Xem tử vi ngày 27/1/2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 1 năm 2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương mở rộng tâm trí và kinh nghiệm của mình, khám phá những con đường mới. Hôm nay vũ trụ cho phép Cừu hướng đến những mục tiêu cao hơn xa hơn trong công việc. Nhiều bạn hôm nay đã nghỉ lễ nhưng vẫn có nhiều bạn vẫn lăn lộn với công việc và chuẩn bị kế hoạch cho năm mới, dọn dẹp tàn dư năm cũ, đây là ngày rất thích hợp.

Bạn về bên gia đình như được sống lại làm chính mình, lâu lắm rồi mới được ăn bữa cơm ngon và ấm cúng nên tâm trạng thoải mái hơn nhiều. Hôm nay sẽ khá tất bật để chuẩn bị Tết cùng gia đình nhưng rất vui. Tình thân dâng trào, tâm trạng phấn khởi.

Bạn sẽ tiêu tốn kha khá tiền cho việc mua sắm quần áo và một số đồ dùng trong nhà. Tiền bạc hôm nay ra đi cực kỳ mạnh, bạn nên nhìn ví tiền mình mà cân nhắc sao cho hợp lý, đừng chỉ vì thích nên mới mua.

Con số may mắn hôm nay: 22, 32

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu khá nhạy cảm, bạn có xu hướng trốn tránh mọi rắc rối. Công việc thi thoảng vẫn cứ đeo bám làm bạn cảm thấy mệt mỏi. Đôi lúc bạn thấy sợ công việc, bị ám ảnh không hề nhẹ. Hôm nay còn việc gì chưa làm thì cố gắng làm nốt đi để ăn Tết cho vui Ngưu nhé.

Ngày này các cặp đôi hay cãi nhau vì mấy vấn đề lặt vặt trong đời sống, đôi khi chỉ vì một món đồ nào đó không ưng ý mà cả 2 cũng giận dỗi nhau. Ngưu cũng khá tất bật với việc nhà nên dễ nổi cáu với người thân.

Hôm nay nên chi tiêu dè chừng, bạn bắt đầu vung tiền để đầu tư cho vẻ ngoài của bản thân. Điều đó không có gì là sai cả nhưng khi đi mua đồ áo hay làm đẹp, Ngưu cần tham khảo trước giá cả kẻo bị “chặt chém” lại ngớ người ra.

Con số may mắn hôm nay: 10, 67

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử thiết lập một thói quen mới, kế hoạch mới, làm những việc đòi hỏi khả năng bền bỉ. Dù bận đến mấy thì cũng nên làm vì thời cơ chỉ có 1 lần, đây là cơ hội tốt cuối cùng để nâng cao khả năng của bạn cho năm sau.

Hôm nay bạn nên lên một cuộc hẹn tổng kết cuối năm với bạn bè nếu rảnh, có thể bạn sẽ gặp được người bạn cũ hoặc crush hồi cấp 3, cảm xúc bồi hồi thú vị. Nay nếu bố mẹ nhờ bạn làm việc gì cũng nên bắt tay thực hiện nhanh chóng, đừng chần chừ.

Thứ 6 là một ngày rủng rỉnh đối với Song Nhi. Đổi lại, ngày hôm nay của bạn sẽ khá nhàm chán. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có biến cố gì đáng lo. Nhìn chung đây vẫn là một ngày yên bình đúng không?

Con số may mắn hôm nay: 80, 99

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hãy tôn trọng nhu cầu của bản thân để nuôi dưỡng khía cạnh tinh thần, giải thoát mình trốn ra khỏi mệt mỏi. Có thể có sự nhầm lẫn, hiểu lầm hoặc không chắc chắn trong công việc ngày hôm nay. Cua nhỏ thích tham gia vào vấn đề của người khác, tuy nhiên bạn lại cố gắng lảng tránh những vấn đề của chính bản thân mình. 

Nếu muốn bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn thầm thương trộm nhớ từ lâu, thì hãy thể hiện sự chân thành trong hôm nay. Hôm nay nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình mua sắm, dọn dẹp nhà nhà.

Tránh xa các giao dịch tiền bạc hoặc các sáng kiến kinh doanh mới trong ngày hôm nay. Hãy thư giãn và mua một món ăn ngon mà mình thích, mua một bài nhạc mới để nghe sẽ khiến đồng tiền được tiêu trong ngày hôm nay có ý nghĩa hơn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cảm thấy và những gì bạn nghĩ rằng mình nên làm có thể tạm thời trái ngược với nhau. Có thể có sự bất mãn hoặc thiếu quyết đoán trong công việc. Nhiều bạn vẫn tham công tiếc việc nên tăng ca để kiếm tiền tiêu Tết. Trong thời gian bạn làm việc, nhiều lúc cực kỳ khó chịu vì vài điểm bất hợp lý nhưng vẫn phải nhẫn nhịn. 

Hôm nay bạn nên điều chỉnh cảm xúc và chớ nên để lời nói của bạn bè điều khiển bản thân mình. Trong tình cảm, bạn nên để người ấy có cuộc sống và thời gian riêng tư dành cho cá nhân mình. Đừng nên "bám dính" lấy nửa kia mọi lúc, mọi nơi bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ ngột ngạt.

Ai cũng từng mắc phải sai lầm khi tiêu tiền, nhưng nếu lấy đó làm bài học và tiếp tục suy nghĩ lạc quan thì tiền mất hôm nay sẽ kiếm lại được. Hiện tại thì tài chính của bạn không dư dả nhưng thời gian tới khá rủng rỉnh đó.

Con số may mắn hôm nay: 10, 82

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có thể tạm thời bị suy giảm do cảm xúc đôi khi bị bộc phát thái quá.Có thể bạn đang gặp một vài vấn đề khó nhằn trong công việc. Tết đến mông rồi nhưng công việc vẫn đeo bám không tha. Bạn mất niềm tin vào một số người cùng công ty, nhận ra bộ mặt thật của ai đó nhưng chỉ mỉm cười và không thèm chấp nhặt.

Chòm sao này bị mất niềm tin vào tình yêu nên không thích yêu đương gì lắm, ế vẫn hoàn ế mặc kệ cho gia đình hối thúc. Trong tình yêu, không những hiểu chuyện mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên hữu ích, giúp người ấy vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Chòm sao này đang khá thận trọng và chi tiêu dè dặt, không phải là bạn hà tiện mà chỉ là muốn an toàn thôi. Bạn không muốn giải thích với ai vì biết rằng nó mang tới những lợi ích mà mình vẫn tận hưởng bấy lâu nay.

Con số may mắn hôm nay: 23, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là người khéo ăn khéo nói, tiếng nói của bạn có trọng lực trong một đám đông nên nhận được nhiều sự ủng hộ. Hôm nay công việc của cung hoàng đạo này diễn ra khá ổn, mọi thứ vẫn tiến triển đúng lộ trình nên bạn không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều. Đối với các vấn đề mới nảy sinh bạn cũng chủ động xử lý nên không bị ai nhắc nhở hay trách mắng

Bạn nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người ấy, dù bận bịu nhưng yêu đương vẫn rất thắm thiết. Bình Nhi đã lập gia đình rồi thì khá chu đáo, hôm nay sắm sửa hết quà Tết để biếu gia đình 2 bên.

Về phương diện tài chính, ai còn nợ tiền bạn thì nên đòi sớm đi nhé. Hôm nay hãy xem lại các khoản nợ và trả càng sớm càng tốt. Chỉ khi nào thoát được vòng xoáy nợ nần thì bạn mới bắt đầu tiết kiệm được cho tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 22, 54

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp dễ dàng hơn để thoát khỏi sự chỉ trích, bị từ chối hoặc cảm giác bất an. Bạn dù có bận rộn hay rảnh rỗi thì bạn cũng không sợ sệt công việc nữa. Bạn thích nghi với mọi khó khăn một cách dễ dàng, bạn làm nhiều người thấy bất ngờ vì độ nhanh nhẹn, dũng cảm của mình trong việc xử lý mấy vấn đề cuối năm.

Vận trình đào hoa nở rộ. Hội độc thân có thể tìm thấy “tình yêu sét đánh” một cách bất thình lình mà chính bạn cũng không thể ngờ tới khi đi sắm Tết. Người có gia đình thì sống vui vẻ và thoải mái, bạn có một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn đúng nghĩa.

Tình hình tài chính trong ngày khá ổn định, không có nhiều biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định mua sắm Tết liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định mua món đồ gì lớn thì nên mạnh dạn tiến hành.

Con số may mắn hôm nay: 88, 98

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã hãy triệt để tiễn những điều đã và đang giới hạn, ngăn cản bạn nhảy vọt trong dịp cuối năm này. Công việc không có khúc mắc nào xảy ra cả. Bạn đã nhóm lên hy vọng và những ước mơ của mình cho năm mới chưa? Chỉ cần bạn đủ dũng cảm và quyết tâm, năng lượng của Mặt Trăng sẽ giúp bạn làm được điều đó ngay thôi. 

Những cuộc gặp mặt bạn bè, tụ tập hội nhóm trong hôm nay được thúc đẩy. Mọi người tôn trọng điểm khác biệt của bạn và giúp đỡ bạn trong một vài chuyện. Ngoài ra đáng khen là bạn có xu hướng trở nên dễ hòa đồng với người lạ mà không bị mất đi cá tính của mình.

Tuy nhiên hôm nay túi tiền lại không được tốt cho lắm. Đa số tiền mà bạn chi hôm nay đều liên quan đến nhậu nhẹt, mua sắm linh tinh. Số dư tài khoản trong ngày hôm nay tụt cực kỳ nhanh đến chóng mặt, trở tay không kịp luôn đó.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết phá cách, cá tính, có nhiều ý tưởng và cách sống không tuân theo nguyên tắc hay truyền thống. Cảnh báo những việc bạn đang làm dự là sẽ tiềm ẩn rủi ro. Bạn không thể hoãn lại việc cần làm, cứ làm đi, sai đến đâu sửa đến đó không phải sợ. Gần Tết vẫn phải làm nhưng kết quả bù lại cực kỳ xứng đáng, đừng nản chí.

Hôm nay nếu như ai đó đang lừa gạt Kết trong chuyện tình cảm kiểu gì cũng bị phơi bày ra. Tuy hơi sốc một chút nhưng rồi nỗi buồn sẽ qua nhanh thôi. Bạn có tài thuyết phục nên hôm nay cứ mạnh dạn giao lưu với mọi người.

Nhờ tài ăn nói mà hôm nay Kết được người lớn tuổi cho tiền, được nhận tiền thưởng hoặc nhặt được tiền. Có tiền thì nên sắm cho người thân trong nhà một món quà Tết nào đó để bù đắp tình cảm còn thiếu sót trong năm nay nhé.

Con số may mắn hôm nay: 50, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể tìm thấy một nguồn sức mạnh bí ẩn để hoàn thành các nhiệm vụ dài hoặc thậm chí phức tạp. Bạn muốn lên kế hoạch cho công việc của mình, nhưng điều quan trọng cần nhớ là việc bám vào các mục tiêu cá nhân trong năm tới nhé. Bảo Bảo luôn cố gắng giữ được tinh thần thoải mái để có thể hoàn thành công việc cuối năm của mình một cách tốt nhất.

Bạn sẽ học được cách tha thứ cho lỗi lầm của người khác, bạn không còn giận dỗi hay bực tức với người yêu nữa. Nhiều người quyết định sẽ tỏ tình với người mình thích từ lâu trong hôm nay, đây là quyết định táo bạo nhưng nó đáng để thử.

Chòm sao này đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Hãy tìm một công việc làm thêm để có thế tăng thu nhập của mình hơn nhưng không phải là bây giờ.

Con số may mắn hôm nay: 20, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy nội tâm Song Ngư thích học hỏi và có sự cầu tiến nhiều hơn, cận Tết rồi nhưng vẫn ham mê tìm kiếm những kiến thức mới lạ. Những trải nghiệm mới, những người mới trong công việc hôm nay sẽ hứa hẹn đem đến rất nhiều thú vị cho Ngư. Một buổi ngủ nướng sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể, thư giãn đầu óc trước khi bắt đầu nhiệm vụ mới.

Chòm sao này trò chuyện với bạn bè nhiều hơn, có nhiều người sẽ tụ tập với bạn thân trong hôm nay để ôn lại chuyện cũ. Nếu crush đang bật đèn xanh thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tỏ tình đó. Còn chần chừ gì mà nắm bắt ngay cơ hội này.

Có vẻ như hôm nay Ngư tiêu tiền cũng nhiều nhưng tiền vào túi cũng không thua kém gì ai. Công sức bạn bỏ ra trong thời gian qua được đền đáp bằng tiền thưởng, cứ thoải mái mua sắm cho gia đình và bản thân đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 34

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan