Xem tử vi ngày 7/10/2023 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 10 năm 2023 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 23-8 - Mậu Tuất 戊戌) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 10 năm 2023 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 7-10-2023 - Âm lịch: ngày 23-8 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.
Sao: Vị - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên) ; Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 7-10-2023 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Tý gặp Chính Tài nên may mắn chủ yếu đến từ công việc chính mà bạn đang làm. Một số người đang có ý định đi học thêm ngoại ngữ hoặc thêm kỹ năng mới để thăng tiến và không bị bắt bẻ. Bạn cứ nỗ lực vì sự nghiệp của mình, trời sẽ không phụ bạn. 

Đường tiền bạc của con giáp này hôm nay tốt, vận may đến từ thu nhập chính, một mình bạn có thể kiếm được kha khá tiền. Tý là con giáp chịu khó, chịu khổ, vì cơm áo gạo tiền bạn sẵn sàng hy sinh cho công việc, mọi may mắn đến với bạn là nhờ sự nỗ lực, vận may chỉ là một phần nhỏ mà thôi. 

Tình cảm đi xuống do Thổ Thủy tương khắc, có điềm tranh cãi với người thân hoặc bất đồng quan điểm với bạn bè. Tuổi này khá nóng tính, không có quan niệm nhún nhường một ai nên cũng dễ làm mất lòng người khác, thi thoảng lại có xích mích nhỏ nổ ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay đường công việc không tốt do lâm Kiếp Tài. Con giáp này đi làm hay bị người khác ghen ăn tức ở, cạnh tranh hơn thua nhau từng chút một. Người làm kinh doanh dễ bị lừa hoặc gặp trục trặc trong khâu hàng hóa, hôm nay Sửu nên cẩn thận, chỉ nên tin vào chính mình.

Tương Hình cục lâm vận khiến tinh thần của tuổi này sa sút, khó kiếm tiền, không tập trung làm ăn. Dạo gần đây bạn bị áp lực kinh tế đè nặng, tiền kiếm được bao nhiêu cũng trôi đi hết, không có hứng làm ăn, chỉ muốn buông xuôi tất cả về nghỉ ngơi. 

Mọi người không đánh giá cao về con người bạn hôm nay, đôi khi lời nói của bạn không có giá trị. Nếu bạn cố chấp làm mọi thứ theo cách của mình, sau này bạn sẽ hối hận vì tình cảm, tốt nhất nên lựa bạn mà chơi, lựa người mà yêu, đừng có cố chấp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan gây bất lợi cho những người tuổi Dần đang làm quản lý hoặc nắm giữ chức quyền ở cơ quan, những người kinh doanh lớn cũng nên cẩn thận. Ngày này bạn phải chú ý trong ăn nói, hành động kẻo gây ra tai họa cho sự nghiệp của mình, càng khiêm tốn càng tốt.

May mắn có Tam Hợp cục chiếu cố nên đường tài lộc lại xán lạn hơn sự nghiệp rất nhiều. Dần là con giáp kiếm tiền giỏi nhưng cũng biết giữ tiền, khéo mua khéo sắm nhưng cũng khéo giữ, bạn còn có quý nhân phù trợ để không bị mất của trong ngày này.

Tuy nhiên do ngũ hành Mộc Thổ tương khắc nên tình cảm không được như ý muốn cho lắm. Bạn là người sống thật thà, hay thương người nhưng dễ bị lợi dụng lòng tốt. Chơi với ai hay làm việc cùng ai cũng nên cẩn thận kẻo người ta lừa bạn lúc nào không hay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão được Chính Quan nâng đỡ nên công việc suôn sẻ hơn hẳn. Bạn làm gì cũng thấy may mắn, hanh thông, ít gặp trở ngại. Người nào mong chờ tin tức liên quan đến xin việc, thi cử, học hành sớm nhận được tin vui trong hôm nay.

Mão biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi, có thu nhập bên ngoài nhờ Lục Hợp trợ vận. Bạn luôn biết xoay xở sao cho ví của mình luôn có tiền, lo được cho gia đình. Không quan tâm thiên hạ nói gì, con giáp này chỉ lo kiếm tiền nuôi thân nuôi người nhà là tự thấy vui vẻ rồi. 

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc khiến vận tình cảm của con giáp này đi xuống. Do mải mê kiếm tiền, không có thời gian dành cho gia đình nên vợ chồng hay lục đục, cãi nhau. Người có con thì nên để ý con cái nhiều hơn, dạo này con cần sự quan tâm nhiều hơn từ bố mẹ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên lâm mệnh khiến tuổi Thìn đau đầu vì công việc. Buôn bán hay gặp tiểu nhân, vắng khách, dễ bị khách làm khó. Người làm công ăn lương thì khó tìm được đồng nghiệp tốt, đi làm nhưng hạch sách nhau từng tí một.

Tài vận lâm Tương Xung khiến tiền bạc không cánh mà bay, đầu ngày đã có điềm hao tài tốn của. Làm không ra tiền nhưng có nhiều khoản cần đến tiền, lúc nào cũng xoay không kịp. Bản mệnh cần nhờ đến sự trợ giúp của gia đình, bạn bè trong lúc này.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa dự báo con giáp này không có biến động trong đường tình cảm. Bên cạnh những người yêu mến thì bạn cũng có không ít những kẻ ghen ghét, đố kỵ nhưng không cần để tâm. Cuộc đời này quá ngắn, sống sao cho bản thân vui vẻ và sống cho người yêu thương mình là đủ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, có Thiên Ấn nâng đỡ Tị trong công việc. Các bạn cứ mạnh dạn nói lên bức xúc của mình, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bạn làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn. 

Khi tuổi này biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, kiếm được nhiều tiền hơn. Khi được người khác cho vay tiền cũng nên cảm ơn tử tế một câu và nhớ hẹn trả, đừng dây dưa tiền nong.

Nhờ Hỏa dưỡng Thổ nên vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Tị cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ gặp Chính ấn nên làm việc cũng thông thái hơn mọi ngày, hay cả nể, giúp đỡ người khác. Bạn trẻ tuổi Ngọ thì học hành giỏi giang, nhanh nhảu nên được thầy cô quý mến. Tuy nhiên điểm trừ ở tuổi này khiến sự nghiệp đi xuống đó là chưa dứt khoát, chưa biết cương nhu đúng lúc nên toàn chịu thiệt thân. 

Đường tiền bạc của tuổi này khá dồi dào nhờ Tam Hợp trợ mệnh. Đối với những người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì linh hoạt, bán được hàng, không phải nhờ vả đến ai trong hôm nay.

Đường tình cũng may mắn không kém. Tình cảm của người độc thân phát triển nhanh chóng và tích cực, có nhiều khả năng thành đôi lứa. Bạn bè chơi đẹp với nhau, bạn cũng đủ tỉnh táo để nhận ra ai mới là bạn tốt ai là bạn đểu, tạm thời giả ngốc để xem người ta diễn kịch đến đâu mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay công việc của tuổi Mùi lâm Kiếp Tài nên khó mà như ý. Đặc biệt là người nào có tuổi thì nên hạn chế bớt công việc, ít quan tâm đến những chuyện rắc rối, phiền muộn và nghỉ ngơi nhiều hơn. Người trẻ thì hôm nay cũng đừng cạnh tranh hơn thua nhiều, ai nói gì mặc ai, bạn càng nói thì càng có tiểu nhân hay soi mói mà thôi.

Vận tài lộc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình cục. Nói về độ ham làm, ham kiếm tiền của bạn thì không ai bằng nhưng hễ xui xẻo là xui được lâu, mất tiền liên tục. Trong ngày có điềm báo hao tài do hỏng hóc đồ đạc phải thay thế, sửa chữa nên cũng hao tốn một món.

Phương diện tình cảm của tuổi này cũng không được tốt cho lắm. Mùi nên hạn chế đi xa và đến những nơi đông người, tránh tụ tập ăn nhậu để hạn chế nguy cơ sinh sự vô cớ. Người có gia đình thì nên quan tâm đến người thân nhiều hơn, cố gắng đừng để nửa kia cảm thấy cô đơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới công việc của tuổi Thân may mắn hơn người khi có Tam Hội cục trợ vận. Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

May mắn là đường tiền tài có Thực Thần nâng đỡ nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó bạn cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, cho đồ ăn, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, nên đối xử công bằng với những người giúp mình nhé.

Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tuổi Thân không gặp phải xui xẻo trong chuyện tình cảm. Những người đã có nửa kia thì nên cùng đối phương đi du lịch để hâm nóng tình yêu. Người có gia đình nhận tin tức liên quan đến con cái, đa phần là tin tốt, không có gì đáng lo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan lâm mệnh cho biết tuổi Dậu sẽ gặp trục trặc trong công việc. Bạn đừng tỏ thái độ quá gay gắt, thấy hợp thì làm chung, không hợp thì bỏ qua chứ đừng để bản thân suy nghĩ tiêu cực. Nhiều người bi quan, chán việc đang muốn nghỉ hưu sớm hoặc nghỉ việc, không muốn cố gắng thêm nữa.

Đường tài vận kém may do gặp Tương Hại. Tuổi này khó kiếm tiền, làm ăn kém do bị tiểu nhân phá, tiêu tiền cũng nhiều, không kiểm soát được chi tiêu. Ngoài ra trong ngày nếu có việc cần đến tiền thì nên xem xét thật kỹ lưỡng, sắp tới mà có việc lớn cần đến tiền thì nên xem ngày tốt mà tiến hành.  

Bù lại vận tình cảm đi lên nhờ Thổ Kim tương sinh. Bạn đón tin vui cát lành trong ngày, có thể là tin vui của bản thân hoặc người trong nhà gặp chuyện tốt. Người độc thân nên tranh thủ nhờ người mai mối để kiếm người sớm về chung một nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay công việc không suôn sẻ do lâm Tỷ Kiên. Trong ngày nếu có việc phải di chuyển nhiều thì bản mệnh nên thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, hỏng việc hại thân. Làm ăn buôn bán cũng nên cẩn thận kẻo bị kẻ gian lừa gạt, đừng tin ai hết ngoài bản thân mình. 

Đường tiền bạc rơi vào tình trạng khó khăn. Tuất nhiệt tình nhưng cũng không nên phung phí như vậy bởi có những người tiếp cận bản mệnh cũng chỉ vì lợi dụng tiền bạc của con giáp này mà thôi. Nay mà có tiền cũng đừng tiêu hoang, muốn mua đồ có giá trị nên để ngày khác hãng mua.

Vận tình cảm bình yên nhờ hai hành Thổ tương hòa. Sự bao dung là cần thiết trong một mối quan hệ bền vững, bạn nên lấy bao dung để đối xử với người nhà. Những ai có hẹn trong hôm nay đừng trễ hẹn, nên giữ gìn hình ảnh của bản thân một chút.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Tài nâng đỡ giúp tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhìn chung nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này. 

Về phương diện tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bạn kha khá trong chuyện tiền bạc. 

Thổ Thủy tương khắc không có lợi cho đường tình cảm.  Dường như trong mối quan hệ này chỉ có mình tuổi Hợi là vun đắp thôi vậy. Đôi khi bản mệnh đòi hỏi ở người thân quá nhiều trong khi bản thân lại rất thoải mái, dễ dàng với người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

- Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan