Xem tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 29/8/2018 mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 29/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về ngày thứ tư 29/8/2018 dương lịch:

Âm lịch: ngày 19-7 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Canh Thân 庚申[Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Thu, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Quý Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Bính Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Mậu Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Kỷ Mùi (13h-15h): Minh Đường, Nhâm Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Quý Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Giáp Dần (3h-5h): Thiên Lao, Ất Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Đinh Tị (9h-11h): Câu Trận, Canh Thân (15h-17h): Thiên Hình, Tân Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Trường Lưu Thủy
Ngày: Quý Tỵ; tức Can khắc Chi (Thủy, Hỏa), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Trường Lưu Thủy kị tuổi: Đinh Hợi, Ất Hợi.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy. Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục.
Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].
Giờ đầu ngày: NTí - Đầu giờ Sửu thực: 00 giờ 58 phút 35 giây. 
Tuổi xung khắc ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ. 
Sao: Chẩn - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc.

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời bạn xem tử vi ngày 29/8/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tý

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đang gặp khó khăn trên con đường kiếm tìm tài lộc. Bạn cần học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân, chớ nên làm những chuyện bốc đồng rồi ném tiền qua cửa sổ. Cần suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc.

Bản mệnh có niềm an ủi đến từ người bạn đời của mình. Vợ chồng thương yêu, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Dù bao nhiêu hoạn nạn khó khăn xảy ra, bạn và người ấy vẫn nguyện ở bên nhau, nắm chặt đôi tay chung sức chung lòng. Nhờ thế mà sóng gió trên đời không thể làm cho bạn gục ngã, bởi bạn biết mình cần phải tiếp tục chiến đấu cho những người hết lòng yêu thương mình.

Tuy nhiên, đôi khi vợ chồng không tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến. Người tuổi Tý cần kiên nhẫn hơn, chớ để cơn nóng giận trở thành lý do để cả hai cùng không vừa lòng với nhau. Tranh cãi chẳng giải quyết được vấn đề gì ngoài việc khiến cho tình cảm phôi phai.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Sửu

Tử vi ngày 29/8/2018 cho thấy sự nghiệp của người tuổi Sửu khá tốt đẹp. Có rất nhiều thử thách đang đặt ra trước mắt, nhưng bản mệnh tự tin vào khả năng của mình, tin rằng bản thân có thể vượt qua những thử thách đó và đạt được thành công như mong đợi.

Thực tế đã chứng minh rằng những suy nghĩ của bạn là hoàn toàn đúng đắn. Công việc chẳng thể dựa vào ai ngoài chính bản thân mình. Bạn chẳng nề hà khó khăn mà vẫn kiên trì với mục tiêu đã định, cố gắng hết sức mình để đạt được những gì mình mong muốn. Hãy giữ cho mình tinh thần vững vàng và tâm thế lạc quan như vậy, chắc chắn ngày thành công không còn xa nữa.

Trong ngày này có thể sức khỏe của người tuổi Sửu sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đường tiêu hóa có thể xảy ra chút vấn đề khiến cho bạn cảm thấy chán ăn, mệt mỏi trong người. Hãy điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Dần

Tinh thần trách nhiệm đôi khi khiến bạn bị người khác cười chê vì lo chuyện bao đồng, song bạn chẳng vì thế mà từ nan. Đối với bạn, đã làm gì là phải cố gắng hết mình vì nó, chẳng thể khơi khơi làm cho xong chuyện.

Có lẽ nhờ thế mà bản mệnh giành được khá nhiều sự ưu ái từ cấp trên. Khả năng là điều mà ai cũng có, chỉ khác nhau ở ít hay nhiều mà thôi. Riêng về tinh thần trách nhiệm là điều mà bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng để nâng đỡ, bồi dưỡng bạn thành lớp lãnh đạo kế cận trong tương lai.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh có phần trắc trở. Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù bạn luôn rất mong chờ. Luôn có một chút gì đó thiếu sót khiến cho bạn bao lần sượt tay chạm vào hạnh phúc nhưng tới cuối cùng chỉ nắm giữ được chút hư không.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này sẽ gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh khám phá thêm được những khả năng tiềm tàng trong con người mình và dùng tài năng của bản thân để chinh phục những đỉnh cao với nhiều thử thách đang chờ đợi ở phía trước.

Song những thành công mà bạn giành được trong công việc lại chẳng song hành với chuyện tình cảm. Đường tình duyên của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trắc trở. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận là một cái gì đó rất khó nói, không phải mình cứ muốn là có được.

