Xem tử vi ngày 2/5/2024 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2/5/2024 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 5 năm 2024 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương không nên phóng đại những cảm xúc của mình lên. Hãy hành xử lý trí. Dù phải đối mặt với tình huống nào, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh để phân tích vấn đề cho rạch ròi, như vậy mới đưa ra cách giải quyết vấn đề đúng đắn. 

Bạn có vẻ hơi ích kỷ trong chuyện tình cảm đấy. Đừng nên lúc nào cũng chỉ biết đến mình, hãy lắng nghe cả suy nghĩ của nửa kia nữa. 

Có muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng chớ nên quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần phải nắm rõ tình hình thực tế cũng như thực lực của mình.

Con số may mắn hôm nay: 11, 79

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay dự báo Kim Ngưu luôn duy trì được tinh thần vui vẻ, lạc quan trong ngày này. Bạn chẳng ngại đối diện với bất cứ vấn đề gì. Bạn luôn giữ vững được các quan điểm cá nhân của mình trong mọi việc. Dù người khác nói ngả nói nghiêng, bạn cũng chẳng sờn lòng.

Cung hoàng đạo này đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình. 

Tình hình tài chính không có gì đáng lo trong ngày thứ 5 này. Bạn rất tự chủ trong việc chi tiêu, chẳng bao giờ tốn tiền cho những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử nên học cách đánh giá người khác đúng đắn hơn trong ngày này. Không phải ai cũng xứng đáng với lòng tốt của bạn. Nếu người khác không chủ động nhờ vả bạn thì bạn cũng hạn chế can thiệp vào việc của mọi người. Bạn có thể sẽ làm ơn mắc oán đấy. 

Hãy luôn chân thành trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà thành ra trăng hoa, giữ quan hệ mập mờ với hết người này đến người khác. 

Tình hình cạnh tranh diễn ra khá gay gắt trong ngày thứ 5 này. Bạn cần phải cẩn thận trước nguy cơ đối thủ chơi xấu, dẫn đến hao tài tốn của.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải chớ nên thờ ơ với mọi việc. Điều đó có thể khiến bạn gây ra lỗi. Nếu đã được giao cho nhiệm vụ gì, bạn nên cố gắng để hoàn thành cho tốt. Đừng làm xấu hình ảnh của mình trong mắt lãnh đạo. 

Những hành động thất thường của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với đối phương nhiều hơn. 

Nếu có tiền trong tay, bạn nên giữ gìn cho cẩn thận. Nếu quá cả tin, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu, khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Con số may mắn hôm nay: 67, 88

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử có những cảm xúc khá mãnh liệt trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn không thể hiện ra ngoài. Cứ giữ cảm xúc khó chịu trong lòng, bạn sẽ chẳng thể nào thoải mái làm việc được. Bạn nên tìm người đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng. 

Bạn không nên nghi ngờ nửa kia vô căn cứ. Thay bằng việc đoán già đoán non, bạn nên chủ động trò chuyện với nửa kia để tháo gỡ hiểu lầm. 

Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần xác định được điểm mạnh của mình nằm ở đâu. Bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của người đi trước.

Con số may mắn hôm nay: 23, 65

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ làm việc gì cũng cực kỳ nghiêm túc. Bạn không muốn phạm phải lỗi sai. Bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay và khiến lãnh đạo rất hài lòng. Bạn có khả năng tiến xa trong tương lai. 

Nếu có thiện cảm với ai, bạn hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với người đó. Sự chủ động sẽ giúp bạn nắm giữ được hạnh phúc của đời mình. 

Nhờ khả năng quản lý tiền bạc xuất sắc mà bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Thậm chí bạn còn có thừa tiền cho người khác vay mượn.

Con số may mắn hôm nay: 16, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay của Thiên Bình có những suy nghĩ thực tế hơn, chớ mơ mộng viển vông. Khi mắc phải lỗi sai, bạn nên dũng cảm thừa nhận chứ đừng nghĩ tới việc đổ lỗi cho người khác. Cứ mãi tìm cách đổ lỗi thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bộ được. 

Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau. 

Do chi tiêu quá tốn kém cho sở thích nên túi tiền của bạn sẽ chẳng thể nào dư dả được. Có lẽ bạn cần nhắc nhở mình thắt chặt chi tiêu hơn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 42

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp trở nên cực kì nổi bật trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim. Bạn khiến nhiều người cảm thấy yêu mến. Tinh thần đoàn kết giúp mọi công việc đều tiến triển suôn sẻ. Thậm chí bạn và mọi người còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn cho phép. 

Với tính cách duyên dáng và cởi mở, bạn khiến người khác xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn chẳng phải lo tới việc không tìm được nửa kia. 

Nhờ mối quan hệ xã giao rộng rãi mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá. Khách hàng cứ ra vào cửa hàng của bạn nườm nượp.

Con số may mắn hôm nay: 78, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã phải học cách nhìn nhận người khác chính xác hơn trong thời điểm này, nếu không bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng. Có bạn bè tưởng rằng thân thiết lại đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại bạn. Tốt nhất, bạn nên có lòng đề phòng mọi người xung quanh, đừng tin tưởng ai quá mức. 

Bạn nên suy nghĩ cẩn thận về tình cảm của mình trước khi quyết định đến với một ai đó. Nếu đồng ý quá vội vàng, bạn có thể ngộ nhận về cảm xúc của mình đấy. 

Bạn có vẻ khá thờ ơ với việc kiếm tiền trong ngày hôm nay, vì thế mà một số cơ hội tốt có thể bị bạn bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Con số may mắn hôm nay: 54, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết chớ nên dành quá nhiều thời gian cho các thú vui của mình. Trong ngày thứ 5 này, bạn cần hoàn thành nhiệm vụ trước đã. Thực tế thì hôm nay bạn chẳng phải giải quyết công việc hóc búa nào cả. Hãy tập trung giải quyết cho xong nhiệm vụ, rồi sau đó bạn làm gì cũng được.

Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày thứ 5 này. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi. 

Chớ nên nuông chiều bản thân quá mức. Nếu bạn chi tiêu không có kế hoạch thì túi tiền dù rủng rỉnh đến mấy cũng nhanh chóng thấy đáy thôi.

Con số may mắn hôm nay: 2, 32

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn không thấy ai hiểu mình. Hãy chủ động thể hiện suy nghĩ và cảm nhận của mình với mọi người. Bạn càng khép kín thì mọi người sẽ chỉ càng không hiểu bạn mà thôi. 

Bạn có vẻ khá bảo thủ trong chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn không dễ dàng mở lòng với ai. Hôm nay, có lẽ bạn vẫn sẽ dành thời gian để quan sát mọi người. 

Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể dành thời gian học thêm các kiến thức về đầu tư, kinh doanh trước khi thực sự bắt tay vào thực hiện.

Con số may mắn hôm nay: 19, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư tỏ ra khá bảo thủ và thận trọng. Bạn không thích tiếp xúc với những điều mới mẻ. Hãy học cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn và tiếp xúc với những điều mới, bạn sẽ còn phát hiện ra nhiều tiềm năng của mình. 

Dường như bạn đang nhìn đời qua một lăng kính màu hồng, nếu còn độc thân, bạn thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai. 

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thứ 5 này, thậm chí có người còn nhận được tiền hỗ trợ thêm của người thân, bè bạn.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan