Xem tử vi ngày 8/3/2023 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 3 năm 2023 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 17-2 - Ất Sửu 乙丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 3 năm 2023 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 8-3-2023 - Âm lịch: ngày 17-2 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Chẩn - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động thổ , san nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , làm nội thất , may mặc , lắp đặt máy móc , nông nghiệp , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ chăn nuôi , mở thông sông ngòi , cầu thầy chữa bệnh , bốc thuốc , uống thuốc , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh) ; Dậu: Đều tốt ; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 8-3-2023 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Lục Hợp độ mệnh giúp tuổi Tý có một ngày thứ 4 tuyệt vời trong mặt công việc. Mọi việc đều nằm trong tầm tay của Tý nên không có bất cứ rắc rối nào có thể xảy ra. Con giáp này còn biết cách sắp xếp thời gian và lập kế hoạch làm ăn dù nay là ngày nghỉ, sự cần cù sẽ được đền đáp.

Thổ khắc Thủy nên chuyện tình cảm không được như ý, hàng loạt cãi vã, to tiếng chỉ vì lý do nhỏ nhặt khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại về chuyện tình cảm này.

Thiên Ấn chiếu mệnh nên đường tài lộc sẽ suôn sẻ với những người làm y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Tuy nhiên trong chuyện tiền nong bạn còn thiếu linh hoạt, muốn giàu có lẽ cần phải linh hoạt hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay có Thiên Tài chiếu mệnh nên những người làm nghề tự do, tài chính, xổ số sẽ có lợi. Ngày này những ai đi lên bằng chính nghề tay trái hoặc nối nghề gia đình sẽ có lộc, công việc linh hoạt hơn ngày thường.

Hai hành Thổ tương hòa dự báo gia đình bạn sẽ có tin vui nho nhỏ. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều. Người đang yêu mà có xích mích thì nên chủ động giảng hòa trong hôm nay.

Tiền bạc không gặp biến động, khá ổn định, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính. Hôm nay bạn nên đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, quan sát kỹ trước khi sang đường kẻo bị công an phạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần gặp Kiếp Tài cẩn thận trong làm ăn có kẻ chơi xấu, hớt tay trên hoặc đặt điều hạ bệ danh tiếng của bạn. Ngày nghỉ nhưng vẫn phải để tâm tới công việc. Bạn đi làm khá thẳng tính và nóng nảy nên thường làm mất lòng người khác.

Mộc khắc Thổ nên đường tình cảm không tốt. Dần sẽ phải đối mặt với những thị phi, gièm pha nói xấu sau lưng khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương đánh mất lòng tin vốn có với bạn.

Điềm báo trong ngày có dấu hiệu hao tài, nay tuổi Dần không nên cho người khác vay mượn. Vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bạn có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tỷ Kiên chiếu mệnh nên tuổi Mão gặp rắc rối trong công việc do đồng nghiệp, tay chân cấp dưới. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường, ngày nghỉ nhưng vẫn phải lo hộ việc người khác.

Mộc khắc Thổ khiến tình cảm đi xuống, các cặp vợ chồng hay cãi nhau vì những chuyện không đáng. Ngày nghỉ nên đưa gia đình đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tới thăm người thân để duy trình tình cảm tốt đẹp với mọi người.

Bạn có thể sẽ vấp phải thất bại sớm nếu bỏ qua những lời khuyên chân thành từ đồng nghiệp, bạn bè trong chuyện tiền nong. Làm gì cũng phải cẩn thận, ai nợ bạn nhớ ghi chép lại cẩn thận chi tiết kẻo sau này lúc đòi nợ lại cãi nhau to.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay công việc của tuổi Thìn ngày thứ 4 gặp Tương Phá nên làm ăn khó khăn, cẩn thận phá sản. Trong cơ quan có lục đục nội bộ do không đoàn kết, lòng đố kỵ ghen ghét. Khuyên bạn nên làm tốt việc của mình, ngoài giờ hành chính không ôm thêm việc.

Cục diện hai hành Thổ tương hòa giữ được hòa khí trong gia đình của Thìn. Dù phải nghe những lời khó nghe từ thiên hạ nhưng bạn vẫn giữ được lập trường chính kiến của mình. Bạn bảo vệ được sự bình yên trong gia đình và tình yêu đôi lứa.

Chính Tài chiếu mệnh nên tài lộc có điểm sáng, khởi sắc trong ngày cuối tuần. Mọi rắc rối trước mắt đều được tháo gỡ nhanh chóng nhờ những tài lẻ trước đây học được. Chuyện tiền bạc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ có Thương Quan chiếu vận nên đường công danh không thuận lợi, dễ bị mất việc, nghỉ việc hoặc thi cử không tốt. Ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi, đừng tham công tiếc việc, vừa rước mệt mỏi vào thân vừa dễ hỏng việc.

Tam Hợp độ mệnh nên các mối quan hệ bạn bè, xã giao tốt đẹp. Tuổi này ăn ở biết điều, hiền lành nên đi ra ngoài hay được mọi người quý mến, thích giao lưu nói chuyện. Cứ phát huy ưu điểm này thì Tị sẽ thu hút được nhiều quý nhân đến giúp đỡ mình.

Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên tiền bạc dư dả, biết đường làm ăn. Tị rất linh hoạt và chăm chỉ cày tiền nên hiếm khi rơi vào cảnh ăn không ngồi rồi để người ta đến đòi nợ. Con giáp này cũng quý trọng đồng tiền mình làm ra nên rất biết quản lý chi tiêu và tiết kiệm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên vận trình sự nghiệp vượng phát, thăng tiến như diều gặp gió. Những người đang vất vả xin việc, chạy vạy sắp có tin vui. Ngọ không cần phải quá gồng mình để thể hiện bản thân xứng đáng với vị trí đang có.

Ngọ cần chú ý mặt tình cảm gặp Tương Hại nên có kẻ đang đứng sau xúi giục bạn làm mất hòa khí trong gia đình. Vợ chồng hay xích mích vì mồm thiên hạ. Tuổi này trong ngày dễ gặp người xấu hoặc bị bạn bè nói xấu.

Nhờ Thực Thần trợ mệnh nên tuổi Ngọ có lộc lá từ người quen, hay được lộc ăn uống, quà cáp. Người làm nghề tự do hay được khách hàng cho lộc, buôn bán xởi lởi nên đắt hàng, có đồng ra đồng vào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay vận lâm Tương Hình khiến tuổi Mùi chịu nhiều áp lực từ công việc, học tập, thi cử. Áp lực trong công việc khiến cho tuổi Mùi trở nên nóng nảy hơn, thiếu kiểm soát với cảm xúc của mình.

Nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa nên mọi bất đồng trong tất cả các mối quan hệ đều được giải quyết. Vận đào hoa trong ngày sẽ vượng với những người độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa cho mình. 

Mặt tài lộc chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài nên tuổi này hay được lộc từ những trò chơi mang tính chất trúng thưởng, tuy nhiên tuổi Mùi không nên dấn thân vào mấy trò đó quá nhiều. Hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Quan trợ vận có lợi cho đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thân. Trong ngày công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch, kết quả chưa thực sự khiến bạn hài lòng. Bạn nào nộp hồ sơ xin việc thì nên làm, rất có khả quan.

Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp đường tình duyên của Thân khởi sắc, thích thì phải nói cũng như đói là phải ăn, nếu có cảm tình thì mạnh dạn mời người ta đi ăn nhé. Gia đạo bình yên, trong họ hàng anh em thân thiết sắp có tin vui như đám cưới, sinh nở.

Tài lộc ở mức khá, tiền tài hanh thông. Khả năng cao bạn sẽ bỏ túi số tiền không nhỏ, đủ để trang trải cuộc sống và thúc đẩy bạn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Nếu chịu khó cày cuốc thì tương lai rạng ngời, tươi sáng đang chờ đón bạn phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Quan lâm vận cảnh báo tuổi Dậu nên cảnh giác cao trong chuyện làm ăn, đặc biệt là những người làm quan hoặc làm tự do, dễ bị cướp công, chơi xấu hoặc bôi nhọ. Dù là ngày thứ 4 nhưng căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống còn khiến tuổi Dậu cảm thấy áp lực đè nặng lên vai.

May mắn nhờ có Tam Hợp độ mệnh nên tình cảm đi lên, vớt vát cho tâm trạng của Dậu. Anh chị em trong nhà đoàn kết, có khó khăn hay ra tay hỗ trợ nhau. Tính bạn cũng xởi lởi nên ra ngoài được lòng bạn bè và người lớn tuổi.

Cục diện Thổ sinh Kim nên Dậu được lộc. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Bạn xứng đáng có một chuyến du lịch vui vẻ với người thân hoặc bạn bè. Hãy thỏa thích tận hưởng những gì mình xứng đáng được hưởng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất gặp Tương Hình nên công việc kém suôn sẻ. Tinh thần không được thoải mái, vì công việc mà hay mất ăn mất ngủ. Làm việc có thể thành công nhưng hễ làm sai là lập tức không được ghi nhận, bạn thấy mấy động lực để cố gắng, hôm nay buông xuôi hết mọi việc.

Tình cảm tốt đẹp nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa. Hãy nhớ rằng dù bận rộn đến mấy cũng đừng cắt đứt liên lạc với bạn bè vì họ là chỗ dựa tin cậy cho bạn trên đường đời. Nếu cảm thấy quá áp lực thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Nhờ Chính Tài trợ mệnh nên tài lộc trọn vẹn. Tuổi này ăn nên làm ra nhờ cái tài và cái đức của mình. Nay bạn có thể đầu tư vào những lĩnh vực mình đã quen thuộc vì tỉ lệ thành công là rất cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi mặt công việc gặp Chính Ấn nên khó phát triển nhưng không gặp khó khăn. Chỉ là bạn vẫn còn thiếu chí tiến thủ nên thời gian này chọn an phận thủ thường, làm được từng nào hay từng đó, bình an mà có phúc khí.

Được cái mặt tình cảm có Tam Hội tương trợ nên khởi sắc hơn hẳn, quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp. Hợi khéo ăn khéo nói nên có khá nhiều bạn bè, đi đâu cũng cởi mở hòa đồng. Nếu có thời gian bạn có thể nấu nướng và mời bạn bè thân thiết đến dùng bữa.

Thổ khắc Thủy nên tiền bạc kém may, chi tiêu nên cẩn thận. Nay có rất nhiều vấn đề liên quan đến tài chính đòi hỏi Hợi phải xử lí cực kì khôn khéo, nếu không thì thất thoát tiền bạc là điều khó tránh khỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan