Tướng tay của phụ nữ vượng phu ích tử, gặp được hãy lấy ngay làm vợ

Lấy được người vợ vượng phu ích tử là niềm mơ ước, khát khao của cánh đàn ông. Xem tướng phụ nữ xin đưa ra 4 tướng tay vàng của tuýp phụ nữ trong mơ dưới đây để cánh đàn ông tham khảo và lựa chọn.  

Lấy được người vợ vượng phu ích tử là niềm mơ ước, khát khao của cánh đàn ông. Qua nhận định thực tế, nhân tướng học và xem tướng phụ nữ thấy rằng ngoài tướng mặt, ta có thể căn cứ và dựa thêm vào các dữ kiện xem tướng tay để xác định độ vượng tài, vượng vận, vượng phu của phái nữ.

Tử vi phong thủy xin đưa ra những gợi ý về tướng tay của người phụ nữ vượng phu ích tử dưới đây để đàn ông tham khảo và lựa chọn. Ai may mắn lấy được người vợ yêu thương chồng con, đảm đang giỏi tề gia nội trợ lại sở hữu 4 nét quý tướng này thì thật sự cần phải trân quý và yêu thương vợ mình nhiều hơn nữa:

1. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Người phụ nữ nào có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau được các chuyên gia xem tướng tay nhận định là có quý tướng ít người sở hữu được. Người này có tính tình thiện lương, tấm lòng bao dung, độ lượng, thích sự hoàn mĩ và làm việc chu đáo, biết nhìn xa trông rộng.

Họ rất có duyên với người khác giới, được nhiều người theo đuổi và dễ vượng vận quý nhân. Sau khi kết hôn, nếu chọn đúng người chồng hợp mệnh, chung thủy, họ sẽ một lòng một dạ chăm lo cho gia đình, đúng chuẩn phụ nữ vượng phu ích tử, sẵn sàng từ bỏ công việc để quán xuyến mọi việc hậu phương cho chồng.

Nếu người chồng theo con đường kinh doanh tự do, vợ lại giỏi về tài chính, biết quán xuyến và quản trị kinh tế thì dự đoán khoảng ngoài 40 tuổi, cả hai vợ chồng sẽ sớm công thành danh toại, tài lộc rộn ràng, may mắn nhân đôi.

2. Gò Thủy tinh và Mộc tinh trên bàn tay đầy đặn

4 tuong tay vang cua phu nu vuong phu ich tu gap duoc hay lay ngay lam vo

Các chuyên gia xem tướng nhận thấy rằng, nữ giới thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử thường có đôi bàn tay hồng hào, da dẻ mịn màng, lòng bàn tay có gò Thủy tinh và Mộc tinh nhô cao đầy đặn.

Người phụ nữ có tướng tay tuyệt vời như miêu tả thường rất có bản lĩnh, trí tuệ hơn người, trong sự nghiệp và trong gia đình đều là “nữ tướng” tài ba xuất chúng. Họ sẽ chỉ kết hôn với người đàn ông giỏi hơn mình một cái đầu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Sau khi yên bề gia thất, thường họ sẽ cùng chồng gánh vác công việc kinh doanh, chia sẻ mọi khó khăn trong hoạn lộ. Có khả năng họ sẽ kiếm tiền giỏi hơn chồng nhưng luôn biết khéo léo nhường nhịn và thể hiện đúng đắn để vai trò của trụ cột gia đình không bị giảm sút.

Lấy được người vợ “vàng mười” với tướng tay như miêu tả, vợ chồng gần như không phải lo lắng về tiền bạc, tài lộc dự đoán sẽ ngày một dư dôi. Nếu chăm chỉ làm ăn và lấy chữ tín làm đầu, vãn niên hai vợ chồng sẽ có lộc điền sản và để lại không ít của cải cho con cháu.

3. Lòng bàn tay có vân quý nhân

4 tuong tay vang cua phu nu vuong phu ich tu gap duoc hay lay ngay lam vo

Theo các chuyên gia nhân tướng học và tử vi phong thủy, phụ nữ vượng phu ích tử trong lòng bàn tay thường có vân quý nhân. Đường vân quý nhân này khá đặc biệt, chỉ xuất hiện ở vùng lòng bàn tay phía dưới ngón cái và ở giữa đường sinh mệnh.

Chỉ cần lòng bàn tay hồng hào và có 1 đường vân quý nhân xuất hiện, thì người nữ này sẽ có nhân duyên tốt lành, tính cách thiện lương, bao dung nhân ái. Họ dễ vượng vận quý nhân là người khác giới ở độ tuổi từ 25 tới 40.

Người bạn đời của họ nếu bén duyên nhau vào độ tuổi này sẽ cực kỳ phù hợp. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng đổi vai cho nhau, họ sẽ chính là quý nhân của chồng, đem lại may mắn, vượng vận tài lộc và sự thăng tiến trên con đường công danh hoạn lộ cho người nam.

4. Lòng bày tay dầy, đường chỉ tay sự nghiệp cắt ngang đường tâm đạo

4 tuong tay vang cua phu nu vuong phu ich tu gap duoc hay lay ngay lam vo

Người nữ nào có lòng bàn tay hồng và dầy, đường chỉ tay sự nghiệp cắt ngang đường chỉ tay tâm đạo và hướng thẳng lên phía trên, cả hai đường chỉ tay này đều rõ nét, sâu và đậm, chiều dài vừa phải, không bị đứt đoạn, được xem tướng tay nhận định là người có quý tướng.

Xem tướng phụ nữ thấy rằng, người này đa phần khá vượng vận đào hoa, tính cách nền nã, vừa giỏi nữ công gia chánh đảm đang tề gia nội trợ lại bản lĩnh, sắc bén nơi quan trường. Dù sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả hay nghèo đói, sau khi lập gia đình, họ sẽ sớm được hưởng vinh hoa phú quý.

Độ vượng phu ích tử của họ đặc biệt ở chỗ, hai vợ chồng vừa vượng vận tài lộc lại còn có sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái nỗ lực hết mình. Nếu hai vợ chồng năng làm việc thiện, biết bảo ban và nuôi dạy con cái phương trưởng thành tài thì vãn niên chỉ việc an nhàn hưởng phúc, gia vận ấm êm, hài hòa.

Đặc biệt nếu người này có vân tay nhà vàng hình tam giác phía trên đường chỉ tay tâm đạo thì may mắn chồng chất, phúc lộc dồi dào, gia đình vượng vận, sự nghiệp của họ và chồng sau khi kết hôn đều dễ dàng thăng hoa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan