Xem tử vi ngày 16/3/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 3 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể tìm ra thời điểm để khẳng định bản thân mình trong ngày thứ 5 này. Mọi người ai cũng khâm phục bạn. Bạn có thể đưa ra những cách giải quyết vấn đề cực kì thông minh, giúp tập thể thoát khỏi bế tắc trước đó. Cấp trên đánh giá rất cao ý kiến của bạn đấy.

Bạch Dương sẽ không nên quá khắt khe với nửa kia của mình. Hãy bao dung với người ấy nhiều hơn và học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để cư xử cho đúng mực.

Chòm sao này nên hạn chế chi tiêu, vì đến giữa tháng là bạn đã tiêu mất kha khá tiền rồi đấy. Đừng để đến cuối tháng phải vay mượn hết người này đến người khác nhé.

Con số may mắn hôm nay: 53, 78

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đừng nên tự đánh giá thấp bản thân mình, cuối cùng lại bỏ lỡ những cơ hội hiếm có. Có vẻ như bạn phải cần đến sự cổ vũ của mọi người mới dám bắt tay vào công việc. Đừng quá bị động như vậy, hãy tự tin hơn bởi bạn cũng có điểm mạnh của riêng mình mà.

Kim Ngưu đang rất nhạy cảm với cảm xúc của người ấy nên chỉ cần đối phương gặp chuyện gì không vui là bạn biết ngay. Bạn rất sẵn sàng san sẻ và giúp đỡ người ấy.

Chòm sao này không nên vội nghe lời của người khác mà vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát đấy. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Con số may mắn hôm nay: 64, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử là một người cực kì thẳng thắn trong thời điểm hiện tại. Bạn sẵn sàng nêu lên những bất mãn hoặc quan điểm của mình cho mọi người được biết. Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình để không vô tình gây tổn thương cho người khác. Thái độ ân cần, nhẹ nhàng sẽ giúp người mắc lỗi dễ tiếp thu hơn.

Song Tử sẽ có thể tìm một thời điểm thích hợp trong ngày để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Hãy để chuyện tình cảm được bước sang một trang mới nào.

Chòm sao này sẽ không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Con số may mắn hôm nay: 65, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên khá khó chiều trong thời điểm ngày thứ 5 này. Bạn thường giận dỗi mọi người mà có khi chẳng vì bất cứ lý do nào cả. Nếu có gì bất mãn, bạn nên trao đổi lại để mọi người được biết. Còn nếu không nói gì mà cứ làm theo ý mình, bạn có thể đẩy cả tập thể vào rắc rối.

Cự Giải đừng bắt người ấy phải chiều theo cái tính đỏng đảnh của mình quá nhiều. Đến một lúc nào đó, đối phương sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa bạn đấy.

Chòm sao này không nên chi tiêu quá hào phóng cho những món đồ không cần thiết, bởi mua về nhà mà không dùng cũng chỉ tổ gây thêm bừa bộn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 23, 42

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử mong muốn mình trở nên nổi bật trong thời điểm này. Chính vì thế, bạn sẵn sàng là người đi tiên phong trong mọi lĩnh vực. Hành động của bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy bạn đang huênh hoang, khoe mẽ. Có lẽ bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử và hạ cái tôi quá cao của mình xuống một chút.

Sư Tử sẽ có thể có thiện cảm với ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, bạn không nên hành xử một cách quá vồ vập, khiến đối phương cảm thấy e dè.

Chòm sao này sẽ phải chi tiêu cho nhiều món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

Con số may mắn hôm nay: 23, 44

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn cho rằng xung quanh mình chẳng có ai phù hợp để lắng nghe tâm sự. Nếu gặp khó khăn khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn nên trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người giàu kinh nghiệm hơn, không nên cố gắng giấu giếm tìm cách tự hoàn thành.

Xử Nữ khó có thể bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia. Khi ở bên người ấy, bạn thường cảm thấy khá hồi hộp, không biết bắt đầu câu chuyện như thế nào.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn thường về thẳng nhà sau khi giải quyết xong công việc chứ không còn la cà như trước.

Con số may mắn hôm nay: 11, 29

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cần cảnh giác với nguy cơ bị lừa gạt trong ngày này. Trước khi làm gì, bạn cũng cần kiểm tra thông tin thật kĩ càng. Bạn sẽ không nên quá dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Hãy giữ vững định hướng của mình và làm việc thật chăm chỉ, như vậy bạn sẽ không bị lạc hướng.

Chòm sao này và nửa kia có thể sẽ xảy ra chuyện hiểu lầm trong ngày hôm nay. Đôi bên đều nên bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện, chớ đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Chòm sao này sẽ có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ các mối làm ăn trước đó. Hãy sử dụng khoản tiền này một cách thật thông minh để lãi mẹ đẻ lãi con nhé.

Con số may mắn hôm nay: 34, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp có vẻ khá dè dặt trong ngày này. Bạn ngại không muốn nêu lên ý kiến của mình trước đám đông vì sợ bị phản đối. Chòm sao này không nên tự cô lập bản thân với tập thể. Nếu việc gì bạn cũng cố gắng lẳng lặng tự làm thì bạn sẽ vất vả lắm đấy. Hãy học cách tin tưởng và chia sẻ với mọi người.

Giữa bạn và người ấy vẫn còn một khoảng cách nhất định, có lẽ là vì cả hai đều chưa thực sự mở lòng với nhau. Hai người cần thêm thời gian để tình cảm thêm sâu đậm.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tích cực làm việc rồi bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Con số may mắn hôm nay: 43, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã hăng hái bắt tay vào công việc trong thời điểm này. Bạn muốn nhanh chóng chạm tay vào cái đích mà mình đã đặt ra từ trước. Bạn vì nóng vội gặt hái thành công mà đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Nếu quá vội vàng, bạn sẽ vướng phải nhiều rắc rối khó lường trước đấy.

Tính cách cởi mở và ga lăng giúp bạn nhanh chóng thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh. Bạn có thể tìm được người ưng ý trong hôm nay.

Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao đấy. Hãy lý trí hơn khi rút hầu bao nhé.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết cần tìm cách phân biệt rõ ràng giữa mộng tưởng và hiện tại, có như vậy thì bạn mới lập được kế hoạch phát triển rõ ràng. Nếu đang cảm thấy bối rối, hãy thử khiêm tốn và lắng nghe lời khuyên của những người đi trước, ắt hẳn bạn sẽ tìm ra những định hướng phù hợp đấy.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, chính vì vậy mà bạn khó tìm được người phù hợp. Có lẽ bạn nên đưa ra những yêu cầu hợp lý hơn.

Chòm sao này sẽ dễ mất tiền trong ngày hôm nay do sự lơ đãng của mình. Nếu làm các công việc liên quan đến kinh tế, tài chính, bạn cần phải thật sự tập trung.

Con số may mắn hôm nay: 22, 45

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẵn sàng giúp đỡ người khác vượt qua khó khăn, dù vất vả cũng không nề hà. Sự nhiệt tình và tốt bụng giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Thậm chí quý nhân sẽ xuất hiện và chỉ cho bạn những phương hướng chính xác.

Bảo Bình thích sống tự do trong thế giới của riêng mình nên chưa nghĩ đến việc yêu đương với bất cứ ai. Bạn cảm thấy trên thế giới này vẫn còn nhiều điều thú vị hơn là tình yêu.

Chòm sao này đang sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư nhiều rắc rối, đặc biệt là trong ngày này. Bạn phải học cách kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của mình. Trước khi đưa ra lời phản bác người khác, bạn cần cân nhắc, đánh giá lại vấn đề cũng như những việc mình đã làm. Có thể bạn đang mắc sai lầm ở một khâu nào đó mà chưa nhận ra.

Tính khí thất thường của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ cho đối phương.

Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá.

Con số may mắn hôm nay: 05, 68

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan