Xem tử vi ngày 28/2/2024 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 2 năm 2024 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 19-1 - Nhâm Tuất 壬戌) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 2 năm 2024 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 28-2-2024 - Âm lịch: ngày 19-1 - Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Sâm - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động Thổ , san nền đắp nền , làm cửa , an táng , dựng xây kho vựa , làm hay sửa chữa phòng Bếp , thờ phụng Táo Thần , lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ) , gặt lúa , đào ao giếng hồ , tháo nước , cầu thầy chữa bệnh , thu mua gia súc , các việc chăn nuôi , nhập học , làm lễ cầu thân , cưới gả , kết hôn , thuê người , đơn từ, kiện tụng , học kỹ nghệ , làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng , tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 28-2-2024 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết có Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý phát huy được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở thành tấm gương để mọi người noi theo và khiến lãnh đạo hài lòng.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nhìn thấy cơ hội mà người khác không nhìn thấy, nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng nắm bắt và gặt hái thành công. Đồng tiền chảy về túi bạn cũng rủng rỉnh hơn hẳn người khác.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Do đó, bạn nên sắp xếp công việc quan trọng để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thổ khắc Thủy, người tuổi Sửu thường vướng phải mâu thuẫn với người thân trong ngày hôm nay. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung, bạn cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, tránh vô tình làm tổn thương nửa kia.

Người độc thân có thái độ khá tiêu cực với việc gặp gỡ hoặc tiếp xúc với người khác giới. Bạn thích dành thời gian để làm những điều mình yêu thích chứ không muốn dành thời gian cho những người xa lạ.

Thiên Quan giáng họa, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng không được hanh thông. Con giáp này cần tránh đối đầu trực tiếp với lãnh đạo. Cho dù có bất mãn thì bạn cũng cần tìm ra cách trình bày vấn đề khéo léo hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tương Phá khuyên người tuổi Dần cần cẩn thận trước lời ngon tiếng ngọt của kẻ lừa đảo. Khi cầm tiền trong tay, bạn cần phải giữ cho chắc chứ đừng nên ngây thơ tin vào cách làm giàu mà không cần tốn nhiều công sức.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ, thậm chí còn có kẻ chơi xấu hòng hạ bệ danh tiếng của bạn. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo để không vô tình sập bẫy tiểu nhân.  

Thủy sinh Mộc, may mắn là phương diện tình cảm của bạn lại rất tốt đẹp. Nửa kia chính là động lực để bạn đối diện và vượt qua khó khăn. Đối phương cũng thường đưa ra được những lời gợi ý hữu ích hoặc chỉ cho bạn hướng giải quyết vấn đề phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão có cơ hội gặp được quý nhân. Đó có thể là người mà bạn quen biết từ trước. Đối phương sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, vì vậy hãy chú ý lắng nghe nhé. 

Người làm công ăn lương nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Cấp trên sẽ giao cho bạn những nhiệm vụ khó giúp bạn khẳng định giá trị của mình trong tập thể. Hãy cố gắng hết sức mình để cấp trên không phải thất vọng.

Thủy sinh Mộc, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới trong ngày hôm nay. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì tại sao bạn không cho đối phương cơ hội nhỉ? Đây cũng là cơ hội để bạn được tận hưởng hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thổ khắc Thủy, quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia đang ngày càng có dấu hiệu xa cách. Hai người thường ít trò chuyện với nhau mà ai làm việc của người ấy. Nếu cứ tiếp tục thế này, kẻ thứ ba sẽ có cơ hội chen chân phá vỡ quan hệ của hai người đấy.

Hãy dành thời gian để bình tĩnh suy nghĩ xem mọi việc bắt nguồn từ đâu, nếu đôi bên đang tồn tại hiểu lầm hoặc nghi kị gì thì phải giải quyết ngay, chớ giữ trong lòng rồi nảy sinh những cảm xúc bi quan, tiêu cực.

Chính Quan chiếu mệnh cho thấy may mắn là con đường sự nghiệp của bản mệnh khá tươi sáng. Bạn biết mình cần phải làm gì để gây ấn tượng với cấp trên. Bạn đang bước những bước khá vững vàng trên chặng đường thăng tiến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tỵ cần chú ý đến cách ăn nói và ứng xử của mình. Dù có tài giỏi đến mấy, bạn cũng chớ nên huênh hoang khiến người khác có ấn tượng xấu.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý đến việc học hỏi mọi người xung quanh, cho dù bạn có giữ chức vụ cao đi nữa. Mọi người xung quanh luôn có ưu điểm để bạn học tập, chính bạn cũng không phải người tài giỏi như bạn tưởng tượng đâu. 

Thủy khắc Hỏa, những hành động kì lạ của nửa kia khiến bạn nảy sinh nghi ngờ. Tuy nhiên, trước khi kết tội đối phương thì bạn cần phải tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ràng, có thể hai người chỉ đang hiểu lầm việc gì đó mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Tài nâng bước, người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Những khoản đầu tư từ trước đó bất ngờ đem lại lợi nhuận, điều đó chứng tỏ bạn có cách nhìn nhận và lựa chọn hướng đi chuẩn xác.

Khi cầm tiền dư dả trong tay, bạn cần tìm ra cách để sử dụng sao cho hợp lý, tốt nhất là để tiền đẻ ra tiền. Còn nếu bạn có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu chỉ để hưởng thụ thì tiền nhiều thế nào rồi cũng hết, bạn sẽ chẳng thể nào thành người giàu có được. 

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ thần và hướng Tây Bắc để gặp Tài Thần. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày hôm nay, có thể đem lại cho bạn nhiều may mắn, giúp công việc của bạn gặp được nhiều điều thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp đem tới những tác động tích cực cho người tuổi Mùi. Bạn xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên làm gì cũng được mọi người giúp đỡ, thậm chí còn được giới thiệu thêm cho những việc làm triển vọng.

Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này cũng cần nhìn nhận vấn đề cho chuẩn xác, đánh giá đúng tình hình thực tế cũng như không ảo tưởng về khả năng của mình. Làm công việc phù hợp với khả năng thì bạn mới phát triển như ý muốn. 

Thổ khắc Thủy, người độc thân tỏ vẻ khá thờ ơ với người chân thành với mình. Bạn nghĩ rằng việc dành thời gian cho đối phương là phiền phức, vì thế mà bạn luôn tìm cách làm ngơ trước những tín hiệu của người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cục diện Tương Hại ngăn trở, người tuổi Thân cần chú ý hạn chế tính nóng nảy của mình. Nếu nói năng, hành động không suy nghĩ, bạn có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân lúc nào không biết. Tốt nhất bạn nên học cách "chín bỏ làm mười".

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nên kiểm tra kỹ càng hợp đồng trước khi đặt bút kí kết. Kẻ xấu có thể tận dụng sự sơ hở của bạn để làm những việc gây tổn hại đến tài sản của bạn. Bạn không nên đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai. 

Kim sinh Thủy, tình cảm giữa bạn và người ấy là điều khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Dù bên ngoài xã hội có vất vả thế nào đi nữa thì khi về đến nhà, bạn cũng như trút được gánh nặng. Đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Ấn tiếp thêm động lực cố gắng cho người tuổi Dậu. Sự chăm chỉ của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao. Hãy luôn phấn đấu vì những mục tiêu cao xa và tham vọng, tin rằng bạn có đủ khả năng để chinh phục mọi thử thách.

Với những người còn trẻ tuổi, đây là thời điểm thuận lợi để bạn học hỏi thêm những điều mới mẻ từ sách vở và từ mọi người xung quanh. Hãy trang bị cho mình vốn kiến thức phong phú để sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong tương lai.

Kim sinh Thủy, có thể con giáp này sẽ cảm thấy mình bị thu hút bởi một người nào đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn trò chuyện với đối phương, có thể hai bạn rất hợp nhau và sẽ cùng nhau mở ra một mối quan hệ triển vọng đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất nên cảm thông hơn nữa cho nửa kia của mình, đừng áp đặt những suy nghĩ của mình cho đối phương hoặc bắt đối phương làm cái này cái khác, có như vậy thì mối quan hệ của hai người mới yên ấm.

Với người độc thân, bạn không dám bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến bởi bạn sợ mình sẽ bị từ chối. Tuy nhiên, nếu cứ chần chừ, do dự như vậy, bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt đấy. Khoảng cách giữa hai người sẽ chẳng thể nào kéo lại gần được.

Chính Quan tương trợ, trái ngược với phương diện tình cảm thì phương diện sự nghiệp lại có những bước tiến đáng mừng. Bạn thường nhận được sự ưu ái của cấp trên vì thành tích xuất sắc trong công việc. Hãy nắm bắt các cơ hội để bản thân thăng tiến nhanh chóng hơn người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tự Hình chiếu mệnh, người tuổi Hợi cảm thấy bất mãn vì sự cố gắng của mình không nhận được sự ghi nhận. Bạn cho rằng mình làm việc chẳng kém ai những lại không đạt được kết quả như mong muốn.

Con giáp này cần gạt bỏ những suy nghĩ bi quan ra khỏi đầu để có thể suy nghĩ và phân tích vấn đề một cách lý trí hơn. Có thể bạn đang mắc một lỗi sai ở đâu đó mà không nhận ra đấy. Hãy thử hỏi xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm đi trước xem sao.

Thủy vượng cho thấy bản mệnh cần chú ý đề phòng các bệnh liên quan đến thận, não bộ, bàng quang. Dù còn trẻ tuổi đi chăng nữa, bạn cũng cần chú ý đến tình hình sức khỏe của mình nhiều hơn bằng cách sinh hoạt điều độ và rèn luyện sức khỏe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan