Xem tử vi ngày 23/3/2023 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 3 năm 2023 Thứ 5 (Âm lịch: ngày 2-2 - Canh Thìn 庚辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 3 năm 2023 Thứ 5 dương lịch:

- Thứ 5: 23-3-2023 - Âm lịch: ngày 2-2 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Khuê - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh ; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi ; Thìn: Tốt vừa vừa

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 23-3-2023 Thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tam Hợp sẽ đem tới nhiều điều may mắn cho người tuổi Tý. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhận được những lời khen có cánh đến từ người lãnh đạo. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên trong tương lai.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày tiền thu về đầy túi bởi bạn có một nhóm khách hàng quen thuộc. Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh hoặc mặt hàng buôn bán của mình, như vậy thì sẽ thu hút được thêm những đối tượng khách hàng mới. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Trừ là ngày tốt để tiến hành những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì có thể bắt tay vào thực hiện ngay, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu phải chịu tác động của cục diện Tương Phá nên làm việc gì cũng khó khăn. Kẻ tiểu nhân có thể lén lút ngáng chân bạn, vì thế, dù có đang thực hiện những công việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng không được phép lơ là kẻo gây ra lỗi sai đáng tiếc.

Việc hợp tác với các đối tác cũng không được suôn sẻ. Bạn không nên đặt toàn bộ sự tin tưởng vào bất cứ ai, bởi lợi nhuận có thể khiến đối phương trở mặt bất cứ lúc nào, và kết quả là bạn dễ rơi vào cảnh mất trắng.

Thổ vượng khuyên những người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt chính xác hơn. Hãy chú ý lắng nghe lời góp ý của cấp dưới, đừng nên đưa ra những quyết định độc đoán, chuyên quyền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài đem tới vận may trên con đường tài lộc của người tuổi Dần. Nếu bạn đã dành thời gian cho các công việc tay trái trong suốt thời gian qua thì nay là lúc bạn an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Một số người có thể phát tài bất ngờ nhờ những trò may rủi. Bạn nên có cách sử dụng số tiền đó thật hợp lý chứ không nên tiêu xài hoang phí. Hãy thử đầu tư vào những hạng mục mới hoặc những lĩnh vực mới, bạn có thể mở rộng thêm tầm hiểu biết hoặc lĩnh vực hoạt động của mình.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lại thường xuyên gặp trục trặc. Hai người đang quá đề cao cái tôi cá nhân nên không thể lắng nghe quan điểm của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, tình cảm đôi bên sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão có thể nhanh chóng tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Hơn nữa, xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, hãy tham khảo ý kiến của mọi người nhé.

Người trẻ tuổi có thể nhận được sự dìu dắt của quý nhân trong ngày hôm nay. Hãy khiêm tốn lắng nghe những điều đối phương truyền dạy, có thể bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức quý giá, đem lại nhiều ích lợi cho tương lai.

Mộc khắc Thổ, người độc thân có vẻ khá lạnh lùng với những đối tượng muốn tiếp cận mình. Bạn có biết làm như vậy tức là mình đang đẩy những mối lương duyên ra xa không? Đến một lúc nào đó, bạn có thể sẽ thấy hối tiếc vì đã bỏ lỡ người chân thành với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn vướng phải nhiều rắc rối khó lường trong ngày hôm nay. Những người bạn rất tin tưởng có thể quay lưng hãm hại bạn. Những lúc như vậy, bạn cần bình tĩnh suy xét vấn đề, chớ nóng nảy kẻo càng hỏng việc.

Người có chức có quyền cần phải cẩn thận trước nguy cơ những kẻ nịnh hót bóp méo sự thật. Hãy luôn cân nhắc kỹ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định, đừng nên lắng nghe theo quan điểm một chiều.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 2 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Quan cản trở, người tuổi Tỵ cần tránh mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng trong ngày hôm nay. Dù có ý kiến mâu thuẫn đi nữa, bạn cũng cần chú ý đến cách trình bày vấn đề, chớ nên nói năng quá trái tai.

Bạn vốn là một người thẳng thắn và cứng cỏi, nhưng không phải lúc nào nói thẳng, nói thật cũng là tốt. Để người khác dễ dàng tiếp nhận thông tin hơn, bạn cần phải rèn luyện khả năng ăn nói, tránh làm mất lòng người khác, gây thù chuốc oán lúc nào không biết.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân có thể nhận ra rằng mình đang nhận được nhiều sự quan tâm của người khác giới. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì đừng ngại ngần gì mà không cho người đó cơ hội. Có thể từ nay, cuộc đời bạn sẽ bước sang trang mới đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa sinh Thổ đem lại tin vui tình cảm cho người tuổi Ngọ, bất kể bạn đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân. Để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc, bạn nên mở lòng đón nhận, không nên giữ những cảm xúc tiêu cực trong lòng.

Nay cũng là ngày thích hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình. Bạn và người ấy không cần phải làm điều gì lớn lao, chỉ cần một bữa tối cùng nhau chuẩn bị và cùng nhau nấu nướng đã có thể khiến cả hai cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc rồi.

Chính Quan nâng đỡ, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng có những bước thăng tiến rõ rệt. Những thành công bạn gặt hái được khiến cấp trên rất vừa lòng và sẵn sàng giao cho bạn những cơ hội tiếp theo nhằm giúp củng cố vị trí của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn cho thấy người tuổi Mùi đang rất cố gắng để hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn. Bạn sử dụng khả năng sáng tạo hiếm có của mình để khiến những công việc vốn quen thuộc trở nên thú vị hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Người làm ở vị trí lãnh đạo cũng nhận được sự yêu mến và kính trọng của nhân viên. Bạn không ngừng đổi mới và tìm ra những hướng đi giúp tập thể ngày một phát triển hơn. Chắc chắn sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sẽ đem lại kết quả xứng đáng trong tương lai.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân hãy mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mình đã vạch sẵn từ trước. Bạn vốn là người có tài, vì thế chẳng việc gì bạn lại phải chùn bước trước khó khăn. Hãy nghĩ rằng khó khăn là điều mình buộc phải chinh phục nếu muốn vươn lên.

Người làm kinh tế có thể thử nghiệm những kế hoạch mới của mình. Kết quả có thể là thành công hoặc thất bại, song điều quan trọng hơn cả là bạn sẽ nhận được những bài học kinh nghiệm quý giá, góp ích nhiều cho sự phát triển tương lai.  

Thổ sinh Kim, con giáp này hiểu rằng mâu thuẫn là điều mà cặp vợ chồng nào cũng phải trải qua, quan trọng là chúng ta biết cách kiểm soát lời nói và hành động, không khiến nửa kia phải chịu tổn thương. Vì thế, bạn luôn có thái độ rất tích cực khi hóa giải tranh cãi, xung đột.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Nhị Hợp mang lại cho người tuổi Dậu nhiều tin vui. Có thể những khoản đầu tư nằm im trước đó đang dần dần sinh lời, giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn cảm thấy tin tưởng hơn vào định hướng của mình.

Người trẻ tuổi cũng gặp nhiều thuận lợi trên con đường học tập hoặc thi cử của mình. Bạn đã cố gắng hết sức thì chắc chắn, rồi bạn sẽ nhận được kết quả đáng tự hào. Hãy luôn tiến về phía trước, đừng sợ những khó khăn, rắc rối bất chợt nhé.  

Thổ sinh Kim, người độc thân đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn để từ chối tình yêu. Người bận rộn đến đâu cũng có thể dành chút thời gian cho người mình yêu mến, hãy mở rộng lòng và thành thật đối diện với cảm xúc trong lòng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, khiến tâm trạng của bạn lúc nào cũng căng thẳng, tiêu cực. Nếu cứ tiếp tục thế này thì bạn rất dễ mắc phải lỗi lầm đáng tiếc, ngay trong những công việc vốn rất quen thuộc.

Tốt nhất, bạn nên tìm cách hóa giải những cảm xúc này bằng cách tâm sự với người mà mình tin tưởng. Đối phương có thể giúp bạn có cái nhìn khác về sự việc, hoặc ít nhất cũng sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Đặc biệt, bạn cần dành thời gian đi khám nếu cơ thể đã lên tiếng báo động.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy chứng tỏ có nhiều vấn đề tồn tại giữa cặp đôi tuổi Hợi. Bạn và người ấy đều trốn tránh không chịu giải quyết vấn đề, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn.

Hãy nhớ rằng rắc rối không giải quyết thì nó vẫn luôn nằm ở đấy, thậm chí càng ngày càng lớn dần cho đến khi bùng nổ giữa hai bạn. Trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn, đôi bên hãy tích cực trò chuyện với nhau, với thái độ chân thành và thẳng thắn.  

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan