Xem tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung Hoàng đạo

Theo tử vi tháng 11/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, chuyện tình cảm của Cự Giải gặp một chút sóng gió. Còn Bạch Dương gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Tháng 11 là mùa của chòm sao Bọ Cạp, bởi vậy nên vận hạn tháng này tương đối khó đoán với 12 cung hoàng đạo. Tất cả các cung hoàng đạo sẽ được truyền một nguồn năng lượng và cảm hứng rất lớn khi sao Mộc di chuyển tới chòm sao Bọ Cạp vào giữa tháng.

Tuy nhiên các chòm sao cũng sẽ gặp nhiều thách thức, sự thất vọng và trở ngại trong cuộc sống khi họ nỗ lực để hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra trong năm nay, hướng đến năm mới 2019. Các cung hoàng đạo không chỉ cảm thấy tương đối áp lực vì lại một năm nữa sắp đi qua mà đây còn là thời điểm rục rịch mùa lễ hội trong năm.

Tử vi tháng 11/2018 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 11 dự đoán công việc và cuộc sống của Bạch Dương sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. Công việc kinh doanh của bạn phát triển rất thuận lợi, chuyện tình yêu nở rộ tốt đẹp, và những mối quan hệ khác ngày càng thân thiết và gắn bó. Đây là một tháng cực kì khởi sắc đối với Bạch Dương. Đầu tháng 11, trăng tròn sẽ giúp cải thiện các nguồn lực mà bạn có và đặc biệt bạn sẽ kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau một cách tương đối dễ dàng. Hãy tận dụng cơ hội này để làm giàu cho bản thân.

Sự nghiệp

Bạch Dương hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác, ví dụ như cấp trên hay đối tác của mình, để xem họ thực sự cần và mong muốn điều gì. Nếu bạn có thể thực hiện những việc đó, thì công việc và sự nghiệp của bạn sẽ có một bước biến chuyển mạnh mẽ trong tháng này. Bạch Dương đã xác định được rõ ràng mục tiêu trong cuộc sống, vậy nên bạn hãy làm việc chăm chỉ hết sức và chuẩn bị tinh thần cho những cơ hội và thách thức mới. Sau tất cả bạn sẽ nhận ra rằng bạn càng nỗ lực bao nhiêu thì thành quả thu về càng đáng tự hào bấy nhiêu. Vậy nên hãy luôn giữ “lửa” và cống hiến hết mình.

Tình cảm

Bạch Dương sẽ khám phá ra những cung bậc cảm xúc mới lạ trong chuyện tình cảm. Có một điều gì đó đặc biệt đang xảy ra giữa hai bạn. Hãy tạo cho đối phương những điều bất ngờ thú vị. Chỉ số lãng mạn của bạn sẽ đột ngột tăng cao vào những ngày giữa tháng.

Sức khỏe

Đã đến lúc Bạch Dương thực sự phải đi kiểm tra sức khỏe của mình rồi. Bạn có những thói quen xấu? Dành nhiều thời gian xem TV hơn là vận động? Ăn nhiều chất đạm hơn là rau xanh? Nếu quả đúng như vậy, thì ngay bây giờ hãy thay đổi lại lối sống của mình. Tập thể dục thường xuyên, xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, biết cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi…Nếu thực hiện được những điều này, sau một thời gian, bạn sẽ thấy sức khỏe của mình được cải thiện rõ rệt.

Ngày của cơ hội: 5, 10, 25

Ngày của thách thức: 1, 19

Tử vi tháng 11/2018 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi tháng 11 dự báo rằng cách tốt nhất khiến cho bản thân và cuộc sống của Kim Ngưu tràn ngập những năng lượng tích cực đó là xây dựng cho mình một lối sống khoa học và lành mạnh. Sau đó bạn phải nỗ lực và cố gắng hết mình để thực hiện nó. Trăng tròn xuất hiện vào ngày 3/11 sẽ chiếu rọi cuộc đời bạn và đó là lúc bạn sẽ tỏa sáng rực rõ nhất. Hãy đánh dấu ngày trọng đại đó trên lịch làm việc cá nhân và chuẩn bị tinh thần để thể hiện mình một cách hoàn hảo nhất. Nếu còn độc thân thì đây cũng là ngày tuyệt vời để bạn xây dựng những mối quan hệ mới.

Sự nghiệp

Kim Ngưu có thể sẽ cảm thấy có chút mệt mỏi và chán nản với công việc vào những ngày đầu tháng. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Và sau đó năng lượng sẽ quay trở lại và bạn có thể thực hiện những ý tưởng kinh doanh điên rồ của mình. Vào những ngày cuối tháng sẽ có một vài sự việc xảy ra khiến bạn phản ứng và tỏ thái độ khá gay gắt. Hãy bình tĩnh và kiềm chế bản thân, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua điều đó thôi.

Cho dù sắp tới có thể sẽ có khá nhiều điều bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của bạn không theo một trình tự nào cả và đôi lúc khiến bạn bị choáng ngợp và mất phương hướng một chút nhưng nhìn chung tất cả những điều này đều mang lại ảnh hưởng tích cực tới Kim Ngưu.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng này khá suôn sẻ. Với những Kim Ngưu còn đang độc thân, có thể bạn sẽ gặp người yêu tương lai của mình trong tháng này. Người đó sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên và khỏe khoắn của bạn. Tuy nhiên, chớ để mình bị lừa gạt và lợi dụng trong chuyện tình cảm. Hãy cẩn thận nếu đối phương tỏ ra quá vồn vã hay đối xử với mình quá tốt.

Sức khỏe

Có phải Kim Ngưu đang cảm thấy sức khỏe của mình ngày càng tốt lên? Bạn đã chăm chỉ tập thể dục đều đặn hàng ngày, đúng chứ? Hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời này. Giữ gìn thói quen rèn luyện cơ thể thường xuyên, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn sẽ kiểm soát được tình trạng sức khỏe tốt như hiện tại.

Ngày của cơ hội: 13, 16, 21

Ngày của thách thức: 4, 26

Tử vi tháng 11/2018 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử khá hào hứng và vui vẻ trong những ngày đầu tháng. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tìm cho mình những người đồng sự có cùng chí hướng với bạn trong công việc. Vào cuối tháng, bạn sẽ được “cân não” bởi một vài vấn đề khá nan giải và phức tạp. Có vẻ Song Tử đã trải qua một khoảng thời gian lo lắng, căng thẳng xen lẫn với hồi hộp, thích thú vì các sự kiện trọng đại sắp sửa diễn ra nhưng hãy tin tưởng rằng nếu bạn nỗ lực không ngừng trong khoảng 1 tuần đầu tháng thôi thì mọi chuyện sẽ diễn ra như bạn mong muốn và bạn cũng sẽ không bỏ lỡ điều gì cả.

Sự nghiệp

Nếu bạn đang có một ý tưởng khá táo bạo trong công việc, đừng ngần ngại mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay lập tức. Đó là cách duy nhất để đảm bảo rằng ý tưởng đó sẽ trở thành sự thật, và bạn sẽ đạt được thành quả mà bấy lâu nay bạn vẫn luôn mong đợi.

Vào giữa tháng 11, trăng non xuất hiện sẽ thổi bùng ngọn lửa tham vọng trong bạn. Bạn sẽ được giao phó những trọng trách mới trong công việc, được mời làm việc ở những vị trí mới, tổ chức mới hoặc hoàn toàn chuyển hướng sự nghiệp.

Tình cảm

Những rắc rối trong công việc rất có thể trở thành nguyên nhân gây nên những lục đục trong chuyện tình cảm của Song Tử. Hãy cho đối phương biết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khi những chướng ngại đã được dẹp bỏ, tình cảm của hai bạn sẽ lại tốt đẹp và thăng hoa.

Một người bạn sẽ giới thiệu bạn với đồng nghiệp của họ và đó có thể sẽ là đối tượng tiềm năng cho một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Hãy cởi mở hơn và tận dụng những cơ hội tìm đến với mình để có thể đạt được những gì bản thân mong muốn.

Sức khỏe

Tử vi tháng 11 đưa ra lời khuyên cho Song Tử rằng hãy đặt ra cho mình một vài mục tiêu về sức khỏe, và thực hiện điều đó trước khi kết thúc năm. Bạn quan tâm đến một khóa học thiền định? Bạn muốn bổ sung những loại thực phẩm hữu cơ vào chế độ ăn uống của mình? Điều đó thật tuyệt vời, vì nó rất có ích cho sức khỏe của bạn. Và tất nhiên, những bài tập thể dục hàng ngày là không thể thiếu trong việc giúp bạn giữ gìn một sức khỏe tốt và một cơ thể dẻo dai.

Ngày của cơ hội: 5, 17, 25

Ngày của thách thức: 1, 13

Tử vi tháng 11/2018 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi tháng 11/2018, chuyện tình cảm của Cự Giải tháng này có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Còn trong công việc, chớ nên tham công tiếc việc, ôm đồm quá nhiều Cự Giải nhé. Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều lời mời cho các cuộc vui và bạn chẳng ngại ngần gì mà không tham gia cả. Hãy nhớ rằng đôi khi những kế hoạch được lên vào phút chót lại là những kế hoạch thú vị nhất.

Sự nghiệp

Công việc của Cự Giải nhìn chung khá thuận lợi. Tháng này bạn sẽ bị nhấn chìm trong những kế hoạch, những dự án mới. Hãy san sẻ bớt công việc cho những người cộng sự của mình để tránh bị quá tải và kiệt sức. Tính sáng tạo của Cự Giải được áp dụng rất tốt. Kể cả là nhận một cuộc điện thoại thôi thì sự sáng tạo cũng khiến bạn cảm thấy sự kết nối giữa mình và mọi người được chặt chẽ hơn và cảm thấy cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều. Nghe thì có vẻ kì cục nhưng những điều đơn giản có thể mang lại những cảm xúc tuyệt vời hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với một chút sóng gió. Đừng tỏ ra lo lắng hay e ngại vì điều này. Hãy động viên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách này. Khi mọi chuyện qua đi, tình cảm giữa hai bạn sẽ càng gắn bó hơn.

Khoảng cuối tháng Cự Giải trở nên hơi hoài cổ một chút. Những chuyện xảy ra trong quá khứ có vẻ bỗng nhiên khiến bạn phải suy nghĩ. Thậm chí có thể chính vì những chuyện quá khứ đó mà giữa bạn và một người bạn cũ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Trong mọi trường hợp hãy luôn dùng trái tim và sự nhân hậu của mình để cảm nhận và bạn sẽ thấy bất ngờ nhờ những gì mà nó mang lại.

Sức khỏe

Tử vi tháng 11/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo cho rằng Cự Giải sẽ cảm thấy tốt hơn nếu biết cách chăm sóc bản thân. Nhưng bạn có thể đã quên điều đó. Vì vậy, nếu bạn không cảm thấy không khỏe, hãy quan tâm đến chính mình nhiều hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay lập tức.

Ngày của cơ hội: 7, 13, 21

Ngày của thách thức: 9, 19

Tử vi tháng 11/2018 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi tháng 11 dự đoán rằng sẽ có những bước tiến lớn trong cuộc sống cũng như công việc của Sư Tử vào tháng này. Hãy tận hưởng tất cả những bất ngờ thú vị đó. Ngoài ra, bạn sẽ cần có một cái nhìn khách quan và nghiêm túc hơn về những gì đang diễn ra trong tất cả những mối quan hệ gia đình, bạn bè hay công việc của mình. Trăng tròn vào ngày mùng 3 sẽ mang đến nhiều cơ hội trong sự nghiệp và bạn phải thật nhanh tay nắm bắt lấy những cơ hội đó. Tuy nhiên ngay từ đầu tháng bạn cũng sẽ phải đối mặt với khá nhiều đối thủ xuất hiện trong mọi mặt cuộc sống, vậy nên hãy chuẩn bị tinh thần và trang bị tốt kĩ năng để “ứng chiến”.

Sự nghiệp

Bạn và đối tác kinh doanh của mình sẽ có một cuộc giao dịch suôn sẻ, từ đó mang đến một mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu dài. Vào những ngày giữa tháng, bạn sẽ bùng nổ với những ý tưởng mới ngay cả khi bạn vẫn đang mắc kẹt với những kế hoạch còn đang dang dở. Hãy nghĩ đến chuyện làm việc nhóm, và san sẻ công việc cho những người đồng nghiệp của mình. Điều đó sẽ mang lại hiệu quả hơn.

Trong tháng này Sư Tử cũng nên thận trọng hết sức, đừng để bản thân vướng vào những cuộc cãi vã không đâu. Thời điểm huy hoàng của bạn sẽ đến, khi đó chỉ cần nắm bắt cơ hội thôi là bạn có thể đạt được vị trí đỉnh cao.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của Sư Tử nhìn chung khá êm đềm. Một vài mâu thuẫn nho nhỏ có thể gây nên những tranh cãi. Đừng quá lo lắng, đây là một cơ hội tốt để kiểm tra xem hai bạn có thực sự hợp nhau hay không. Nếu thực sự phù hợp, hai bạn sẽ tự biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Cuối tháng là thời điểm cực kì thăng hoa với Sư Tử vì Mặt trời sẽ tiến vào chòm sao Nhân Mã. Hãy tham gia vào mọi bữa tiệc và vui chơi hết mình nhé!

Sức khỏe

Sức khỏe của Sư Tử khá tốt, không có vấn đề gì đáng ngại. Bạn cảm thấy khỏe khoắn và sức chịu đựng của mình tăng lên đáng kể? Đó chính là nhờ vào thói quen tập luyện hàng ngày của bạn. Hãy duy trì thói quen tốt này đễ giữ cho sức khỏe luôn ở trạng thái ổn định.

Ngày của cơ hội: 3, 9, 29

Ngày của thách thức: 16, 28

Tử vi tháng 11/2018 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tháng 11 dự đoán rằng Xử Nữ sẽ được khen ngợi sau tất cả những khó khăn mà bạn đã trải qua. Hãy tập trung vào công việc, nỗ lực hết sức mình. Đừng lãng phí tiền bạc, thời gian và tâm trí của mình vào những chuyện không đáng. Trăng tròn vào ngày 3/11 sẽ giúp bạn vượt qua được những rào cản lớn trong cuộc sống và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Điều này là hoàn toàn chắc chắn và nó cũng mang lại những ảnh hưởng tích cực cho chuyện tình cảm của bạn nữa.

Sự nghiệp

Chớ nên vội vã khi đưa ra bất kì quyết định gì trong công việc. Hãy thu thập một chút thông tin về tình hình đang diễn ra, và xem thử mọi thứ đang hoạt động như thế nào. Có thể bạn sẽ trở thành người hòa giải để giải quyết những bất đồng xảy ra giữa những người đồng nghiệp. Hãy thật công tâm để tránh gây mất lòng bất kì một ai trong số họ.

Xử Nữ sẽ dành rất nhiều tâm huyết để suy nghĩ về bức tranh toàn cảnh và những kế hoạch lớn lao trong tương lai mà không có thời gian để ý đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Dù cùng lúc làm hai việc không phải là chuyện đơn giản nhưng bạn vẫn nên cân bằng giữa thời gian làm việc ở hiện tại và thời gian lên kế hoạch cho tương lai, đừng quá chú trọng cái này mà xem nhẹ cái khác.

Tình cảm

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ nhận ra rằng sự trung thực và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu bạn mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho đối phương biết. Điều đó sẽ làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Chỉ số lãng mạn của bạn sẽ tăng cao vào những ngày cuối tháng, khiến cho tình yêu của bạn ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

Cuối tháng 11, trăng non xuất hiện vào ngày 18 sẽ khuyến khích Xử Nữ dành nhiều thời gian ở nhà và quan tâm đến những người thân yêu, gần gũi hơn. Hãy dồn toàn bộ tâm huyết của mình vào những mối quan hệ thật sự quan trọng trong cuộc sống, những điều lớn lao cứ từ từ rồi tính.

Sức khỏe

Tháng 11 này Xử Nữ rất biết cách quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình. Hầu như không xảy ra vấn đề gì đáng lo ngại. Nếu có thể, hãy dành thời gian rảnh rỗi để chơi một môn thể thao nào đó, vừa nâng cao sức khỏe, vừa giữ được thân hình cân đối.

Ngày của cơ hội: 9, 17, 28

Ngày của thách thức: 12, 24

Tử vi tháng 11/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi tháng 11, mọi chuyện sẽ diễn ra khá suôn sẻ trong những ngày đầu tháng của Thiên Bình. Hãy duy trì một tâm trạng thật tốt để chờ đón những điều bất ngờ thú vị sẽ xảy ra. Nên biết cân bằng giữa chuyện tình cảm và sự nghiệp, chớ nên quá tập trung và tình yêu mà xao lãng công việc. Có vẻ một vấn đề trọng đại nào đó đang đặt gánh nặng lên đôi vai của Thiên Bình. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, trăng tròn xuất hiện vào ngày mùng 3/11 sẽ giúp bạn giải tỏa mối lo đó, tạm thời quên nó đi hay tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Một khi đầu óc được ổn định và thảnh thơi thì bạn sẽ phải bất ngờ vì mình cảm thấy thoải mái và nhẹ gánh như thế nào.

Sự nghiệp

Công việc của Thiên Bình diễn ra khá suôn sẻ. Đừng để bị cám dỗ bởi những dự án hay kế hoạch mới thú vị hơn, sáng tạo hơn, vì rất có thể điều đó sẽ khiến bạn làm hỏng kế hoạch đang dang dở của mình. Hãy cảm thấy hài lòng với những gì mà bạn đang thực hiện.

Thiên Bình sẽ xem xét một cách nghiêm túc tình hình tài chính của bản thân. Bạn khá lo lắng không biết trong dịp cuối năm, mùa lễ hội sắp cận kề liệu mình có đủ khả năng tài chính để tận hưởng kì nghỉ hay không. Tuy nhiên Thiên Bình đừng lo lắng vì mỗi người sẽ có cách tận hưởng mùa đẹp nhất trong năm khác nhau và điều đó không thể đo đếm chỉ bằng vật chất được.

Tình cảm

Chuyện tình cảm không có gì quá bất ngờ hay nghiêm trọng. Bạn dường như đắm chìm trong sự lãng mạn ngọt ngào của tình yêu, đắm chìm trong những hành động quan tâm chăm sóc của người đó. Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp này của hai bạn.

Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vào những ngày cuối tháng. Hãy dành các kì nghỉ để ở bên gia đình và thắt chặt quan hệ với những người thân yêu. Đó mới thật sự là điều có ý nghĩa với Thiên Bình ở thời điểm này.

Sức khỏe

Thiên Bình chớ nên bỏ bê bản thân và sức khỏe của mình kể cả khi bạn đang bận rộn với cả núi công việc ở văn phòng. Đừng bỏ qua bất kì một cơ hội nào có thể tập luyện. Nếu không thể đến phòng tập, bạn có thể vận động nhẹ, chạy bộ tại chỗ hay tập những bài thể dục nhẹ nhàng trong giờ giải lao.

Ngày của cơ hội: 7, 16, 28

Ngày của thách thức: 9, 26

Tử vi tháng 11/2018 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi tháng 11, không phải lúc nào cũng dễ dàng khi đưa ra những quyết định. Bọ Cạp hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi thực hiện bất cứ hành động gì. Sự linh hoạt của bạn chính là chìa khóa của sự thành công. Những ngày cuối tháng sẽ tràn đầy những thử thách, hãy giữ cho mình bản lĩnh và sự bình tĩnh để vượt qua những điều đó. Ngay từ đầu tháng vận tình duyên của Bọ Cạp đã cực kì khởi sắc rồi. Vào ngày mùng 3 khi trăng tròn xuất hiện thì bạn càng tự tin và sẵn sàng hơn cho chuyện yêu đương. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn và người ấy gắn bó hơn với nhau hoặc cùng nhau giải quyết tất cả những mâu thuẫn, những sự tổn thương không đáng có mà hai bên phải gánh chịu chỉ bằng một buổi hẹn hò, trò chuyện vui vẻ và ấm áp mà thôi.

Sự nghiệp

Một mối quan hệ trong công việc cần phải được giải quyết và loại bỏ dù bằng cách này hay cách khác, trước khi mọi việc trở nên rắc rối và phức tạp. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể giải quyết được vấn đề này. Những ngày cuối tháng có thể bạn sẽ phải tự mình tiếp quản một số công việc kinh doanh cũng như một vài thỏa thuận với bên đối tác làm ăn.

Trong cả tháng 11, bạn thể hiện nhiều khía cạnh của bản thân mình hơn. Trong những lúc cảm thấy cuộc đời quay lưng với mình nhất thì Bọ Cạp cũng vô tình nhận ra rằng mình cảm thấy khá thích thú với cảm giác một mình dù ban đầu có vẻ bạn cảm thấy khó chịu và tương đối kì quặc.

Tình cảm

Khi nói đến phương diện tình cảm, thật khó để Bọ Cạp có thể đưa ra quyết định. Xét cho cùng, không ai có thể biết được tương lai sẽ diễn ra như thế nào hay lựa chọn nào là đúng đắn nhất. Đó không phải là một câu hỏi dễ dàng. Hãy lắng nghe trái tim mình mách bảo, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Giữa tháng 11 là lúc Bọ Cạp nên làm mới vẻ ngoài của mình. Bạn đang dần khám phá một nét tính cách mới của bản thân, vậy thì tại sao bạn không cải thiện ngoại hình một chút cho phù hợp với tính cách ấy và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn?

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 11, để duy trì một sức khỏe tốt, bạn phải giải quyết được từng khía cạnh liên quan đến nó. Có thể sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như thể chất, cảm xúc, tinh thần,… Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu bạn xây dựng cho mình một chế độ tập luyện, một giải pháp sức khỏe khoa học và gắn bó lâu dài với nó.

Ngày của cơ hội: 5, 12, 22

Ngày của thách thức: 4, 26

Tử vi tháng 11/2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi tháng 11/2018 đưa ra lời khuyên cho Nhân Mã rằng hãy làm những việc mà mình thích, đừng để người khác chi phối bản thân mình. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe của mình, nếu cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, hãy nghỉ ngơi thật tốt. Nhân Mã sẽ cảm thấy khá hào hứng vì sắp tới sinh nhật của họ và dịp trăng tròn này có thể giúp bạn nhận định được những thành công của mình trong năm vừa qua và đặt mục tiêu mới cho tương lai.

Sự nghiệp

Nếu như Nhân Mã còn đang phân vân trên con đường sự nghiệp của mình, không biết bước sang phải hay sang trái, tiến về phía trước hay lùi lại phía sau, thì hãy đứng yên, nhắm mắt lại, hít thở sâu và bình tĩnh suy nghĩ. Bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những sự lựa chọn mà bạn nghĩ mình cần phải thực hiện giờ đây đã không còn quan trọng, hoặc không thể thay đổi như bạn nghĩ. Công việc vẫn sẽ ở đó cho đến khi bạn đã nghỉ ngơi và sẵn sàng để giải quyết nó.

Tình cảm

Bạn và nửa kia của mình đang có những khoảng thời gian lãng mạn và hạnh phúc. Hai người có thể làm bất cứ điều gì thú vị, miễn sao cảm thấy vui vẻ và thoái mái. Tình cảm giữa cả hai sẽ càng thêm gắn bó và khăng khít nhờ vào tất cả những cảm xúc tích cực mà hai bạn đã cùng nhau trải qua.

Ngày 13/11 là ngày tuyệt vời cho tình yêu và tình yêu có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Nhân Mã hãy mở lòng với tình yêu và đón nhận nhiều điều mới mẻ do sự liên kết giữa sao Kim và sao Mộc mang lại.

Trăng non xuất hiện vào ngày 18/11 sẽ khiến Nhân Mã trở nên mơ mộng hơn bao giờ hết. Hãy cứ thả hồn trong những viễn cảnh của trí tưởng tượng của mình vì đó thật sự là một thế giới đẹp và khơi gợi nhiều cảm hứng trong bạn.

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 11, Nhân Mã nên quan tâm hơn tới chất lượng giấc ngủ của mình. Bởi vì giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn.

Ngày của cơ hội: 7, 16, 21

Ngày của thách tức: 4, 26

Tử vi tháng 11/2018 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi tháng 11 nói rằng trong tháng này Ma Kết sẽ bùng nổ những ý tưởng tuyệt vời. Những ý tưởng đó sẽ trở thành sự thật nếu ngay từ bây giờ bạn không ngừng nuôi dưỡng và vun đắp cho chúng. Bạn cũng sẽ nhận ra rằng chỉ cần mình sắp xếp cuộc sống khoa học hơn thì sẽ tạo ra rất nhiều thay đổi tích cực và mang lại nhiều niềm vui không chỉ cho mình mà cả những người xung quanh.

Sự nghiệp

Công việc của Ma Kết tháng này nhìn chung khá suôn sẻ. Có thể có một vài khó khăn nho nhỏ, nhưng nếu thực sự có bản lĩnh và bình tĩnh, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua thôi. Giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp, có thể bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của họ. Đây sẽ là một tháng tràn ngập niềm vui với Ma Kết nhưng để có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui đó thì bạn cần phải dứt khoát gạt sang một bên những lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật.

Tình cảm

Một số trải nghiệm thú vị sẽ làm cuộc sống lãng mạn ngọt ngào của bạn và người ấy trở nên sống động và mới mẻ hơn, và hai bạn không thể nào không cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Vào cuối tháng, hãy giới thiệu người đó với những người bạn của mình. Họ đang rất hồi hộp và mong ngóng được gặp người đặc biệt trong cuộc đời của bạn.

Hãy tận hưởng các cuộc vui hết mình và nhớ rằng một cuộc sống hạnh phúc là khi bạn tìm được sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Vậy nếu khi nào bạn cảm thấy tâm trạng hơi trùng xuống thì hãy ra ngoài, giao lưu gặp gỡ và bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng trở lại ngay thôi.

Sức khỏe

Hãy xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và tốt cho sức khỏe ngay từ bây giờ. Nếu còn chần chừ, sau này sẽ rất khó khăn để bạn thực hiện điều đó. Vì vậy, bất kể là gì, thay đổi chế độ ăn uống hay tập một môn thể thao, hãy bắt đầu thực hiện ngay từ tháng này.

Ngày của cơ hội: 11, 15, 20

Ngày của thách thức: 2, 13

Tử vi tháng 11/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi tháng 11 cho rằng Bảo Bình nên cải thiện trình độ giao tiếp của mình hơn trong cách cư xử với bạn bè, với cấp trên, và cả với những đồng nghiệp của mình. Khéo léo trong cách ăn nói sẽ mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ trong cuộc sống. Nên quan tâm hơn đến công việc kinh doanh của mình, mọi vấn đề phức tạp và khó khăn đều có thể xảy ra. Đây là một tháng khá căng thẳng với Bảo Bình. Trong tháng 11 bạn sẽ quan tâm rất nhiều đến việc cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Hãy tự hỏi bản thân mình rằng nếu ngày mai là ngày bạn lìa đời thì điều gì là điều quan trọng nhất và hãy bắt đầu lên kế hoạch từ đó.

Sự nghiệp

Công việc của Bảo Bình có thể sẽ gặp một chút sóng gió. Đây không phải là lúc chùn bước và nản lòng. Những khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn bộc lộ bản lĩnh cũng như khả năng xử lý tình huống của mình.

Đặc biệt trăng non vào ngày 18/11 sẽ mang đến cho Bảo Bình nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình là cách rất tốt giúp khả năng thuyết phục, thương thảo của bạn trở nên sắc bén hơn và giúp bạn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Tình cảm

Đối với Bảo Bình, điều lãng mạn nhất trong tình yêu là giữa bạn và đối phương có sự gắn kết và tương đồng về cảm xúc. Điều này nghe có vẻ dễ dàng. Nhưng thực tế, để làm được điều đó, bạn phải thấu hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình cũng như đối phương.

Sức khỏe

Theo tử vi tháng 11, Bảo Bình nên ra ngoài và vận động cơ thể nhiều hơn để có một sức khỏe tốt. Thật tuyệt vời phải không? Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, một thời gian biểu nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý kèm theo những bài tập rèn luyện thân thể một cách khoa học sẽ là bí quyết để Bảo Bình giữ cho mình một sức khỏe ổn định.

Ngày của cơ hội: 2, 11, 20

Ngày của thách thức: 4, 17

Tử vi tháng 11/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng 11 dự đoán rằng những quan hệ hợp tác trong công việc của Song Ngư sẽ không diễn một cách thuận lợi như dự kiến. Đừng quá buồn bã và lo lắng về chuyện này, vì điều đó là một việc hết sức bình thường, xảy ra thường xuyên với những mối quan hệ trong công việc. Song Ngư hãy xắn tay vào làm việc nhà, lau dọn quét tước nhà cửa để không gian sống được thoải mái và sáng sủa hơn. Có thể bạn sẽ tìm cách bài trí lại nhà cửa nữa.

Sự nghiệp

Thật không dễ dàng gì cho Song Ngư khi phải làm việc với những đối tác. Vì vậy, nếu có một vài khó khăn xảy ra, thay vì lo lắng hay buồn bã, hãy hít thở thật sâu, xin lời khuyên từ những người mà bạn tin tưởng, sau đó đối mặt với những vấn đề này. Hãy giải quyết mọi chuyện một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng.

Tình cảm

Lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm trong chuyện tình cảm có thể giúp mối quan hệ giữa bạn và người đó tiến triển một cách tốt đẹp hơn. Hãy cố gắng duy trì và  trân trọng mối quan hệ hiện tại mà bạn đang có.

Nếu như bạn đã có ý định đi du lịch từ rất lâu rồi mà vẫn chưa thực hiện được thì tại sao không nhân cơ hội này và đặt vé ngay đi nhỉ? Dĩ nhiên là bạn không cần phải đi du lịch một mình đâu vì Bảo Bình hoàn toàn có thể tham gia các nhóm thích đi du lịch, tìm kiếm những người bạn cùng sở thích và lên kế hoạch cùng nhau.

Sức khỏe

Một trong những điều tuyệt vời về chăm sóc sức khỏe của bạn là bạn càng làm một điều gì đó, thì bạn càng muốn làm nhiều hơn. Ví dụ, bạn càng tập thể dục, thì bạn càng muốn tập nhiều hơn. Bạn càng ăn uống lành mạnh, bạn càng muốn ăn uống lành mạnh. Vì vậy, hãy bắt đầu làm những điều tuyệt vời cho cơ thể và sức khỏe của bạn, và xem mọi thứ trở nên thật dễ dàng.

Ngày của cơ hội: 13, 16, 22

Ngày của thách thức: 9, 19

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan