Tuổi Quý Hợi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Quý Hợi hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1983 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Bản mệnh chỉ cần không mất bình tĩnh là hoàn toàn có được tài lộc dồi dào trong tay. Khi làm việc nên bình tâm tĩnh khí, đừng để những chuyện xung quanh làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình. Người này tính tình dễ thay đổi thất thường, có thể chịu sự ảnh hưởng khá lớn từ người khác, chỉ trong chớp mắt cũng có thể thay đổi quyết định.

Thông tin tuổi Quý Hợi

  • Sinh năm 1983 là tuổi con Lợn
  • Năm sinh dương lịch: Từ 13/02/1983 đến 01/02/1984
  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi

- Thiên can: Quý

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Đinh, Kỷ

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Tuổi Quý Hợi hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

Tuổi làm ăn hợp tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Quý Hợi mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Quý Hợi nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Quý Hợi hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Quý Hợi hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

Trong việc làm ăn hay hợp tác làm ăn, bạn cần phải lựa chọn cho kỳ được những tuổi sau đây để hợp tác, công tác hay bất kỳ công việc nào khác có liên quan đến sự nghiệp và cuộc đời bạn, bạn cần lựa những tuổi này, bạn sẽ thâu đoạt được nhiều kết quả về tài lộc và không bao giờ bị thất bại, đó là các tuổi: 1963 – Quý Mão, 1973 – Quý Sửu, 1974 – Giáp Dần, 1975 – Ất Mão, 1983 – Quý Hợi, 1984 – Giáp Tý, 1992 – Nhâm Thân, 2000 – Canh Thìn. Những tuổi này là những tuổi có thể làm cho bạn được thâu đoạt được nhiều kết quả hoàn toàn về tài lộc cũng như về vấn đề tình cảm và mọi khía cạnh cuộc đời.

Tuổi Quý Hợi 1983 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Quý Hợi của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Quý Hợi lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Quý Hợi

Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ cũng tuổi Quý Hợi (vợ chồng bằng tuổi nhau):

Các cụ có câu vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn, quả thực vậy hai tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm việc gì cũng rất dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Tính người vợ tính hiền, chỉnh tề, thông minh, có tài nhưng cũng hay hao phá tài, Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, chung sống hòa thuận.

Nam tuổi Nhâm tuất kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, được nhiều người xung quanh yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

Nam tuổi Kỷ mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, con cái đông đủ, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có thêm ít địa vị càng dễ làm ăn, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Đinh tỵ kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ đạt đạo, Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, làm ăn hay lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói, cần năng và cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Bính thìn kết hôn với nữ tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam vinh hiển. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, có quý nhân phù trợ, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Ất mão kết hôn với nữu tuổi Quý Hợi (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt cho lắm, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm gia tiền rồi cũng tiêu hao, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Quý Hợi

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ cũng tuổi Quý Hợi (vợ chồng bằng tuổi nhau):

Các cụ có câu vợ chồng bằng tuổi nằm duỗi mà ăn, quả thực vậy 2 tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm việc gì cũng rất dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Tính người vợ tính hiền, chỉnh tề, thông minh, có tài nhưng cũng hay hao phá tài, Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, chung sống hòa thuận.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Giáp Tý (chồng hơn vợ 1 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này ở với nhau thì gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng làm ăn gì cũng dễ dàng, và thường có quý nhân phù trợ, gặp rất nhiều may mắn về kinh tế. Tính người vợ trong sáng, nhanh nhẹn, hay lo tính hay giao thiệp, bản thân ít vui vẻ, Tính cách của 2 vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Ất Sửu (chồng hơn vợ 2 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, thuận lợi. Tính người vợ hay nói nhiều, bản thân hay có bệnh nhỏ, Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống thuận hòa.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Bính Dần (chồng hơn vợ 3 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng cùng chung sống phải chịu cảnh nghèo khó, nếu có tiền cũng đều tiêu tốn. Tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên chú ý kiên nhẫn, nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống. Nên kiên nhẫn và chịu khó làm ăn mới khá được.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Đinh Mão (chồng hơn vợ 4 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau rất tốt, gặp số Nhất Phú Quý, có số hưởng giàu sang, nếu số không tốt lắm thì cũng khá giả. Tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 5 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ dễ dàng làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 6 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tuy nhiên, tính tình vợ chồng hay xung khắc với nhau, khi sống chung với nhau nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói thì mới được hưởng hạnh phúc bên lâu.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Canh Ngọ (chồng hơn vợ 7 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng làm ăn dễ dàng, và thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về kinh tế. Tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, khi ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Tân Mùi (chồng hơn vợ 8 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống hòa thuận, yên vui.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Nhâm Tuất (vợ hơn chồng 1 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ dễ dàng làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Tân Dậu (vợ hơn chồng 2 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau rất hợp, gặp số Nhất Phú Quý, có số hưởng phúc giàu sang. Các cụ đã có câu “gái hơn hai, trai hơn một”, Tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

Tuổi Quý Hợi hợp màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam; màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu; các màu tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; các màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh nước biển vì Kim sinh Thủy, bản mệnh dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Quý Hợi hợp con số nào?

Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

Nữ mệnh hợp các số: 6, 7, 8

Những tuổi đại kỵ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Nhâm Thân và Canh Thân là những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Hợi. Nếu kết hợp với những tuổi trên trong làm ăn hoặc kết duyên đều k thành.

T/H.

Tin bài liên quan