Xem tử vi ngày 1/7/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 1/7/2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 29-5 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Dần sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc, Ngọ công việc có vài biến động.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/7/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 1-7-2019 - Âm lịch: ngày 29-5 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Chấp, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bình Địa Mộc
Ngày: Kỷ Hợi; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Trương - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/7/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử Vi Tuổi Tý

Ngày 1/7/2019

Công việc của Tuổi Tý hôm nay ngày 01/07/2019 được dự báo có một vài điều khó khăn bạn nhất định phải thận trọng. Tuổi Tý không nên quá bao đồng, lo lắng cho cả chuyện người khác, đôi khi việc bạn quan tâm quá mức sẽ khiến người khác cảm thấy như bị làm phiền. 

Tình cảm cá nhân có những dấu hiệu tích cực hơn. Đã qua rồi những ngày tháng chiến tranh lạnh hay cãi vã, Tuổi Tý nên chủ động xin lỗi và cùng đối phương vun đắp lại tình cảm. 

Con số may mắn : 40 , 2 , 10

Tử Vi Tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ có một ngày Thứ Hai không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Tuổi Sửu còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Tuổi Sửu.

Con số may mắn : 98 , 94 , 74

Tử Vi Tuổi Dần

Chúc mừng Tuổi Dần vì hôm nay ngày 01/07/2019 sẽ có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Nhân ngày hôm nay hãy mời gia đình đi ăn một bữa thật ngon nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm đang có đôi chút cãi vã. Đừng quá bảo thủ và cố chấp trong tình yêu Tuổi Dần nhé., đối phương sẽ cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. 

Con số may mắn : 6 , 30 , 51

Tử Vi Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay ngày 01/07/2019 sẽ có một ngày Thứ Hai như ý, có quý nhân phù trợ. Tuổi Mão không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày. 

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Tuổi Mão cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả. 

Tuổi Mão cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ. 

Con số may mắn : 19 , 57 , 87

Tử Vi Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày Thứ Hai vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực Tuổi Thìn nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Con số may mắn : 39 , 78 , 93

Tử Vi Tuổi Tỵ

Hôm nay Tuổi Tỵ chán nản không muốn làm việc, tự nhiên không còn thiết tha với công việc như trước nữa. Tuổi Tỵ cảm thấy chỉ muốn được nghỉ ngơi thảnh thơi mà thôi. 

Tình cảm không như ý chính là nguyên nhân khiến hôm nay Tuổi Tỵ buồn phiền. Cần sốc lại tinh thần ngay nhé. Cuối tuần này tranh thủ nghỉ dài đi. 

Con số may mắn : 89 , 49 , 47

Tử Vi Tuổi Ngọ

Công việc hôm nay ngày 01/07/2019 của Tuổi Ngọ sẽ có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì thì làm cũng phải tập trung hết cỡ nhé. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ lạnh lùng của bạn nữa.

Tình yêu của Tuổi Ngọ đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Cần phải cố gắng lo cho mình nhiều hơn vì sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút đó.

Con số may mắn : 47 , 94 , 74

Tử Vi Tuổi Mùi

Thứ Hai ngày 01/07/2019 này, công việc Tuổi Mùi cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Mùi không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Hai này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Con số may mắn : 35 , 6 , 30

Tử Vi Tuổi Thân

Hôm nay tình duyên của Tuổi Thân khá ổn, Tuổi Thân được người ấy yêu thương và che chở hết mình. Hãy biết trân trọng những tình cảm tốt đẹp bên cạnh mình nhé. 

Chỉ là công danh của Tuổi Thân trong ngày 01/07/2019 này có chút ảnh hưởng. Mải vui quên nhiệm vụ có thể sẽ là điều mà Tuổi Thân mắc phải hôm nay, chuyện này đã ảnh hưởng tới tương lai của bạn. Sếp đã nhắm trúng bạn rồi đó. 

Con số may mắn : 29 , 17 , 51

Tử Vi Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay ngày 01/07/2019 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Trong tình yêu Tuổi Dậu cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Tuổi Dậu nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa. 

Con số may mắn : 19 , 38 , 91

Tử Vi Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thông minh, ngày hôm nay khẳng định sẽ là một ngày thành công của bạn, chắc chắn sẽ nhận được những thành quả như ý. 

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Tuổi Tuất nhất định phải cân bằng thời gian để gặp gỡ và yêu thương. Nếu bạn cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, bảo thủ thì tình cảm của hai người sớm sẽ tan vỡ. 

Kinh tế tốt, Tuổi Tuất là người giỏi kiếm tiền nên không cần phải lo lắng bất cứ thứ gì cả. Cứ tiếp tục làm việc, chăm chỉ chịu khó là được.

Con số may mắn : 44 , 88 , 77

Tử Vi Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay hơi nóng tính nên công việc gặp phải nhiều vướng mắc. Tuổi Hợi không thể tập trung để hoàn thành tốt công việc, sự bực tức cũng kéo theo tâm trạng mệt mỏi suốt cả ngày. 

May mắn là hôm này ngày 01/07/2019, Tuổi Hợi có được chuyện tình cảm như ý, yêu đương hạnh phúc. Cũng may giai đoạn khó khăn này có người ấy luôn bên cạnh yêu thương, chăm sóc nên bạn có được niềm tin vào cuộc sống.

Con số may mắn : 65 , 62 , 87

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan