Xem tử vi ngày 3/4/2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 4 năm 2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương bị thu hút bởi những thứ mới mẻ. Chòm sao này sẽ bị thu hút bởi những ý tưởng mới, nhưng bạn vẫn cần phải làm xong việc của mình rồi muốn làm gì thì làm nhé.

Bạn nên giữ liên lạc hoặc bật chuông điện thoại để không bỏ lỡ cuộc gọi hay tin nhắn từ những người quan trọng nhé. Nhiều bạn đang mong chờ hồi âm từ người mình thích có đúng không. 

Có thể sẽ có người chủ động trao đổi với Bạch Dương về vấn đề làm ăn, nên tận dụng cơ hội tuyệt vời này. Hôm nay đầu óc của bạn khá tỉnh và nhanh nhẹn nên người ta không thể lừa bạn đâu, yên tâm đi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang có thái độ phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. May mắn cho bạn, thứ 2 là khoảng thời gian tạo động lực cho bản thân. Ngưu dám nghĩ và dám làm, nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo mới. Chỉ cần một vài bước nhỏ nữa thôi là bạn thành công rồi.

Những bạn còn đang độc thân mong mỏi tìm được một nửa của mình nên sẽ chủ động đi tìm. Người có đôi thì biết quan tâm đến người ấy nhiều hơn, bạn không quên những tin nhắn nói chuyện và buổi hẹn hò lãng mạn.

Nhu cầu thách thức và hành động của bạn hiện đang được kích thích, hăng máu kiếm tiền. Nhưng đáng tiếc đây không phải là ngày mà bạn có thể lao vào tiền bạc, tốt nhất là an phận đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 67

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử là người có thể nhìn thấu tâm lý của người khác và thèm sự đổi mới trong ngày thứ 2 này. Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả nhé. Hôm nay sếp và đồng nghiệp sẽ dành cho bạn những lời có cánh.

Đối với bạn lúc này, tình yêu thật sự rất rắc rối và mệt mỏi. Hội ế không cần có người yêu vẫn sống vui vẻ, lạc quan. Người có đôi thì luôn tạo ra không gian riêng cho nửa kia.

Chòm sao này có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái. Ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.

Con số may mắn hôm nay: 87, 90

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải càng lạc quan thì càng gặp nhiều may mắn trong ngày, hãy cứ sống vui vẻ, lộc lá tự tìm đến bạn mà thôi. Bạn nên cởi mở với những cơ hội mới, công việc mới, nhiệm vụ mới. Bạn sẽ là người được sếp tín nhiệm và giao cho những công việc khó khăn.

Cự Giải sẽ khám phá ra những điểm tuyệt vời của bản thân trên con đường chinh phục người mình thích, vì vậy bạn không còn đề cao người ta nữa. Đây là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của các đôi yêu nhau. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong tình yêu.

Chòm sao này rất thích chi tiền cho những cuộc phiêu lưu, chuyến đi du lịch xa bất ngờ. Không có gì đáng lo vì tài chính của bạn vẫn ổn định. Số tiền góp được từ trước đến bây giờ đã có tác dụng.

Con số may mắn hôm nay: 12, 23

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử khó xử, khó thể hiện tình cảm và cảm xúc, hay khách khí với mọi người xung quanh. Chòm sao này sẽ đi làm trong trạng thái rất mệt mỏi, và gánh nặng, khi gặp nhiều vấn đề căng thẳng trong cuộc sống.

Những điều tuyệt vời của bạn là cái “duyên”. Duyên ở đây là sự tự nhiên, toát lên từ chính những lời nói và hành động của bạn. Không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, được nhiều người yêu thương nên hãy trân trọng những gì đang có nhé.

Có lẽ bạn không nên quá tham công tiếc tiền, đôi khi bạn cứ cố thêm một chút lại hại sức khỏe bản thân rồi tiền bạc chỉ để cho bác sĩ mà thôi. Ham kiếm tiền nhưng cũng nên để ý đến thời gian và sức khỏe nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 56

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào những khía cạnh tinh tế của cuộc sống. Thứ 2 này sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không có gì khiến bạn phải lo lắng quá nhiều. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, cũng dễ hiểu thôi vì trước đây bạn giúp họ khá nhiều mà.

Chòm sao này sẽ cảm thấy có đôi chút khó chịu về hành vi của một người nào đó. Có thể người ấy đã hứa hẹn với bạn một điều gì đó, nhưng lại thay đổi kế hoạch vào những giây cuối cùng khiển bạn vô cùng thất vọng và hụt hẫng.

Bạn nên cẩn trọng trong từng lời nói của mình nhé, bởi bất kì một lời nói bất cẩn nào được nói ra cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai sau này của bạn đấy. Chuyện cho người khác vay tiền lại càng không nên.

Con số may mắn hôm nay: 32, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình luôn có cảm giác sợ hãi và thiếu an toàn vì lúc nào cũng phải lo lắng vì những chuyện không đâu khi Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno. Chòm sao này mẫn cảm và ủ rũ, chán làm công việc hiện tại, chán đi học, chán cả đi thi. Nay bạn khá đau đầu nên chỉ muốn nằm dài ở nhà và không phải vướng bận vào bất cứ việc gì.

Thiên Bình đang phấn đấu để trở nên hoàn hảo và xuất sắc trong mắt người khác đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi đấy. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh, học cách hài lòng với những gì mình đang có, ai phù hợp sẽ tự đến với bạn thôi.

Về phương diện tài chính của chòm sao này đang trở nên vô cùng may mắn, bạn sẽ nhận được một cơ hội trúng thưởng vô cùng hấp dẫn, may mắn đang mỉm cười với bạn, chính vì vậy bạn hãy nắm bắt lấy cơ hội lần này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 7, 88

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp khá tĩnh tâm, bạn được trao cơ hội chữa lành những vết thương cũ trong quá khứ .Về công việc, khi gặp khó khăn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh. Điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. 

Có lẽ bạn không nên đốt cháy giai đoạn khi yêu, hãy cứ từ từ rồi hoa sẽ nở.Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo trong hôm nay. 

Vì mong muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên thứ 2 này Bọ Cạp sẽ lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của cả tháng. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được bạn cân nhắc kĩ.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cảm thấy giống như hôm nay cả thế giới đang ủng hộ mình. Cung hoàng đạo này đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người và cấp trên đó nha.

Về phương diện tình cảm, bạn đang gặp nguy cơ đối phương sẽ trở nên lạnh lùng và thờ ơ. Nếu bạn là người hướng về gia đình, hãy kiềm chế mọi hành động khó chịu với những người quan trọng của bạn.

Chòm sao này hãy nên thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn xuống đấy.

Con số may mắn hôm nay: 66, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết sống buông thả, khá ủ rũ và nhạy cảm, không thích người khác chen vào cuộc sống của bản thân. Chòm sao này sẽ có thể quyết định thay đổi công việc của mình, gây sốc cho đồng nghiệp và quản lý cấp cao. Mọi thứ xảy ra trong ngày sẽ mang tính của một cuộc cách mạng nhỏ, Kết chỉ thích làm theo những gì mình muốn.

Rất nhiều người xung quanh đang cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi bạn dứt khoát cắt đứt một cuộc tình khiến bạn đau khổ. Nhưng không sao, mọi chuyện sẽ ổn thôi, bạn đang làm đúng rồi đó, chúng tôi tin vào quyết định của bạn trong chuyện tình cảm hôm nay.

Cung hoàng đạo này sẽ chi tiền để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, ăn uống và hưởng thụ nhiều hơn. Kết yêu bản thân vô cùng, đa phần số tiền mà bạn cày cuốc được sẽ chỉ để chi cho bản thân mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 11, 62

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thiếu quyết đoán, những gì bạn nói và những gì bạn làm sẽ mâu thuẫn với nhau. Việc cố làm mọi việc theo cách hoàn hảo nhất sẽ khiến bạn phát điên, làm việc đừng quá nhiệt tình.

Chòm sao này đang không hiểu được những gì mà mọi người làm với bạn hôm nay. Hãy tỏ ra rộng lượng hơn, bớt tự phụ hơn, không chỉ bằng lời nói mà còn trong hành động. Càng khiêm tốn thì càng bình yên.

Có lẽ, lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn nên quan tâm và chú ý đến việc nghỉ ngơi và trở lại với sự phát triển của những ý tưởng mới sau này. Nay hãy lên kế hoạch kiếm tiền đi nhé vì vũ trụ đang kích thích cho túi tiền của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 55

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cảm thấy mọi thứ hôm nay chậm trễ hơn mọi ngày, làm gì cũng chậm chạp. Kỷ luật và sự bền bỉ là điều cần thiết ngay từ bây giờ. Bạn cứ làm việc nghiêm túc theo chỉ đạo của cấp trên, may mắn trong công việc tự động xuất hiện trước mặt bạn sớm muộn mà thôi.

Về phương diện tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này còn đang độc thân, thì ngày đầu tuần này, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời. Khả năng cao bạn sẽ gặp người bạn đời lý tưởng của mình. Người có đôi nếu đã hứa với nửa kia điều gì gần đây thì hôm nay hãy làm đi.

Chòm sao này sẽ cần phải điều chỉnh thói quen chi tiêu của mình, chẳng hạn trong việc mua sắm. Có một rủi ro là bạn có thể vung tay quá trán, chi tiêu nhiều hơn mức mình có.

Con số may mắn hôm nay: 56, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan