Xem tử vi ngày 2/4/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 4 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 12-2 - Canh Dần 庚寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 4 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 2-4-2023 - Âm lịch: ngày 12-2 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Tinh - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 2-4-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có dấu hiệu làm việc khá chểnh mảng trong ngày bị Thương Quan ảnh hưởng. Con giáp này có thể bị cấp trên, đồng nghiệp khiển trách vì làm thụt lùi hiệu suất chung. 

Ngày này công việc liên tục bị chậm tiến độ, tinh thần tuổi Tý cũng vì thế xuống dốc không phanh. Tuy nhiên chuyện đã xảy ra rồi, bạn phải xốc lại tinh thần, chấn chỉnh thái độ làm việc mới có thể xử lý được vấn đề kịp thời. 

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm lại vô cùng ngọt ngào, người ấy luôn ở bên động viên con giáp này không gục ngã trước những thử thách bên ngoài kia. Bản mệnh cũng hiểu được rằng cuộc sống này có một người luôn thấu hiểu và ở bên cạnh mình quan trọng đến thế nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có một ngày làm việc năng suất khi được Chính Ấn đứng bóng. Cát tinh này giúp bạn đưa ra những giải pháp kịp thời cho vấn đề đang tồn tại. Thông qua đó, bạn cũng khẳng định vai trò của mình trong tập thể. 

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào triển khai các kế hoạch mới mẻ trong thời gian tới. Bản mệnh có ưu điểm là năng động, linh hoạt nên thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh và môi trường khác nhau. Công việc càng mới thì càng cho bạn thêm năng lượng và hứng thú để khám phá. 

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được như ý. Có những chuyện tưởng chừng đơn giản, có cố gắng là có thể thành công, thế nhưng với tình yêu thì dù bạn có cố gắng đến đâu vẫn chẳng có được hạnh phúc như mình mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần được Thiên Tài che chở trong ngày chủ nhật này nên dễ đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình. 

Tất nhiên lợi nhuận lớn hơn không thể ập đến trong nháy mắt. Vậy nên việc của bạn là hãy tiếp tục kiên nhẫn, làm ăn phải tính đường dài chứ không thể nóng vội nhất thời. Trong quá trình này, bạn cũng có thể điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với thực tế, tăng thêm tỷ lệ thành công. 

Ngày Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe của những chú Hổ, đặc biệt là với những người vốn có tiền sử bệnh gan. Do đó, bản mệnh nên chú ý hơn tới phương diện này, tăng cường dưỡng sinh cho cơ thể kết hợp ăn uống và ngủ nghỉ khoa học để luôn khỏe mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão là dấu hiệu cho thấy vận trình tài lộc tương đối sáng. Tình hình tài chính của con giáp này có dấu hiệu tăng tiến xuất phát từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho bản mệnh chi trả các khoản phí sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. 

Người buôn bán kinh doanh vẫn có thể yên tâm với nguồn lợi nhuận đều đặn theo kỳ của mình. Tuy chưa thể gọi là đột phá quá mạnh nhưng vẫn đủ để bạn bám trụ thị trường, tính tới những con đường xa hơn trong tương lai. Thậm chí nếu tính toán thông minh, sắp tới bạn hoàn toàn có thể mở rộng quy mô lớn hơn. 

Sức khỏe của tuổi Mão vốn không có gì đáng lo lắng trong ngày này. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến bạn dễ kiệt sức. Nhất là khi Mộc khí vượng sẽ khiến tình hình xấu đi nhanh chóng nếu cơ thể không được chăm sóc cẩn thận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện, công việc trong ngày này của người tuổi Thìn gần như không có gì phải lo lắng khi bạn đang phát huy bản lĩnh của mình khá tốt. Con giáp này biết cách vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn tích lũy qua nhiều lần “thực chiến” để giải quyết bất cứ vấn đề nào gặp phải trong hôm nay. 

Bạn cũng trở thành địa chỉ tin cậy cho đồng nghiệp mỗi khi ai đó cần xin lời khuyên. Cách nhìn nhận mới mẻ và độc đáo của bạn được đông đảo mọi người tin tưởng. Đây là bước đà không nhỏ cho con giáp này cho kế hoạch thăng tiến trong tương lai. 

Thổ - Mộc xung khắc, chuyện tình cảm không như ý có thể khiến những người cầm tinh Rồng gặp phải muộn phiền. Có lẽ tâm trí của bạn đã dành cả cho công việc nên có đôi chút lơ là với tình yêu. Song bạn cũng mong được người ấy thông cảm chứ không phải luôn hờn giận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cục diện Hại Thái Tuế ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí của người tuổi Tị trong ngày chủ nhật này. Bạn được khuyên nên kiềm chế cảm xúc, hạn chế tham gia vào các cuộc tranh luận hay bàn tán về ai đó kẻo sẽ trở thành đối tượng công kích của kẻ tiểu nhân. 

Thực tế vận tiểu nhân của Tị khá vượng trong ngày này, xui xẻo có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu bạn chủ quan. Con giáp này tốt nhất nên tập trung làm tốt việc của mình, bỏ ngoài tai những lời bàn tán, dẫu sao khi bạn làm xong và làm tốt nhiệm vụ của mình sẽ chẳng ai có cớ gì để bắt bẻ nữa.

Mộc sinh Hỏa lại giúp vận trình tình cảm của Tị có tiến triển. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, bạn đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, hai người ngày càng yêu thương nhau khi đã cùng trải qua giông bão.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay có Tam Hợp cục che chở, người tuổi Ngọ có thể sẽ được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Mọi khó khăn, thử thách cũng không ngăn được bước chân của con giáp này bước về phía trước. Tham vọng lớn đòi hỏi bản mệnh phải có những nỗ lực lớn hơn bình thường gấp nhiều lần. 

Cát khí cũng giúp vận trình tài chính cải thiện rõ rệt cho nên con giảm này cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì không phải lo lắng hay băn khoăn về tiền bạc nữa. Bản mệnh làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về khổng lồ. 

Chuyện tình cảm trong ngày ngũ hành tương sinh cũng tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về mọi thứ trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn tương trợ, tuổi Mùi sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong môi trường làm việc hiện tại. Những ý kiến đề xuất của bạn đều được đưa ra thảo luận và nhận được đánh giá cao về tính sáng tạo cũng như tính khả thi, một vài kế hoạch có thể được áp dụng ngay. 

Mặc dù có thể gặp vài trở ngại do đối thủ công kích, nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bạn khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp. Hơn nữa, con giáp này còn biết lắng nghe những ý kiến phản đối để điều chỉnh kế hoạch mình cho thêm phần hoàn hảo. 

Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi này lại không được suôn sẻ. Ngày Mộc – Thổ xung khắc, bạn và đối phương như lửa với nước, chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn nồng nàn yêu thương nhưng ngay sau đó đã có thể tranh cãi, mâu thuẫn đến kịch liệt, khó tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Dần - Thân Tương Xung có thể là nguyên nhân khởi nguồn cho những tranh cãi, xung đột của tuổi Thân với người khác trong hôm nay. Các mối quan hệ xấu đi khá rõ, đồng nghiệp khó làm việc chung một cách hài hòa, còn dễ vì những vấn đề nhỏ nhặt mà sinh ra cãi vã, càng khiến hiệu suất công việc chung sụt giảm. 

Việc hợp tác làm ăn của con giáp này cũng gặp nhiều vướng mắc. Khách hàng liên tục thay đổi yêu cầu khiến bạn xoay như chong chóng nhưng mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu. Dù luôn coi khách hàng là Thượng Đế nhưng Thân cũng khó chấp nhận cách làm việc thiếu chuyên nghiệp đó. 

Hung vận trong ngày còn làm ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. Chuyện tình cảm nhiều rối ren, con giáp này không xác định được tình cảm thực sự mình dành cho đối phương là gì nên càng khó để giải quyết. Có lẽ tình cảm đôi bên dành cho nhau chưa đủ lớn nên mối quan hệ mới mập mờ như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay hung tinh Kiếp Tài án ngữ, người tuổi Dậu có nguy cơ mất tiền khá lớn do bị lừa lọc, lợi dụng. Bạn quá dễ tin người, chẳng mảy may nghi ngờ nên sẵn sàng dâng tiền cho kẻ xấu. Đến khi mọi chuyện vỡ lở thì mọi sự cũng đã rồi và tất nhiên tiền bạc không thể lấy lại. 

Vận trình công việc cũng chẳng được như ý càng tăng thêm gánh nặng cho Dậu trong ngày chủ nhật này. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Mỗi khi có ai đó đưa ra ý kiến trái ngược, bạn có thể lập tức thay đổi theo đối phương mà không có chính kiến của riêng mình. Điều này khiến bạn khó được đánh giá cao. 

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm vẫn diễn ra đều đều như mọi ngày nhưng không khí trùng xuống trông thấy. Con giáp này nên nghĩ cách làm mới tình yêu của mình, hâm nóng lại ngọn lửa yêu thương nếu không muốn tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày được Bán Hợp che chở, tin vui về tình duyên sẽ tới với Tuất. Chỉ cần bạn đủ chân thành, hạnh phúc rồi sẽ tới. Những người đã có đôi có cặp hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để cho yêu thương trở nên phai nhạt vì những vấn đề chẳng đáng. 

Ngày này điềm báo tài lộc cũng đổ về túi của Tuất. Con giáp này đừng nghĩ rằng chỉ công việc chính mới đem lại thu nhập, có khi nghề tay trái còn mang về nguồn thu lớn hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng đấy. Hãy luôn năng nổ tìm ra những phương pháp kiếm tiền khác nhau để sớm cải thiện thu nhập của mình. 

Trong công việc, Tuất được khuyên khi cần thiết hãy mạnh dạn nói lên quan điểm của mình, đưa ra ý tưởng có ích cho công việc. Đừng sợ mắc phải sai lầm mà không dám nói, thành công thì khó tránh khỏi việc mắc sai lầm, thậm chí là thất bại. Song cũng chính điều đó giúp bản mệnh rút ra được bài học và kinh nghiệm quý giá cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ Lục Hợp độ mệnh, người tuổi Hợi có thể được quý nhân phù trợ, công việc ngày càng suôn sẻ hơn, cũng có cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Con giáp này đã từng cố gắng rất nhiều nhưng chưa được may, nay nhờ quý nhân xuất hiện mà bản mệnh có thể đạt được điều mình muốn. 

Bạn nên trân trọng cơ hội đang có và nỗ lực hết sức mình để không lãng phí nó. Nếu tận dụng tốt, bạn có thể dễ dàng được mọi người công nhận năng lực của mình. Ngoài ra, hãy cố gắng để rèn luyện bản thân và trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng hơn nữa bởi chắc chắn sẽ có một ngày bạn dùng đến nó. 

Ngũ hành tương sinh cũng giúp chuyện tình cảm của con giáp này thêm phần khởi sắc. Nhờ sự phóng khoáng nên tuổi này dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhân duyên đến một cách tự nhiên, hãy mở lòng đón nhận đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan