Xem tử vi ngày 1/4/2023 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 4 năm 2023 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 11-2 - Kỷ Sửu 己丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 4 năm 2023 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 1-4-2023 - Âm lịch: ngày 11-2 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Liễu - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động thổ , san nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , làm nội thất , may mặc , lắp đặt máy móc , nông nghiệp , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ chăn nuôi , mở thông sông ngòi , cầu thầy chữa bệnh , bốc thuốc , uống thuốc , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt ; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất ; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất ; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 1-4-2023 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Thiên Tài chiếu mệnh nên con giáp này phải hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói kẻo ảnh hưởng đến công việc mình đang làm, vị trí mình đang nắm giữ. Càng khiêm tốn thì càng bớt được xui xẻo. 

Đường tình cảm kém may mắn hơn vì Thổ khắc Thủy, ngày về chung một nhà của những đôi yêu lâu không còn xa nhưng vẫn xảy ra cãi vã. Người độc thân thì hay được bạn bè yêu quý và giới thiệu cho những đối tượng tiềm năng nhưng khá kén chọn.

Đường tài lộc nhờ Tam Hội nảy nở như hoa mùa xuân. Người đi làm ăn xa thì may mắn bình an, có của dư của để gửi về cho gia đình và chăm sóc bản thân. Sắp tới mà có kế hoạch kinh doanh thì nên chuẩn bị từ nay nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay vận lâm Tỷ Kiên không có lợi cho những người tuổi Sửu đang làm chức cao. Bạn vẫn khá ì ạch và thiếu chí tiến thủ. Nếu muốn thành công thì phải mạnh mẽ và chiến đấu nhiều hơn nữa.

Cục diện ngũ hành hai hành Thổ tương hòa khiến các cặp đôi yêu thương nhau nhiều hơn. Còn đối với hội độc thân thì hôm nay lại là ngày bình yên không chút sóng gió, tự do tự tại hơn mọi khi.  

Mặt tài chính không có dấu hiệu giảm sút, gần đây bạn không còn chi tiền cho những chuyện không đâu. Ví tiền ngày càng ổn định hơn. Cày cuốc cật lực không thấy tiền vào chỉ thấy tiền ra là chuyện xưa rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần vận lâm Chính Quan nên vận trình công việc khởi sắc. Những người làm việc càng vất vả thì công lao nhận lại càng to lớn. Công việc trong ngày luôn luôn trôi chảy theo ý bạn muốn. 

Tình cảm có biến động vì Mộc khắc thổ. Bạn đừng để bị người khác, nhất là đồng nghiệp, lợi dụng lòng tốt. Với chuyện tình cảm, nếu bạn và người ấy không để cho tiền bạc xen vào giữa thì sẽ không có rắc rối nào phát sinh. 

Tài lộc không thể bình ổn, dễ có mất mát trộm cướp gì xảy ra. Một phần cũng là do con giáp này hơi lơ là nên dễ mất của. Số vất vả luôn luôn cố gắng bòn mót từng đồng để bản thân được yên ổn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão gặp Thiên Quan nên công việc kém may mắn hơn những ngày trước. Đề xuất tăng lương, thăng chức của bạn khó được chấp thuận vì có kẻ cản trở. Công việc đang khó quay về quỹ đạo của nó. 

Tình cảm chịu ảnh hưởng từ cục diện Mộc khắc Thổ nên khá tệ. Trong gia đình hay có chuyện khiến bạn khó chịu nhưng vì hạnh phúc nên phải nhẫn nhịn cho qua. Bạn trẻ tuổi này chưa vội yêu đương, vẫn mải mê với sự nghiệp của mình. 

Đường tài lộc không được ổn định. Nếu con giáp này muốn giàu thì phải mạo hiểm và có chí tiến thủ hơn nữa. Bạn làm việc nóng vội nên cơ hội đổ đến đều vụt mất không nắm bắt được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay công việc của tuổi Thìn gặp Kiếp Tài coi chừng có kẻ ăn cắp công sức. Bạn tin người thái quá nên lựa chọn sai lầm, nghe theo những người không đáng tin và cuối cùng khiến bản thân bị thiệt thòi. 

Vận tình cảm gặp Tương Phá cũng xui không kém, Thìn dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Những người độc thân không nên bày tỏ tình cảm với người trong mộng của mình, đợi khi nào đủ chín muồi thì hãy nói nhé. 

Đường tiền nhờ hai hành Thổ tương hòa nên đỡ xui xẻo. Tuyệt đối đừng tin tưởng ai khác ngoài bản thân mình. Bạn có tiền từ việc làm chính lẫn việc làm thêm, rủng rỉnh hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tị lâm Chính Ấn nên những người làm quan, làm cấp cao sẽ gặp khá nhiều phiền toái. Đi làm dễ bị đối thủ cạnh tranh, đối tác làm khó. Làm việc gì cũng vất vả, tự tay lo liệu hết tất cả.

Được Tam Hợp hỗ trợ nên tình cảm đi lên. Tị có khá nhiều bạn bè tốt và sẵn sàng giúp mình khi cần. Bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, tuy nhiên bạn vẫn được đối phương thông cảm và nuông chiều. 

May mắn là Hỏa sinh Thổ nên tiền tài cũng không đến nỗi tệ. Công việc phụ và công việc chính vẫn đem lại cho Tị nguồn thu nhập đều đều mỗi ngày. Cứ chịu khó tiết kiệm đi vì sau này bạn sẽ cần đến khá nhiều tiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ kém may khi đi làm vì lâm Thiên Ấn. Có vẻ sự lười biếng và luôn trì hoãn của bạn đã ảnh hưởng nặng nề đến công việc. Nếu không muốn tụt dốc, hãy lý trí hơn và nghĩ đến tương lai của mình mà phấn đấu. 

Đường tình duyên sóng gió vì lâm Tương Hại. Con giáp này dễ bị điêu đứng vì những lời đồn thổi không đúng sự thật, ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ hiện tại cũng như hạnh phúc tương lai. 

Vận tài lộc trong ngày nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên khá hoàn hảo. Việc buôn bán diễn ra thuận lợi, không chừng bạn còn được người khác giúp đỡ hoặc gặp được đối tác làm ăn thích hợp và hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi mặt công việc có Tỷ Kiên, bạn làm người có năng lực, đa tài nhưng còn thiếu chí tiến thủ và ít khi được sếp trọng dụng. Hãy lánh xa thị phi đồn đoán, hạn chế nhờ vả, tự lực cánh sinh giải quyết vấn đề.  

Tình cảm nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa nên không mấy khó khăn. Tình cảm lứa đôi tiến triển rất tốt, cuối ngày là thời điểm mà hai bạn thường dành cho nhau nhiều thời gian hơn. Người có gia đình cũng có những cơ hội tận hưởng không gian lý tưởng mà cả hai đều ưa thích. 

Tài lộc kém may mắn hơn mọi ngày vì lâm Tương Xung, mệt mỏi vì nợ nần, đầu tư. Bạn chẳng muốn nghỉ ngơi mà thà tìm việc khác để làm cho bản thân, không có thời gian rảnh rỗi rồi nghĩ ngợi lung tung còn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới bản mệnh lâm Thương Quan đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức. Bạn có thể chịu đựng được áp lực nhưng đừng chịu đựng bất công. Nay mà cảm thấy bất mãn thì nên nói thẳng đừng để người khác qua mặt. 

Tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên tiến triển hơn hẳn. Trong tình yêu, 2 bạn thấu hiểu nhau nhiều hơn. Thật khó để có ai đó có thể xen vào tình cảm của bạn. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được người mình thích. 

Tài vận may mắn hơn mọi ngày. Trong ngày, bạn sẽ có lộc, hoặc chuyện vui, quà tặng, ăn uống. Mọi sự tính toán mong cầu về tiền bạc trong ngày hôm nay có thể thuận theo mong muốn của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu được Tam Hợp nâng đỡ nên đi làm cũng bớt áp lực. Bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được cấp trên tín nhiệm, khen thưởng. Kinh doanh thì được khách hàng khen ngợi thì thái độ niềm nở. 

Chuyện tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên khá dễ thở. Khả năng cao bạn sẽ thoát “ế” hoặc chí ít cũng tìm được đối tượng để trò chuyện, tìm hiểu.  Có tin tức ở xa, hoặc có sự di chuyển, đi lại. Có sự gặp gỡ bè bạn, người quen cũ rất vui. 

Tiền bạc đi lên nhờ có Thực Thần. Bạn không cần phải dùng tiền bạc nhưng vẫn có được sự yêu quý từ những người xung quanh. Có người sẽ biếu bạn đồ ăn, quần áo hoặc món quà gì đó làm bạn cực kỳ phấn khích.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất vì gặp Kiếp Tài nên khá chậm chạp và khó khăn do có kẻ cản trở. Đừng nản lòng, cứ tiếp tục cố gắng thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.  

Đường tình cảm vì lâm Tương Hình nên kém may mắn hơn. Đừng bao giờ ép người khác làm theo ý mình vì sẽ chỉ làm họ xa lánh mà thôi. Muốn người khác lắng nghe hay thấu hiểu trước tiên bạn cũng phải dùng thái độ tích cực này với mọi người. 

May mắn là hai hành Thổ tương hòa nên tiền bạc đỡ chật vật. Bạn cố gắng hoàn thành những mục tiêu ngắn hạn trước khi đặt ra cho mình những kế hoạch dài hạn. Mọi người vẫn quen với hình ảnh lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp của Tuất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết gặp Chính Quan nên công việc thuận theo ý muốn, dễ có tin vui. Dù làm công việc gì thì vẫn vui vẻ, đón nhận mọi khó khăn. Sự nóng giận dần qua đi nhường chỗ cho những may mắn đang tới. 

Mặt tình cảm vì Thổ khắc Thủy nên không được may cho lắm. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng bạn cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. 

Đường tài lộc cũng kém may. Con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu thì tiền bạc sẽ hao hụt một cách nhanh chóng, nên cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan