Tuổi Bính Dần hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Bính Dần hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1986 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Bính Dần là người thông minh, có tài, khéo tay, có khiếu văn chương. Tính tình cương trực, ít chịu luồn cúi, vì thế có lúc cũng không thuận trong quan hệ. Nhiều lúc nóng nảy, hay tranh luận, cần giữ cho mình có phong độ, thì sẽ được nhiều người quý mến.

Thông tin chung tuổi Bính Dần

  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lửa trong lò (Lô Trung Hoả)

Tuổi Bính Dần hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu và Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Hôn nhân hạnh phúc với Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi. Còn kết hôn với Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân thì sẽ hợp về tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu và Giáp Tý
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với Đinh Mão, Canh Ngọ, Ất Hợi, Giáp Tý và Quý Hợi, bạn sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy, hạnh phúc. Kết hôn với tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu và Canh Thân thì không hợp tài lộc nên chỉ có cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu và Kỷ Mùi.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Bính Dần mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Bính Dần nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Bính Dần hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Mậu Dần hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi hợp làm ăn với Bính Dần gồm Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu (thuộc mệnh Mộc) thì sẽ rất thuận lợi trong phối hợp làm ăn.

– Sinh năm 1986 hợp làm ăn với các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc hành Thổ) thì tuy người tuổi Bính Dần có thể làm bạn bè, cho nên Bính Dần thường phải làm cấp dưới hoặc làm trợ lí cho những người mệnh Thổ thì công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

– Tuổi Bính Dần hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi ( thuộc hành Thổ) thì sẽ giúp nhau làm ăn hưng vượng.

– Tuổi Bính Dần kết hợp làm ăn với các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ( thuộc hành Kim) tuy khắc chế, nhưng nếu người tuổi Bính Dần là cấp trên thì vẫn phát tài, phát lộc.

– Tuổi Bính Dần không nên kết hợp làm ăn với những người tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ( thuộc hành Thủy) thì công việc bị nhiều thua thiệt nên tìm cách tránh thì tốt hơn.

Tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Bính Dần của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Bính Dần lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Bính Dần

- Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Bính Dần (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. số này việc làm ăn sẽ dễ dàng, gặp nhiều may mắn, Hai vợ chồng có mối quan hệ rộng, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính cách của hai vợ chồng không hợp nhau lắm, nên phải kiên nhẫn, nhẫn nhịn nhau để làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp được.

- Nam tuổi Giáp Tý kết hôn với nữ tuổi Bính Dần (Nam hơn nữ 2 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau rất tốt, gặp số Nhất Phú Quý, có số hưởng giàu sang, nếu số không tốt lắm thì cũng sẽ khá giả.Tuy nhiên, vợ chồng tuổi này cũng phải chịu cảnh thất bại mới thành công, cặp vợ chồng này có số khó có con hoặc khó nuôi con. Tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, vì vậy ở với nhau cần kiên trì, cố gắng thì sẽ hạnh phúc.

- Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Bính Dần (chồng hơn vợ 3 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng cùng chung sống phải chịu cảnh nghèo khó, nếu có tiền cũng đều tiêu tốn. Tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên chú ý kiên nhẫn, nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống. Nên kiên nhẫn và chịu khó làm ăn mới khá được.

- Nam tuổi Nhâm tuất kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người xung quanh yêu mến, tính tình hai vợ chồng có phần hòa thuận, chung sống với nhau cần năng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Tân dậu kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tình nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Kỷ mùi kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trai qua đôi lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển, Đây là số có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng cảm thấy rất dễ dàng, thuận lợi. Tính tình cách hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên hai vợ chồng chung sống thuận hòa, yên vui.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với nữ tuổi Bính Dần (Nữ hơn Nam 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số hai vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, vợ chồng phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Mặc dù vậy Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn cũng được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp, nên trong cuộc sống gia đình thì nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống dài lâu được.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Bính Dần

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Bính Dần (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. số này việc làm ăn sẽ dễ dàng, gặp nhiều may mắn, Hai vợ chồng có mối quan hệ rộng, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính cách của hai vợ chồng không hợp nhau lắm, nên phải kiên nhẫn, nhẫn nhịn nhau để làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp được.

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Đinh Mão (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, Hai vợ chồng có địa vị, quyền thế, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, gặp nhiều thuận lợi. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nhau, nên cuộc sống gia đình thuận hòa, yên ấm.

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 2 tuổi): Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, nên theo các chuyên gia phong thủy thì không được tốt lắm. cả hai vợ chồng phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn, làm ăn không thường không gặp may mắn, khó giữ tiền của trong nhà. Về tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp nhau, Chính vì vậy cả hai phải nhẫn nhịn, và chịu khó làm ăn thì mới giữ được cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Theo các chuyên gia phong thủy thì hai tuổi này lấy nhau khá tốt, kết hôn với nhay sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên cuộc sống hôn nhân của hai người hạnh phúc và êm ấm.

– Nam tuổi Bính Dần lấy vợ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số dễ làm ăn, thường gặp nhiều may mắn và gặp nhiều thuận lợi, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp, nên khi ở với nhau thì nên nhường nhịn nhau, và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn nữ tuổi Quý Dậu (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, thuận lợi, được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp cho lắm,nên nhường nhịn nhau thì cuộc sống gia đình sẽ yên ấm.

– Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số có ít con, nếu sinh con gái đầu lòng thì rất hợp. Hai tuổi này ở với nhau thì thường chịu cảnh thiếu thốn, tiết kiệm được đồng nào thì cũng tiêu tốn hết. Mặc dù vậy, vợ chồng tuổi này khá là hòa hợp về tính cách, nên nếu biết cùng nhau chung tay làm ăn cũng sẽ giảm bớt được khó khăn.

– Nam tuổi Bính Dần lấy vợ tuổi Ất Hợi (Nam hơn Nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý, đây là số rất tốt, vì nó là số hưởng giàu sang, hoặc nếu không cũng khá giả. Hai vợ chồng cũng tâm đầu ý hợp nên ở với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi Bính dần kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn Nữ 10 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nau làm ăn cũng tốt, hai vợ chồng hưởng cuộc sống ấm no, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp lắm nên ở với nhau nên nhẫn nhịn thì mới có cuộc sống yên ổn.

Tuổi Bính Dần hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1986 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím Cam (vì Hỏa sinh Thổ); màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 1986 thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Bính Dần hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1986, tuổi Bính Dần vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1986, tuổi Bính Dần vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 1, 6, 7

Tuổi đại kỵ với tuổi Bính Dần

Tuổi đại kỵ là những tuổi tương khắc với mệnh của bạn vì thế khi kết hợp với những tuổi này thường không đem lại may mắn trong công danh sự nghiệp mà trái lại còn mang thêm khó khăn, thất bại trong công việc đó là các tuổi: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.

T/H.

Tin bài liên quan