Với những bạn đã có đôi thì trong ngày thứ 4 này, mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, vì bất cứ chuyện gì. Đôi lứa bên nhau thắm thiết mặn nồng cũng chẳng tránh khỏi những khi bất đồng ý kiến, không ai chịu lắng nghe đối phương khiến cho mâu thuẫn chẳng thể nào giải quyết dứt điểm.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này sẽ gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì hôm nay bản mệnh phát huy được tài năng của mình trong chuyện kiếm tiền. Tinh thần làm việc hết mình và ý chí phấn đấu kiên cường của bạn là ưu điểm giúp cho bản mệnh dễ dàng giành được thành công.

Chuyện làm ăn buôn bán cũng như công việc có khi thuận lợi, khi khó khăn, khi thắng khi thua, nhưng chúng ta vẫn phải luôn giữ được sự kiên định của mình thì mới mong gặt hái được thành quả như mong đợi. Đào vàng không phải chuyện ngày một ngày hai, “dục tốc bất đạt”, bạn luôn nhắc nhở bản thân mình để không nản lòng gục ngã trước những trở ngại phía trước.

Ngày hôm nay bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, có thể các vấn đề về tiêu hóa sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Công việc bận rộn khiến bạn ít để ý đến việc ăn uống đủ chất và nghỉ ngơi đúng giờ, đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cho bệnh tật có thể ghé thăm bất cứ lúc nào.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tỵ đang có duyên về tiền bạc. Con đường tài lộc của bản mệnh khá hanh thông, có rất nhiều cơ hội đang bày ra trước mắt, chỉ chờ bản mệnh đưa tay nắm giữ mà thôi. Hãy quyết đoán và lựa chọn những gì thực sự phù hợp với sức mình để thu được tài lộc về nhà.

Người tuổi Tỵ vẫn chưa tìm được cho mình lối ra để thoát khỏi những khó khăn trong công việc. Bạn toàn tâm toàn sức làm việc nhưng mãi mà chẳng có được thăng tiến như mong đợi. Không chỉ làm tốt việc của mình là có thể được nâng lên vị trí cao hơn, có lẽ điều mà bạn cần phải thay đổi ở đây chính là tư duy làm việc của mình.

Bạn nên cố gắng tìm tòi nghiên cứu hơn trong công việc, không chỉ làm tốt những việc được giao mà bản thân còn phải tìm ra được hướng đi mới và lên kế hoạch để thực hiện hướng đi đấy. Đừng chỉ mãi dậm chân tại chỗ mà hãy mạnh mẽ tiến lên, dấn mình vào những thử thách phía trước.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Ngọ

Thứ 4 này báo hiệu những điềm xui rủi có thể sẽ xảy tới với người tuổi Ngọ. Chuyện tình cảm đang diễn tiến theo hướng rất xấu, vợ chồng chẳng thể hòa hợp và thống nhất về quan điểm của hai người với nhau.

Có lẽ thời gian đã khiến cho tình yêu trở thành tình thân, thiếu đi sự nồng nàn say đắm, khiến cho những mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn. Những bất đồng xảy ra cũng là do hai bạn dần dành cho ít thời gian hơn, không có cơ hội để tâm sự sẻ chia, để cả hai cùng thấu hiểu cho những nỗi khó khăn và vất vả mà đối phương đang phải chịu đựng.

Quý nhân vẫn đang ở bên cạnh và sẵn sàng hỗ trợ bản mệnh trong công việc. Bạn hiểu rõ về công việc mình đang làm nên chẳng ngại những khó khăn đang xảy đến. Người tuổi Ngọ bình tĩnh xử lý vấn đề với những kiến thức và kinh nghiệm mình có, biến nguy cơ trở thành cơ hội hiếm có khó tìm.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Mùi

Công việc của bản mệnh đang không có những bước tiến như mong đợi. Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mùi cần cố gắng hơn rất nhiều để chiến thắng những rào cản phía trước, mà trên hết là rào cản tâm lý mà bạn đang tự tạo ra cho bản thân mình. Có nhiều điều bạn muốn thực hiện nhưng lại không đủ tự tin để làm điều đó.

Hãy tự tin hơn vào bản thân mình, kiến thức là do chúng ta học hỏi, còn kinh nghiệm là nhờ chúng ta tích lũy hàng ngày. Mọi thứ bạn đang thiếu sót hôm nay hoàn toàn có thể bù đắp bằng những cố gắng ngày mai. Chỉ cần có ý chí và quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ làm được những gì mình mong muốn.

Vận tài lộc của người tuổi Mùi trong thứ 4 này khá tươi sáng. Bạn quyết đoán hơn và giành lấy những cơ hội kiếm tiền về tay mình. Thành công giành được về mình, bạn có được khoản thu kha khá để chi tiêu thoải mái hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Thân hôm nay nên cẩn trọng trong chuyện công việc. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu hãm hại, chỉ chờ bạn lơ là cảnh giác là có thể sập bẫy bất cứ lúc nào. Hãy tỉnh táo và luôn nhắc nhở bản thân chú ý, hoàn thành công việc một cách chu toàn để không ai có thể bới móc được.

Bản mệnh nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người đã có đôi đón chờ những giây phút tình yêu thăng hoa rực rỡ, khi cả hai con tim cùng chung nhịp đập. Sự thấu hiểu và thông cảm dành cho nhau đủ để hai bạn vượt lên được những khó khăn trong cuộc sống.

Các bạn còn độc thân vận đào hoa đương vượng, đây là dịp để bạn thể hiện sức quyến rũ của bản thân trước người khác phái. Bạn nhạy cảm trước những tín hiệu mà đối phương phát ra, hãy chủ động một chút nếu bạn cảm thấy đó là người thực sự phù hợp với mình, tiến lên và nắm lấy tình yêu.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vận trình tình cảm khởi sắc vô cùng. Người có đôi thì tình cảm càng ngày càng thăng hoa rực rỡ, bạn và người ấy có những giây phút bình yên bên nhau. Sự tĩnh lặng không làm các bạn chán nản mà ngược lại càng cảm thấy tình yêu đong đầy theo từng ngày tháng.

Người độc thân vận đào hoa thịnh vượng, trong ngày thứ 4 này, bản mệnh có cơ duyên gặp được người như ý. Vận mệnh nằm trong bàn tay mình, dừng lại hay tiến lên hoàn toàn là do quyết định của bản thân bạn. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim và dũng cảm tiến bước theo tiếng gọi của hạnh phúc.

Tuy nhiên hôm nay là một ngày hao tài tốn của có thể sẽ khiến cho người tuổi Dậu không khỏi lao đao. Nhiều chuyện xảy tới bất ngờ khiến bạn phải chi tiêu ngoài dự kiến. Bạn không có cách nào để giải quyết ngoài việc chi tiền cả. Đôi khi bạn cảm thấy mình thực sự bất lực trước áp lực cuộc sống.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong công việc của mình. Bản mệnh có thể sẽ tự mình gây ra những chuyện phiền phức, ảnh hưởng đến bản thân mà không hề hay biết. Chốn công sở vốn nhiều cạm bẫy, nếu chúng ta không cảnh giác là dễ dàng sập bẫy, chưa kể bạn còn tự tạo ra rắc rối cho mình nữa.

Ngày hôm nay mang tới những điềm báo tốt lành đối với vận trình tài lộc của bản mệnh. Người tuổi Tuất vốn có tài nên không dễ dàng bị khuất phục mà vẫn luôn tìm đủ mọi cách để giành được mục tiêu mà mình mong muốn. Trời chẳng phụ lòng người, bằng tài năng của mình, bạn đã thực hiện được việc mà không phải ai cũng làm được và thu được tiền của về tay.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý hơn một chút trong chuyện chi tiêu. Khả năng quản lý tài chính của bạn vẫn chưa được tốt cho lắm, bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng, cảm xúc cá nhân. Có thể những phút bốc đồng sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác mà đánh đổ bao công sức mình gây dựng.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Hợi có con đường công danh sự nghiệp có điềm thăng tiến không ngừng. Bạn đã quyết làm việc gì là không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu mình đã định, nhờ đó mà công việc luôn hoàn thành với hiệu quả cao.

Với những cặp đôi đang yêu thì có lẽ hôm nay không phải là ngày vui vẻ cho lắm. Mối quan hệ của hai bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mới trước đó còn đang nồng nàn thắm thiết, chỉ vì chút bất đồng nho nhỏ mà thành ra xích mích rồi khởi đầu chiến tranh lạnh, không ai nói với ai một lời nào.

Tình yêu còn đó nhưng cứ mãi thất thường như vậy thì sớm muộn cũng sẽ phôi phai. Đôi khi chúng ta không để tâm mà thoải mái thể hiện tính cách của mình với người ấy, có điều cái gì quá đà cũng dễ phản tác dụng. Bạn chân thành không chút giấu diếm nhưng cần khéo léo hơn trong cách cư xử, đừng đẩy mọi thứ lên tới cao trào khi không thực sự cần thiết.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan