Tuổi Canh Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Canh Thân hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1980 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi này có bổn mạng khá tốt, tuy cuộc đời không thể coi là có mức sống cao nhưng là luôn gặp nhiều điều may mắn trong đường danh vọng và cả trong vấn đề tài lộc. Số được hưởng nhiều của cải, tài lộc mà trời ban. Người tuổi này nếu ăn ở hiền hòa, ngay thẳng thì sớm muộn cũng sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, hoặc là con cháu đời sau sẽ có được nhiều điều phúc lộc, chuyện làm ăn tấn phát hoặc là thành công lớn trên đường đời.

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi canh thân của mình hợp với tuổi nào, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi canh thân lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo ở dưới đây nhé.

Trong phong thủy kinh doanh, không phải chúng ta cứ mong cầu là sẽ thành hiện thực, bởi còn do nhiều yếu tố tác động cùng với sự nỗ lực của bản thân bạn. Do đó, tuổi Canh Thân sinh năm 1980 khi chọn tuổi làm ăn kinh doanh hợp tuổi, quý bạn còn cần kết hợp với những yếu tố về phong thủy, cải vận. Chính vì thế, cần lựa chọn đối tác, người hùn hạp làm ăn hợp tuổi với mình, giúp mang lại tài vận, thu được nhiều lợi nhuận. Cùng xem thông tin sau:

Tuổi canh thân sinh năm 1980

Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi con Khỉ

Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981

Năm sinh âm lịch: Canh Thân

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Sinh năm 1980 Canh Thân hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Tuổi kỵ: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Tuổi kỵ: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần

Chọn tuổi kết hôn cho tuổi canh thân

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi tân dậu (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi nhâm tuất (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi giáp tý (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi ất sửu (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi đinh mão (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, các vật dụng trong nhà đều đầy đủ, có số tạo dữ tiền của ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng, cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi mậu thìn (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi kỷ tỵ (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng nhau chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Theo năm sinh, thiên can và địa chi thì người tuổi Canh Thân kỵ với tuổi nào?

- Theo lục xung thì Dần xung Thân do vậy nam nữ sinh năm 1980 xung khắc với tuổi sau: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân. Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ bị Ngũ Ly Biệt

- Theo lục hại thì Thân hại Hợi do vậy sẽ không tốt trong việc ăn ở, làm ăn buôn bán với nhau. Cụ thể người tuổi Canh Thân sẽ khắc hại các tuổi sau: Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi. Hai tuổi này kết hợp với nhau sẽ bị nhì Bần Tiện

- Các tuổi không nên lấy nhau: Mùi không nên lấy Thân nên các tuổi mà tuổi Canh Thân khắc trong hôn nhân gồm:Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi.

- Theo can thì trai gái can Canh không nên lấy vợ chồng can Giáp và Bính (Nguyên do là Canh sinh Nhâm hợp Ất khắc Can xung Bính): Gia đạo không yên ổn, vợ chồng có kẻ ngoại tình, sớm chia ly từ biệt.

Những người sinh năm 1980 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1980, tuổi Canh Thân vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1980, tuổi Canh Thân vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Thân

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi công chuyện đều không được tốt đẹp, kém may mắn và khó mà thành công được do vậy nên tránh các tuổi: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, đây là những tuổi không tốt cho số mệnh của bạn, không nên cố gằng hợp tác hay kết hôn cùng nhau vì khó mà có được kết quả viên mãn, thường phải chịu cảnh ly biệt, và thất bại.

Về vấn đề tình cảm, nếu đã trót lỡ thương nhau, muốn tính xa hơn thì chỉ nên âm thầm mà dọn về ăn ở cùng nhau, tránh làm lễ cưới hỏi linh đình thì mới mong thoát và giảm nhẹ được vận hạn. Còn đối với người trong một nhà mà vướng tuổi kỵ nhau, thì nên xem sao hạn và thực hiện nghi lễ cúng sao giải hạn đầy đủ.

T/H.

Tin bài liên quan