Tử vi tuổi Ất Sửu 1985: Ba năm vất vả đã qua, năm 2022 như phượng hoàng tái sinh trong đống tro tàn, bước vào chương mới cuộc đời

Giống như phượng hoàng sinh ra trong chính đống tro tàn của mình, Ất Sửu 1985 trong năm 2022 mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.

Ất Sửu 1985 hay còn gọi là Hải Nội Chi Ngưu, có nghĩa là một con trâu ở trong biển lớn. Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim, tức là vàng trong biển. Có thể thấy cuộc đời của Ất Sửu 1985 mở ra rất nhiều cơ hội rộng lớn, nhưng bản thân Ất Sửu lại quá bé nhỏ và không biết phải "bơi" theo hướng nào giữa đại dương mênh mông.

1. Tính cách tuổi Ất Sửu 1985

Ất Sửu 1985 là người khảng khái, có khí chất và rất hiền lành, lương thiện. Vì là tuổi Sửu nên bản mệnh này lấy chăm chỉ, cần cù bù thông minh. Trong cuộc đời phải trải qua khá nhiều vất vả, ngược xuôi.

Ất Sửu 1985 sống khá nội tâm, bên ngoài thường tỏ ra điềm tĩnh, bình thản nhưng bên trong lại chứa đựng một trái tim giàu cảm xúc. Ất Sửu 1985 ít khi bộc lộ ra những suy nghĩ thật, những cảm xúc thật của mình.

Chính vì điều này mà Ất Sửu 1985 thường hay bị hiểu nhầm. Bản mệnh này không giỏi ăn nói, chỉ giỏi hành động. Họ mang sự nhiệt tình, nhiệt thành đến cho người khác, thật tâm và chẳng hề toan tính. Nhưng Ất Sửu làm mà không nói, nên nhiều khi người khác không nhìn ra được những thứ họ đã hy sinh.

Trong cuộc sống, ai chọn việc nhẹ nhàng thì chọn, chứ phần gian khổ Ất Sửu 1985 luôn gánh. Bản mệnh này làm việc gì cũng chuyên tâm, tỉ mỉ, cẩn thận và lấy lao động làm vinh quang. 

Tuy nhiên, Ất Sửu 1985 cũng là người khá cứng đầu, bảo thủ, khó bảo. Những người tuổi này ít khi nghe theo ý kiến của người khác, khó thay đổi, một khi đã quen thì sẽ quen tới cùng. Những người này cũng luôn thích đi theo những con đường đã có sẵn thay vì đi theo những con đường mới hay tự chui vào bụi rậm. Họ đề cao tính an toàn thay vì sự phiêu lưu.

Ưu điểm của Ất Sửu 1985 là sống có trách nhiệm, có lý tưởng, hết mình trong mọi việc. Nhưng nhược điểm của tuổi này lại là đôi khi cống hiến quá mức quên cả bản thân mình.

Cuộc đời Ất Sửu 1985 có nhiều biến động, thay đổi. Nhưng thay vì bỏ cuộc hay trốn tránh, Ất Sửu đối mặt bằng sự cần cù, chăm chỉ, không ngừng cố gắng mỗi ngày. Thậm chí, khi người khác nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, thì bản mệnh này vẫn lao vào làm việc với hi vọng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp.

2. Vận mệnh cuộc đời của Ất Sửu 1985

Người tuổi Ất Sửu 1985 là người có cuộc đời khá nhiều biến động. Tuổi thơ của Ất Sửu 1985 thường không êm đềm như bạn bè cùng trang lứa, có những biến cố xảy ra khiến Ất Sửu phải nén nước mắt vào trong, tự mình vượt qua.

Cuộc đời Ất Sửu được nhờ từ bạn bè, huynh đệ giang hồ nhiều hơn là cha mẹ, anh chị em trong gia đình. Tuy thế, bản mệnh này thường tự thân vận động nhiều hơn.

Ất Sửu 1985 thường trải qua ba giai đoạn trong cuộc đời. Giai đoạn đầu tiên là trước năm 33 tuổi, họ sẽ phải bôn ba nhiều nơi, cố gắng nhiều lần, thất bại không thiếu, thành quả có nhưng chẳng đáng là bao. Giai đoạn hai là khi bước vào tuổi 34 đến 37, cuộc đời họ có những sự biến chuyển lớn, có những bước ngoặt lớn. Nếu biết tận dụng tốt thời cơ ở giai đoạn này, khi bước vào giai đoạn 3 cũng là giai đoạn trung vận, cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn.

Ất Sửu 1985 luôn mong cầu sự bình yên trong tâm hồn chứ không phải giàu sang phú quý. Thế nhưng trách nhiệm mà bản mệnh này gánh vác luôn nhiều hơn những gì họ nghĩ. Bản mệnh này thường cố gắng nhiều, nhưng không phải chỉ cho bản thân.

3. Năm 2022 của tuổi Ất Sửu 1985: Phượng hoàng tái sinh trong đống tro tàn

Ất Sửu vừa trải qua 3 năm liên tiếp không hề dễ dàng. Đây cũng là những năm nhiều thử thách đến với bản mệnh này nhất, không chỉ khó khăn vất vả mà Ất Sửu 1985 còn gặp phải những chuyện không mong muốn và thậm chí là không có quyền quyết định.

Thế nhưng, những gì mệt mỏi nhất, những gì khó khăn nhất, những gì ảm đạm nhất cũng đã đều ở lại phía sau rồi. 

Ất Sửu 1985 đang chính thức bước vào những năm tháng cuối của giai đoạn 2 trong cuộc đời. Năm 2022 này, đã đến lúc để tuổi này đập cái cũ đi và xây cái mới, thay đổi cuộc đời, làm lại tất cả. Giống như phượng hoàng sinh ra trong chính đống tro tàn của mình, Ất Sửu 1985 giờ đây mạnh mẽ hơn, tràn đầy sức sống hơn, trưởng thành hơn để đón chờ một giai đoạn đỉnh cao nhất trong cuộc đời.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Tin bài liên quan