức khỏe cũng lưu tâm một chút, dùng các biện pháp nâng cao tố chất thân thể, đừng chỉ tiêu hao làm đẹp mà quên đi sự an toàn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần này bạn bắt đầu bước vào giai đoạn mới của tình yêu, chiếm trọn được cảm tình không chỉ của đối phương mà còn của cha mẹ hai bên, hi vọng hai người có thể sớm tiến tới hôn nhân, cùng nhau xây dựng gia đình của riêng mình. Tình yêu là một trong những điều Ma Kết tôn trọng và rất biết ơn bởi “một nửa” luôn biết cách động viên, an ủi và khích lệ khiến trái tim nhỏ không ngừng thổn thức và xúc động.

Ma Kết đối với công việc có nhiều nguy cơ, xuất hiện mâu thuẫn với đồng nghiệp, tâm trạng ức chế nên khó hoàn thành nhiệm vụ một cách trôi chảy. Một phần tác động bên ngoài, một phần tâm lý bên trong làm bạn càng thêm thúc ép bản thân mà không nhận ra mình đang cần nghỉ ngơi chứ không phải cắm cúi tiến lên.

Tài vận theo đó mà trượt dốc, nhưng nguy cơ về tài chính khiến chòm sao này hoang mang, cần phải có sự trợ giúp ủng hộ của người khác. Nhưng vào thời điểm cuối năm thật khó để tìm ra người đồng ý tiếp tế cho bạn, bế tắc quá.

Sức khỏe không quá tốt, dù thất vọng tới mức nào bận bịu ra làm sao thì cơm ba bữa cũng phải ăn đều đặn, ăn đồ thanh đạm, ít dầu mỡ để bảo vệ dạ dày, bảo vệ sức khỏe, đừng tạo thêm gánh nặng cho mình.

Tuần này đối với Ma Kết có thể nói là thong thả, chỉ có điều quan hệ xã giao bạn xử lý không tốt sẽ gây ra bất đồng, ảnh hưởng tới lợi ích của bản thân. Thực ra điều này hoàn toàn không cần thiết, trước khi lên tiếng thì hãy suy nghĩ kĩ càng, chuyện không quá quan trọng cũng đừng nói để tránh mất lòng, không nên nhất thời xúc động. Sự nghiệp thời điểm này lên hay xuống đều dựa vào sự chủ động, coi trọng của bản thân, không có vận may nào che chở đâu.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tuần mới của Bảo Bình sẽ tràn ngập hạnh phúc tình ái, trong lòng không còn vắng vẻ trống trải nữa mà ngẫu nhiên gặp người khiến mình rung động, coi như duyên phận trời ban. Hai người có thể tình cờ gặp nhau, có cảm tình với nhau đều không dễ dàng nên hãy trân trọng nhé. Về mặt tình cảm, tuần này Bảo Bình có một sự khởi đầu với tín hiệu tích cực của một câu chuyện tình yêu đẹp trên mức tưởng tượng. Bạn và người ấy có nhiều thời gian và sẵn sàng mở lòng để đón nhận nhau không chút ngại ngùng hay thẹn thùng. Dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được đúng mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời đã đến, việc bạn cần làm chỉ là vun đắp thật tâm rồi đợi ngày hái quả.

Công việc tiến triển khá dù cơ sở của bạn không quá tốt nhưng nhờ nỗ lực, thậm chí là hi sinh thời gian vui chơi để hoàn thành công việc nên năng lực của Bảo Bảo được nâng lên đáng kể. Có trả giá ắt có hồi báo, thành công hôm nay đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi ngày qua.

Tài vận tăng lên, thu nhập càng ngày càng tốt. Bảo Bình ghi chép các khoản thu chi rất rõ ràng, có kế hoạch cụ thể, mỗi khoản đều hợp lý, thói quen hoang phí cũng bỏ luôn nên tình hình tài chính rất khả quan, ung dung từ giờ tới cuối năm rồi.

Sức khỏe cũng có dấu hiệu hồi phục, thời gian trước bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng dạo gần đây mọi việc đã vào guồng nên có lúc rảnh rỗi, có thể nghỉ ngơi và rèn luyện thận thể, tăng cường thể lực, bồi dưỡng tinh thần.

Tuần này vận trình của Bảo Bình không có gì đáng ngại, tìm ra cho mình phương hướng phát triển phù hợp, gặp đúng thời cơ thì nước chảy thành sông thôi. Tình cảm cũng thế mà công việc cũng vậy, thuận theo tự nhiên và cố gắng hết mình sẽ được hưởng thành quả ngọt ngào. Sức khỏe đang tốt dần lên, thể chất và tinh thần đều sảng khoái, bạn phấn chấn hơn cho những kế hoạch mới rồi đấy.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 17/12 đến 23/12/2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo báo cho bạn biết tình yêu thuận buồm xuôi gió, nhờ bạn bè giới thiệu mà gặp được người có điều kiện tốt, hai bên đều ưng ý và bắt đầu phát triển mối quan hệ, có tương lai tiến xa đấy.

Công việc thì lại không tốt lắm vì bạn khá kích động, tuy tạm thời không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy thì nhất định sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp. Kiềm chế bản thân, suy xét trước sau, làm tốt nhiệm vụ và tránh tạo ra kẽ hở để người khác bắt lỗi.

Với những Song Ngư đang làm việc trong môi trường văn phòng, bạn có thể phải đối mặt với những chuyện thị phi. Chưa kể, bạn rất có khả năng bị loại bỏ khỏi “cuộc chiến khốc liệt”, nơi mà các đồng nghiệp khác đang chạy đua để tiến về phía trước, còn bạn thì loay hoay và đì đẹt phía sau, nếu cứ mãi không phân biệt được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

Tài vận bất ngờ nhận được khoản tiền không rõ nguồn gốc, bản thân Ngư nhi cũng mơ hồ nên có lộc thì cứ hưởng, không cần quá câu nệ. Nếu không an tâm thì tạm thời đừng dùng tới, coi như đó là khoản tích lũy khi cần kíp đi.

Sức khỏe có vấn đề, đừng tiếc tiền mà không đi thăm khám kịp thời, lo lắng quá độ tạo cho bản thân áp lực sẽ còn hao tốn hơn nữa đấy. Thà bắt bệnh chữa trị nhanh còn tốt hơn là dây dưa kéo dài, biến chứng thành bệnh nặng hơn thì tới lúc đó có tiền cũng không cứu vãn nổi.

Vận trình của Song Ngư khá ổn, tuy rằng đôi lúc không kiềm chế được bản thân nhưng may mắn có người thân ở bên hết mực dặn dò, cho ý kiến trấn an nên tâm tình phần nào tĩnh lặng hơn, tránh được không ít sai lầm. Sức khỏe xuất hiện dấu hiệu không tốt, cần khám chữa nhanh chóng và đúng bài đúng thuốc để đạt hiệu quả, đừng khiến cho tình hình xấu đi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan