Xem tử vi ngày 23/3/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 3 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương trải qua một ngày không mấy yên bình. Những cảm xúc của bạn mâu thuẫn với nhau và điều ấy khiến cho bạn đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Chòm sao này thích hợp với những công việc liên quan đến tính toán và làm theo mẫu hơn là những công việc đòi hỏi sự tư duy hoặc lựa chọn. Nếu buộc phải đưa ra quyết định trong ngày hôm nay, bạn nên thật cẩn thận.

Hai người thường xuyên cãi vã và bạn đổ lỗi cho sự lạnh lùng của người ấy. Tuy nhiên, bạn đã tự kiểm điểm bản thân xem mình làm sai ở đâu chưa?

Tình hình tài chính của bạn không mấy biến động trong ngày hôm nay, bạn cũng đang tự nhắc nhở mình không nên tiêu xài hoang phí.

Con số may mắn hôm nay: 53, 67

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hãy học cách lắng nghe ý kiến của mọi người trong ngày này. Bạn không nên khăng khăng làm theo ý muốn của mình, bỏ qua cảm nhận của người khác. Thay đổi góc độ quan sát sự vật, sự việc, bạn sẽ cảm thấy rằng mọi việc chẳng còn quá khó khăn nữa. Đừng giữ mãi những quan điểm cổ hủ nhé.

Khi có điều không hài lòng với người ấy, bạn nên thẳng thắn chia sẻ chứ không phải là mỉa mai, nói bóng nói gió. Hành động ấy sẽ khiến nửa kia rất khó chịu đấy.

Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 54, 83

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử muốn tỏ ra mình là một người nhanh nhẹn trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, vì thế mà bạn đưa ra quyết định nào cũng rất nhanh chóng. Thậm chí bạn còn không nghĩ xem mình làm như vậy là đúng hay sai. Chòm sao này cần phải tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn toàn thể, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những điểm quan trọng đấy.

Song Tử cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.  

Chòm sao này cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Con số may mắn hôm nay: 52, 77

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần tự tin hơn nữa vào khả năng của mình, đặc biệt là trong ngày này. Bạn chẳng hề thua kém ai cả, vì vậy mà bạn không cần phải lùi bước trước bất cứ ai. Bạn cần phân biệt rõ ràng đâu là thực tế và đâu là sự ảo tưởng, thậm chí là mơ mộng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để biết mình đang đứng ở đâu, nhưng đừng tự ti, cho rằng mình kém cỏi. 

Cự Giải đang cảm thấy ngột ngạt khi ở trong ngôi nhà của chính mình bởi cha mẹ bạn là người khá nghiêm khắc. Có lẽ bạn cần tìm một đối tượng nào đó phù hợp để chia sẻ lòng mình.

Chòm sao này có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng có phung phí bừa bãi.

Con số may mắn hôm nay: 64, 88

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử thường bị nhầm lẫn giữa thực tế và lý tưởng. Vì vậy, bạn cần phải đánh giá đúng khả năng của mình nếu không muốn đưa ra những kế hoạch viển vông. Chòm sao này cần ý thức được khả năng của mình đến đâu, chứ đừng nên quá kiêu ngạo, coi mình là nhất. Nếu cứ giữ thái độ như vậy, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu thôi.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận với người ấy.

Chòm sao này có thể sẽ phải tốn một khoản tiền nhất định cho vấn đề sức khỏe của mình. Có lẽ sau việc này, bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của sức khỏe và tiền bạc.

Con số may mắn hôm nay: 12, 44

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn cảm thấy không yên lòng trong ngày hôm nay, thời điểm này. Bạn lo lắng rằng những công việc mình đang làm sẽ mắc lỗi, và người ta sẽ đánh giá thấp về mình. Chỉ cần cẩn thận và chú ý trong công việc là bạn đã có thể tránh được rất nhiều sai sót đáng tiếc rồi. Hãy tự tin hơn và cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vẫn còn lưu luyến quá khứ nên chẳng muốn mở lòng với ai. Bạn chưa sẵn sàng cho một mối tình mới.

Thời điểm dịch bệnh thế này, bạn nghĩ tốt nhất là nên về nhà ngay sau khi đi làm, đó chính là lý do giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Con số may mắn hôm nay: 40, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình cũng có những cảm xúc mãnh liệt chứ chẳng “dĩ hòa vi quý” như mọi khi. Bạn chỉ muốn nói to cho mọi người biết những bất mãn mà mình luôn giấu ở trong lòng. Thiên Bình có thể sẽ đưa ra những quyết định khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, khi trông thấy người nào đạt thành tích tốt, bạn cũng cảm thấy ghen ghét, thậm chí buông lời cạnh khóe.

Cung hoàng đạo này thường đưa ra những quyết định quá dứt khoát, khiến nửa kia của bạn cảm thấy khó xử và bất ngờ. Có lẽ bạn cần thời gian ở một mình để bình tĩnh lại.

Chòm sao này nên suy nghĩ trước khi rút tiền thanh toán một khoản nào đó. Dù túi tiền có đang rủng rỉnh, bạn cũng chớ nên quá mức phí phạm.

Con số may mắn hôm nay: 31, 55

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp là một người rất sáng tạo. Bạn có thể nghĩ ra nhiều phương án giải quyết khác nhau cho một vấn đề nào đó. Chòm sao này có thể khẳng định được điểm mạnh của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh, nhưng đừng có vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi mình là người hoàn hảo có thể giải quyết mọi việc trên đời.

Bọ Cạp và người ấy trải qua một ngày khá yên bình. Dù đôi bên không thường hay trò chuyện hoặc nhắn tin cho nhau nhưng bạn biết rằng mình luôn chiếm giữ vị trí quan trọng trong tim người ấy.

Chòm sao này không nên sử dụng tiền một cách hoang phí cho các mục đích vui chơi đơn thuần. Hãy tiết kiệm hơn để đề phòng những bất trắc trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã nên ngừng việc lạm dụng sức khỏe của mình để dành quá nhiều thời gian cho sở thích. Hãy sinh hoạt một cách điều độ hơn để cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Chòm sao này phải điều chỉnh các cư xử của mình nếu không muốn đắc tội với người khác. Đôi khi bạn phải biết cách dung hòa và nhượng bộ, đừng bắt mọi người mãi nghe theo ý mình.

Cung hoàng đạo này có thể đặt ra những cái đích quá cao xa cho nửa kia của mình, cho nên dù khá đào hoa nhưng bạn lại khó tìm được người ưng ý. Hãy nhìn vào thực tế là trên đời này chẳng có ai hoàn hảo.

Chòm sao này không nên dành quá nhiều tiền bạc vào một lĩnh vực nào đó. Tốt nhất là bạn nên để một khoản thích hợp để đề phòng biến cố xảy ra trong cuộc sống.

Con số may mắn hôm nay: 64, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm biện pháp sửa chữa. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn. Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi. 

Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Đừng quá chú tâm cho công việc, hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.

Cung hoàng đạo này có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Con số may mắn hôm nay: 50, 99

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẵn sàng sống đúng với bản chất của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn nổi loạn và không sợ mắc sai lầm, cốt là bạn có thể được làm những điều mà mình đam mê. Dù sống tự do, phóng khoáng thế nào đi nữa, bạn cũng cần phải tuân thủ những nguyên tắc chung của tập thể. Bạn không thể bỏ bê công việc hoặc chỉ làm việc theo cảm hứng đâu.

Chòm sao này phá cách có thể giúp bạn chinh phục được ánh mắt của người khác giới, nhưng dường như bạn không nghiêm túc mấy trong chuyện yêu đương thì phải.

Chòm sao này không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kỹ và tham khảo ý kiến của người khác nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 21, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng. Những cảm xúc thay đổi thất thường của bạn khiến người khác khó lòng mà phán đoán được. Cung hoàng đạo này không nên để người khác tìm ra cơ hội lợi dụng bản thân mình vì cái tính nhạy cảm thái quá. Trước khi đưa ra quyết định hay quan điểm gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng chứ không nên cảm tính.

Về mặt tình cảm, bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hi vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.

 Chòm sao này không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, bởi tốn tiền mua rồi cũng chỉ cất trong góc tủ thôi.

Con số may mắn hôm nay: 54, 87

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan