Xem tử vi ngày 3/6/2023 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 6 năm 2023 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 16-4 - Nhâm Thìn 壬辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 6 năm 2023 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 3-6-2023 - Âm lịch: ngày 16-4 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Sao: Đê - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xây đắp tường , an táng , làm cửa , làm cầu. khởi công lò xưởng , uống thuốc , trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ) , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , chữa bệnh mắt , các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt. ; Tí: Trăm việc đều tốt. ; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 3-6-2023 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý mặt công việc lâm Kiếp Tài cảnh báo nên cẩn thận với tay chân cấp dưới, bạn bè làm ăn chung. Nay tuyệt đối không được giao việc cho người khác hoặc hùn vốn làm ăn chung kẻo mất trắng, tốt nhất nên tự lực cánh sinh. 

Được Tam Hợp phù trợ nên Tý rất may mắn trong đường tình cảm, quan hệ xã giao đến thân thiết đều thuận lợi. Những người đi ký hợp đồng hay đón người thân về sẽ gặp may mắn, hạnh phúc nhân đôi, cuối ngày được nhiều lộc hơn ngày hôm trước. 

Nhưng tử vi thấy cục diện Thổ khắc Thủy cảnh báo con giáp này nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, xe cộ. Bạn bè mà xin mượn xe thì tuyệt đối không được cho mượn, người lạ cũng vậy. Nay nên an phận đừng động đến tài sản lớn trong nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong thi cử, xin việc, nâng chức hoặc tăng lương. Bạn cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch đề ra vì dù có làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ trong lúc khó khăn. 

Nhưng bản mệnh lâm Tương Phá nên trong gia đình dễ có lục đục nội bộ, anh em chưa đoàn kết thật lòng với nhau. Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ mà hậm hực, bực bội khiến không khí gia đình trở nên căng thẳng. 

Tài lộc ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa, con giáp này biết ăn biết tiêu, năng nhặt chặt bị nên tiền vẫn kiếm ra đều đều, không phải lo khoản ăn mặc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần có công việc thuận buồm xuôi gió nhờ Tam Hội chiếu cố. Nhất là những người đang cầu danh, muốn tăng quyền lực, mở thêm cửa hàng hoặc vay vốn làm ăn thì càng có lợi, quý nhân sẽ nâng bước bạn lúc gặp khó khăn. 

Mặt tình cảm tuổi này gặp ngũ hành Mộc khắc Thổ nên phải hạn chế giao lưu, tiệc tùng kẻo xảy ra xích mích. Hết giờ làm thì về nhà, không la cà đi chơi cùng bạn bè để bình an vô sự. 

Về phương diện tài lộc trong ngày khởi sắc nhờ có Thực Thần, thậm chí bản mệnh còn may mắn hơn khi có người cho tiền, trúng thưởng hoặc được trả nợ. Tuy nhiên tiền bạc chỉ là vật ngoài thân, thay vì chỉ nghĩ đến cách tiêu chúng thì nên nghĩ cách để tăng thêm thu nhập cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão mà có ý định đi thi, xin việc, xin tăng lương thì nên tạm hoãn vì Thương Quan chiếu vận sẽ cản trở mọi việc. Nếu muốn giữ được cái “ghế” mà mình đang ngồi phải khiêm tốn, không xen vào chuyện của cấp trên. 

Trong ngày Tam Hội mang đến sự hài hòa trong các mối quan hệ từ bạn bè, người thân, người yêu, vợ chồng cho con giáp này. Song để có được điều này thì người tuổi Mão cũng dành không ít thời gian để chăm sóc những người thân trong gia đình. 

Vận xui đeo bám mặt tiền bạc vì Mộc khắc Thổ. Tử vi nhắc nhở, trong việc đi lại, di chuyển xa thì con giáp này nên cẩn trọng để phòng tránh những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra làm hao tốn tiền bạc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận lâm Thiên Quan dự báo đường công việc của tuổi Thìn khá bất lợi, đặc biệt những người đang làm chức vụ quan trọng ở cơ quan. Nên cẩn thận sổ sách, chữ ký, tiền nong kẻo kẻ gian lợi dụng sơ hở phá hoại công việc. 

Tính cách cực đoan, thiếu kiên nhẫn, hay quên, thích được xu nịnh vì lâm Tự Hình. Bạn không phải người xấu bụng nhưng dễ bị hoàn cảnh đưa đẩy, bạn bè dụ dỗ. Chơi với ai cũng nên cẩn thận một chút kẻo có ngày bị chơi xấu sau lưng mà không biết. 

Nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa nên may mắn là không có chuyện xấu xảy ra với tiền bạc của Thìn. Con giáp này được khuyên là nên làm việc thiện và tu tâm dưỡng tính để thần Tài phù trợ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Tài chiếu vận nên công việc có cả hung lẫn cát. Tuổi Tị ăn nên làm ra, biết bươn chải, chịu khó nhưng lộc đến còn chưa biết nắm giữ, đôi khi quá thoáng tính, mù quáng nên công việc hay bị hoãn lại.  

May mắn nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh khá may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn giỏi xã giao, ăn nói khéo léo, biết lắng nghe, ăn mặc sạch sẽ nên ai cũng quý. Người có tầm là người mà dù trong bất kì hoàn cảnh nào cũng vẫn luôn chỉn chu, đó chính là Tị.

Tuổi này gần đây dù phải lo nhiều việc nhưng vẫn giỏi kiếm tiền, không chịu khuất phục trước khó khăn. Lúc nào bạn cũng là người tiên phong trong chuyện làm ăn, vì thế nên được vía của thần Tài, đánh đâu thắng đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Mệnh có Chính Tài nâng đỡ nên con giáp này chỉ cần tập trung vào công việc chính là có thể gặp may mắn rồi. Nhiều người cười nhạo về cách làm việc của bạn nhưng họ chẳng hơn được bạn, hơn nhau cốt ở cái tâm, làm việc có tâm thì sẽ có tầm, có lương thưởng xứng đáng. 

Tuổi Ngọ cũng dành được thiện cảm từ mọi người xung quanh nhờ Hỏa dưỡng Thổ. Con giáp này còn biết cách nhân nhượng, hòa giải để thị phi không đến với mình và người thân trong nhà, cách sống như thế này thật đáng để học hỏi. 

Mức thu nhập của bạn trong ngày khá tốt, chủ yếu đến từ công việc chính. Người làm trong lĩnh vực về tài chính hay bất động sản, kinh doanh tự do có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi được Chính Quan nâng đỡ nên công việc cực kỳ suôn sẻ. Những ai đang có ý định xin việc, nhảy việc, mở thêm cửa hàng, quảng cáo sản phẩm, mở xưởng sẽ gặp may mắn. Cứ tự tin mà phấn đấu vì trời Phật sẽ ủng hộ bạn. 

Cục diện hai hành Thổ tương hòa dự báo một ngày bình ổn trong tình cảm của Mùi. Dù nằm top con giáp sống biết điều nhưng nếu có thể bớt tự kiêu, thêm gần gũi và đưa tình cảm vào lời nói, chắc chắn bạn sẽ được nhiều người yêu thích hơn. 

Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt, do con giáp này đạt được những thành tích nhất định nên có thể sẽ có khả năng được tăng lương thăng chức. Tuy nhiên đừng tiêu xài hoang phí vì trong nhà sắp có việc cần đến nhiều tiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới vận có Thiên Ấn trợ lực có lợi cho những người đang làm quan hoặc muốn lên chức. Đề xuất của bạn lên cấp trên sẽ được xem xét, tin vui nhiều hơn tin buồn. Những hợp đồng còn bỏ dở sẽ được ký kết suôn sẻ và may mắn, được lộc từ khách. 

Được Tam Hợp chiếu cố nên mặt tình cảm cũng tốt đẹp không kém. Chuyện ấm áp nhất trên đời, không gì hơn là có người hiểu, có người thương mình nhé Thân. Hiện tại gia đình bạn vẫn yên ổn, hạnh phúc là may mắn gấp vạn người rồi nên hãy trân trọng. 

Nhờ cục diện Thổ sinh Kim, tuổi Thân khá lộc lá, nên chăm chút cho bàn thờ thần Tài trong nhà nhiều hơn để đón thêm lộc. Ngoài công việc chính, bạn có thêm thu nhập ngoài luồng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Ấn chiếu mệnh nên công việc của tuổi Dậu không đến nỗi tệ, hay được cấp trên khen ngợi nhưng đừng chủ quan. Đôi khi bạn khá chậm chạp, trì trệ nên việc vẫn dồn đến ngày sau, tiến độ phải được đẩy nhanh hơn nữa. 

Được Lục Hợp soi sáng nên tuổi Dậu có đời sống gia đình rất tuyệt vời, êm ấm, vợ chồng tâm đầu ý hợp, làm gì cũng thuận. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, hãy cố gắng cư xử lịch sự và nhã nhặn nhất có thể nhé.  

Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên công việc kiếm tiền của bạn biến động theo chiều hướng tích cực, hứa hẹn đạt được nhiều thành công đáng nể. Cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới khá cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có Thiên Quan chiếu vận được cảnh báo công việc có điềm tiểu nhân tranh đấu, kiện tụng, dính dáng đến chính quyền. Bạn nên nhẫn nhịn, không buôn chuyện, làm tốt việc của mình rồi đi về để bình an vô sự, tránh xa vạ lây. 

Đường tình cảm lâm Tương Xung nên Tuất cũng phải cẩn thận hết sức. Đừng để hôn nhân trở nên nhàm chán, chai sạn vì không có thời gian riêng tư để hâm nóng ngọn lửa tình yêu của mình, chăm lo cho công việc cũng phải có thời gian chăm lo cho gia đình. 

Tài vận là điểm sáng trong ngày nhờ hai hành Thổ tương hòa. Ở đời đôi khi đừng mưu cầu quá cao, chỉ cần có cơm ăn áo mặc, tiền bạc đủ tiêu và cơ thể lành lặn khỏe mạnh là đủ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết có Tỷ Kiên lâm vận nên công việc thụt lùi, thấy làm gì cũng vất vả, lao tâm khổ tứ mà không được như ý muốn. Tiểu nhân thì nhiều mà người tốt thì ít, đi làm đừng quá thân với bất kỳ ai kẻo có ngày bị chơi xấu lại ngã ngửa. 

Bạn không nên nghe lời bàn ra tán vào tranh cãi vô ích, hãy tự mình giải quyết, tránh chuyện thị phi vì cục diện Thổ khắc Thủy chiếu vận. Khi ai đó cố tình làm tổn thương bạn, thì bản thân họ cũng đã phải trả giá vì điều đó rồi nên không cần phải thù hằn làm gì cho khổ tâm. 

Lúc khổ chẳng ai thèm nhìn phất lên một cái chín nghìn anh em. Lúc khó khăn bạn mới biết giá trị đồng tiền đáng sợ đến mức nào, hôm nay tiền bạc hơi chật vật nhưng không có ai giúp đỡ, nhớ đó mà rút kinh nghiệm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan