Xem tử vi ngày 4/4/2023 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2023 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục cũng như tìm kiếm sự đồng tình từ mọi người. Cách giải quyết công việc trong ngày này của bạn sẽ vấp phải sự phản đối của mọi người. Chòm sao này loay hoay không biết mình đã làm sai ở đâu nên tốn rất nhiều thời gian.

Tình cảm của Bạch Dương không suôn sẻ vì sự cố chấp và thái độ bướng bỉnh của bạn khiến đối phương không thể chấp nhận. Họ chỉ có cách thích nghi chứ không thể sửa đổi bạn.

Chòm sao này cần có cách tiêu tiền thông minh hơn để bảo vệ thành quả của mình, tránh việc chi tiêu vô tội vạ mà lâm vào cảnh túng quẫn.

Con số may mắn hôm nay: 53, 89

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên bất ổn và đó là nguyên nhân khơi mào các cuộc tranh cãi trong ngày thứ 3 này. Có thể ngày này bạn cảm thấy bất an, thiếu tự tin khi làm việc, lo lắng những chuyện không đâu sẽ xảy ra, điều này khiến hiệu quả giảm đi đáng kể dù bạn vẫn làm việc rất chăm chỉ.

Xung đột giữa hai bạn có thể bị đẩy lên tới đỉnh điểm khi bạn bắt đầu bảo vệ cái tôi của mình một cách thái quá. Dù lý trí vẫn mách bảo bạn không được làm như vậy nhưng khi cảm xúc lên cao, bạn lại không kiểm soát được chính mình.

Những khoản tích góp giúp bạn có thể yên tâm mà không lo về vấn đề tài chính. Song bạn vẫn nên tính tới việc kiếm thêm thu nhập để đảm bảo cho cuộc sống sau này.

Con số may mắn hôm nay: 52, 66

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cảm thấy vận trình không có gì đáng lo ngại và mọi thứ sẽ ổn nếu như bạn cố gắng. Công việc của bạn đang tương đối ổn định. Mặc dù vẫn có thể gặp chút rắc rối nhỏ nhưng điều đó cũng không khiến bạn lo lắng vì bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng.

Về phương diện tình cảm cũng có được những điều bất ngờ và nếu như bạn đang có kế hoạch tạo bất ngờ cho người ấy thì đừng quên khởi động nó dần đi nhé. Điều đó sẽ giúp cả hai xích lại gần nhau hơn.

Vấn đề tiền bạc đối với chòm sao này không còn là nỗi lo ở thời điểm hiện tại. Có điều để tránh những thâm hụt bạn có thể cố gắng kiểm soát việc chi tiêu của mình tốt hơn và không để nó vượt quá giới hạn quá nhiều nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ khiến ai cũng muốn đến gần. Cung hoàng đạo này sẽ có được tin vui về công việc. Những nỗ lực trước đó đã bắt đầu có hiệu ứng tốt và bạn hoàn toàn có thể an tâm với vận trình khá bình ổn trong ngày mới của mình.

Về mặt tình cảm khá tốt, người ấy luôn ở bên động viên an ủi và mang tới niềm vui cho bạn. Tất cả sự quan tâm của đối phương làm cho bạn cảm thấy ấm áp vô cùng.

Phương diện tài chính ổn định là điều đáng mừng, kể cả khi bạn không có được nhiều khoản thu bất ngờ nhưng các khoản thu nho nhỏ vẫn tìm đến với bạn và có thể giúp bạn có được khoản tích lũy tốt.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cả thèm chóng chán và liên tục thay đổi quan điểm khiến người khác cảm thấy bực mình. Bạn không nên hấp tấp nhận nhiệm vụ mới trong ngày này, nhất là khi bạn vẫn còn rất nhiều công việc tồn đọng chưa được giải quyết sạch sẽ. Thói quen làm đến đâu xong đến đấy sẽ giúp bạn hạn chế được việc làm gì cũng dang dở nửa chừng.

Về phương diện tình cảm đang nảy sinh chút vấn đề, hai người hiểu lầm vì những chuyện không đáng có. Trong khi đó chẳng ai chịu xuống nước trước giải thích nên mâu thuẫn bị đẩy lên mức trầm trọng hơn.

Nếu mong muốn chuyển hướng đầu tư, bạn nên tham vấn ý kiến chuyên môn trước khi quyết định. Bạn đủ tỉnh táo nhưng hiện tại, thị trường tồn tại quá nhiều nguy cơ.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác để vận trình ngày mới được suôn sẻ. Đừng cho rằng mình có thể xử lý được mọi việc mà không cần sự hỗ trợ bởi sự tự tin quá mức sẽ làm bạn mất nhiều thời gian hơn để xử lý khối lượng công việc.

Có bao giờ bạn suy nghĩ, liệu bạn có đang kén chọn quá hay không? Con người chẳng có ai hoàn hảo cả, ngay chính bạn cũng vậy thôi, đừng đặt tiêu chuẩn quá cao vì sẽ rất khó tìm được người phù hợp lắm.

Cung hoàng đạo này cần thận trọng trong mọi quyết định đầu tư hoặc hoạt động thu chi trong ngày hôm nay. Vận may chưa đứng về phía bạn đâu, chớ nên vội vàng.

Con số may mắn hôm nay: 60, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình nếu biết phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa thì có thể sẽ rút ngắn được đường tới thành công. Cung hoàng đạo này là một người sống khá thực tế và có tinh thần trách nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Tình yêu của chòm sao này vẫn đang trong thời gian ngọt ngào. Quan hệ tình cảm êm ấm giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn với công việc của mình và thêm yêu đời.

Tình hình tài chính của bạn khá khởi sắc. Nếu có mua hàng, bạn sẽ dễ dàng trúng thưởng. Nếu tiến hành đầu tư, chỉ cần thận trọng đôi chút, bạn sẽ thu được tiền lời ngay lập tức.

Con số may mắn hôm nay: 35, 62

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp may mắn tìm được cộng sự tốt trong công việc, hai bạn phối hợp rất nhịp nhàng và ăn ý. Nhờ tinh thần phấn chấn nên chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định trong công việc. Sức sáng tạo của bạn sẽ không ngừng nghỉ, bạn lại rất chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc nên hiệu suất đạt được khá cao là điều tất yếu.

Tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn có được đà thăng tiến tốt. Có thể các bạn đang có được một giai đoạn vô cùng thấu hiểu cho nên không hề có những bất đồng nào có thể khiến mối quan hệ trở nên xấu đi.

Tình hình tài chính trong ngày ổn định, không gặp phải bất cứ khó khăn nào nữa. Bạn đang có những cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình mà không phải ai cũng có được.

Con số may mắn hôm nay: 18, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cảm thấy có chút thất vọng vì những nỗ lực và cố gắng của mình không được đền đáp xứng đáng. Thứ 3 này sẽ có một ngày làm việc khá vội vàng đối với Nhân Mã. Chỉ cần bạn tập trung làm việc hết sức và đừng bỏ quên tầm quan trọng của những mối quan hệ xã giao quý báu để được trợ giúp kịp thời thì sẽ không có gì phải lo lắng.

Quá khứ đã qua hãy để cho nó ngủ yên, đừng vấn vương quá nhiều. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc ở hiện tại nên đừng bao giờ ngừng tìm kiếm tình yêu của mình.

Tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu chững lại, không tăng trưởng nhưng cũng không bị thụt lùi. Tạm thời bạn nên án binh bất động chờ thời cơ vàng vào thời gian tới.

Con số may mắn hôm nay: 15, 68

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nên chú ý tới lời ăn tiếng nói trong ngày để không vô tình đắc tội người khác. Cung hoàng đạo này nên kiềm chế cái tôi của mình hơn nữa để không mắc phải sai lầm trong công việc. Hãy nhớ sự cứng nhắc, bảo thủ không giúp bạn giành được phần thắng.

Ma Kết đang cảm thấy khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Mặc dù bạn có cảm xúc nhưng lại e ngại khi dự định gắn bó với người khác, vì sợ bị phản bội nên chẳng dám nhận lời.

Chòm sao này nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng ham hố mà vác tiền đi đầu tư nhé. Hôm nay không thích hợp để bạn tính chuyện làm ăn, đừng ném tiền qua cửa sổ.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thoải mái bộc lộ tham vọng của mình sẵn sàng lao mình vào một “cuộc chiến” bận rộn mới. Chòm sao này có khá nhiều tham vọng trong công việc. Bạn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chắc chắn kết quả công việc sẽ không đến nỗi tệ.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này cũng đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Chính bởi thế, đừng làm mọi việc theo hứng thú nhất thời, hãy khéo léo thể hiện tình cảm với người ấy một cách tinh tế hơn.

Cung hoàng đạo này luôn luôn nắm bắt được những thời cơ vàng nên chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận không hề nhỏ trong các hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Con số may mắn hôm nay: 50, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên lãng mạn và thoải mái hơn với mọi người. Công việc trong ngày này không quá nhiều, bạn hoàn toàn có thể xử lý xong trước thời hạn. Những chú Cá giỏi giao tiếp và biết cách sử dụng nó trong công việc để đạt hiệu quả cao hơn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này vô cùng dạt dào, tình yêu nở rộ đến nỗi bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc như thế nào.

Tài chính của cung hoàng này hôm nay khá bình ổn, tạm thời chưa cần phải chú ý nhiều. Bạn cũng nên tăng cường các biện pháp bảo mật tài khoản để đảm bảo an toàn đầu tư.

Con số may mắn hôm nay: 56, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan