Xem tử vi ngày 4/2/2023 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 2 năm 2023 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có những suy nghĩ đổi mới trong thời điểm này. Trên thực tế, bạn không ngại tiếp xúc với những điều mới mẻ và thử thách bản thân trong những công việc khó. Tinh thần hăng hái trong công việc sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Mọi người xung quanh rồi sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt khác xưa.

Bạn có thể bước ra ngoài và tìm kiếm những nửa kia triển vọng cho mình. Chỉ cần bạn chủ động thì bạn sẽ chinh phục được tình cảm của tất cả mọi người.

Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Con số may mắn hôm nay: 21, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần phải chú ý kiểm soát tính nóng nảy của bản thân, đặc biệt là vào ngày này. Đừng để cảm xúc tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bạn cảm thấy khá buồn bã vì thoáng một cái mà kì nghỉ Tết đã sắp kết thúc rồi. Bạn muốn sống trong thế giới riêng và chẳng muốn phải nghe ai kêu ca cả.

Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, bắt nửa kia phải nghe theo mọi mong muốn của mình. Điều đó sẽ khiến đối phương thấy mệt mỏi đấy.

Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không muốn ra khỏi nhà và không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Con số may mắn hôm nay: 65, 89

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và năng động. Bạn cảm thấy mình vẫn còn khoảng thời gian khá dài nữa mới phải đối diện với thực tế. Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với mọi người xung quanh nhờ tư duy độc đáo và sắc bén của mình. Đây chính là điểm mạnh mà bạn cần phát huy trong năm mới.

Bạn không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người ấy, nhất là khi mối quan hệ của hai bạn mới được xác định không lâu. Hãy để người ấy tự do một chút sẽ tốt hơn.

Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 21, 45

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy khá buồn bã và lo lắng. Bạn bắt đầu nghĩ tới khoảng thời gian sau Tết và nhận ra rằng mình vẫn chưa có kế hoạch phấn đấu cụ thể nào cả. Có lẽ hôm nay là một ngày thích hợp để bạn ngồi lại để suy nghĩ về những gì sắp tới. Hãy tập trung tìm kiếm mục tiêu cho mình, như vậy bạn mới phát triển được.

Chuyện tình cảm của bạn không nhận được sự thấu hiểu của cha mẹ. Có lẽ mọi người đang không hài lòng với nửa kia trên một phương diện nào đó và bạn cần là người dung hòa đôi bên.

Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đến cuối tháng cháy túi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 33, 42

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử ấp ủ trong mình tham vọng trong thời điểm này. Bạn cho rằng mình hoàn toàn có thể chinh phục mọi đích đến, cốt là mình chịu nghiêm túc cố gắng mà thôi. Bạn có thể phát triển nhanh chóng nếu biết phát huy đúng điểm mạnh. Hơn nữa, sự tự tin giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo nhé.

Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp cận người đó. Đừng rụt rè như vậy, có thể người ấy cũng đã chờ đợi sự chủ động của bạn từ lâu rồi đấy.

 Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn được mừng tuổi và vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày này. Tính tình chu đáo và cẩn thận khiến bạn luôn hiểu được nhu cầu của người khác mà không cần đối phương phải nói. Hãy tìm cách áp dụng những điểm mạnh của mình vào công việc, bạn ắt sẽ gặt hái thành công. Trong năm mới, hãy tin tưởng hơn nữa vào chính bản thân nhé.

Quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển vô cùng bền vững. Hai người luôn biết đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm cho nhau.

Vào những ngày Tết, bạn không quá quan tâm đến việc chi tiêu, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang mỏng đi trông thấy đấy.

Con số may mắn hôm nay: 32, 55

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình nghĩ rằng mình cần mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn nghĩ rằng các mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong tương lai. Mọi việc có vẻ tiến triển khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn tự nhắc nhở mình rằng Tết đã sắp kết thúc rồi và tới đây sẽ là khoảng thời gian rất dài để cố gắng.

 Bạn nghiêm túc hơn khi đối diện với chuyện tình cảm, chính nhờ vậy mà đôi bên không còn cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt như những đứa trẻ con nữa.

 Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Có vẻ bạn đang chi tiêu phung phí quá mức cho các hoạt động vui chơi, hưởng thụ đấy.

Con số may mắn hôm nay: 33, 56

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nhận ra nhiều vẻ đẹp của cuộc sống và sẵn sàng đắm mình vào đó. Bạn nên đặt ra nhiều tham vọng hơn trong năm mới, chớ vội vàng hài lòng với những gì mà mình đã gặt hái được. Bạn còn nhiều tiềm năng chưa sử dụng đến lắm đấy.

Bạn đã dần biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và suy nghĩ cho cảm xúc của người ấy, chính vì vậy mà những cuộc tranh cãi có xu hướng giảm hẳn.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá khoa học và tuân thủ nghiêm theo kế hoạch ấy.

Con số may mắn hôm nay: 10, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có khả năng cảm nhận cơ hội đến với mình. Đừng ngại ngần gì mà hãy nhanh chóng nắm bắt nhé, bạn sẽ sớm gặt hái thành công. Đừng lo lắng khi phải tiếp xúc với những điều mới mẻ, bởi thông qua quá trình học hỏi, bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng. Hơn nữa, bên cạnh bạn cũng có nhiều người sẵn sàng hướng dẫn mà.

Nếu có tình cảm với một người nào đó, bạn cũng có thể chớp cơ hội bày tỏ ngay ngày hôm nay. Dũng cảm lên, bạn sẽ chạm tay được vào hạnh phúc của riêng mình.

Bạn có thể tìm được mối đầu tư khá triển vọng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin và nhanh chóng chớp lấy thời cơ xuất hiện trước mắt nhé.

Con số may mắn hôm nay: 43, 66

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có vẻ không mấy hăng hái trong ngày này. Chính vì thế, bạn đắm mình trong những sở thích của bản thân, không muốn tiếp xúc với người khác. Nếu muốn gặt hái thành công trong tương lai, bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ngay từ bây giờ. Bắt đầu sớm hơn mọi người, bạn sẽ chiếm được nhiều lợi thế.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được hòa hợp cho lắm. Có lẽ hai người cần thêm nhiều thời gian để trò chuyện với nhau chứ không phải lạnh nhạt như bây giờ.

Bạn có thể bắt tay vào một công việc kinh doanh nào đó ngay từ ngày hôm nay, có thể bạn sẽ kiếm về cho mình 1 khoản lãi khả quan đấy.

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình khá thân thiện với mọi người xung quanh. Bạn chủ động bắt chuyện với người khác chứ không còn chăm chăm vào cái điện thoại nữa. Bạn có dần suy nghĩ xem mình nên làm gì để năm mới đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn vốn rất tài giỏi, chỉ cần bạn có thêm quyết tâm nữa mà thôi.

Bạn có vẻ không quá mặn mà với chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn tìm cách từ chối khéo những đối tượng tiếp cận. Bạn thích sống trong thế giới của riêng mình hơn.

Dù có dư dả đến mấy, bạn cũng không nên chi tiêu một cách quá hoang phí. Sắp hết Tết rồi mà còn lâu mới đến ngày nhận lương tiếp theo.

Con số may mắn hôm nay: 11, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày này. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Mọi việc tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn cổ vũ bản thân mình chuẩn bị bắt đầu những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển vô cùng ổn định. Có thời gian rảnh, hai người luôn ở bên nhau, cùng nhau làm mọi việc.

Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. Lại thêm khoản tiền mừng tuổi, bạn chẳng phải lo nghĩ khi mở hầu bao.

Con số may mắn hôm nay: 45, 62

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan