Xem tử vi ngày 17/3/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý được cấp trên tin tưởng giao cho những nhiệm vụ cơ mật, tuổi Thìn trở nên hào phóng chi tiêu xa xỉ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17/3/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 17-3-2019 - Âm lịch: ngày 12-2 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], tháng Đinh Mão 丁卯[Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Kinh Trập, Trực: Khai, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Ất Mão (5h-7h): Bảo Quang, Đinh Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Canh Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Nhâm Tuất (19h-21h): Thanh Long, Quý Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Hình, Quý Sửu (1h-3h): Chu Tước, Bính Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Kỷ Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Tân Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tang Đố Mộc
Ngày: Quý Sửu; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tị.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Phòng - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/3/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Công việc thuận lợi, tâm trạng vui vẻ khiến tuổi Tý có thêm động lực và vô cùng phấn chấn khi làm việc. Nhiều khả năng họ sẽ được cấp trên lưu tâm, chú ý và tin tưởng giao cho những nhiệm vụ cơ mật. 

Trong công việc kinh doanh, bạn cần bình tĩnh và làm việc chăm chỉ để tránh những rắc rối. Cố gắng hài hòa thời gian với gia đình và người thương, đừng để công việc ngốn quá nhiều.

Con giáp tuổi Sửu

Tài vận bấp bênh, tuổi Sửu nên cẩn trọng trong từng đường đi nước bước và học hỏi kĩ càng từ đối tác, tiền bối.

Trong tương lai gần, tuổi Sửu sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp rất tốt. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên làm chủ tình thế thật tốt. Tình cảm là trơn tru, bạn và nửa kia đang hân hoan đón chờ những thay đổi mới.

Con giáp tuổi Dần

Tâm trạng vui tươi, háo hức cộng thêm vận số ổn định dồi dào giúp cho tuổi Dần có một ngày làm việc tuyệt vời và vô cùng viên mãn.

Công việc kinh doanh ngày nay được tiến hành thuận lợi, nhưng cần phải chú ý đến các mối quan hệ hỗ trợ để có “hang thỏ” phù hợp. Đừng đòi hỏi những yêu cầu quá khắt khe để tránh làm mâu thuẫn với nửa kia.

Con giáp tuổi Mão

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, nhờ được quý nhân phù trợ nên mọi việc của tuổi Mão sẽ tiến triển thuận lợi không ngừng. Họ chỉ cần giữ vững tâm lý ổn định là đại sự chắc chắn sẽ đầu xuôi đuôi lọt. Tuổi Mão sẽ phải đón nhận một ngày mới đầy sóng gió với sự tấn công dồn dập của kẻ tiểu nhân. Bạn đang ở vào giai đoạn tình cảm phức tạp, công việc bất như ý.

Con giáp tuổi Thìn

Có đôi chút tiến triển về kinh tế khiến tuổi Thìn trở nên hào phóng, chi tiêu xa xỉ. Dẫu vậy, họ vẫn cần chú ý dành nhiều thời gian để thổi bùng ngọn lửa tình vừa mới nhen nhóm.

Sự ràng buộc của công việc sẽ lớn hơn, chính vì thế tuổi Thìn nên chú ý, tập trung tối đa. Về mặt tình cảm nên tránh sự khiêu khích của người khác, bỏ qua mọi tin đồn, nhưng cũng nên chú ý đến việc giao tiếp, chia sẻ với người yêu.

Con giáp tuổi Tỵ

Tính khí thất thường, cộng thêm năng lực sa sút khiến tuổi Tỵ dễ sa vào cạm bẫy tiểu nhân giăng sẵn. Tốt nhất, họ nên tìm cách thoát ra khỏi vũng bùn lầy thay vì gắng gượng làm nhiều việc vượt quá khả năng của bản thân.

Tuổi Tỵ sẽ phải đón nhận một ngày mới đầy mệt mỏi và lo lắng vì bạn luôn bị các đối thủ/kẻ tiểu nhân cản trở, hãy chú ý đến các kết nối xung quanh để đề phòng tối đa. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, trong trường hợp xảy ra sự cố, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của người yêu, gia đình.

Con giáp tuổi Ngọ

Tài vận dồi dào nhưng tuổi Ngọ chưa biết tập hợp sức mạnh tập thể nên đôi khi khá bối rối và lo sợ. Cố gắng duy trì sự lạc quan, dần dần họ sẽ vượt qua nỗi lo vô hình.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Ngọ sẽ thoải mái hoàn thành mọi công việc của mình một cách đơn giản. Chuyện tình cảm đã bắt đầu có nhiều dấu hiệu đảo chiều tích cực nên đừng bỏ cuộc.

Con giáp tuổi Mùi

Kinh tế ổn định, lại được quý nhân giúp đỡ hết mình nên tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mùi sẽ cực kỳ thành công trong mọi dự án làm ăn buôn bán.

Công việc kinh doanh đang diễn ra tốt đẹp, đúng như dự đoán của tuổi Mùi. Bạn thậm chí thực sự thăng hoa trong nhiều vấn đề, từ tình cảm tới kinh doanh, vì bản thân tuổi Mùi luôn nỗ lực hết mình trong từng lĩnh vực.

Con giáp tuổi Thân

Áp lực tăng cao khiến tuổi Thân phải hết sức tỉnh táo, họ nên cẩn thận đề phòng bè lũ tiểu nhân cận kề để tránh rước họa vào thân trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này.

24 giờ tới sẽ có khá nhiều cạm bẫy kinh doanh, và mọi thứ được khuyến nghị hành động cầm chừng để duy trì sự ổn định. Bạn và nửa kia nên chú ý giao tiếp, hạn chế mâu thuẫn vì những điều nhỏ nhặt, đơn giản.

Con giáp tuổi Dậu

Nhờ được lãnh đạo ưu ái tin tưởng nên tuổi Dậu sẽ có một ngày xuôi chèo mát mái, mọi việc hanh thông.

Có nhiều cơ hội tốt cho công việc ngày hôm nay, vì vậy hãy kiểm soát nó thật tốt. May sao tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy chuyện tình cảm của tuổi Dậu khá tốt, họ sẽ luôn có chỗ dựa vững vàng về tinh thần.

Con giáp tuổi Tuất

Tài chính thăng hoa, thu nhập đến từ nhiều nguồn, đặc biệt là cả công việc làm thêm khiến tuổi Tuất đỏ tình đỏ bạc, hân hoan, hào hứng.

Tuổi Tuất cần cố gắng duy trì công việc tốt hơn, đừng phân tán hoặc không quan tâm đến các vấn đề khác. Chuyện tình cảm khá ổn, không cần bận tâm.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán vận thế tổng quan tụt dốc, áp lực gia tăng, tuổi Hợi tốt nhất nên học cách bình tĩnh xử lý vấn đề thay vì cuống quýt sợ hãi lo lắng không đâu. Tuổi Hợi nên án binh bất động, tạm thời chưa có gì thách thức trong sự nghiệp, chỉ cần chú ý đến các từng tiểu tiết một cách kĩ càng hơn. Có một bước ngoặt trong tình cảm, hãy nắm bắt mau lẹ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan