Xem tử vi ngày 29/3/2023 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 3 năm 2023 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương muốn làm điều tốt và tôn vinh quy tắc bên trong của mình. Đây là thời điểm thích hợp để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng cáo. Nhiều bạn sẽ vượt qua được giới hạn của bản thân, công việc thăng tiến thấy rõ.

Cảm xúc của bạn mở rộng hoặc được phóng đại, tốt hơn hoặc xấu đi. Dương Cưu có xu hướng tự làm mình khổ tâm do suy nghĩ quá nhiều. Bạn hay làm quá mọi chuyện lên và khó chịu với mọi người xung quanh.

Chòm sao này đang rất hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn có sức khỏe tuyệt vời, thích tham gia vào mọi hoạt động mang tính tập thể, vui vẻ để làm bản thân tự tin hơn.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có thể quan tâm đến bản thân nhiều hơn và tập trung vào ước mơ. Thứ 4 này là một ngày tốt để giao tiếp với công chúng, tạo mối quan hệ làm ăn và thực hiện các bước tích cực hướng tới mục tiêu cá nhân hoặc nghề nghiệp. Bạn có thể thay đổi. Đây là thời điểm thoải mái để nắm bắt những cơ hội mới.

Về phương diện tình cảm cũng có những bước tiến tốt hơn, Ngưu có được sự thấu hiểu và bạn cũng đang chú tâm hơn các mối quan hệ. Người độc thân bớt khó tính và hay quan tâm đến người khác hơn mọi ngày.

Về mặt sức khỏe không ổn cho lắm. Nhiều bạn có vẻ đang ngứa rát họng hoặc gặp vấn đề về xương. Khuyên Ngưu nên tập đi ngủ sớm, tắm sớm và ăn thêm nhiều thức ăn nóng.

Con số may mắn hôm nay: 42, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tổn thương, giàu lòng trắc ẩn và nhạy cảm. Thứ 4 này sẽ là khoảng thời gian mơ mộng, có thể hơi thiếu thực tế của Song Nhi. Chòm sao này đi làm, đi học mà tâm hồn cứ ở trên mây không thể nào tập trung, hiệu suất lao động không cao.

Cung hoàng đạo này rất bị lạc hướng, dễ bị chao đảo vì chuyện bạn bè, gia đình, tình yêu. Có thể những suy nghĩ lóe lên trong đầu bạn hôm nay là sai lầm, nên tỉnh táo lên đi nào. Những bạn đang độc thân đừng nhận lời hẹn hò trong hôm nay.

Chòm sao này rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác rồi tự suy đoán, làm như vậy chỉ khiến bản thân đau đầu nhức óc hơn mà thôi. Rảnh thì kiếm đồ ăn ngon hoặc đọc sách, nghe nhạc chứ đừng nghĩ nhiều nữa.

Con số may mắn hôm nay: 23, 56

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải rất khó thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc mọi người xung quanh mình. Bạn đang bị phân tâm khỏi công việc hoặc hơi lơ là khi đi học. Bạn không coi trọng những nhiệm vụ mà mình được giao trong ngày này. Càng về chiều tối càng cảm thấy mệt mỏi và chán làm.

Có vẻ như Cự Giải có vẻ như đang hơi cứng nhắc, đôi khi cáu gắt và không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Tình duyên của bạn không phải là điểm sáng trong ngày hôm nay khi các bạn dễ nảy sinh những bất đồng quan điểm với người ấy.

Sự mệt mỏi lấy đi của bạn những cảm hứng cho nên đừng vội khởi động những kế hoạch định sẵn mà hãy giải quyết sớm các rắc rối trong ngày hôm nay. Cuối ngày nên chọn cách nghỉ ngơi và đi ngủ sớm để lấy lại tinh thần.

Con số may mắn hôm nay: 44, 52

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử tiêu cực, cứng đầu, tư duy phản biện khá cứng nhắc hoặc dễ nóng nảy. Bạn tham việc và khả năng sẽ nhận lời làm thêm để có được thu nhập. Sự cố gắng trong công việc của bạn sẽ cần sự phân chia thời gian hợp lý giữa cuộc sống và công việc kiếm tiền.

Giao tiếp không được trôi chảy, gặp người mình thích có đôi chút lúng túng. Những người đã có đôi thì hơi đào hoa một chút, vẫn nói chuyện cởi mở với những người khác giới, điều này thực sự không tốt.

Chòm sao này sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn bởi tác động thời tiết có thể khiến bạn đau đầu. Do vậy, cẩn thận với việc ra đường nhiều hơn nếu như bạn muốn mình có đủ năng lượng để làm việc.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có tính hay thay đổi, không có khả năng lắng nghe người khác. Đây không phải là thời điểm tốt nhất cho việc tập trung và kết nối. Công việc không được suôn sẻ như mong đợi. Có thể bạn sẽ cảm thấy mình sẽ phải dồn nhiều tâm sức cho công việc.

Về mặt tình yêu dễ có sự hiểu lầm, bạn sẽ mong đợi người khác quan tâm mình nhiều hơn khi thấy họ bắt đầu lơ mình. Bạn cần được người khác lắng nghe dù bạn không thích lắng nghe họ, thực sự không công bằng.

Năng lượng của bạn hôm nay may mắn có đủ giúp bạn có thể cố gắng hoạt động nhiều hơn và cũng có được những kết quả tốt. Hy vọng Xử đủ tỉnh táo và mạnh khỏe để giải quyết nhanh gọn tất cả mọi việc.

Con số may mắn hôm nay: 31, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó khi Mặt Trăng tiến vào nhà Bạch Dương. Tất cả mọi người đều đối xử bình đẳng với bạn, đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện những kế hoạch mới. Thái độ làm việc và sự cầu tiến sẽ giúp bạn có được những lợi thế cũng như cân bằng được mối quan hệ công việc và lợi ích nhóm đấy.

 Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho một kế hoạch yêu thương và gắn kết tình cảm của mình với ai đó. Rất có thể một mối quan hệ tốt đẹp sẽ là điều bạn nhận được trong hôm nay và thời gian sắp tới.

Thứ 4 này nếu bạn cần có một cảm xúc tốt hãy thử bắt đầu với một bản nhạc giúp bạn thư giãn hoặc bài tập yoga nhẹ nhàng. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng một tinh thần thoải mái nhất.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp hay bị nóng tính nhưng dám làm dám chịu, không sợ ánh mắt của mọi người xung quanh. Mỗi khi gặp thách thức, bạn thường không bằng lòng với thực tại, cảm thấy cần lật đổ trật tự vốn có trước đây. Bạn nhiều tham vọng và năng lượng, muốn tham gia vào lĩnh vực mới trong ngày này.

Thứ 4 này tình cảm của bạn có thể gặp phải chuyện không vui và sự nóng giận có thể là nguyên nhân của mọi rắc rối. Bạn khá nóng nảy và hay ghen tuông thái quá, tự làm khổ chính mình.

Chòm sao này sẽ có một sức khỏe tốt, dù gặp phải muôn vàn khó khăn nhưng tinh thần của bạn vẫn cứ gọi là tuyệt vời. Chỉ khi vui vẻ thì mới có năng lượng để sống, hy vọng bạn sẽ duy trì được trạng thái này.

Con số may mắn hôm nay: 21, 35

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã mềm mỏng và yêu cái đẹp hơn mọi ngày, bạn quan tâm đến tình yêu và vẻ ngoài của mình. Các bạn còn đang giữ thói quen tôn mình lên quá cao và muốn người khác phải đi theo sự điều chỉnh của mình. Làm như vậy chỉ khiến bản thân chịu nhiều thiệt thòi và xa cách với đồng nghiệp hơn mà thôi. 

Nếu như bạn mong muốn đi đâu đó để thay đổi nhịp sống thì cứ mạnh dạn rời đi nhé vì có thể bạn sẽ gặp được một ai đó cũng đang độc hành trên hành trình của mình. Khả năng ăn nói và mắt thẩm mỹ của bạn có vẻ tốt hơn mọi ngày.

Sau khoảng thời gian bận rộn của những ngày trước, chòm sao này nên bước chậm lại và tìm cách thư giãn. Có lẽ bạn nên về nhà sớm hơn, dành thời gian cho gia đình hoặc nằm nghe nhạc, xem phim.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ, hãy dọn đường cho những điều may mắn đang tới. Bạn không thích cảm giác bị trói buộc và sẵn sàng chuyển sang thái độ phản kháng khi cảm thấy bất kỳ ai muốn đặt giới hạn lên mình. Xét cho cùng, lý luận là sở trường mà ít ai thắng được bạn.

Ma Kết nếu còn độc thân hãy chịu khó đi mua sắm, đi ăn uống, cà phê cùng bạn bè vì rất có thể, những lần tiêu tiền ấy sẽ giúp bạn “va” phải người nào đó của mình. Người có gia đình nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn.

Thi thoảng bạn nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường. Đừng tiết kiệm tiền cho những mục tiêu to lớn mà quên đi sức khỏe cũng rất quan trọng.

Con số may mắn hôm nay: 32, 56

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân, hay để ý những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bảo Bình là một chòm sao tự tin, độc lập nhưng chỉ trong một số tình huống nhất định, hôm nay bạn nên nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp giúp đỡ.

Chòm sao này sẽ gặp phải những sự khó khăn trong việc kết bạn mới và điều này khiến mình tự cô lập mình trong một thời gian dài. Với người yêu thì có cảm giác xa cách lạnh lùng, đôi khi hơi bất mãn và nảy sinh tranh cãi.

Có thể thấy được rằng tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm. Bạn nên nghỉ ngơi một chút để tránh căng thẳng. Có thể tham gia hoạt động tập thể hay hẹn hò cũng giúp cho bạn có một tâm trạng tốt.

Con số may mắn hôm nay: 12, 52

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tràn đầy hy vọng về sự đổi mới, tiến bộ và có tinh thần vô cùng lạc quan. Không có gì lạ khi Ngư nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp vì bạn rất năng nổ, hòa đồng và vui tính. Người làm nghề tự do và các nghề kỹ thuật, viết lách sẽ có một ngày tuyệt vời.

Đây là thời điểm tốt nhất để nói lời tạm biệt với một số người bạn. Bạn nên đá những người không tốt ra khỏi cuộc đời của mình. Những người đó chỉ ở bên bạn để lợi dụng lòng tốt mà thôi.

Chòm sao này đang có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn hôm nay: 10, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan