Xem tử vi ngày 8/2/2023 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2023 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 18-1 - Đinh Dậu 丁酉) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 2 năm 2023 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 8-2-2023 - Âm lịch: ngày 18-1 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Chẩn - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Làm nội thất , đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh) ; Dậu: Đều tốt ; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 8-2-2023 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy gặp Tương Phá nên những bạn tuổi Tý phải đi làm hoặc làm công việc tự do thì cẩn thận bị tiểu nhân phá đám. Đi làm hay gặp sự cố bất ngờ do kẻ khác gây ra. Có kẻ trong chỗ làm nói xấu, bịa chuyện, đặt điều vu khống hoặc đổ oan cho bạn.

Tình cảm may mắn vì Kim sinh Thủy, dù bên ngoài xã hội đủ thứ áp lực đè nén nhưng khi về nhà Tý như được trút bỏ hết gánh nặng, mệt mỏi. Người ấy luôn luôn ở bên ủng hộ bạn, thông cảm cho khó khăn của bạn hiện tại. Hôm nay nhiều đôi có hẹn đi ăn, đi uống với nhau rất vui vẻ.

Thiên Quan lâm vận nói rằng Tý nên cẩn thận chuyện tiền nong. Hôm nay không nên hợp tác làm ăn, không góp vốn, không rút tiền. Nhìn thì cuộc sống của bạn có vẻ bình yên nhưng thực ra có đầy kẻ đang sân si, ghen tị với thành quả bạn đang có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu ngày thứ 4 được Tam Hợp nâng đỡ nên công việc suôn sẻ hơn mọi ngày. Hôm nay nhiều bạn vẫn phải cày cuốc kiếm gạo vì thời gian tới bạn cần khá nhiều tiền. Được cái đi làm ở đâu cũng được mọi người quý, có duyên ăn nói nên buôn bán cũng may mắn, đông khách.

Cục diện ngũ hành Thổ sinh Kim giúp tuổi Sửu có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người tốt trong ngày này. Gia đạo bình yên, không có sóng gió. Người tuổi này còn hay nhận được sự giúp đỡ từ anh em họ hàng khi có chuyện cần hợp sức.

Thực Thần trợ mệnh nên tiền bạc rủng rỉnh, cũng gọi là có của ăn của để. Không mưu cầu giàu sang nứt vách, chỉ cần đủ ăn đủ mặc đủ tiêu là đã tuyệt vời lắm rồi. Bạn kiếm tiền chân chính và sạch sẽ nên hãy tự hào với những đồng tiền mình kiếm được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Ấn chiếu mệnh có ảnh hưởng trực tiếp tới những người sắp thi cử hoặc làm chức cao, quản lý. Bạn là người thanh liêm, chính trực nhưng đôi khi cách làm việc còn cứng nhắc, suy nghĩ còn chậm chạp nên ảnh hưởng nhiều tới công việc. Nên rèn luyện cho bản thân tính nhanh nhẹn và tập trung.

Ngũ hành Kim khắc Mộc nên cha mẹ của tuổi này hay có lục đục, tranh cãi đau đầu. Bạn bè của bạn thì ngày càng lạnh nhạt, không phải vì bạn sống lỗi mà vì họ sống không tốt. Nay nếu chơi được với ai thì chơi, không chơi được nữa thì mặc kệ họ.

Mặt tài lộc ảm đạm, tiêu thì nhiều nhưng không thấy thu vào. Gần đây có nhiều công việc cần đến tiền, việc gì cũng đến tay bạn lo, cực kỳ vất vả. Áp lực đồng tiền khiến tâm trạng của bạn không tốt, lắm lúc muốn buông xuôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh nên những bạn tuổi Mão làm kỹ thuật, nghề tự do sẽ đỡ vất vả hơn những người khác, có chút thành tích nhỏ. Tuy nhiên dù có tài, có năng lực nhưng bạn khá ích kỷ, đôi khi suy nghĩ hơi bi quan nên sự nghiệp không thể tiến triển nhanh được.

Vận lâm Tương Xung nên con cái với cha mẹ hôm nay dễ xảy ra bất đồng, ghẻ lạnh. Người có gia đình vì quá bận rộn nên không thể quan tâm đến gia đình nhỏ của mình nhiều, người ấy trách bạn không có trách nhiệm, không thể cảm thông cho khó khăn hiện tại của Mão.

Ngũ hành Kim khắc Mộc nhắc nhở tuổi Mão cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc. Đi rút tiền hay đi trả nợ cần có người đi chung, làm gì cũng phải cẩn thận, tiền bạc cất giữ kỹ vào. Nay nếu bất cẩn sẽ xảy ra nhiều sai lầm đáng tiếc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận lâm Thương Quan nếu không phải đi làm thì đúng là diễm phúc lớn của Thìn. Tuổi này ngày thứ 4 mà vẫn vướng bận công việc thì nguy cơ gặp rắc rối rất cao, nặng hơn thì bị trừ lương, cắt chức hoặc khiển trách. Công việc áp lực quá đáng, nhiều người có suy nghĩ thời gian tới sẽ chuyển việc.

Ngũ hành Thổ sinh Kim bù đắp cho tuổi Thìn, sau những khó khăn vất vả thì bên cạnh bạn vẫn còn người thân luôn ở đó ủng hộ bạn hết mình. Vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng không cần để ý đâu, cứ việc mình mình làm là xong.

Có vẻ như bạn đã nhìn thấy được quả ngọt tài lộc trong suốt thời gian cống hiến vì công việc tay trái. Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn thì nên nghiêm túc suy nghĩ đề nghị hợp tác kinh doanh cùng bạn bè trong thời gian này nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới người làm ăn kinh doanh, làm tự do hoặc làm dịch vụ sẽ có nhiều tin vui nhờ Tam Hợp trợ giúp. Bạn có một ngày bình yên, vui vẻ, đi làm như đi chơi thôi vì công việc khá nhàn hạ, không phải đối mặt với những đứa mình ghét.

Tuy nhiên mặt tình cảm không được như mong đợi vì Hỏa khắc Kim. Có thể bạn sẽ có một cuộc hẹn nhưng người ấy đến trễ hoặc bùng hẹn khiến bạn khó chịu. Tâm trạng của bạn có vẻ không ổn phải không? Có phải vì chuyện gia đình, yêu đương nên bạn thấy chán nản, mệt mỏi.

Vấn đề tài chính của Tỵ cần được chú ý. Tử vi nhắc nhở việc đầu tư không có lợi cho bạn. Đừng ham dĩa bỏ mâm, cái gì đang ổn thì cứ làm đi, đừng có thấy tiền to mà ham hố rồi đầu tư vào đó. Nay không phải là ngày tiền bạc mỉm cười với bạn đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tỷ Kiên chiếu mệnh không tốt cho đường sự nghiệp, công danh của những người tuổi Ngọ làm chức cao. Cấp dưới có dấu hiệu không nghe lời và phản đối bạn nhưng không nói ra. Ngày nghỉ nhưng nhiều bạn vẫn phải gánh thêm việc về nhà, việc thì nhiều không lúc nào được ngơi tay.

Vận tình cảm gặp cục diện Hỏa khắc Kim cũng không tốt đẹp là mấy. Tử vi nhắc nhở bạn tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái nói xấu mọi người xung quanh. Chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc, việc nào phải ra việc đó. 

Vận trình tài lộc có biến động, những người tuổi Ngọ nên thật thận trọng trong các mối quan hệ của mình. Đừng tin tưởng bất kỳ ai rồi giao phó tiền bạc cho họ. Bạn bè thân thiết có đến tìm bạn vay tiền cũng phải cân nhắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi được Thực Thần trợ vận nên công việc rất suôn sẻ, nhiều bạn có lộc buôn bán, khách đông nườm nượp. Người làm công ăn lương thì nhàn tênh, người làm tự do tuy hơi bận bịu nhưng may mắn, nhiều người ghen tị với thành công của bạn hiện tại.

Thổ sinh Kim nên tình cảm đi lên, vợ chồng biết thấu hiểu cho những khó khăn của nhau, bớt cãi vã. Mùi dễ dàng giành được sự chú ý của những người khác phái. Do đó, việc hội độc thân bắt đầu một mối quan hệ mới sẽ vô cùng dễ dàng.

Mùi cũng gặp khá nhiều may mắn, có người trúng xổ số, trúng thưởng, hoặc được cho tiền. Tuy nhiên chỉ kiếm tiền bằng lao động chăm chỉ thì con giáp này mới biết quý trọng, nâng niu, đừng trông chờ vào mấy trò ăn may, đỏ đen. Nếu chịu khó tu chí làm ăn thì hậu vận tuổi này cực kỳ xán lạn.ải ai cũng có cơ hội chạm tay vào hạnh phúc, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới mệnh có Chính Tài nên khả năng cao là tuổi Thân được tăng lương hoặc nhận được tin vui từ công việc. Dù làm nghề gì đi nữa thì bạn vẫn có bản lĩnh vững vàng, làm gì cũng dứt khoát nên sẽ có thời gian nghỉ ngơi. Cấp trên sẽ thấy được sự nỗ lực của bạn sớm thôi đừng sốt ruột.

Tam Hội trợ mệnh nên con giáp này biết cách ăn nói nên khá được lòng mọi người. Vòng tròn quan hệ xã giao của bạn khá rộng, nhiều người có lời mời rủ bạn đi ăn đi chơi thì cứ đi nhé. Chuyện tình duyên tuy đến muộn nhưng khá tốt, không lận đận vất vả như bao người khác.

Cục diện hai hành Kim tương hòa giúp Thân suy nghĩ lạc quan, tích cực dù cho tiền bạc không dư dả thoải mái như người ta. Gần đây tài chính của bạn sẽ vững chắc hơn và bạn sẽ kiếm tiền khá dễ dàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Tài chiếu mệnh thì những bạn tuổi Dậu mà tranh thủ kiếm thêm thu nhập bằng nghề phụ cũng khá ổn. Bạn nhanh nhẹn, biết lo lắng cho công việc nên không bao giờ thiếu việc để làm. Ngày này tuy vất vả và mệt mỏi nhưng sự nỗ lực này sẽ sớm được đền đáp.

Vận lâm Tự Hình thì hay bị tủi thân, bất mãn, mệt mỏi nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Làm gì cũng lủi thủi một mình, bạn bè không giúp đỡ được nhiều, toàn thấy lợi dụng nhau. Bạn là con người sống biết trước biết sau nhưng đôi khi hay nổi nóng khiến người ấy dễ phật lòng.

Ngũ hành hai hành Kim tương hòa nên may mắn là tài vận rất ổn định. Nguồn thu nhập của nhiều bạn tuổi Dậu gần đây chủ yếu ở công việc phụ, làm thêm ngoài giờ. Có lộc ăn uống tham gia tiệc tùng và gặp gỡ được nhiều người cùng ngành. Đây là cơ hội giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hội trợ mệnh nên tuổi Tuất có một ngày thảnh thơi, không phải lo nghĩ về công việc quá nhiều, có người sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn lúc cần. Cứ sống tốt thì trời xanh sẽ giúp bạn có được những người đồng nghiệp tốt và thân cận. Người làm công chức đường công danh vô cùng suôn sẻ. 

Thương Quan ở mệnh thì nữ tuổi Tuất hay có mâu thuẫn với con cái trong nhà, đặc biệt là con trai, mẹ con không hợp nhau. Đặc biệt đừng tin tưởng vào bất cứ ai, bất cứ điều gì. Bởi những người tỏ ra thân thiết với bạn nhất lại là người đang nói xấu bạn.

Bù lại mặt tài lộc nhờ Thổ sinh Kim nên rất khởi sắc, thứ 4 này tài chính tuổi Tuất dư dả nên có thể mạnh dạn chi tiêu cho bản thân mà không phải suy nghĩ. Có lẽ đây cũng là cách để xả stress, giúp tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi may mắn nhờ có Chính Quan, công việc trăm bề thuận lợi. Những bạn đang có ý định xin việc cứ mạnh dạn đi tìm, nộp hồ sơ để thần may mắn đến độ. Ngày này cũng thuận lợi để con giáp này tiến hành các công việc quan trọng như khai trương, mở hàng.

Ngũ hành Kim sinh Thủy nên người độc thân nên tận thời thời điểm tốt để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội. Những người đang trong giai đoạn yêu đương thì có thể cảm thấy mối quan hệ của mình được nâng lên một nấc thang mới.

Về tài chính, con giáp này dường như không phải quá lo lắng khi đã nhìn thấy trước khoản tiền mình sẽ được thu được sau bao cố gắng. Mặc kệ người khác nói gì, bạn cứ kiếm tiền chân chính thì không ai nói gì được bạn cả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan