Xem tử vi ngày 13/3/2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 3 năm 2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vui chơi, thỏa sức sáng tạo và cho phép mình sống như một đứa trẻ. Đây sẽ chính là thời điểm tốt để tổ chức và quản lý. Những bạn làm lãnh đạo, quản lý hoặc lớp trưởng sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày này.

Chòm sao này yêu thích thể hiện tình cảm và sự ấm áp, phấn khích khi được người ấy khen ngợi hoặc đưa đi chơi. Cừu quan tâm đến mọi người trong gia đình nhiều hơn mọi ngày và ít cãi lại cha mẹ.

Thứ 2 này phù hợp để chi tiền cho những việc như đi chơi, ăn uống, hẹn hò với bạn bè. Dù là ngày đầu tuần nhưng tài chính của bạn cũng không đến nỗi tệ, ít nhất là tự lo được cho mình và vui chơi thoải mái.

Con số may mắn hôm nay: 75, 80

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hành động theo sự bốc đồng, đôi khi hơi nóng tính và dễ quạu với mọi người xung quanh do Mặt Trăng đối góc với sao Hỏa. Bạn rất dễ bị ức chế và không thoải mái khi phải nhận thêm nhiệm vụ mới hoặc bị sai khiến làm việc gì đó. Ngưu nên làm việc độc lập, học hành độc lập thay vì hợp tác với người khác.

Thứ 2 này, bạn cần kìm nén cảm xúc của mình thì kiểu gì bạn cũng dễ nổi cáu với bạn bè, người yêu. Nếu cảm thấy khó chịu thì cứ nói ra cho mọi người biết không người ta lại nghĩ bạn xấu tính.

Bạn rất dễ hành động theo mong muốn nên hay tiêu tiền một cách ngốc nghếch trong ngày đầu tuần này. Bạn có thói quen mua đồ về nhưng không mặc đến, mua đồ ăn nhưng chưa ăn đến vẫn cứ mua, cực lãng phí đó nha.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương. Có lẽ bạn cần “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” nếu như cấp trên lỡ làm bạn tức giận. Khuyên chòm sao này nên im lặng, đừng có cáu, như vậy sẽ chỉ bất lợi cho bạn mà thôi, hãy cứ làm tốt việc của mình rồi xách cặp đi về.

Bản tính vui vẻ, tốt bụng và hào phóng khiến Song Nhi ít có thời gian quan tâm đến chính mình. Bây giờ là thời gian để chú ý đến nhu cầu của riêng bạn. Hãy gặp gỡ gia đình, bạn bè nhiều hơn nhé!

Chòm sao này sẽ có một khoản chi tiêu trong ngày hôm nay, đa phần là cho việc mua sắm, săn sale. Nhưng hãy chắc chắn rằng mong muốn hưởng thụ cuộc sống không khiến túi tiền của bạn cháy khét.

Con số may mắn hôm nay: 46, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên cẩn thận với từng lời nói hay hành động vì mọi người đang nhìn vào Cự Giải đấy. Thật may mắn là ngày mới của bạn sẽ có được những thay đổi tích cực trong suy nghĩ. Nếu như thời gian gần đây bạn có quá nhiều những khúc mắc và lối giải quyết công việc không được trôi chảy thì đây là lúc bạn tìm thấy những lý do và khắc phục nó.

Sự khác biệt trong quan điểm và cảm xúc với ai đó có thể làm phiền bạn ngay bây giờ. Cua nhỏ không thích chơi với những người không chung quan điểm sống với mình, đôi khi bạn bị hiểu nhầm là lạnh lùng, chảnh chọe.

Ngày này bạn nên thận trọng với trạng thái tự mãn của bản thân để tránh sự vô tư, lười biếng cũng như ru ngủ bản thân mà bỏ qua đi các cơ hội kiếm tiền kề cận. Hôm nay có thể may mắn phát sinh tài chính, đừng chểnh mảng nha.

Con số may mắn hôm nay: 65, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử như ánh nắng ban mai, luôn mang đến những bản nhạc giàu cảm xúc và niềm hân hoan đến với người xung quanh. Ngày này bạn đang khá tự tin và có khuynh hướng tự hào về những thành tích cá nhân, muốn được người khác công nhận và khen ngợi. Tinh thần làm việc, học tập của bạn rất tuyệt, bạn chẳng chịu thua ai bao giờ.

Chòm sao này luôn luôn mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và đáng tin cậy. Leo cho người ấy cảm giác ấm áp và an toàn. Với bạn bè thì bạn sống khá biết điều và dễ chịu, hiếm khi để người ấy phải lăn tăn.

Chòm sao này cane thấy thoải mái trong việc chi tiêu, bạn không phải là người hà tiện, biết đối nhân xử thế nên chuyện tiền nong hay gặp thuận lợi. Hôm nay nhiều bạn sẽ có vài nguồn thu nho nhỏ từ công việc tay trái.

Con số may mắn hôm nay: 86, 90

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy dễ chịu gắn bó với, hoặc được hỗ trợ bởi những người thân yêu của bạn. Chòm sao này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và bạn bè trong học tập và công việc. Sự chủ động giúp bạn sớm hoàn thành kế hoạch công việc của mình ngay trong ngày, không để qua ngày sau mới làm.

Bạn đang bỏ qua rất nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm vì vậy mọi chuyện diễn ra khá tẻ nhạt. Nếu như bạn biết cách quan tâm dịu dàng hay lên một kế hoạch gì đó để cả gia đình cùng tính toán thì chắc chắn mọi mối quan hệ sẽ trở nên dễ ngọt ngào, thi vị hơn.

Tình hình tài chính khá ổn và không có khoản chi tiêu ngoài dự tính nào đáng kể. Có thể bạn đang hi vọng nhiều hơn những gì đang có nhưng hãy nhớ đừng tham quá, mọi chuyện sẽ có những thay đổi tư từ mà.

Con số may mắn hôm nay: 75, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là một người nhân đạo, giàu lòng vị tha, đồng cảm và yêu hòa bình.  Ngày này những bạn yêu chiêm tinh, làm công việc liên quan đến tâm linh sẽ gặp nhiều điều may mắn. Nay bạn sẽ thân thiện và hào phóng với những người cùng chí hướng.

Nếu bạn còn đang độc thân khá kiêu ngạo nhưng vẫn thu hút được khá nhiều người khác giới thích mình nhờ tài ăn nói khéo léo. Người có đôi thì thuận lợi, bạn biết cách chiều lòng người ấy nên không có mâu thuẫn nổ ra.

Tài lộc của chòm sao này vẫn chưa thể có dấu hiệu tốt, vận mệnh quý nhân chưa thể giúp đỡ nên bạn sẽ phải tự mình thay đổi nếu như muốn thời gian tới có được vận trình tốt. Khuyên Bình Nhi nên học thêm ngoại ngữ để tăng lương.

Con số may mắn hôm nay: 86, 90

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nói một đằng làm một nẻo, bạn cảm thấy lý trí và trái tim không thể đồng nhất được. Đi làm, đi học thiếu sự tập trung, hiếm khi làm xong bài tập về nhà, không đạt chỉ tiêu công việc trong ngày. Có lẽ ngày mới hôm nay bạn nên dành thời gian để thư giãn với các sở thích cá nhân thay vì trông chờ vào công việc.

Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán, khó chịu trong chuyện tình cảm. Bạn hay bị phân vân trong việc yêu và không yêu, không biết bản thân có yêu người ta thật sự không hay chỉ là thói quen khó bỏ.

Chòm sao này không quá thiếu thốn về tiền bạc nên dường như tâm trạng không còn để tâm tới vấn đề này. Bạn quan tâm đến các mối quan hệ trong cuộc sống nhiều hơn là chuyện kiếm tiền trong hôm nay.

Con số may mắn hôm nay: 56, 89

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã rất thông minh hơn mọi ngày, thích đọc sách và tìm hiểu những kiến thức mới mẻ. Nay mà có thành tích thì kiểu gì người đứng đầu sẽ là bạn, không ai có thể vượt bạn trong ngày thứ 2 này.

Ngày này bạn vốn thân thiện lại dễ trở nên kiêu ngạo hơn vì tự mãn với những gì mình làm được, đó cũng là lý do khiến bạn tỏ ra lạnh lùng với mọi người. Tuy nhiên để tạo sự gắn kết với nhau thì bạn cần học cách chia sẻ nhiều hơn.

Chính do sự tự mãn khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội làm ăn, nhiều người không muốn hợp tác làm ăn với bạn. Phải chi dẻo mỏ một chút, khéo léo trong cư xử một chút thì nay cũng giàu rồi đó.

Con số may mắn hôm nay: 27, 90

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết cơ hội để thay đổi, để làm mới lại bản thân. Có thể có những thay đổi đột ngột nhỏ đối với kế hoạch, lịch trình công việc, học tập của Kết ngày hôm nay. Bạn nên tránh đưa ra những quyết định lâu dài và quyết định đột ngột.

Ma Kết sẽ chuẩn bị chào đón ngày mới với những điều mới mẻ. Đây hoàn toàn là thời điểm thích hợp để bắt nhịp với những mối quan hệ mới và thể hiện mình một cách tự tin nhất.

Chòm sao này sẽ cần dành thời gian để nhìn nhận bản thân. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ rằng mình muốn gì và cần gì để chi tiêu cho đúng đắn, không phải muốn mua gì cũng được đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình gặp sự bất đồng hoặc hiểu lầm, vì rất khó để hiểu được ý định của mọi người. Do áp lực công việc, học tập tăng lên nên bạn lại ao ước hôm nay là Chủ nhật. Mặc dù hơi mệt mỏi nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được đánh giá cao cuối ngày.

Cung hoàng đạo này sẽ có thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh. Nhưng cẩn thận nhé, những gì mà bạn cho là lời động viên, khích lệ thì người khác có thể nghĩ rằng bạn đang tự đề cao mình đấy. 

Sao Thủy nhắc nhở bạn để thành công hơn trong mặt tiền bạc, bạn nên cư xử nhẹ nhàng, bình tĩnh, từ tốn hơn và tránh việc cho người khác vay tiền. Đừng vì cả nể mà cho bạn bè vay tiền nhé.

Con số may mắn hôm nay: 53, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư rất dễ bị lạc vào những gì người khác đang mơ, cẩn thận kẻo tâm hồn lại treo ngược cành cây. Bạn không muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, vì vậy rất có thể bạn chỉ thích làm trợ lý hoặc nhân viên bình thường mà thôi. Nay mà có ai đó đề bạt bạn lên làm chức cao thì bạn cũng chẳng mấy hứng thú.

Bạn sẽ dễ dàng hòa nhập với những người khác và rất khoan dung với bạn bè của mình. Mọi người thích đến chơi với Ngư vì dễ chịu, thoải mái và vui vẻ, năng lực của bạn tỏa ra rất đáng yêu.

Có thể chòm sao này sẽ đạt được thành công nho nhỏ trong công việc, hoặc thu được nguồn lợi nhuận từ một nguồn hết sức khó ngờ! Hôm nay là ngày may mắn của tiền bạc nhưng đừng vứt đồ linh tinh nha.

Con số may mắn hôm nay: 76, 89

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan