Xem tử vi ngày 25/1/2023 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2023 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 4-1 - Quý Mùi 癸未) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2023 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 25-1-2023 - Âm lịch: ngày 4-1 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Bích - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông) ; Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông) ; Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 25-1-2023 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý lâm Tương Hại nên tính tình khó ưa do tâm trạng bực bội, dễ phạm tiểu nhân, đặc biệt là những bạn làm công việc tự do hoặc phải tăng ca thêm trong ngày cận Tết. Bạn dễ bực bội rồi mâu thuẫn với đồng nghiệp làm chung ca hoặc khách hàng, đây cũng là lúc Tý nên kiểm nghiệm xem ai là người đồng nghiệp thích hợp nhất đối với mình.

Ngày Thổ khắc Thủy nên Tý hay xuất hiện những lo lắng rối bời và hoài nghi trong đầu, nghi ngờ nửa kia không thành thật với mình. Bạn và anh chị em trong nhà khi cãi nhau đều bảo vệ ý kiến của mình đến cùng, không ai chịu nhường nhịn, hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết. 

Tỷ Kiên chiếu mệnh cũng không có lợi cho đường tài lộc. Tuy tiền tài ổn định, biết đường làm ăn nhưng dễ cô độc, hay phải làm việc đơn lẻ, gặp khó khăn ít có ai ra tay cứu giúp. Anh em trong họ có thể sẽ mượn tiền bạn trong hôm nay nhưng chưa chắc đã trả nợ đâu nha.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan nên nhiều người tuổi Sửu làm công nhân viên chức không phải vất vả đi làm nhưng những người làm tự do thì không được nghỉ. Bạn thông minh, sáng dạ nhưng đi làm hay bị đồng nghiệp cạnh tranh, lừa lọc. Lúc bị chọc tức thì cực kỳ ngang ngược và khó tính nên mà phải đi làm thì quả thật là rước bực vào người.

Vận gặp Tương Xung nên tình duyên cũng không êm ả là mấy so với sự nghiệp. Người độc thân cứ lận đận, mãi không gặp được người vừa ý, toàn gặp phải người không tử tế và kém thật lòng. Các cặp đôi cưới nhau lâu rồi thì tình cảm kém mặn nồng, không khéo léo thì sẽ cãi nhau.

Cũng may là hai hành Thổ tương hòa với nhau nên ví tiền của Sửu không bị ảnh hưởng giữa sóng gió cuộc đời. Bạn biết chi tiêu hợp lý và kiếm tiền cũng không thua kém ai. Dù không gọi là giàu nhưng cũng có đồng ra đồng vào đủ lo cho bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan lâm vận nên nhiều bạn tuổi Dần ngày nghỉ vẫn phải lo cho công việc. Bạn bị mất tinh thần vì áp lực lớn, đặc biệt là những bạn trẻ. Nhiều người có hiệu suất làm việc tốt nhưng vẫn bị réo tên. Bạn bắt đầu có tư tưởng phó mặc cho số phận, muốn nghỉ việc để giải tỏa căng thẳng.

Đường tình cảm tiến triển chậm chạp do Mộc khắc Thổ. Yêu đương không có bước tiến gì mới, người ấy gần đây quá bận rộn không còn nhiều thời gian dành cho bạn như trước nữa.  Nhiều người ở gần nhà bạn còn ghen ăn tức ở, cứ thích nói lung tung, gièm pha làm bạn bực tức. 

Tuổi Dần hãy để ý đến việc chi tiêu vô tổ chức nhé. Bạn đang quá đà mua sắm đó. Hãy nhớ, món gì thật thích thì mới mùa, còn số tiền đó hãy để dành biếu bố mẹ và mua vài món quà tặng người yêu. Còn rất nhiều việc phải dùng đến đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay may mắn cho Mão được Thực Thần độ mệnh nên khá thảnh thơi nghỉ ngơi ung dung tự tại. Công việc ngày nào giải quyết xong trong ngày đó không để dây dưa rễ má còn phải ôm việc như bao người khác. Người làm tự do thì có lộc từ khách hàng, chỉ cần bạn khéo mồm chút là được.

Mộc khắc Thổ nên con giáp này cũng cần phải thay đổi thái độ với người yêu hoặc vợ/chồng ngay nhé. Điều này nếu không được sửa, sớm muộn tình yêu cũng tan rã. Người độc thân nên mở rộng lòng mình, đừng đắm chìm trong quá khứ phiền não, người ấy không xứng với bạn.

Tâm trạng chưa ổn định nên ví tiền cũng mông lung như lá vàng trong gió. Tiền bạc không tốt nhưng không tới mức quá thiếu thốn. Tuy nhiên bạn không nên mua sắm quá nhiều nhé. Nhiều người còn phải gánh trách nhiệm với gia đình, nên bạn hãy quan tâm tới túi tiền nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn khá may mắn nhờ Chính Quan trợ mệnh. Người làm công ăn lương rảnh rỗi, nghỉ ngơi bình thản bên gia đình. Người có việc phải đi làm cũng giải quyết nhanh gọn lẹ. Nhiều bạn có tin vui được tăng lương, thăng chức hoặc có thành tích mới trong thời gian tới đây.

Ngũ hành hai hành Thổ tương hòa cũng không tệ, ít nhất nó giúp Thìn không phải đau não vì chuyện tình cảm. Bạn có khá ít bạn bè nhưng đều là người chất lượng, không phải làm gì thì nên đi chơi với bạn thân hoặc sắm Tết cùng gia đình. Gia đạo yên ấm, người thân trong nhà luôn ủng hộ và khích lệ Thìn.

Vận tiền tài khá ổn định, không bị mất mát gì cả. Tuy nhiên, bạn không nên tham gia vào các trò chơi may rủi nhé. Nó có thể sẽ khiến bạn bị mất tiền oan, tiền đó nên để mua một món ăn ngon hoặc đi uống nước còn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới công việc của Tị nhờ vào Tam Hội nên có quý nhân nâng đỡ. Những người được nghỉ ở nhà thì yên ổn. Nhưng có những người vẫn phải đi làm bình thường, cấp trên nhìn thấy khó khăn và sự cần cù của bạn nên sẽ cử người giúp đỡ hoặc cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn hiện tại.

Cục diện Hỏa sinh Thổ nên mặt tình cảm tốt đẹp, người ấy yêu thương, che chở cho bạn. Mọi thứ đều rất hài hòa. Đi làm hay đi chơi bạn cũng được người ta bắt chuyện, đem lòng quý mến. Chẳng còn điều gì vui sướng hơn đúng không khi ta được mọi người yêu quý.

Chính Tài trợ mệnh nên nhiều người được tăng lương hoặc thêm khoản phụ cấp, có lộc từ khách hàng, người quen. Có thể nói tuổi Tỵ là con giáp may mắn top đầu. Ngoài lộc tiền còn có lộc ăn uống, được mời đi ăn hoặc được tặng quà liên quan đến đồ ăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ có Lục Hợp trợ giúp nên làm gì cũng suôn sẻ. Bạn có duyên với buôn bán, kinh doanh tự do nên hôm nay khách hàng rất đông. Ngoài ra những người phải tranh thủ ngày nghỉ để làm thêm cũng khá lộc lá, sống coi trọng tình nghĩ nên làm việc bằng cả cái tâm của mình.

Đường tình cảm nhờ Hỏa sinh Thổ nên rất viên mãn. Người độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, đôi khi yêu đương không hẳn đã tốt. Hãy diện thật đẹp, chăm chút ngoại hình thật đón để làm mới bản thân, tạo ấn tượng tốt khi đi ra ngoài và chào đón những con người đáng mong chờ.

Có Thiên Tài chiếu mệnh tuy không hẳn là quá tốt nhưng ít ra cũng không quá xấu cho đường tài lộc của Ngọ. Tuổi này chịu khó cày thêm nghề tay trái hoặc mua vé số, đánh lô trong hôm nay sẽ có chút lộc. Nhưng không khuyến khích bạn bỏ nhiều tiền vào mấy trò đỏ đen.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan lâm vận thì đi làm không yên ổn, hôm nay mà tăng ca hoặc làm thêm, tham công tiếc việc thì kiểu gì cũng gặp phải tiểu nhân cắn trộm. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết, không ai bắt bẻ được bạn.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa nên tình duyên ổn định, nhiều cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm. Những ai còn độc thân có cơ hội tìm được người yêu qua những buổi tiệc với bạn bè hoặc mai mối của cha mẹ. Người thân luôn tin tưởng bạn và hỗ trợ bạn hết sức mình. 

Tình hình tài chính của con giáp này sẽ không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian hiện tại. Các khoản thu chi đều nằm trong kế hoạch mà tuổi Mùi đã lên từ trước. Hiếm khi thấy tuổi Mùi chi tiêu vô tội vạ, mua gì cũng suy tính trước sau rất kỹ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Ấn chiếu mệnh thì những người làm chức cao trong cơ quan hoặc quản lý, đứng đầu một tập thể, một nhóm chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Bạn nhân hậu, hiền lành nhưng có tư tưởng bảo thủ nên khó nói được cấp dưới, việc toàn đến tay. Cẩn thận có người đang muốn đặt điều nói xấu bạn.

Mệnh nhờ Thổ sinh Kim nên gia đạo có tin vui, sắp có người thân từ xa trở về đoàn tụ với gia đình. Sẽ có những điều bất ngờ nho nhỏ khiến cho trái tim bạn cứ mãi xốn xang. Sự quan tâm và yêu thương dành trọn cho nhau sẽ chính là chìa khóa để có thể tạo nên sự gắn kết giữa cả hai người.

Tuổi Thân cũng không cần phải quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian gần đây. Các khoản tiền dự phòng mà con giáp này đã chuẩn bị từ trước sẽ phát huy tác dụng bất cứ lúc nào khi có những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh, không cần lo chuyện tiền nong.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Ấn nên những bạn làm kỹ thuật, nghề tự do, nghệ sĩ sẽ có thành tích hoặc tin vui mới. Tuy nhiên do chưa được nhanh nhẹn nên vẫn để tuột mất cơ hội làm ăn tốt. Ngày ngày nếu nhiều bạn chịu khó chăm sóc cho công việc thì quả ngọt trong thời gian tới sẽ ập tới.

Thổ sinh Kim nên nhờ đó mà chuyện tình cảm của các cặp đôi có bước tiến rõ rệt. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện nhiều hơn với người bạn cảm mến bấy lâu. Tình cảm vợ chồng cũng được gắn kết trở lại sau những bất hoà, cãi vã, cùng nhau đi sắm Tết.

Thật may là Dậu còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết, nhiều người ngưỡng mộ cách quản lý tiền của Dậu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất nhờ Chính Quan hỗ trợ nên dù có phải đi làm vất vả tới đâu thì vẫn xứng đáng. Công sức bạn bỏ ra được công nhận, khi người khác nghỉ ngơi thì bạn làm việc, hiếm ai trách móc khi bạn được thăng chức. Khả năng sáng tạo được dịp phát triển, đặc biệt có lợi cho những người sắp thi cử.

Tuy nhiên Tương Hình khiến đường tình cảm đi xuống. Bạn hay phải lo hộ chuyện của người khác, người ta cứ nghĩ bạn dễ dãi nên hay nhờ vả. Bạn bè thì không thấy đâu, toàn thấy người lợi dụng. Vợ chồng vì một vài chuyện nhỏ mà giận dỗi nhau, Tuất nên để ý đến gia đình nhiều hơn chút.

Đường tài lộc không đến nỗi tệ hại nhờ hai hành Thổ tương hòa. Bạn biết nhìn trước ngó sau, tiết kiệm tiền để lo lắng cho tương lai thế là tốt. Nhưng hãy ưu đãi cho mình mua thêm một món gì đó khiến cho bản thân cảm thấy vui vẻ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết bản mệnh nhờ vào Tam Hợp nên công việc suôn sẻ dễ dàng hơn nhiều. Suy cho cùng tham làm cũng chỉ vì đồng tiền tiêu Tết và tương lai sau này. Đáng lẽ được nghỉ rồi nhưng nhiều người vẫn phải làm, ông trời có mắt nên Hợi đi làm được mọi người yêu quý.  Bên cạnh bạn luôn có nhiều người muốn giúp đỡ, đừng xem nhẹ sự tồn tại của họ.

Đường tình cảm vì Thổ khắc Thủy nên vợ chồng lục đục, họ trách bạn quá tham việc bỏ bê gia đình, không chăm lo sắm sửa cho gia đình dù đã cận Tết, Hợi nên giải thích cho người ấy hiểu. Quanh người độc thân luôn có rất nhiều vệ tinh nhưng việc chọn lựa người để đi xa cùng nhau không phải là dễ dàng.

Kiếp Tài lâm vận đi đường cẩn thận bị cướp ví, mất tiền, đi ra ngoài nhớ khóa cửa cẩn thận. Làm ăn thì có kẻ cạnh tranh do ghen ghét khi thấy Hợi kiếm được tiền. Người như vậy, đáng để bạn ghi nhớ tạc lòng dạ, dùng cả đời để tránh xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan