Tướng người ích kỉ, chi li, thích nói xấu người khác, cần phải đề phòng

Cùng xem một vài nét thông tin tham khảo theo nhân tướng học của kẻ tiểu nhân, thích nói xấu người khác nhé.

ĐẦU MŨI NHỌN

Người có tướng đầu mũi nhọn theo nhân tướng học là người tính tình khắc nghiệt, ích kỉ, họ không thích người khác hơn mình. Thế nên trong cuộc sống gặp phải những đối tượng có vẻ hơn mình họ sẽ ra sức làm sao để dìm người khác xuống dù đó là bạn. Cách họ làm thường là nói xấu, moi móc điểm xấu của bạn bè để khiến bạn xấu đi trong mắt đối phương. 

LỖ MŨI NHỎ HẸP

Người có lỗi mũi nhỏ hẹp thường là người nhỏ nhen, ích kỉ. Họ coi trọng tiền bạc vật chất hơn những thứ tình cảm khác. Tình bạn với họ chỉ là thứ bình thường. Một khi lợi ích quyền lợi bị ảnh hưởng họ sẽ chẳng nghĩ gì đến tình bạn bấy lâu nay. Thứ họ quan tâm là quyền lợi của bản thân mình. 

RĂNG NHỎ VÀ KHÍT

Người có tướng răng như thế này thường được cho là người tính toán, chi li, cân đong đo đếm về kinh tế, vật chất. Họ không bao giờ để bản thân mình thiệt thòi bất cứ thứ gì. Đối với họ mà nói, một nghìn cũng là quý giá và không chấp nhận cho ai vay mà không chịu trả. 

Cuộc sống của người này cũng vì tiết kiệm mà nhiều tiền lắm của tuy nhiên tinh thần không mấy thoải mái vì cái gì cũng không dám sắm, không dám mua. 

MŨI KHOẰM

Người này mưu mô, tính toán, bằng mọi cách để đạt được điều mình muốn. Theo nhân tướng học, tướng mũi khoằm là người rất hay tiếc tiền dù đó là việc gì quan trọng đi chăng nữa. Họ tiết kiệm một cách tiêu cực, không bao giờ chịu bỏ ra một nghìn. Họ chỉ thích lợi dụng người khác về tiền bạc kể cả bạn thân. Cứ thử xem xem, người có tướng này sẽ chẳng mấy khi chịu trả tiền trong các cuộc vui.

Tin bài liên quan