Xem tử vi ngày 15/3/2023 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 3 năm 2023 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 24-2 - Nhâm Thân 壬申) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 3 năm 2023 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 15-3-2023 - Âm lịch: ngày 24-2 - Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: - Trực: Chấp - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , động thổ san nền , cầu thầy chữa bệnh , đi săn bắt , tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất , xuất hành , thừa kế , chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường , lấp hang lỗ , làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 15-3-2023 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của Tý thuận lợi, học hành suôn sẻ nhờ Tam Hợp. Tuổi này hiền lành nên làm gì cũng có người giúp đỡ, nhất là những bạn làm tự do. Bạn không thích chịu thua người khác nên luôn luôn cố gắng trong công việc, cấp trên hiếm khi nói được bạn, ngày nghỉ không cần lo lắng.

Kiếp Tài chiếu mệnh thì mặt tình cảm cẩn thận có mâu thuẫn, mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp chưa tốt, dễ bị người khác tranh đấu, cướp công, đặt điều. Thực ra bạn cũng không nên sợ hãi, trời xanh đã an bài, người lương thiện sớm muộn sẽ được hạnh phúc. 

Nhờ Kim sinh Thủy nên mặt tiền bạc suôn sẻ. Tương lai phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đợi bạn, bao gồm cả cơ hội đi đến những thành phố mới, cơ hội thăng tiến khá nhiều. Chính vì vậy đừng nản lòng và tiếp tục nỗ lực hơn nữa Tý nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Quan độ mệnh nên công việc thảnh thơi, nhiều bạn sắp có tin vui liên quan đến công danh, bầu cử, thi cử. Sửu luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, việc nào ra việc đó nên có thời gian nghỉ ngơi.

Mặt tình cảm được cục diện Thổ sinh Kim hỗ trợ nên khá thuận lợi. Sửu là người rất hiểu chuyện, giỏi lắng nghe và hay an ủi mọi người xung quanh. Bạn toát ra năng lượng tích cực nên nay sẽ nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người quen. 

Tiền bạc hanh thông, không có thất thoát hay mất mát xảy ra. Sẽ có lời nói tiêu cực xung quanh khi bạn làm ra tiền, nhưng đừng lo lắng, mọi quyết định đều ở phía bạn, ghen ăn tức ở thì họ chẳng bao giờ khá hơn bạn được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần lâm Tương Xung nên công việc dễ gặp bất trắc. Ngày nghỉ mà không được yên thân, hay bị cấp trên quấy rầy. Bạn là người có năng lực nhưng chưa gặp được chỗ làm phù hợp, hay ức chế, mệt mỏi. 

Ngày có Thực Thần độ mệnh nên hội độc thân rất thoải mái, bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, thay vào đó bạn thích tiết kiệm được nhiều tiền và đi du lịch cùng bạn bè. Rất nhiều cặp vợ chồng sắp có lộc từ con cháu, anh em trong nhà. 

Vì Kim khắc Mộc nên nguyên nhân đằng sau sự hao hụt tiền bạc thời gian gần đây của tuổi Dần đó là đám đình quá nhiều, du lịch, bạn bè, lắm khoản phải chi trả. Nửa cuối tháng tiền bạc khá chật vật, chi tiêu phải dè xẻn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão gặp Thương Quan nên công việc kém may mắn, dễ bị mất chức, bị đặt điều vu oan, cướp công. Người làm kinh doanh hay bị đối thủ chơi xấu, lợi dụng, bạn nên cẩn thận với những đứa có vẻ ngoài dẻo miệng, khéo nói. 

Cục diện Ngũ hành Mộc khắc Kim báo hiệu tình cảm dần đi xuống. Mão cần hạn chế việc ghen tuông quá mức khiến người ấy cảm thấy chán nản. Hãy học cách chia sẻ nhiều hơn, tâm sự với những người thân thiết để trút bỏ áp lực cho bản thân. 

Vận tài lộc của Mão không được khởi sắc cho lắm. Con giáp này không phải là kiểu người lười biếng chảy thây, họ cày cuốc rất chăm chỉ nhưng không thấy tiền đâu. Bạn hay phải lo nhiều chuyện trong gia đình nên tiền bạc cũng từ đó mà trôi đi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Tam Hợp nâng đỡ nên học hành và công việc đẹp như mơ. Các mối quan hệ làm ăn bình ổn, không có gì đáng lo ngại. Người làm công chức thì nhàn nhã, được nghỉ ngơi. Dù công việc có bận rộn đến mấy cũng là chuyện nhỏ đối với bạn. 

Tuy nhiên mặt tình cảm trái ngược hoàn toàn, Thiên Quan lâm vận nên dễ bị kẻ khác tranh giành trong tình yêu, dễ bị nói xấu. Tử vi cho thấy có một vài hiểu lầm đáng tiếc xảy ra khiến bạn bị tổn thương.  

Tiền bạc có dấu hiệu đi lên nhờ Thổ sinh Kim. Bạn chịu khó và kiên nhẫn nên có thể nhận thêm được một vài món hời từ việc làm thêm. Những người kinh doanh buôn bán cũng thu được một nguồn lãi nhỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ được Lục Hợp giúp đỡ nên đỡ vất vả hơn mọi ngày. Người làm tự do thuận lợi, buôn may bán đắt. Công việc tuần tới đạt được những bước tiến mới vượt bậc, mang lại những tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh. 

Nhưng Hỏa khắc Kim nên tình cảm không được bình yên, các cặp đôi rất dễ bất đồng vì mấy việc nhỏ nhặt. Hội độc thân vì vòng xoay của công việc nên chưa có thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân mình. 

Thiên Tài chiếu vận nên nay Tị dễ có trúng thưởng, phát tài nhanh tuy nhiên tiền bạc cũng chóng đi nếu như bạn u mê vào những trò chơi đỏ đen. Không khuyến khích bạn ham mê bài bạc, lô đề, vận may không đến mãi được đâu nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Chính Tài trợ vận, vì thế người tuổi này ăn nên làm ra, may mắn, làm gì cũng có lộc nhờ phước phần của chính mình. Bạn không phải vướng bận vì công việc trong hôm nay, có thời gian để ở bên người thân, bạn bè nhiều hơn. 

Tình cảm kém may vì ngũ hành Hỏa khắc Kim. Bản mệnh cần đến sự tỉnh táo và tránh những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã hội kẻo rước họa vào thân. Chuyện trong nhà chớ vạch ra cho người ngoài xem kẻo bị cười chê, mỉa mai. 

Tài lộc chưa đi lên được, vẫn bị kìm hãm do cơ hội chưa tới. Những rắc rối mà bạn gặp phải phần lớn là do hành động bộc phát trong lúc nóng giận, vì thế bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi được Chính Quan tương trợ nên làm ăn may mắn, đi xa làm ăn có lợi, hay được mọi người giúp đỡ, đặc biệt là những bạn làm quan chức. Người làm công việc tự do linh hoạt, đầu óc làm ăn hơn người, mang lại những tín hiệu đáng mừng cho bản mệnh. 

Nhờ Thổ sinh Kim nên tình cảm đi lên. Ngày thứ 4 này cũng không có quá nhiều điều phải bận tâm lắm, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp. Hãy dành thời gian để nhâm nhi một ly trà ấm trong một buổi sáng êm đềm, đi dạo, hàn huyên cùng bạn bè. 

Bản mệnh có thể sẽ có những chuyện cần phải chi tiêu, nhưng đều trong dự kiến của mình vì biết lập kế hoạch trước. Các khoản tiền tiết kiệm trước đó đảm bảo cho con giáp này một nguồn tài chính ổn định.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân gặp Thiên Ấn nên những bạn làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do sẽ có tin vui nho nhỏ. Bạn nhiều tài nghệ nhưng đi làm dễ cô độc, có chút ích kỷ, nên khắc phục khuyết điểm này để tuần mới may mắn hơn nhé. 

Cục diện hai hành Kim tương hòa báo hiệu tình cảm bình ổn. Nếu có cuộc hẹn quan trọng trong hôm nay thì nên chuẩn bị từ sớm. Người độc thân hay những người đã lập gia đình sẽ tìm được cảm giác bình yên, vui vẻ trong ngày. 

Nay bạn sẽ biết được tin không liên quan đến tiền bạc. Học cách "bày vẽ" một vài món ăn để tự thưởng cho bản thân khi đạt được thành công sẽ khích lệ bạn rất nhiều, tạo động lực để cày cuốc trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay có Tam Hội giúp đỡ nên công việc của Dậu hơn hẳn mọi ngày. Người làm tự do thêm phần quyết đoán, linh hoạt hơn khi giải quyết các vấn đề vướng mắc tồn đọng từ lâu. Công việc có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng tuổi này chớ nên khoe khoang trong thời gian tới nhé. 

Chính Ấn chiếu mệnh nên Dậu là người sống biết điều, coi trọng tình cảm. Bạn hay làm người chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ nên không được người ta coi trọng. Mọi người luôn nghĩ việc bạn hy sinh là điều đương nhiên, thật nực cười. 

Hai hành Kim tương hòa khuyên Dậu hãy cứ làm tốt việc của mình, công sức đều sẽ được ghi nhận xứng đáng, tiền bạc sẽ tự đến. Bất kể ai có nói gì thì bạn cũng nên bỏ ngoài tai, ai nói người ấy nghe, bạn cứ mặc kệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất gặp Thiên Quan nên dễ bị tiểu nhân cạnh tranh trong chuyện làm ăn. Nhiều người nóng tính sẽ xảy ra xô xát, tranh cãi, đặc biệt là những bạn làm tự do hoặc công sở. 

May mắn là Thổ sinh Kim nên tình yêu đôi lứa thăng hoa rực rỡ, có thể đôi bên sẽ tính tới chuyện tương lai bên nhau lâu dài. Tình cảm bạn bè thân thiết vui vẻ, lúc khó khăn hay giúp đỡ nhau chứ không né tránh như mấy đứa bạn xã giao. 

Đây là thời điểm tuổi Tuất sẽ thu được thành quả sau quãng thời gian cố gắng rất dài vừa qua, thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã bỏ ra. Có làm thì mới có ăn, bạn cũng làm việc cật lực mới có được thành quả như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi gặp Tỷ Kiên lâm vận nên càng làm chức cao càng bất lợi, dễ gặp khó khăn bất ngờ trong ngày nghỉ vì cấp dưới. Bạn dễ va vào tình thế khó nhằn nếu hôm nay phải đi làm.  

Nhờ Thủy sinh Kim nên Hợi hạnh phúc với những gì mình có, tuy đôi lúc bạn vẫn cảm thấy như vậy là chưa đủ. Bạn hay nhận được những lời khen ngợi và tán thưởng từ người ngoài về sự giỏi giang và thông minh của mình. 

Tài vận khởi sắc, những nỗ lực, cố gắng của bạn đã được mọi người công nhận chứ không hẳn là do may mắn như nhiều người tưởng. Bạn có dư tiền để chăm sóc, quan tâm tới những người thân yêu trong gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan