Xem tử vi ngày 4/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 2 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 11-1 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 2 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 4-2-2020 - Âm lịch: ngày 11-1 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Chuỷ - Trực: Bế - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 4/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp hài hoà giúp tuổi Tý rất nhiều trên con đường thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh có ý nghĩ chủ quan, dựa dẫm vào người khác mà không có sự cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung phức tạp. Người độc thân có nhiều người theo đuổi nhưng lại không tìm được người ưng thuận. Tình cảm gia đình có điềm báo rạn nứt vì những tác động bên ngoài.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Một vài hạng mục đầu tư gặp trở ngại khiến tài chính gặp vấn đề, bản mệnh nên thận trọng hơn trong mọi quyết định chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 14

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Dự báo đây là ngày có nhiều vất vả, thử thách đặt ra cho tuổi Sửu. Tính cách bảo thủ, cố chấp vô hình trung ràng buộc con giáp này với những suy nghĩ cứng nhắc. Nếu muốn thay đổi vận trình hiện tại, bản mệnh nên suy nghĩ phóng khoáng và cởi mở hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình cảm gặp nhiều vận may phần nào bù đắp cho những thất thoát trong công việc. Gia đình lúc này trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc để người trong cuộc vượt qua những áp lực trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo có hao tài nên con giáp này phải thật thận trọng trong các quyết định đầu tư, tiêu tiền.

Màu sắcmay mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tuổi Dần thể hiện rõ tài năng nghiêng về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo nên những người làm việc trong các ngành nghề liên quan sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn. Công sức được ghi nhận bằng những thành quả xứng đáng, nhưng đừng vì thế mà chủ quan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thăng trầm. Con giáp này nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm, suy nghĩ của mình, có như thế mới kéo gần sợi dây khoảng cách với nửa kia. Người độc thân chớ nên vội vàng, hấp tấp vì dễ khiến đối phương hoảng sợ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư thu được nguồn lợi lớn, tuổi Dậu có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Dường như không có vấn đề nghiêm trọng cần bận tâm trong khoảng thời gian này. Nhưng nếu muốn có sự thăng tiến xa trên con đường công danh bổng lộc, tuổi Thân cần phải nỗ lực gấp nhiều lần hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều tin vui. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ tình cảm thêm hài hoà, ấm êm. Các cặp đôi sau nhiều sóng gió, cãi vả cũng tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn lý tưởng sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Con giáp này nên nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt để củng cố nguồn tài chính hiện tại.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Quý nhân giúp đỡ đem lại cho người tuổi này điềm báo cát lành trong công việc. Bản mệnh hãy cứ an tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình với lòng nhiệt huyết, hăng say, chớ để những lời nói ra nói vào làm ảnh hưởng tới tâm tình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Do áp lực công việc nặng nề khiến con giáp này không dành đủ thời gian để toàn tâm toàn ý lo cho nửa kia. Người độc thân bắt đầu cảm thấy chán nản vì không tìm được người hợp ý với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Công việc tiến triển khả quan đem về cho bản mệnh nhiều cơ hội kiếm tiền vượt ngoài mong đợi.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự báo có điềm báo thăng quan tiến chức, cơ hội khẳng định vị thế dành cho người tuổi Tỵ sẽ là rất lớn. Nếu duy trì được thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm, bản mệnh hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu đem tới những điều ngọt ngào, cảm xúc thăng hoa mãnh liệt cho những người trong cuộc. Người độc thân sớm tìm được người đồng hành trên chặng đường phía trước.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được nâng cao đem lại cho con giáp này cuộc sống dư dả, thoải mái và không cần phải lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 23

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Con giáp này nên có sự chủ động hơn trong công việc thay vì dựa dẫm vào người khác. Đây là lúc tuổi Ngọ nên có sự trưởng thành trong suy nghĩ, biết chịu trách nhiệm trước những sự lựa chọn của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Gia đình hạnh phúc, tình cảm đôi lứa là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người trong cuộc vượt qua những áp lực trong cuộc sống. Người độc thân chóng tìm được người phù hợp nhờ sự mai mối của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này chất lượng cuộc sống tương đối tốt.

Màu sắcmay mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 5

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Thái độ làm việc chưa thực sự nghiêm túc khiến tuổi này mất điểm trong mắt cấp trên. Bản mệnh nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình để hạn chế tối đa những phiền phức có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Đối mặt với hung tinh gây khó dễ nên có điềm báo xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Lại thêm lời ra tiếng vào từ những người ngoài cuộc khiến tình cảm đôi lứa dần rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo tài chính có thất thoát do những quyết định thiếu suy nghĩ trong quá trình hợp tác, đầu tư hay ký kết hợp đồng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Mọi việc vẫn tiến triển tương đối tốt, bản mệnh chỉ cần tập trung giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Ngoài ra, bản mệnh nên giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh, tránh để kẻ xấu lợi dụng sơ hở mà quấy nhiễu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa vượng nâng đỡ đem đến cho các cặp đôi lẫn người độc thân nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình duyên. Con giáp này cứ an tâm tận hưởng những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh một nửa của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, tuổi Thân nên nhạy bén nắm bắt để nâng cao nguồn tích luỹ hiện có.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 6

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. May mắn được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên tuổi này dễ tìm được sự đột phá trong công việc. Dù gặp trở ngại hay thách thức nào thì bản mệnh cũng vượt qua được một cách ngoạn mục.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Sự nhiệt tình và chân thành đem đến cho con giáp này câu chuyện tình yêu như ý. Bản mệnh đừng quên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia để giữ lửa cho tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của các tác nhân ngoại cảnh nên tính cách của người tuổi Tuất có phần nóng nảy, bốc đồng hơn. Con giáp này nên học cách lắng nghe ý kiến, lời khuyên của người khác để tiến bộ hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều điềm cát lành. Tuổi Tuất và người ấy vượt qua nhiều sóng gió, thử thách cuối cùng cũng tìm về bên nhau. Người độc thân dễ dàng tìm được người phù hợp trong các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Tài vận: Vận trình tài lộc thăng trầm. Bản mệnh nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, tránh vung tay quá trán mà rơi vào tình trạng túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 5

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Hiệu suất công việc không cao do con giáp này thiếu sự tập trung và quyết đoán trong công việc. Bản mệnh nên có sự sắp xếp công việc hợp lý hơn, cụ thể là ưu tiên những việc quan trọng lên hàng đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Bản mệnh may mắn được những người đi trước truyền đạt lại kinh nghiệm nên ít nhiều đỡ bỡ ngỡ khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới. Tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa, mặn nồng hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này dễ bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin, nên thận trọng trong mọi mối quan hệ xung quanh.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan