Xem tử vi ngày 1/7/2024 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1/7/2024 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 7 năm 2024 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương chú ý đến giấc mơ của bản thân và thích quan sát mọi thứ. Một số bạn làm nhân viên bán hàng có thể mất bình tĩnh khi tiếp xúc với khách hàng do tâm trạng buổi sáng không được tốt.

Hãy là trụ cột vững chắc của người yêu và dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Những ai thất tình trong những ngày gần đây nhất định phải khẳng định lại bản lĩnh của mình bằng lời nói và hành động. 

Hãy cẩn thận khi lái xe ô tô. Bạn cũng nên cảnh giác trong những lúc phải leo trèo.

Con số may mắn hôm nay: 33, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở thành người thích hoài niệm về quá khứ và suy nghĩ quá nhiều. Chòm sao này có thái độ cư xử hòa nhã với đồng nghiệp và luôn nhận được sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm. Hôm nay bạn sẽ có thành tích mới và được mọi người khen ngợi. 

Hội độc thân không quá vội vàng trong tình yêu, bạn thà chậm chứ không chịu chọn sai người. Những ai có lịch đi chơi trong ngày này nhớ đi làm về sớm chút nhé. 

Có lẽ dạo gần đây Ngưu đi ngủ hơi muộn nên sức khỏe không được đảm bảo cho lắm.

Con số may mắn hôm nay: 36, 81

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử bớt ham chơi, có nhận thức mạnh mẽ hơn về trách nhiệm của bản thân khi Mặt Trăng trùng tụ sao Thổ. Đừng nói không với bất kỳ nhiệm vụ mới nào vì quản lý cực kỳ tin tưởng vào khả năng của bạn. Hãy chứng minh dũng khí của bạn bằng cái đầu lạnh khi làm việc đi nào! 

Xin đừng mang áp lực công sở về nhà và luôn dành thời gian cho gia đình mình nhé. Những ai đang được người khác tán tỉnh thì hẵng khoan chấp nhận lời tỏ tình của họ.

Hãy giữ gìn sức khỏe ngay hôm nay bằng cách bắt đầu ngày mới với bài tập thể dục nhẹ.

Con số may mắn hôm nay: 16, 82

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trong ngày này bị đi chệch hướng. Kỹ năng của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao vì bạn là người biết ăn nói để thuyết phục và thao túng người khác. Những bạn làm công chức sẽ có một ngày bận rộn nhưng vui vẻ.

Khuyên chòm sao này không nên nhận lời quay lại với người cũ vì khả năng bị lừa rất cao. Còn những ai đang trong quá trình tìm hiểu thì chớ nghe lời bàn tán từ người ngoài. 

Mặc dù sức khỏe tổng thể của bạn sẽ tốt, nhưng bạn nên cẩn thận khi mang vác vật nặng hoặc sử dụng cầu thang.

Con số may mắn hôm nay: 16, 72

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử bị mất kiểm soát và hay để ý đến người khác trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể cảm thấy như thể mình chưa làm đủ để tỏa sáng nhất trong công việc nhưng thực ra bạn đang làm rất tốt rồi đó. Còn các bạn học sinh, nhiệm vụ của các bạn bây giờ là nghỉ ngơi đi nhé. 

Mọi chuyện sẽ ổn thôi, đừng buồn vì bạn xứng đáng có được sự bình yên. Hội độc thân thì khá cởi mở với những người mới quen, bạn dần bớt lạnh lùng hơn.

Bạn nào đang mang thai cần tránh các môn thể thao mạo hiểm và trẻ em nên cẩn thận khi chơi vì có thể xảy ra chấn thương nhẹ.

Con số may mắn hôm nay: 35, 62

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cho rằng Xử Nữ cần phải nỗ lực nhiều hơn để hiểu về bản thân và những người xung quanh. Một số nhiệm vụ quan trọng sẽ đặt lên vai bạn và bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Đừng ngần ngại thảo luận về những ý tưởng đổi mới với cấp trên.

Tránh tất cả những điều tiêu cực trong cuộc sống của bạn và tiếp cận chúng với một thái độ tích cực. Hãy dành tình yêu và tình cảm cho người bạn đời của bạn và bạn sẽ thấy thế giới xung quanh đã trở nên tươi đẹp biết bao. 

Chòm sao này dễ gặp các vấn đề về răng miệng, hãy xem lại chế độ ăn uống nhé.

Con số may mắn hôm nay: 89, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình tự do, có thể thoải mái làm những gì mình thích mà không cần để ý đến thiên hạ trong ngày thứ 2 này. Nhà tuyển dụng của bạn tiếp tục bị ấn tượng bởi thái độ, tài năng và động lực của bạn. Những người đang đi làm thì khá năng nổ, nhưng đôi khi bạn nói thẳng quá khiến người khác đỏ mặt. 

Một chuyến công tác đột xuất hoặc một lần đi chơi sẽ tình cơ cho phép bạn kết nối lại với một người bạn cũ. Những ai đang độc thân thì vẫn hài lòng với bản thân ở thời điểm hiện tại. 

Bạn thật tuyệt vời khi duy trì một lối sống lành mạnh, hãy ăn thật nhiều rau củ để trẻ lâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 41

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay dự báo Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong đầu. Mỗi ngày là một cơ hội mới cho sự may mắn. Tiếp cận mọi thứ với thái độ “tôi có thể làm được” và may mắn sẽ đến tìm với bạn sớm thôi, đừng ngần ngại. 

Chòm sao này có được sự cảm thông từ những người xung quanh nhờ lòng tốt và sự hiền lành. Bên cạnh đó bạn bè sẽ hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của bạn gần đây. 

Cảm giác thèm ăn của bạn tăng lên, nhiều người cảm thấy mệt mỏi trong người.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã thể hiện sự tự tin và lạc quan của bản thân để gặt hái thêm nhiều thành công. Chòm sao này phải mạnh dạn hơn khi đối phó với những người đáng sợ tại nơi làm việc. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được một nhiệm vụ không mấy hay ho từ cấp trên bàn giao. 

Hội độc thân cần mạo hiểm hơn trong tình yêu nếu như muốn thoát ế thực sự. Còn những bạn đang trong một mối quan hệ thì cần chấn chỉnh lại thái độ của mình khi tranh cãi với nửa kia. 

Chòm sao này cần điều chỉnh lại thời gian ngủ của mình nếu như không muốn bản thân bị mệt trong thời gian tới.

Con số may mắn hôm nay: 23, 51

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết làm theo cảm xúc mách bảo, bạn hành động bốc đồng. Năng lượng mà sao Hỏa gửi đến bạn sẽ khiến bạn có trách nhiệm hơn với tiền của mình. Hôm nay sẽ mang đến cho bạn một bài học khôn ngoan mà bạn cần rút kinh nghiệm.

Hãy luôn duy trì mối quan hệ hài hòa giữa các thành viên trong nhà và điều này sẽ tác động tích cực đến sức khỏe của những người xung quanh bạn.

Nếu bạn là người cần uống thuốc thường xuyên, khả năng cao trong ngày thứ 2 này bạn sẽ không đem theo thuốc.

Con số may mắn hôm nay: 20, 91

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình chuẩn bị tinh thần cho những cuộc xung đột, những khó khăn bất ngờ.  Hãy vững vàng trong suy nghĩ và hành động của bạn. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những gì đồng nghiệp của bạn đang làm vì chỉ có bạn mới biết được bản thân cần làm gì.

Người yêu của bạn có thể phàn nàn về việc thiếu sự thờ ơ và cũng có thể có những bất đồng về quan điểm. Những ai đang có chuyến du lịch dài ngày thì khả năng cao sẽ va chạm với người lạ nào đó. 

Tinh thần tươi trẻ sẽ làm trẻ hóa nguồn năng lượng đã cạn kiệt của bạn và giúp bạn đi đúng hướng một cách sôi nổi.

Con số may mắn hôm nay: 11, 48

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày mới cho thấy tính Song Ngư cảm thấy mơ mộng và suy nghĩ có chiều sâu hơn. Bạn đã quá quen với việc tự mình làm mọi việc, điều này khiến bạn tự cô lập bản thân với người khác trong cơ quan đó nha. Thi thoảng hãy buôn chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa áp lực. 

Những bạn đã kết hôn cần tránh xa những mối quan hệ mới trong ngày hôm nay vì điều này có thể dẫn đến những bất hòa trong hôn nhân. Còn hội độc thân khá thờ ơ và mơ mộng khi được người khác tán tỉnh. 

Cố gắng di chuyển nhiều hơn để vận động xương khớp, đừng ngồi một chỗ.

Con số may mắn hôm nay: 60, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan