Xem tử vi ngày 15/1/2024 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 1 năm 2024 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 5-12 - Mậu Dần 戊寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 1 năm 2024 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 15-1-2024 - Âm lịch: ngày 5-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Tâm - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 15-1-2024 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Tài đem tới tin vui tài lộc cho người tuổi Tý. Người làm công ăn lương có thể nhận được khoản tiền thưởng Tết xứng đáng với công sức bỏ ra trong suốt cả năm qua.

Với người làm ăn kinh doanh, càng những ngày cuối năm, khách khứa của bạn lại càng tấp nập. Dù hơi vất vả một chút song bản mệnh cảm thấy phấn khởi vì mình sẽ có một cái Tết đủ đầy, không phải lo về tài chính.

Thủy sinh Mộc, bầu không khí gia đình bạn cũng vô cùng hài hòa. Mọi người cùng nhau thực hiện các bước sắm sửa cuối cùng trước thềm năm mới. Dù gặp khó khăn, các thành viên cũng luôn giúp đỡ nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mộc khắc Thổ, dường như các mối quan hệ của người tuổi Sửu không được yên ấm lắm trong ngày hôm nay. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì những việc tưởng chừng nhỏ nhặt.

Trong những ngày gần sát năm mới thế này, mọi người dù có bực bội thì cũng nên lựa lời mà nói với nhau, chớ cố tình nói lời tổn thương gây ảnh hưởng đến hòa khí. Hãy nhớ rằng gia đình chính là nơi gần gũi nhất với mình.

Thiên Tài chiếu mệnh, may mắn là tình hình tài chính lại vô cùng lạc quan. Thậm chí, có người còn phát tài bất ngờ trong ngày hôm nay. Đây là dấu hiệu cực kì đáng mừng trong những ngày cuối năm, báo hiệu năm tới bạn sẽ vô cùng dư dả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan cản trở người tuổi Dần cần hạn chế qua lại với người quyền cao chức trọng. Bạn không nên nghĩ tới việc lợi dụng quan hệ kẻo sớm muộn gì cũng gặp phải rắc rối.

Trong các mối quan hệ xã giao khác, con giáp này chớ nên mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn giữ hòa khí với mọi người thì khi gặp khó khăn mới được nhiều người giúp đỡ, cuộc sống cũng sẽ trở nên dễ thở hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 5 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Mão có một ngày yên bình và vui vẻ. Bạn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là người nhà nên bắt tay vào thực hiện công việc gì cũng suôn sẻ, nhanh chóng.

Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp cho người làm ăn kinh doanh gặp được một vài đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng ngay trong ngày cuối năm. Đôi bên có thể suy tính đến việc hợp tác với nhau trong năm tới.

Tuy nhiên, Mộc vượng khuyên bạn dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, đặc biệt nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên báo hiệu một ngày không mấy yên bình đối với người tuổi Thìn. Bạn tự tách mình ra khỏi mọi người xung quanh nên việc gì cũng phải cáng đáng, vô cùng vất vả.

Đã đến lúc con giáp này cần phải mở lòng để mọi người được hiểu hơn về mình. Có những việc một mình bạn không thể nào làm hết, hãy nói ra để mọi người biết, bởi ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn một tay thôi mà.

Mộc khắc Thổ, quan hệ giữa bản mệnh và gia đình dường như cũng gặp phải trục trặc. Ngày cận Tết, mọi người không nên quá so đo, xét nét nhau. Hãy sống khoan dung một chút, bạn sẽ thấy hạnh phúc ở ngay bên mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, tuổi Tị phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Nếu có việc ra ngoài trong ngày hôm nay, bạn chớ cả tin kẻo rơi vào cái bẫy kẻ xấu đặt sẵn, đẩy bản thân vào cảnh tốn tài hao của.

Người làm ăn buôn bán cũng cần cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định. Dù sao cũng đã là những ngày cận kề cuối năm, bạn không nên vội vàng triển khai những dự án mới mà hãy hoàn thành nốt những nhiệm vụ còn dang dở của mình.

Nếu có ý định đi xa trong ngày hôm nay thì bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp công việc của bạn thêm phần thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp phù trợ, nay là một ngày may mắn đối với người tuổi Ngọ. Mọi hoạt động sắm sửa, sắp xếp chuẩn bị cho Tết đã cơ bản hoàn thành, bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ ngơi và tận hưởng không khí.

Với người làm ăn kinh doanh, có thể bạn vẫn đang miệt mài với công việc của mình. Nhờ đầu óc kinh doanh và khả năng phán đoán chuẩn xác mà bạn nắm trước xu thế của thị trường, khiến khách hàng luôn tấp nập. 

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người độc thân còn có dấu hiệu thăng hoa rõ rệt. Thậm chí, một vài người còn nhận được lời bày tỏ trong ngày hôm nay. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì còn chần chừ gì mà không chấp nhận?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài ám hại, có vẻ như người tuổi Mùi không được thảnh thơi. Thậm chí, có một vài người còn bận rộn tối mắt tối mũi vì xử lý những sự cố bất ngờ. Tốt nhất, bạn nên tập trung để hoàn thành cho nhanh chóng, chớ nên than thân trách phận.

Đồng thời, con giáp này cũng cần cải thiện khả năng trao đổi, hợp tác với mọi người, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Quá trình trao đổi sẽ giúp mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi hơn.

Thổ sinh Kim, may mắn là bạn vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và thấu hiểu của người thân. Dù ngày cận Tết bạn không thể ở nhà mua bán, sắm sửa đồ đạc đi nữa thì người nhà cũng vẫn luôn thông cảm cho bạn vì công việc bận rộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cục diện Tương Xung gây rối, người tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn thận trong mọi việc, chớ nên tin người kẻo đẩy bản thân vào bẫy. Người lớn tuổi làm việc gì cũng nên trao đổi trước với con cháu.

Việc làm ăn buôn bán ngày cuối năm của bản mệnh cũng không được êm xuôi. Bạn vướng phải sự cạnh tranh của đối thủ nên đồng tiền chảy về túi khó khăn hơn dự tính. Tuy nhiên, bạn chớ đưa ra những quyết định bốc đồng kẻo rắc rối càng lớn hơn. 

Kim khắc Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia cũng chẳng êm đềm. Người ấy thường soi xét, phê bình bạn quá nhiều khiến bạn cảm thấy bức xúc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lời nói và hành động, chớ đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kim khắc Mộc, dù đã là những ngày cận Tết nhưng vợ chồng người tuổi Dậu vẫn thường mâu thuẫn với nhau. Những quan điểm luôn bất đồng khiến cả hai đều mệt mỏi, thậm chí không muốn nói chuyện cùng nhau.

Bạn không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu. Để tình cảm không phai nhạt và rạn nứt xuất hiện, bạn nên là người chủ động xuống nước. Ai đúng ai sai không quá quan trọng, quan trọng là hai người còn trân trọng nhau thì nên tìm cách hóa giải khúc mắc.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tỷ Kiên tác động, người tuổi Tuất có thể trở nên quá bướng bỉnh trong ngày hôm nay. Bạn thích làm mọi việc theo ý mình, bỏ ngoài tai cảm xúc của mọi người xung quanh.

Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế gây mâu thuẫn với người khác. Thời điểm giáp Tết như thế này, bớt được càng nhiều rắc rối thì càng tốt. Hãy khoan dung hơn, bạn sẽ nhận ra chẳng có việc gì mà mình không thể cho qua. 

Mộc khắc Thổ, người còn độc thân không nên vội vàng tin theo những lời đường mật của những người không quen biết, bởi đó có thể là kẻ đang muốn lợi dụng bạn đấy. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Nhị Hợp giúp người tuổi Hợi có một ngày êm đềm. Bạn đã hoàn thành mọi việc trước thềm năm mới, nhờ đó, bạn có thể yên tâm đón Tết và kỳ vọng vào những điều tốt đẹp, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Thậm chí, trong những ngày cuối năm như thế này, bạn vẫn có thể vô tình quen biết với quý nhân. Rất có thể, người đó sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý khi ra Tết, giúp sự nghiệp của bạn có những bước tiến mới.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Trừ là ngày tốt để tiến hành những công việc quan trọng. Vì thế, nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc gì thì bạn nên bắt tay vào làm ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan