Tử vi tuần từ ngày 8/4 đến 14/4/2019 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (8/4-14/4/2019) của 12 con giáp nhận định tuổi Thân thong dong, thoải mái, nhàn nhã vì vận trình cực kì đẹp, ngồi mát ăn bát vàng. Thân thuận lợi, Dậu lận đận tình duyên.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) tuần này vận trình tài chính ổn định, tuy nhiên vận trình công việc lại không thuận lợi, người tuổi Tý nên cân nhắc trong các dự định công việc. Tuần này bạn nên tiếp tục giữ vững tinh thần và làm các công việc quen thuộc thay vì nghĩ đến ý định nhảy việc hoặc các kế hoạch đầu tư táo bạo.

Tình cảm có trục trặc, xích mích với người thân. May nhờ có quý nhân đứng ra là trung gian thì tình hình mới bớt căng thẳng nhưng đôi bên vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Tình yêu cũng không mấy hanh thông, có nhiều hiểu lầm, chưa dành thời gian để quan tâm lẫn nhau.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần trắc trở gian nan của người tuổi Sửu. Phàm là bất cứ việc gì đều bị tiểu nhân ngáng đường, hoạ vô đơn chí. Hoàn thành được công việc là cả một sự cố gắng không biết mệt mỏi.

Tài lộc là phương diện kém nhất của tuổi Sửu khi mất một khoản tiền không hề nhỏ vì chuyện bất ngờ. Không những vậy thu nhập cũng không tốt, các khoản thu kém đi. Công việc không tính là suôn sẻ khi luôn có tiểu nhân rình rập, cố ý ngáng đường.

Sức khỏe nên cẩn trọng, chú ý tai nạn và quệt khi tham gia giao thông.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) tuổi Dần tuần này bứt phá, có nhiều tăng trưởng trong tài chính, công việc. Mọi việc có vẻ thuận lợi và được cấp trên ghi nhận.

Tuần này người tuổi Dần giàu cảm xúc, dễ tổn thương, manh động. Cẩn thận kẻo sinh sự cãi vã ngoài đường, cần giữ bình tĩnh và tự chủ trong mọi tình huống.

Chuyện tình cảm ổn định, người tuổi Dần đang dành sự quan tâm đến tài chính và sự nghiệp hơn là tình yêu.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này trục trặc tình duyên, tâm trí hay, lo lắng bất an, lúc nào bạn cũng tỏ ra nghi ngờ đối phương khiến hai người cãi cọ.

Tuần này đường sự nghiệp gặp nhiều trục trặc, có thị phi tranh chấp mà bản mệnh đứng vào thế yếu, không có người giúp sức, tự mình chống chọi nên rất mệt mỏi. Ngày này nếu bạn muốn bảo vệ bản thân thì cần lấy nhu thắng cương, không nên quá hiếu thắng mà hỏng việc.

Tài lộc không có điểm gì nổi bật, thu đủ chi, không dư dả song cũng không dói kém. Cần tiết chế thói quen xa xỉ, không tiêu hoang phí vào việc không quá cần thiết. Tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền vì tuổi Mão sẽ không đòi được đâu, đừng quá tin tưởng dù là thân quen.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) cho biết người tuổi Thìn vận trình may ít rủi nhiều, đề phòng trước sau không thừa. Mất tiền, mất của, bị người khác hiểu lầm, có tranh chấp kiện tụng là điều không tránh khỏi.

Tiểu nhân gây khó dễ trong công việc, bản mệnh không lưu ý một chút thôi là thua thiệt, bị chơi xấu, có thể còn bị giáng chức, phạt tiền. Cấp trên lúc này không đứng về phía người tuổi Thìn nên bạn có kêu oan cũng chẳng ai tin, tốt nhất là âm thầm làm việc, chờ ngày phục thù.

Có điềm kiện tụng, vướng vào tranh chấp liên quan tới thủ tục hành chính, đất đai. Đây là sự việc rắc rối, kéo dài, không thể giải quyết trong một sớm một chiều nên tốn của tuổi Thìn không ít tiền của, thời gian, công sức. Đâm lao thì phải theo lao, bạn đã đi đường này thì không thể dừng giữa chừng được.

May mắn duy nhất trong vận trình là tình cảm gia đình tương đối tốt, có chỗ dựa về mặt tinh thần. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, nhận được lời khuyên, sự che chở cần thiết đồng thời cũng giúp bạn giảm bớt áp lực. Sau những bôn ba ngoài đời, trở về nhà sẽ tìm thấy bình yên.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ tuần này vận trình sáng sủa, làm ăn kinh doanh hay công việc đều thuận lợi, Tuy nhiên, thu nhập của tuổi Tỵ không đều đặn, dẫu không thấp nhưng so với những nỗ lực mà bạn bỏ ra thì chưa hoàn toàn xứng đáng.

Tình duyên như ý, càng ngày càng thịnh vượng. Người tuổi Tỵ nên dành thời gian cho mình và người thân, sắp xếp một chuyến đi chơi xa để tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) tuổi Ngọ không chỉ làm việc thuận lợi mà còn nhanh chóng được đề bạt, tăng chức, có thêm thu nhập. Đây là một tuần sáng sủa, hanh thông, khởi sắc của người tuổi Hợi.

Không chỉ thu nhập từ công việc chính, người tuổi Ngọ ổn từ những công việc bên ngoài. Nhờ sắp xếp thời gian hợp lý nên bạn làm hai ba việc một lúc cũng không thấy mệt mỏi, xuống sức. Tranh thủ cơ hội tốt hãy kiếm nhiều hơn, tích lũy một khoản phòng thần cho mình.

Đường nhân duyên tốt đẹp, người tuổi Ngọ vận đào hoa, tuy nhiên người độc thân vì quá kén chọn mà lắm mối tối nằm không. Người tuổi Ngọ đã có nơi có chốn cần tự chủ vì tuần này vận đào hoa khá rõ.

Tuổi Mùi

Điềm báo tuần này tuổi Mùi có kẻ tiểu nhân hãm hại, cẩn thận trong công việc, phát ngôn kẻo vạ miệng.

Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bệnh, hơn ai hết bạn hiểu được tình thế khó khăn của mình nên chủ động tìm kiếm các công việc khác làm thêm hoặc thay đổi công việc nếu cần thiết. Tuy rằng đã cố gắng nhưng tuổi Mùi vẫn vấp phải trở ngại, thu không đủ chi, phải vay mượn người khác.

Tình duyên lận đận, đặc biệt những tuổi Mùi độc thân vẫn chưa tìm thấy một nửa của mình dù dày công tìm kiếm.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) tuần này tuổi Thân thong dong, thoải mái, nhàn nhã vì vận trình cực kì đẹp, ngồi mát ăn bát vàng. Nếu nói số tuổi Thân là số hưởng thì trong tuần này cũng không sai.

Vận trình tài chính hanh thông, tăng trưởng. Ngồi một chỗ cũng thấy tiền, có người đến cho tiền, nhìn chung tuổi Thân đắc đạt mọi bề trong tuần này,

Công việc tiến triển theo kế hoạch đã đề ra, thỉnh thoảng người tuổi Thân được đồng nghiệp giúp sức, chỉ điểm để bổ sung vào những điểm còn chưa tốt. Kết quả, bạn sẽ nhận được lời khen ngợi, khích lệ của cấp trên, hứa hẹn có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong tương lai.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu có vận trình khá tốt, tuy cũng có một số khó khăn nhưng nhìn chung là may mắn, tốt lành. Điềm hung thì hung nhỏ, chủ yếu sức khỏe yếu, tình duyên không vượng còn điềm may thì hướng về tài lộc, công việc và các mối quan hệ xã giao.

Tình duyên chẳng đâu vào đâu, nội tâm yếu đuối, yêu hận khó phân, dùng dằng không dứt. Tuổi Dậu vẫn đang quẩn quanh trong mối quan hệ cũ nên dù có người mới tới cũng không thể bắt đầu lại, bạn cần chín chắn và trưởng thành hơn, có cái nhìn tích cực lạc quan thì mọi chuyện mới tiến triển tốt.

Công việc hanh thông, tài lộc đủ đầy. Tuần này nếu muốn triển khai kế hoạch mới, đề xuất phương án mới hay yêu cầu tăng lương, đổi vị trí công việc đều sẽ có kết quả khả quan nên tuổi Dậu không cần phải lo lắng, cứ chăm chú làm việc thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới (8-14/4/2019) đây là một tuần người tuổi Tuất gặp nhiều bi quan, chán nản, bế tắc bởi công việc và tài lộc đều không thấy đường ra.

Công việc kém, tài lộc tồi, không tính toán đầu tư vào thời điểm này. Không phải do năng lực của tuổi Tuất chưa đủ mà là bạn chưa gặp cơ hội nên có tài cũng không thể phát huy.

Vận trình tình duyên ổn định, người ấy biết chia sẻ và cảm thông, cả hai tìm được tiếng nói chung. Không những thế người ấy còn hiến kế và động viên bạn vượt qua giai đoạn có khăn này, người ấy có thể là bạn đời nhưng cũng có thể là tri kỉ của bạn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của tuổi Hợi lành ít dữ nhiều, chuyện bất ngờ ập đến song bản mệnh cũng có nhiều ưu thế nên không đến nỗi bị lâm vào tình huống khó khăn. Bạn đang lèo lái rất tốt con thuyền của mình, gặp sóng gió cũng vẫn không nản chí lùi bước, rất đáng khen.

Công việc vấp váp cũng là chuyện thường tình, không phải quá to tát, bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu về chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ. Học tập là con đường tốt nhất mà tuổi Hợi có thể lựa chọn, đọc sách cũng là một cách hay và tiết kiệm thời gian.

Bất ngờ có sự cố, thua thiệt về tiền bạc và mất công sức nên người tuổi Hợi hơi buồn. Xốc lại tinh thần, tập trung năng lượng, nhờ sự giúp đỡ của những người xung quanh, hết tuần này vận trình sẽ có tiến triển mới mẻ nên đừng vội nản chí nhé, cứ nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi.

Chú ý sức khỏe, không lui tới nơi có nhiều hàn khí, âm khí như bệnh viện, nghĩa trang, ao hồ, cẩn thận khi sử dụng dao kéo, vật sắc nhọn. Tuổi Hợi không nên xuất hành xa, đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ gây tổn hại thân thể. Kể cả đi gần cũng phải hết sức giữ gìn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan